หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2554

ยิปซีพยากรณ์ วันที่ 13 มีนาคม 2554

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

อ่อนโยน พิถีพิถันในทุก ๆ เรื่อง คิดอ่านรอบคอบ พูดจาอ่อนหวานมีคนคอยให้การช่วยเหลือ การงานรุ่งโรจน์ ได้เพื่อนร่วมงานดี หัวหน้างานสนับสนุน เป็นเวลาที่เหมาะกับการเจรจาต่อรอง จะเป็นฝ่ายได้เปรียบ ช่วงกลางได้แสดงความสามารถ มีผลงานชิ้นโบแดงเป็นที่ชื่นชม หน้าที่การงานมั่นคงขึ้นจนรู้สึกได้ การเงินมีรายรับมากขึ้น เริ่มตั้งตัวเก็บหอมรอมริบ แม้จะมีการช่วยเหลือเกื้อหนุนผู้อื่นบ้างแต่ไม่ขัดสน ถือว่าเป็นการสร้างมิตร “ไพ่ เดอะ เอมเพรส” ความรักหอมหวาน มีคนล้อมหน้าล้อมหลัง คนโสดสำราญเบิกบานใจกับความมีเสน่ห์ของตัวเอง ส่วนคนมีแฟนแล้วอบอุ่น โรแมนติก เหมือนได้ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันรอบสอง


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค)

มีบู๊แน่นอน คนนั้นคนนี้ทำเรื่องขัดใจตลอด เพราะหงุดหงิดง่าย แต่เรื่องน่าห่วงที่สุดคงเป็นเรื่องเงินทอง “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินพะอืดพะอม กล้ำกลืนฝืนทน รายจ่ายเยอะ รายรับน้อย หมุนเงินไม่ค่อยทัน ต้องวางแผนการใช้จ่ายให้ดี อย่าตกปากรับคำใครง่าย ๆ จะเป็นคราวเคราะห์ การงานมีปัญหากระทบกระทั่งกับเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย อย่าเพิ่งโหมโรงมาก ยังต้องร่วมงานกันอีกยาว ช่วงกลางหากคิดเปลี่ยนงาน รองานจะได้รับข่าวดี ความรักสมบุกสมบันกันมาก มีปากเสียงจุกจิกกันตลอด ช่วงปลายอาจห่างกันหน่อย เพราะความไม่เข้าใจ ส่วนคนโสดจะมีคนมาแอบชอบ มีดวงได้เจอคนถูกใจ


ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

เหงา ๆ เศร้า ๆ ทำตัวแตกต่างจากคนรอบตัว ชอบคิดถึงเรื่องที่ผ่านมาแล้ว ความผิดพลาด สิ่งที่ไม่ควรทำ จนทำให้หดหู่ พยายามเปิดใจให้อภัยตัวเอง แก้ตัวใหม่จะพบความสำเร็จ การงานถูกโวย ถูกบ่นจนเป็นเรื่องปกติ อารมณ์ขึ้นได้ง่าย มีปัญหาจุกจิกกับคนร่วมงานและคนติดต่อ ช่วงปลายมีเรื่องติฉินนินทา กล่าวร้าย ให้ฟังหูซ้ายทะลุหูขวา เพราะส่วนใหญ่เป็นเรื่องยุแยง การเงินมีแต่เสียกับเสีย ตอนนี้คุมรายจ่ายไม่อยู่แล้ว หลายเรื่องประดังเข้ามาจนทำให้คุณเซได้ โดยเฉพาะค่าซ่อมแซมรถ บ้าน “ไพ่ เดอะ เดวิล” ความรักมักเจอคนหลอกลวง เจ้าชู้ รักจอมปลอม จะคบหาใครต้องดูให้นาน อย่าหลงเชื่อคำหวาน ส่วนคนมีแฟนแล้วเริ่มออกลายเจ้าชู้ มีมือที่สามเข้ามาป่วน

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

คิดมากกับเรื่องเงินทอง รายรับไม่พอรายจ่ายเริ่มทำให้ปวดหัว ช่วงนี้ต้องเก็บหอมรอมริบมากขึ้น แต่ผู้ใหญ่ยังคงเป็นที่พึ่งพาที่ดีได้อยู่ การงานช่วงต้นทำได้ดี ผู้ใหญ่ให้ความเชื่อถือ มีโอกาสได้ทำงานใหญ่ งานสำคัญ แสดงความสามารถเต็มที่ แต่จะมีปัญหาจุกจิกกับบริวาร คนร่วมงาน มักมีความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกัน ค่อย ๆ ปรับความเข้าใจจะทำให้สำเร็จได้ “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินหัวปั่น หาเงินมาหมุนไม่ทัน มีรายจ่ายท่วมท้นตั้งแต่เรื่องเล็กยันเรื่องใหญ่ ต้องวางแผนก่อนหลังในการจ่ายเรื่องที่จำเป็น ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจแน่นอน แต่ต้องย้ำว่ามีอายุสูงวัยกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วต้องทำใจกับการแทรกแซงของมือที่สาม ต้องถนอมรักให้มั่นคง อย่าหึงหวงโพยพายจะทำให้แตกหัก

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

คิดเร็วทำเร็ว ตอนนี้มีอะไรที่อยากทำมากมาย เพียงรอคอยโอกาส ช่วงต้นให้เร่งทำให้ไวก่อนจะมีอุปสรรคมาขวางกั้น “ไพ่ ราชินีคทา” การงานเฉลียวฉลาดเอาตัวรอดได้ดี ช่วงนี้คุณเป็นต่อเรื่องความคิดและการต่อรอง หากกำลังรอคอยคำตอบอยู่ช่วงปลายได้รับข่าวดีแน่นอน แต่ต้องไม่เร่งรีบ มีผู้ใหญ่ใจดีคอยหนุนหลังเป็นกำลังสำคัญให้ การเงินหาได้จ่ายคล่องสมดุลกันดี ได้ดอกผลจากสิ่งที่ลงทุนไป ช่วงปลายมีลาภปาก ได้ของฟรีจากผู้ใหญ่ใจดี หากรักษาให้ดีจะเป็นประโยชน์ในอนาคต ความรักน่ารักน่าลุ้น มีเรื่องกุ๊กกิ๊กจี๋จ๋ากันได้ทุกวัน คนโสดอารมณ์ดีมีคนมาจีบ ช่วงนี้มักเจอคนอ้วนท้วน หรือเจ้าเนื้อเข้ามาพัวพัน แต่ไม่ต้องห่วงเพราะเขามาดี

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ได้เจอของแปลกบ่อยครั้ง อยู่ไม่ค่อยติดที่ มีเรื่องให้ต้องไปนั่นมานี่ รวมถึงทำสิ่งแปลกใหม่ที่ไม่เคยทำด้วย “ไพ่ 10 คทา” การงานไม่คงเส้นคงวา มีดวงถูกจับเปลี่ยนจับโยกย้าย อึดอัดมาก ๆ ต้องพยายามเปลี่ยนพฤติกรรมให้ดีขึ้นอยู่ในกรอบในแนวจะได้ไม่มีปัญหา มีคนกำลังจับผิดอยู่ ช่วงปลายงานหนักเจอปัญหาร้อยแปด แต่ถ้าตั้งใจก็ผ่านได้ทุกเรื่อง การเงินเข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา มีเรื่องให้ต้องควักได้ตลอด ช่วงนี้ต้องวางตัวเป็นกลาง เก็บหอมรอมริบบ้าง อย่าใช้เพลินเดี๋ยวจะต้องมาอด ๆ อยาก ๆ ภายหลัง ความรักมีเรื่องวุ่น ๆ ให้ได้ลุ้นตลอด รักชอบคนมีเจ้าของ พ่อม่ายแม่ม่าย รวมถึงเพศเดียวกันด้วย ทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา รักมีสีสัน ส่วนคนมีคู่ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ต้องทำใจ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ช่วงแรกเริ่มต้นไม่ค่อยดี ทำอะไรผิดพลาดบ่อย โดยเฉพาะกับคนใกล้ชิด ให้คิดตรึกตรองก่อนพูดจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง การงานถูกตำหนิบ้าง แก้ไขงานนิดหน่อย ถ้าไม่เก็บมาคิดมากทุกอย่างก็ลงตัวดี ช่วงกลางลงมามีดวงได้งานเสริมรายได้ดี ไม่ต้องคิดนาน ตกปากรับคำได้ทันที หากคิดทำธุรกิจส่วนตัวลงมือได้ทันทีเป็นจังหวะที่ดีแล้ว “ไพ่ ราชาเหรียญ” การเงินเซ็งกับคนที่เคยให้หยิบยืมและไม่ทำตามสัญญา แต่อย่าไปกังวลมาก ช่วงกลางคุณมีดวงได้โชคลาภ เงินก้อน หากชอบเสี่ยงลุ้นอยู่แล้วก็ดีใจกันไปได้เลย ความรักโหยหามานาน ช่วงปลายได้เติมเต็มความต้องการเสียที ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นมีปัญหาไม่เข้าใจ อย่าประชดประชัน ให้ใช้เหตุผลแก้ปัญหา

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

โอกาสเป็นของคุณแล้ว สิ่งที่คิดที่ฝันเอาไว้กำลังเป็นความจริง แต่บางครั้งอาจต้องอุบเงียบก่อนจะบอกให้ใครรู้ การงานได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เป็นช่วงที่คุณได้รับคำชม คำเยินยอ รู้จักเพื่อนฝูงมากขึ้น แต่ช่วงปลายอาจรู้สึกอึดอัดใจกับการไหว้วานที่ไม่ค่อยสุจริตสักเท่าไร ซึ่งสุดท้ายก็ต้องน้อมรับแบบเสียไม่ได้ “ไพ่ 9 เหรียญ” การเงินเป็นเวลาของการตักตวงดอกผลที่ลงทุนเอาไว้ ช่วงนี้เงินอยู่นิ่งไม่ค่อยได้ใช้จ่ายฟู่ฟ่า ทำให้มีเก็บออมเพิ่มขึ้น ความรักคนโสดได้พบรักคนถูกใจที่อายุมากกว่า แต่ฐานะมั่นคง ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่น อบอุ่น คนรักคอยเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือได้ทุกเรื่อง ให้เลิกขี้งอนขี้น้อยใจ รักจะได้ยิ่งหวาน

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

วุ่นแต่เรื่องรักมากมายจนไม่คอยมีเวลาคิดเรื่องอื่น ช่วงนี้ความรักเข้าตา ติดกันเป็นปาท่องโก๋ ไปไหนไปด้วย การงานได้เพื่อนดีคอยช่วยเหลือทำให้รอดได้ทุกสถานการณ์ ช่วงกลางมีโอกาสแสดงความสามารถ ขอให้เต็มที่สุด ๆ จะได้รับความไว้วางใจเพิ่มจากผู้บังคับบัญชา หากคิดการใหญ่ต้องใจเย็น ช่วงปลายอึดอัดกับคำขอให้ช่วยเหลือ แต่สุดท้ายก็ต้องยอมจำนน การเงินใช้จ่ายเก่ง กำลังมือเติบอยากได้อะไรก็ซื้อหามาครอบครอง อีกเรื่องที่ทำให้หมดเงินคือเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ “ไพ่ เดอะ เลิฟเวอร์” ความรักเข้าตา มองโลกเป็นสีชมพู มีเรื่องกุ๊กกิ๊กหวานแหว๋วให้ชื่นใจอยู่เสมอ คนโสดจะได้เจอคนถูกใจ มีคนแนะนำคนโดน ๆ มาให้ พวกแอบรักแอบชอบก็มีความสุขไปอีกแบบ

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

เรื่องพิเศษ ๆ มักเกิดขึ้นกับคุณแบบไม่ตั้งตัว ช่วงนี้ดวงดีทำอะไรก็ขึ้น มีอะไรอยู่ในหัวให้รีบลงมือทันทีจะประสบผลสำเร็จ การงานได้โชค 2 ต่อ มีเรื่องดี ๆ แบบไม่คาดคิด ช่วงนี้มือขึ้นหยิบจับทำอะไรก็มีคนชอบมีคนชื่นชม ผลงานที่เคยทำไว้ก็มาส่งผลบวกทำให้มีโชค 2 ชั้น หากกำลังคิดเปลี่ยนงาน เบื่องานแบบเดิม ๆ จะได้ข้อเสนอ มีคนช่วยส่งเสริม “ไพ่ 3 เหรียญ” การเงินมีโชคลาภ แบมือเฉย ๆ ก็มีคนเอามาให้ มีแว่วเกี่ยวกับรายรับเสริม ให้รีบตกปากรับคำทันที สภาพการเงินคล่องตัวมั่นคง ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจโดยบังเอิญ ส่วนคู่ที่เล็งกันมานานจะมีการตกล่องปล่องชิ้นเป็นที่เรียบร้อย รักหวานชื่น มีเรื่องน่าประทับใจ


ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

อย่าเพิ่งมั่นใจในตัวเองมาก ก่อนทำอะไรลงไปต้องปรึกษาหารือก่อนถึงจะประสบผลสำเร็จ การงานมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน อาจเลยเถิดไปถึงหัวหน้า ผู้บังคับบัญชา ต้องยอมรับว่าช่วงนี้คุณแรงสุด ๆ พยายามลดดีกรีลงหน่อยจะเป็นผลเสียในภายหน้า ยังต้องทำงานร่วมกันอีกนาน ช่วงปลายระวังงานผิดพลาด มีคนคอยจับผิด ซ้ำเติม การเงินระวังเรื่องการให้หยิบยืม ค้ำประกันจะเป็นภัยเข้าตัวเอง หากปฏิเสธได้ให้บอกปัดไปก่อน คุณมีดวงจะเกิดเรื่องเดือดร้อน เสียผลประโยชน์ “ไพ่ 5 ดาบ” ความรักแง่งอนกันบ่อย ช่วงนี้อาจถึงขั้นรุนแรงแตกหัก ต้องรู้จักอภัยให้กัน ส่วนคนโสดสนิทต้องให้เพื่อนฝูงคนรอบตัวเป็นสื่อถึงจะสำเร็จ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

เริ่มอยู่ไม่นิ่ง อยากทำนั่นทำนี่ ที่สำคัญมีดวงเดินทางอยู่ตลอด และมีดวงในการเปลี่ยนแปลงทั้งที่อยู่ ทั้งงาน การงานมั่นคงดี แต่ยังไม่เป็นที่พอใจ กำลังขวนขวายหาสิ่งใหม่ ๆ หาความก้าวหน้าเข้าตัว จึงมีดวงโยกย้ายเปลี่ยนแปลงแต่เป็นในทางที่ดีขึ้น ช่วงปลายงานที่ได้รับมอบหมายประสบผลสำเร็จ ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ การเงินหากเดินทางไกลจะได้เงินก้อน มีลาภรออยู่ ช่วงปลายมีลาภปาก ได้ของกำนัลของขวัญถูกใจ ช่วงนี้ต้องใช้วาจาให้เป็นประโยชน์ “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักคุณที่มีคู่อยู่แล้วอาจจะมีเวลาเจอกันน้อยลง แต่ความหวานยังไม่ตกหล่น ส่วนคนโสดกำลังโหยหารักอยู่ จะมีโชคดีในช่วงปลาย ให้กล้า ๆ เข้าไว้.

โดย : อ.คฑา ชินบัญชร @เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น: