หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554

ยิปซีพยากรณ์ 20 มี.ค.54

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12ก.พ.)

ให้นึกถึงสุภาษิต “ช้า ๆได้พร้าเล่มงาม” เอาไว้ หากอยากได้อะไรสักอย่างต้องรอให้สุกงอม อย่าเพิ่งรีบเร่งจะมีแต่เสียกับเสีย การงานมีเรื่องต้องตัดสินใจ อย่าใช้ความคิดคนเดียวควรแบ่งปัน ปรึกษาหารือ คุณจะได้คำตอบที่ถูกที่สุด ช่วงกลางราบรื่น ถ้ามีเจ้านายเป็นผู้หญิงจะรักใคร่เอ็นดูเป็นพิเศษ แต่ช่วงปลายต้องระวังอาจทำผิดพลาดซ้ำรอยเก่า การเงินเดี๋ยวเข้าเดี๋ยวออกเก็บไม่อยู่ เพราะความหน้าใหญ่ใจโตของคุณ แต่หากช่วยเหลือใครไปก็ไม่ผิดหวัง เขาจะกลับมาตอบแทน ความรักช่วงแรกหวาน ช่วงปลายขม เพราะความชอบประชดประชันไม่ง้อใครจึงทำให้เรื่องเลยเถิด ส่วนคนโสดมีแนวโน้มได้พบรักกับคนสูงอายุกว่า แต่ต้องดูให้ดีว่าไม่มีใครจับจองไว้ด้วยนะครับ


ราศีกุมภ์ (13ก.พ.-13มี.ค.)

กำลังเพลินไปกับความสนุกสนานรอบตัว อย่าหลงจนลืมหน้าที่รับผิดชอบที่ต้องทำนะครับ ช่วงปลายอาจหงุดหงิดเพราะเรื่องเล็กน้อยอย่าเก็บมาเป็นอารมณ์ การงานช่วงต้นไม่ยุ่งมาก แต่พอปลาย ๆ หัวปั่นกันเลยทีเดียว ต้องรวบรวมสมัครพรรคพวกระดมความคิดกันช่วยเหลือ อาจมีสะดุดกับงานเอกสาร มีเรื่องให้ต้องแก้แล้วแก้อีก การเงินหาได้ไม่มาก แต่ก็พอใช้ ช่วงนี้เน้นลาภปากลาภลอย อยู่เฉย ๆ ก็มีคนเอาข้าวของมาให้ ได้กินฟรี แต่ก็มีอึดอัดใจกับการที่ต้องปฏิเสธการขอหยิบขอยืมบ้าง “ไพ่ เจ้าชายถ้วย” ความรักคนโสดกำลังสดชื่นกับคนที่เข้ามาจีบ ช่วงนี้กำลังถูกใจคนอายุน้อยกว่าอยู่ โลกเป็นสีชมพู ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นหวานชื่น แต่ช่วงปลายมีปากเสียงกันบ่อย

ราศีมีน (14มี.ค.-12เม.ย.)

กำลังอยากได้อยากมี พยายามไขว่คว้าหัวใจตัวเอง ขอให้เต็มที่กับมันถึงแม้จะมีอุปสรรคผ่านเข้ามาก็ตาม เพราะสุดท้ายคุณจะถึงจุดหมายปลายทาง การงานช่วงต้นไม่แน่ไม่นอน อาจมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง แต่ถ้าสู้ไม่ถอยทุกอย่างจะลงเอยด้วยดี ช่วงกลางระวังความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ คนที่มีอิทธิพลกับคุณ ส่วนปลาย ๆ ยอดเยี่ยมโชคเข้าข้าง ได้รับข้อเสนอที่ดี ลงตัวทั้งงานและเงิน “ไพ่ Wheel of fortune” การเงินมีโชคลาภจากการเดินทาง มีดวงได้เงินก้อนจากการเสี่ยงลุ้น แต่ถ้าคิดร่วมหุ้นลงทุนต้องดูเรื่องสัญญาให้ดีก่อน มีดวงขัดแย้งทางผลประโยชน์ ความรักคนโสดยิ้มออก ได้เจอคนถูกใจ มีดวงพบรักในการเดินทาง หรือถูกใจกับคนต่างที่ต่างถิ่น ต่างเชื้อชาติ ศาสนา

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13พ.ค.)

“ไพ่ เดอะ ทาว์เวอร์” ต้องระวังเรื่องของความผิดพลาด อย่าบุ่มบ่ามทำอะไรตามลำพัง อาจทำให้คุณก้าวพลาดได้ การงานช่วงต้นยังดี ที่มีผู้ใหญ่ประคับประคอง แต่ต้องไม่โอ้อวดใคร ช่วงกลางมีเรื่องความขัดแย้ง อาจทำให้คุณถึงกับเสียศูนย์ในการคุมอารมณ์ตัวเองได้ หากมีปัญหาอย่าคิดคนเดียว ให้ปรึกษาคนสนิท คนรัก คนที่คุณไว้วางใจ พวกเขาจะทำให้คุณเจอทางออกและรู้สึกดีขึ้น การเงินเก็บเองไม่อยู่แน่ มีแนวโน้มต้องหาเรื่องลงทุนทำนั่นทำนี่ทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม จึงต้องหาคนมาช่วยเก็บช่วยวางแผน ความรักคนโสดไม่น่าห่วง ไม่มีภาระผูกพันให้ต้องกังวลใจ ช่วงปลายจะพบรักคนถูกใจ อาจเป็นคนใกล้ตัว หรือได้รับการชักนำจากเพื่อนฝูง ส่วนคนมีคู่เสี่ยงต่อการมีปากเสียง

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13มิ.ย.)

กังวลอยู่กับจุดเดิม ๆ ไม่ค่อยได้มีเวลาไปคิดเรื่องอื่น ปล่อยใจให้สบาย ช่วงปลายจะได้สนุกสนานเฮฮา มีข่าวดี การงานต้องรู้จักเข้านอกออกใน ขืนทำตัวตรงตลอดจะประสบผลสำเร็จยาก ช่วงกลางมีเรื่องหงุดหงิดเกี่ยวกับงาน เพื่อนร่วมงาน ความขยันอดทน สิ่งที่เป็นจุดดีของคุณจะทำให้คุณก้าวหน้า ช่วงปลายมีผลงานได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ การเงินมีลาภจากการเสน่หา หากใช้วาจาให้เป็นประโยชน์จะได้ในสิ่งที่คุณต้องการ มีดวงเสียเงินเพราะถูกบังคับ ขืนใจ แต่ไม่น่าเป็นห่วง “ไพ่ ราชินีพระจันทร์” ความรักมีเรื่องต้องลุ้นตลอด ไปแอบรักแอบชอบคนมีเจ้าของ ต้องยอมเป็นกิ๊ก ช่วงปลายถึงจะสุขสันต์ มีโอกาสได้หวานชื่นโรแมนติกด้วยกัน

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14ก.ค.)

ความรู้สึกเก่า ๆ จะหวนคืน คุณมีดวงได้เจอเพื่อนเก่า คนคุ้นเคยที่ไม่ได้เจอกันมานาน กลับมารื้อฟื้นความหลังกัน การงานเริ่มรู้จักปรับตัวทำให้มีความสุขกับการทำงาน มีเพื่อนฝูงรายล้อมเป็นกันเอง ช่วงกลางได้รับแรงสนับสนุนจากคนรัก ครอบครัวทำให้มีกำลังใจเพิ่ม มี ดวงได้เงินเพิ่ม หรือมีงานเสริมทำให้รายรับเพิ่มมากขึ้น “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินมีฟลุกได้ลาภเล็กลาภน้อยตลอดทำให้เงินไม่ขาดมือ หากคิดเสี่ยงลุ้นไม่ผิดหวัง ช่วงกลางมีดวงได้ลาภเป็นของถูกใจ ความรักกำลังเบ่งบานเต็มที่ คนรักเอาใจใส่ตลอดเวลา อยากได้อะไรขอให้เอ่ยปาก เป็นต้องมีของขวัญของกำนัลมาให้ ส่วนคนที่เพิ่งโสดอาจมีลมพัดหวนได้คืนดีคืนใจกันหวานฉ่ำแฉะ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16ส.ค.)

คิดมากตัดสินใจอะไรไม่ค่อยถูก ให้ถือคติ “ได้อย่างเสียอย่าง” มันจะทำให้คุณคิดได้ อย่าเพิ่งตีโพยตีพายไปกับปัญหาที่เกิดขึ้น ให้เชื่อมั่นถึงแม้บางครั้งทางออกอาจต้องสูญเสีย แต่ถ้าจำเป็นก็ต้องยอม “ไพ่ 5 คทา” การงานย่ามใจไม่ได้เลย มีคนคอยคิดร้าย หาปัญหามาให้คุณ อย่าไปรับปาก หรือไว้วางใจใครมากจนเกินไปจะทำให้คุณเดือดร้อน มีดวงเกิดความขัดแย้งแตกหัก การเงินกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เป็นผลมาจากความรู้ไม่เท่าทัน อย่าวางใจใครจนเกินไป มีดวงเสียเงินกับอุบัติเหตุ การรักษาพยาบาล ความรักเหมือนดาบสองคม เวลาดีก็ทำให้มีความสุขมีกำลังใจ เวลาร้ายก็ทำให้คุณคิดมากเสียงานเสียการ กำลังถูกมรสุมคุกคาม ต้องตั้งสติใจเย็น ปรับตัวเข้าหากันแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16ก.ย.)

สิ่งที่คุณสร้างสมมาเป็นเวลานานอาจจะหายไปเพราะความใจร้อน คุมอารมณ์ไม่อยู่ ช่วงนี้ถ้าหัดใจเย็นลงมาบ้างจะได้ประโยชน์หลายอย่าง การงานช่วงต้นถึงกลางยังมีคนคอยช่วยเหลือ อาจได้ผู้ช่วยใหม่ทำให้เบาแรงไปได้ แต่ช่วงปลายระวังความประมาทจะทำให้เกิดความผิดพลาด เกิดความเสียหายกับตัวคุณ เสียเครดิต “ไพ่ เดอะ แฮงก์ แมน” การเงินมีดวงทำของหาย เสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ ก่อนจับจ่ายต้องวางแผนให้รอบคอบ เลิกเสียทีความหน้าใหญ่ใจโต ความรักผีเข้าผีออก เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ทั้งตัวคุณและคนรักอารมณ์แปรปรวน ช่วงปลายมีดวงเลิกราเพราะคำพูดที่หลุดปาก ส่วนคนโสดจะได้เพื่อนคู่คิดมาคอยดูแลหัวใจ ลองมองคนใกล้ตัวอาจเจอคนที่ใช่

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16ต.ค.)

คิดเรื่องเงินมาก่อนสิ่งอื่นใด อาจเป็นเพราะสถานการณ์กำลังบีบบังคับ ช่วงต้นปวดหัวกับเรื่องจุกจิก คนนั้นคนนี้หาเรื่องมาให้คุณต้องแก้ไข ระวังอุบัติเหตุในการขับขี่เดินทางด้วย การงานกำลังถูกบีบให้ทำในสิ่งที่คุณไม่ชอบ แต่ก็หนีไม่พ้น ให้หันหน้าเข้าหาและตั้งใจทำจะได้ผลงานที่ดี ช่วงนี้ความเชื่อคนง่ายจะครอบงำให้หลงผิด รู้แล้วต้องหาที่พึ่งทางใจให้ดี “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินมีโอกาสในการหาผลกำไรแต่ยังมีอุปสรรคอยู่บ้าง ถ้าได้มาควรหาที่เก็บให้มิดชิด อย่าหลงไปกับแสงสีจะทำให้ไม่เหลืออะไรเลย ความรักเริ่มมีเสน่ห์แพรวพราว เพราะมีการปรุงแต่ง ปรับปรุงตัวเองใหม่ คนโสดจึงมีคนมาหมายปอง ส่วนคนมีแฟนแล้วไขว้เขวเพราะมีคนมายั่วยุ ต้องหนักแน่นให้มาก

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16พ.ย.)

มีปัญหาจุกจิกหงุดหงิดเสมอที่ต้องเดินทาง มีดวงต้องเสียเงินกับค่าซ่อมแซมรถ และความเดือดร้อนของผู้อื่นที่คุณยื่นมือเข้าไปช่วย การงานเหนื่อยสุด ๆ มีเรื่องนั้นเรื่องนี้ให้ทำมากมาย จนคุณเริ่มไม่ไหว ต้องรู้จักเข้าหาผู้ใหญ่จะทำให้ดวงชะตาดีขึ้น พยายามให้เต็มที่แล้วคุณจะประสบผลสำเร็จ ช่วงปลายมีงานเสริม มีทางเลือก ไม่ต้องคิดมากทำในสิ่งที่ถูกไม่เดือดร้อนใครตัดสินใจได้ทันที การเงินไม่ค่อยดี มีรายจ่ายมากกว่ารายรับ โดยเฉพาะเรื่องกินเที่ยวซื้อของ และจ่ายค่าซ่อมแซม ถ้าไม่รู้จักเก็บต่อมาอาจขัดสนได้ “ไพ่ จัสติค” ความรักบทจะมีคนเข้ามาจีบก็ดันมีมากกว่าหนึ่งทำให้เกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง ตัดสินใจลำบาก ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กัน มีมือที่สามเข้ามาแทรก

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

สิ่งที่กำลังคิดกำลังฝันใกล้ความจริงอีกแล้ว ช่วงต้นและปลายเป็นเวลาที่คุณมีความสุขสุด ๆ มีดวงเดินทางไปนั่นมานี่บ่อยขึ้น การงานมีการปรับเปลี่ยน โยกย้าย แต่เป็นผลดีกับตัวคุณเองจึงไม่ต้องไปฝืนมัน ช่วงนี้ได้พบปะคนมีชื่อเสียง ได้เรียนรู้กลวิธีใหม่ ๆ ทำให้คิดกว้าง มองไกล ปรับใช้กับชีวิตประจำวันและงานในหน้าที่ ทำให้ก้าวหน้ามากขึ้น การเงินหมุนเวียนคล่อง พอมือซ้ายจ่าย มือขวาก็ได้รับกลับคืน ไม่มีอะไรน่ากังวล มีดวงได้กินฟรี ได้ของฟรีอยู่เสมอ “ไพ่ 7 ถ้วย” ความรักมีความสุขสุด ๆ คนรักทั้งรักทั้งหลง หาของขวัญมากำนัลคุณอยู่เสมอ ส่วนคนโสดเฮฮาสนุกสนาน มีประสบการณ์แปลกใหม่ ได้พบปะมีการเริ่มต้นความรักที่สวยงาม

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.)

ทุกย่างก้าวต้องทำใจว่าจะต้องมีอุปสรรคเล็กน้อยให้คุณหงุดหงิดใจ ถึงแม้การเริ่มต้นจะน่าเหนื่อย แต่บทสุดท้ายจบลงด้วยความสงบสุข การงานไม่ค่อยเข้าใจกันกับเพื่อนร่วมงาน มีเรื่องซุบซิบนินทาน่าเบื่อหน่าย งานหลักอาจไม่หวือหวา แต่งานเสริมจะมีเข้ามาแบบไม่ขาดสาย คุณมีโอกาสได้ทำงานใหม่ ๆ แปลก ๆ เพิ่มรายรับให้มากขึ้น การเงินหาง่ายจ่ายง่าย คนอายุน้อยกว่าจะทำให้คุณเสียเงิน ส่วนคนที่อายุมากกว่าจะเป็นคนนำเงินทองมาให้ ลองเลือกดูว่าจะคบคนแบบไหนดี “ไพ่ 9 ถ้วย” ความรักมีสีสัน ช่างสรรหาประสบการณ์แปลกใหม่เข้าตัว มีรักเฮฮา คนโสดได้เริ่มต้นรักใหม่ แต่ยังไม่ถึงกับรักแท้ ส่วนคนมีแฟนแล้วเริ่มเจ้าชู้ เพิ่มกิ๊ก หาสีสันให้ชีวิตรัก.

ไม่มีความคิดเห็น: