หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2554

ยิปซีพยากรณ์ ระหว่างวันที่ 6 มี.ค.-12 มี.ค.2554

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

มีเรื่องน่าตื่นเต้นอยู่เสมอ “ไพ่ เดอะ เมจิเชี่ยน” มีโอกาสได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ พบเพื่อนใหม่ งานใหม่ มีสีสันในการดำเนินชีวิตมากขึ้น การงานทั้งโชคและความสามารถผลักดันให้คุณประสบความสำเร็จ เป็นช่วงที่คุณต้องรีบตักตวงให้มากที่สุด ให้เชื่อมั่นในตัวเองและความรู้สึก ช่วงนี้สัมผัสที่หกแรงกล้า เชื่อลางสังหรณ์ไม่ผิดหวัง การเงินมีเม็ดเงินไหลเข้ามาเรื่อย ๆ มีโชคลาภ โดยเฉพาะกับเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ หากใครขอให้ช่วยเรื่องนี้รีบรับข้อเสนอทันที ความรักคนโสดไม่หนาวใจอีกต่อไป จะมีคนมาขอเดินเคียงคู่ อยู่เฉย ๆ จะมีคนเข้ามาหาเอง ซึ่งคุณเองก็ไม่สามารถคาดเดาได้ ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่นรื่นรมย์ มีโอกาสได้ชวนกันไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์รอบสอง


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

อึดอัดนิดหน่อยกับคนที่คอยตามจับผิด จึงอาจต้องทำตัวลึกลับหลบซ่อนอยู่บ้าง ช่วงกลางมีดวงเดินทางไกล เปลี่ยนงาน ย้ายที่อยู่ไปในทางที่ดีขึ้น การงานต้องทนกับการถูกใช้ทำนั่นทำนี่เสมือนเป็นธุรการไปสักระยะ ช่วงกลางจะรู้สึกดีขึ้น มีการปรับเปลี่ยนงาน แม้จะวุ่นวายในช่วงต้นแต่ระยะยาวจะดีกับตัวคุณเอง หากคิดเปลี่ยนงานจะมีโอกาสได้ตามฝัน การเงินเสียไปกับค่าซ่อมแซมโดยเฉพาะเรื่องรถ เรื่องที่อยู่ แต่สุดท้ายก็มีโชคมาช่วย จะได้ข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องในการเสี่ยงลุ้น ลงทุนทำให้มีกำไร “ไพ่ 7 ดาบ” ความรักมีแนวโน้มถูกผู้ใหญ่ขัดขวาง ต้องคบหาแบบปิดบังซ่อนเร้น มีดวงหนีตามกัน ส่วนคนโสดสนิทจะได้เจอกันแบบไม่ทันตั้งตัว ใจกล้าแล้วทุกอย่างจะสมหวัง


ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ทำอะไรไม่ค่อยได้มาก นอกจากรอจังหวะรอเวลา “ไพ่ 4 ดาบ” หากรู้จักอดทนใจเย็นช่วงปลายคุณจะสมหวัง การงานมีการปรับเปลี่ยน ยังหาจุดยืนที่มั่นคงแน่นอนไม่เจอ อย่าเพิ่งคิดหาเรื่องเริ่มต้นทำอะไรสุ่มสี่สุ่มห้า ขอให้รอคอยแล้วคุณจะรู้เวลาของตัวเอง ช่วงปลายได้รับข่าวดีที่รอ สามารถสานต่อในสิ่งที่คิดสิ่งที่ฝันได้สำเร็จ การเงินมีขึ้นมีลง ตอนนี้ยังต้องระวังในการใช้จ่าย หากมือเติบเหมือนช่วงที่ผ่านมา อาจต้องกลายเป็นยาจก อด ๆ อยาก ๆ ก็เป็นได้ แต่ลาภลอยสิ่งของถูกใจยังมีให้ยิ้มแย้มเสมอ ความรักคนโสดช่วงปลายได้ปิ๊งรักคนถูกใจแน่นอน พยายามทำตัวให้สดใสร่าเริงอยู่เสมอจะได้ชักจูงให้คนเข้ามาคบหา ส่วนคนมีแฟนแล้วแบ่งเวลากันไม่ค่อยถูก ควรหาเวลาหวานให้กันบ้าง

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ต้องออกแรง ใช้กำลังกันมากหน่อย “ไพ่ เดอะ เฮอร์มิท” เป็นช่วงเวลาของการขวนขวาย การหาความรู้เพิ่มเติม ช่วงนี้คุณไม่ค่อยจะพอใจกับอะไรสักอย่าง จึงมักต้องลองสิ่งใหม่ การงานมีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงทั้งถูกย้าย และเต็มใจเปลี่ยนเอง ช่วงต้นอาจรู้สึกพอใจ แต่นาน ๆ ไปอาจเจอสภาวะที่ตึงเครียด ต้องพยายามเรียนรู้และปรับตัว ช่วงปลายมีดวงถูกหลอก อารมณ์ร้อนหัวเสียง่าย การเงินขยันหา แต่ไม่รู้จักเก็บ เงินที่ออมหมดไปกับเรื่องเหลวไหล ระวังเรื่องการใช้จ่ายและการให้ยืม มีโอกาสได้คืนยากมาก ความรักค้นหาเท่าไรก็ยังไม่เจอคนดีคนโดน ถ้ามีเข้ามาก็มักเป็นพวกเจ้าชู้ หลอกเล่นหลอกฟัน แต่ถ้ารักสนุกอยู่แล้วก็หายห่วง ส่วนคนมีแฟนจะมีมือที่สามมาทำให้เขว

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

หงุดหงิดง่าย เดือดร้อนเพราะคนอายุน้อยกว่า ช่วงนี้ต้องห่าง ๆ เรื่องวุ่นวายเอาไว้บ้าง แต่คงหนีไม่พ้นเรื่องติฉินนินทา หากไม่อดทนจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โต การงานสะดุดตลอด ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเล็กน้อยแต่มักทำให้หัวเสียได้ง่าย ช่วงกลางเริ่มดีขึ้น ช่วงนี้ต้องอาศัยพรรคพวกร่วมแรงร่วมใจ หากคิดฉายเดี่ยวเด่นคนเดียวคงจะสำเร็จยาก “ไพ่ 7 เหรียญ” การเงินมา ๆ ไป ๆ อยู่ในมือได้ไม่ค่อยนาน เห็นอะไรก็อยากได้อยากซื้อ ช่วงปลายมีดวงลงทุน หรือเอาเงินเก็บมาหมุนเวียนใช้จ่ายในสิ่งที่อยากได้ ความรักจะมีคนอายุน้อยกว่ามาพัวพัน แต่จะทำให้คุณวุ่นวาย หงุดหงิด หรือมีข่าวเสียหาย จะคบหาใครต้องระมัดระวังตัวด้วย คนโสดสนิทจะมีแค่ผ่านมาผ่านไปยังไม่จริงจัง รักแท้ยังไม่เกิด

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

“ไพ่ เทมเพอแรนซ์” ความคิดไม่หยุดนิ่ง แม้แต่ตัวเองยังจับทางความคิดของคุณไม่ถูก กำลังสับสนในสิ่งที่ต้องการและสิ่งที่เป็นไปได้ การงานขึ้น ๆ ลง ๆ มีดวงได้งานใหม่ หน้าที่รับผิดชอบใหม่ หากคิดในแง่บวกคุณจะกระตือรือร้นและทำมันได้ดี มีความก้าวหน้า แต่ถ้าไปมองในมุมลบจะทำให้หมดกำลังใจ งานถดถอย ลองเลือกดูว่าจะทำสิ่งไหน การเงินมีรายจ่ายจุกจิกที่บางทีมองแล้วไม่สำคัญ แต่คุณก็ต้องจำใจจ่ายไป หรืออาจเป็นเพราะความพลั้งเผลอ แนะนำให้หาคนมาช่วยตักเตือน ช่วยเก็บจะได้มีเงินออม ความรักคนโสดได้มีประสบการณ์แปลกใหม่ ที่แน่ ๆ ได้เพื่อนเพิ่มแน่นอน หากจะหารักจริงหวังแต่งคงต้องว่ากันยาว ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่ยังหวานอยู่

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

มองไปทางไหนก็สดชื่น สิ่งที่คิดฝันจะมีคนมาช่วยสานต่อให้เป็นจริง “ไพ่ เดอะ เวิลด์” ความสัมพันธ์กับคนรอบข้างยอดเยี่ยม มีคนพร้อมจะช่วยเหลือคุณอยู่เสมอ การงานมั่นคง มีผู้ใหญ่คอยเกื้อหนุน เพื่อนร่วมงานเต็มใจช่วยเหลือสามัคคี ช่วงนี้คุณดูจะมีความสุขมากกว่าใคร ทำงานด้วยความสบายใจกว่าเดิม ช่วงปลายอาจได้รับงานเสริม ท้าทายและได้เงินเพิ่ม การเงินจับจ่ายในการออกสังคมบ่อยขึ้น แต่ไม่ขัดสน เพราะบางครั้งก็มีเจ้ามือคอยเลี้ยง มีดวงได้ของขวัญถูกใจอีกด้วย ความรักหอมหวาน คนรักตามใจทุกอย่าง อยากได้อะไรขอให้บอก เป็นช่วงโปรโมชั่นจริง ๆ ส่วนคนโสดมีแนวโน้มได้คนอายุน้อย หรืออายุเท่ากัน นิสัยขี้อ้อนมาทำให้โลกของคุณเป็นสีชมพู


ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

เริ่มรู้จักนิ่งเงียบ ทำตัวเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น หลังจากที่ชอบทำตัวเป็นจุดเด่นอยู่เสมอ ซึ่งส่งผลดีทำให้คุณได้รับความเชื่อมั่นเชื่อถือมากขึ้น “ไพ่ 6 คทา” การงานมั่นคง ผู้ใหญ่ให้การยอมรับ ช่วงกลางเหมาะในการเจรจาต่อรอง จะมีวาทศิลป์โน้มน้าวได้เป็นอย่างดี ช่วงปลายมี ดวงเปลี่ยนงาน ปรับระบบงานใหม่ ไม่ต้องตื่นตกใจเพราะดีกับตัวคุณแน่นอน การเงินที่ผ่านมาอาจฟุ่มเฟือย หมดไปกับการเข้าสังคมบ้าง แต่ช่วงนี้กลับคุมสถานการณ์ได้ดี บริหารการใช้จ่ายได้อย่างราบรื่น ความรักกำลังเสน่ห์ท่วมท้น มีแต่คนอยากเข้ามาใกล้ชิด คนโสดมีดวงได้สละโสดแล้ว ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักคุณทั้งรักทั้งหลง มีดวงได้ไปเที่ยวพักผ่อนกันสองต่อสอง นึกถึงคืนวันอันหวานชื่น

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ได้พบปะเจอะเจอคนที่คุ้นเคยเก่า ๆ หรืออาจมาร่วมทำธุรกิจเกี่ยวดองกันบางอย่าง “ไพ่ 9 คทา” การงานไม่แน่ไม่นอน มีดวงในการโยกย้าย ช่วงนี้ต้องเตรียมตัวเองให้พร้อม มองหาช่องทางให้ตัวเองอยู่เสมอจะได้พลาดพลั้งกับการปรับเปลี่ยน ช่วงปลายจะได้เพื่อนฝูง ครอบครัวมาช่วยเหลือ เกิดความมั่นคงในความเป็นอยู่มากขึ้น การเงินมีดวงเสียเงินกับเรื่องรถ เรื่องเดินทาง ต้องทำใจเอาไว้ก่อน หากคิดทำเรื่องกู้ยืมขอความช่วยเหลือช่วงปลายเป็นเวลาที่เหมาะควรที่สุด ความรักมีลมพัดหวนกับรักเก่า ได้เจอแฟนเก่าอีกครั้ง ส่วนคนโสดมีดวงได้พบรักกับคนอายุน้อยกว่า แต่คงยังไม่ใช่ตัวจริง แค่มาเพิ่มเติมความหอมหวานให้ชีวิต ช่วงนี้ชีวิตคู่มีหวาน มีเหงาเพราะความห่างไกล ไม่มีเวลา

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ทุกสิ่งทุกอย่างจะได้มาจากความพยายามและอดทน หากคิดว่าจะง่ายดังใจทุกอย่างต้องคิดใหม่ คุณต้องลงทุนลงแรงถึงจะได้สิ่งที่ต้องการ “ไพ่ 8 คทา” การงานช่วงต้นเหนื่อยใจกับปัญหาจุกจิกเดิม ๆ คนเกี่ยงงาน กลัวความรับผิดชอบ ถ้าคุณทำใจได้ มีความกระตือรือร้นคุณจะก้าวหน้า ได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชา ช่วงปลายมีการขยับขยายที่ดี การเงินสิ่งที่เสียไปแล้วอย่าไปเสียใจ ทำสิ่งที่เหลืออยู่ให้เพิ่มพูนจะดีกว่า ช่วงปลายมีรายรับเสริมได้จากงาน มีลาภจากการเดินทางไกล หรือคนที่มาจากที่ไกล ความรักช่วงต้นน้อยอกน้อยใจ ผิดหวังรักคุดกันไป แต่พอช่วงกลางเริ่มดีขึ้นได้พบคนใหม่ ๆ ความสัมพันธ์ก้าวหน้า ควรชวนคนรักเดินทางจะทำให้รักหวานชื่นมากขึ้น


ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

เรื่องเงินทองไม่เข้าใครออกใครโดยเฉพาะคุณ มีการใช้จ่ายแบบผิดคาดผิดแผนทำให้ต้องมานั่งคอตก คิดมาก การงานมีเข้ามาแบบท่วมท้น เรียกว่างานเข้ากันเลยทีเดียว ไม่รู้จะแบ่งมือแบ่งเวลาที่ไหนไปทำ แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ ความอดทนจะทำให้คุณไปถึงเส้นชัย ช่วงกลางจะมีชื่อเสียง ได้รับการยอมรับจากผลงานที่คุณเคยสร้างเอาไว้ “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินชักหน้าไม่ถึงหลัง มีรายจ่ายประดังเข้ามาจนรับมือไม่ไหว ช่วงกลางต้องรีบพึ่งพาปรึกษาผู้ใหญ่ เพราะถ้าปล่อยไว้คุณจะไม่มีใครเข้ามาช่วย ความรักคนโสดจะได้พบคนถูกใจที่อายุมากกว่า แต่ยังมีเรื่องต้องคิดหนักหลายเรื่อง ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานเป็นพัก ๆ ส่วนใหญ่เหงา มีปัญหา ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

“ไพ่ เดอะ จัสติค” อยู่ในช่วงเวลาของการตัดสินใจ ให้ใช้เหตุผลเข้ามาช่วยให้มาก ถ้าใช้อารมณ์อาจพังได้ การงานมีการปรับเปลี่ยนกันวุ่นวาย คุณเองก็ถูกหางเลขไปด้วย แต่ถ้าไม่ตื่นตูมไปด้วยจะเจอทางออกที่ดี ขอให้มีความเชื่อมั่น และทำในสิ่งที่ได้รับมอบหมายให้เต็มที่ ผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นที่น่าพอใจ ช่วงปลายงานมั่นคง ได้รับการยอมรับ การเงินช่วงต้นยังมือเติบ ใช้จ่ายเยอะ แต่พอจะประคับประคองให้ตลอดรอดฝั่งได้ไม่ยาก เพราะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ความรักคนโสดได้พบคนถูกใจ แต่ยังสองจิตสองใจ เพราะเจอคนอายุมากกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วดันมีคนเข้ามาจีบทำให้ไขว้เขว ขอให้เชื่อมั่นกับคนรักแล้วทุกอย่างจะมั่นคง รักหวานชื่นยืนยาว.


โดย : อ.คฑา ชินบัญชร@เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น: