หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

ยิปซีพยากรณ์ วันที่ 10 เมษายน 2554

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 10-16 เม.ย. 2554

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

คิดไม่ตกกับเรื่องเดิมๆ ความเครียดเข้าครอบงำอาจมีอาการเจ็บป่วยแทรกซ้อน ต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้น หาเวลาพักผ่อนให้เพียงพอ “ไพ่ 5 คทา” การงานตกที่นั่งลำบาก
มีการไหว้วานขอร้องให้คุณทำในสิ่งที่ไม่ถนัด ซึ่งก็ไม่สามารถปฏิเสธได้เสียด้วย ขอให้เต็มที่ คิดดีทำดีจะก่อเกิดสิ่งดีกับตัวครับ ช่วงปลายมีปัญหาขัดแย้ง งานสะดุด มีปากเสียงกับผู้ร่วมงาน การเงินป้ำ ๆ เป๋อ ๆ ทำข้าวของสูญหาย ต้องรอบคอบให้มากขึ้น ช่วงต้นมีดวงถูกหลอกเสียตังค์ฟรี ช่วงปลายมีเรื่องขัดแย้งด้านผลประโยชน์ ความรักจืดชืด ไม่มีเรื่องน่าตื่นเต้น โดยเฉพาะคนโสดได้แต่มองหา แต่กลับไม่เจอคนถูกใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วทะเลาะกันบ่อย ระวังคำพูดจะทำให้เสียใจกันทั้งสองฝ่าย


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

คิดโครงการไว้มากมายในหัวจึงไม่ค่อยมีเวลาได้อยู่นิ่ง ต้องทำอะไรหลายอย่างพร้อมกัน แต่ก็น่าตื่นเต้นดี การงานลื่นไหลเอาตัวรอดเก่ง คุณจะมีงานเสริมเพิ่มเข้ามาทำให้รู้สึกวุ่นวาย แต่ก็มีรสชาติให้ได้ตื่นเต้นได้ลุ้นอยู่ตลอด ช่วงปลายงานเสริมจะเด่นกว่างานหลัก ที่สำคัญไม่ค่อยได้อยู่ติดที่ แต่ถ้าทำเกี่ยวกับเดินทางอยู่แล้วต้องบอกว่าก้าวหน้าสุด ๆ การเงินมีรายรับหลายช่องทาง แต่อยู่ในมือได้ไม่นาน ก็ต้องควักจ่ายซื้อของอยากได้ กินเที่ยวหาความสุข ไม่น่าเป็นห่วง ไม่มีดวงขัดสน “ไพ่ เดอะ ฟลู” ความรักสนุกสนาน เฮฮากับเพื่อนฝูง ได้เพื่อนใหม่ ประสบการณ์ก๋ากั่นเพียบ คนโสดพบรัก แต่ต้องดูให้ดี ช่วงนี้พบคนเจ้าชู้ตลอด มักมีเจ้าของกันแล้วทั้งนั้น

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

กลุ้มอกกลุ้มใจกับเรื่องส่วนตัวจนอาจทำให้ล้มหมอนนอนเสื่อ ช่วงนี้สุขภาพไม่ค่อยเที่ยง ดูแลตัวเองให้มากขึ้นด้วยนะครับ การงานเกือบเอาตัวไม่รอดเพราะความประมาท มีเกณฑ์ทำงานผิดพลาด ถูกตำหนิ ถ้าคู่แข่งเยอะก็อาจถูกซ้ำได้ คิดเริ่มต้นทำอะไรยังไม่ลื่นไหล มักมีอุปสรรคมาให้ฟันฝ่าอยู่เสมอ ต้องอดทนและเข้มแข็ง การเงินพอจะจับทางการเก็บเงินได้บ้าง แต่ก็เอาไม่อยู่ เพราะมีคนคอยมาเบียดเบียน ช่วงนี้มีดวงใช้เงินเกี่ยวกับค่ายา ค่ารักษาเพิ่มขึ้น “ไพ่ 9 ดาบ” ความรักออกแนวรักเขาข้างเดียว รักคุด คนโสดจึงต้องอยู่บนคานกันต่อไป ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ไม่ค่อยเข้าใจกัน อย่าสาดอารมณ์ใส่กันเพราะจะยิ่งทำให้เรื่องบานปลาย หันหน้าคุยกันดี ๆ จะดีกว่าครับ

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

อาการเริ่มดีขึ้น แต่ยังคงมีโรคคิดมากตามมารบกวนจิตใจ ช่วงนี้ต้องหาเวลาพักผ่อนให้เพียงพอ แต่ไม่น่าวิตกเพราะคนรายล้อมคอยให้กำลังใจและเป็นมิตรที่ดี การงานหากเอาจริงเอาจังรับรองว่าสู้คนอื่นได้แน่ เป็นช่วงที่คุณต้องฟิตตัวเอง หมั่นเรียนรู้ เพราะจะมีการทดสอบอยู่บ่อย ๆ ช่วงปลายระวังผิดพลาดในสิ่งที่คุ้นเคยเพราะความประมาท การเงินพอไหว แต่ยังมีโอกาสเสียรู้ ช่วงนี้ยังไม่ควรทำอะไรเกินตัวอาจต้องมานั่งเสียใจภายหลัง โชคลาภยังมาไม่ถึงต้องทำใจ “ไพ่ เดอะ เวิลด์” ความรักอุ่นหนาฝาคั่งมาก มีเพื่อนฝูงผู้คนห้อมล้อม แต่เมื่อไรถ้าคิดจริงจังจะเริ่มเครียด คนโสดเป็นช่วงของการศึกษาดูใจอย่าผลีผลาม ส่วนคนมีคู่แล้วเป็นที่ปรึกษาพึ่งพากันได้ดี

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ฝันไกลคิดไกล เป็นช่วงที่มีโครงการในหัวมากมาย มีแต่สิ่งที่อยากทำอยากได้ มีโอกาสลุ้นได้ไปถึงฝั่งฝัน “ไพ่ เดอะ สตาร์” การงานเป็นอย่างที่หวัง ได้รับโอกาส มีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งสูงขึ้น หรือได้รับคำชมได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ ช่วงปลายมีดวงได้งานเสริม หรือได้ทำในสิ่งที่อยากทำมานาน มีการเริ่มต้นที่ดี การเงินหลังจากเสียมามาก เริ่มที่จะเก็บหอมรอมริบคืนได้บ้างแล้ว เป็นช่วงที่คุณได้ยิ้มออก เพราะมีช่องทางรายรับหลายทาง มีลาภจากผู้อื่น ความรักคนโสดโอกาสดีที่จะได้ลงจากคาน ได้พบเจอคนใหม่ ๆ ทั้งจากการเดินทาง และคนแนะนำ มีประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานกันดี และยังมีดวงคนใหม่ ๆ เข้ามาจีบอีกด้วย

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

จิตใจห่อเหี่ยว ถูกบีบให้ใช้ชีวิตในกรอบมากขึ้น อย่าพึ่งทำอะไรมากมายจะเข้าตัว ควรปรับตัวให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมไปก่อน การงานช่วงต้นดูเหมือนทุกอย่างจะราบรื่น แต่พอเอาเข้าจริงมีปัญหาร้อยแปดเกินจะแก้ และคุณเองก็รู้สึกอึดอัดกับกฎระเบียบใหม่ ๆ ที่ต้องทำตาม หรือถูกสั่งให้ทำในสิ่งที่ไม่ชอบ ความอดทนจะนำพาไปสู่ความสำเร็จ “ไพ่ 4 เหรียญ” การเงินกระเบียดกระเสียร จับจ่ายใช้สอยไม่สะดวก แต่ถ้ารู้จักวางแผนให้เป็น อดใจให้อยู่คงไม่มีปัญหาแน่ อย่าไปหวังเรื่องโชคมีแต่เสียกับเสีย ความรักคนโสดได้พบคนถูกใจ แต่ก็ต้องปล่อยให้ผ่านเลย ไม่มีจังหวะที่จะสานต่อ ส่วนคนมีแฟนแล้วต้องทำตัวให้ดี อย่านอกลู่นอกทาง เพราะคนรักกำลังจับผิด มีเรื่องหึงหวงตลอด

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ต้องพบกับการเปลี่ยนแปลง และต้องคอยปรับตัวไปตามสิ่งนั้น อาจจะลำบากใจอยู่บ้าง แต่สุดท้ายก็เข้าที่เข้าทางเพราะได้ผู้ใหญ่คอยช่วยเกื้อหนุน “ไพ่ 9 คทา” การงานสับสนวุ่นวาย มีการแข่งขัน มีการโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่ คุณเองต้องพยายามเพิ่มขึ้น แต่ไม่น่าวิตกกังวลเพราะมีที่ปรึกษาดี ผู้ใหญ่สนับสนุน มีดวงเปลี่ยนงานย้ายงาน ยังไม่เป็นที่น่าพอใจเท่าไร การเงินเข้า ๆ ออก ๆ เอาแน่นอนไม่ค่อยได้ ช่วงนี้ต้องขอให้คนช่วยอยู่บ่อย ๆ พยายามลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็น มีดวงเสียเงินกับที่อยู่และรถ ความรักเงียบเหงา คิดจริงจังกับใครไม่ได้เลย จึงต้องครองตัวโสดต่อไป ส่วนคนมีแฟนแล้วอยากได้อะไรจากคนรักต้องเริ่มต้นให้เขาก่อน ถึงจะได้รับกลับมา อย่าขี้โกงเอาแต่ได้ฝ่ายเดียวนะครับ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

เป็นช่วงทองของคุณเลย ไม่ว่าจะคิดทำอะไรง่ายดายและสำเร็จลุล่วงไปเสียทุกเรื่องโดยเฉพาะการขอความช่วยเหลือ การงานเหมือนอ่านทางออก ทำงานได้อย่างดีมีผลงานถูกอกถูกใจผู้ใหญ่ ได้รับข้อเสนอแปลกใหม่ หรือได้งานใหม่ให้ลองทำดู มีดวงในการลงทุนทำในสิ่งที่ไม่เคยดูบ้างจะพบว่ามีความสำเร็จรออยู่ “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินฟู่ฟ่ากว่าที่คิด คุณได้เปรียบคนอื่นเพราะรู้ข้อมูลเด็ด ๆ ก่อนใคร ทำให้การเสี่ยงลุ้นเป็นไปได้อย่างง่ายดายและถูกต้อง มีโชคลาภจากความเสน่หา เงินคล่องตัว ความรักหันมาใส่ใจตัวเองมากขึ้น มีเสน่ห์กับเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม คนโสดไม่เหงาอย่างที่คิดจะมีคนมาขายขนมจีบอยู่เสมอ ส่วนคนมีแฟนขออะไรแฟนก็ให้ ทั้งรักทั้งหลง

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

มีเรื่องที่ต้องคิดต้องตัดสินใจอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องของเพื่อนฝูงและคนใกล้ชิด แต่เรื่องที่ไม่มีปัญหาเลยคงจะเป็นเรื่องเงิน การงานจากที่ลำบากลำบนต้องอดทนมาตลอด ช่วงนี้เป็นเวลาน้ำขึ้นให้รีบตัก คุณได้หยิบจับงานที่ถนัด ทำให้มีผลงานเป็นที่ยอมรับมากขึ้น อยากได้อะไรให้เปลี่ยนอะไรลองขอกับเจ้านายดูไม่มีพลาด “ไพ่ 6 เหรียญ” การเงินได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หากคิดทำเรื่องกู้ หรือขอหยิบขอยืมใคร รีบเอ่ยปากขอเลยสำเร็จแน่นอน สภาพคล่องการเงินดี แต่ต้องระวังความใจใหญ่บ้าง ความรักคนโสดมีคนเข้ามาเสนอตัวแต่กลับเลือกไม่ถูก ลองถามใจตัวเองดู ส่วนคนมีคู่แล้วอบอุ่นดี แต่ก็มีกิเลสตัณหามาแทรกทำให้นอกลู่นอกทางไปบ้าง

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

“ไพ่ เดอะ เอมเพอเรอ” มีคนยกย่องนับถือ ได้รับความสนใจจากคนรอบข้างมากขึ้น กลายเป็นคนสำคัญ เป็นจุดเด่นในวงสังคม การงานก้าวหน้าสุด ๆ เก่งทั้งความสามารถและยังมีผู้ใหญ่คอยเกื้อหนุน หากคิดเริ่มต้นลงทุนสิ่งใหม่ ๆ ให้รีบได้เลย น้ำขึ้นต้องรีบตัก ช่วงกลางลงมาได้ผู้ใหญ่เพิ่ม บริวารเพื่อนร่วมงานเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนที่ดี การเงินไม่ต้องพึ่งโชคลาภ มีเข้ามาแบบหนาแน่น แถมยังมีโชคลาภจากเด็กและผู้ใหญ่ หากคิดเก็งกำไรได้ผลตอบแทนสูงแน่นอน ความรักคนโสดได้พานพบเนื้อคู่เข้าแล้ว เป็นคนที่มีบุคลิกเป็นผู้ใหญ่ หรืออายุมากกว่าฐานะมั่นคง น่าคบหาทีเดียวเชียว ส่วนคนมีแฟนแล้วรักกันชื่นมื่น คนรักพูดจาหวานหู มีความสุขมากมาย

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ชีพจรลงเท้าคุณไม่อาจอยู่เฉยได้ มีดวงเดินทางอยู่ตลอด รวมถึงเดินทางไกล และการเปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่อยู่ด้วย การงานมีอุปสรรคจากคำพูดที่คอยบั่นทอนจิตใจ เชือดเฉือนประชดประชันกันบ้าง ระวังเรื่องความผิดพลาด เพราะคุณมีโอกาสถูกซ้ำสูง แต่ช่วงกลางลงมาทุกอย่างจะดีขึ้นตามลำดับ หากคิดเปลี่ยนงานจะได้เปลี่ยนสมใจ การเงินเตรียมใจกับการใช้จ่ายในการซ่อมแซมโดยเฉพาะเรื่องรถ ส่วนรายรับยังหมุนเวียนเป็นปกติ แต่ไม่มีดวงเกี่ยวกับโชคลาภ “ไพ่ อัศวินดาบ” ความรักมีปากเสียงกันเป็นประจำ ขอแนะนำให้ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดลองนิ่งเงียบดูแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น สามัคคีกันไว้ ส่วนคนโสดอยู่ไม่นิ่ง พยายามเสาะแสวงหาแต่ยิ่งวิ่งตามก็เหมือนยิ่งห่างออกไป ต้องทำใจ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

เก่งกล้าสามารถทำอะไรได้ตามเป้า ช่วงนี้คุณมีแรงบันดาลใจเต็มเปี่ยมทำให้สามารถมุ่งไปที่จุดหมายได้อย่างตรงเป้า “ไพ่ ราชินีคทา” การงานพูดคล่อง เจรจาเก่ง ได้รับคำชมจากหลายคนทำให้คุณเกิดความมั่นใจ ได้พบปะคนมีชื่อเสียงและมีโอกาสในความก้าวหน้าสูง ถ้าไม่ไขว่คว้าเอาไว้ก็คงต้องมานั่งเสียดาย การเงินพร่างพรู คิดไวทำไว ได้รับข้อมูลที่น่าเชื่อถือทำให้คุณตัดสินใจได้อย่างถูกต้องแม่นยำ ช่วงต้นมีดวงได้ลาภจากเพศตรงข้าม ปากหวานไว้ก่อนเป็นใช้ได้ ความรักลุกขึ้นมาปรับเปลี่ยนตัวเองจนเร้าใจ ใครเห็นก็อดใจไม่ไหว คนโสดจึงมีโอกาสได้ลงจากคานแล้ว ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักเอาใจเก่งทำตัวน่ารัก หวานจนคนรอบข้างอิจฉา.

อ.คฑา ชินบัญชร

ไม่มีความคิดเห็น: