หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2554

ยิปซีพยากรณ์ ระหว่างวันที่ 17-23 เม.ย.2554

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

ผิดหวังโดยสิ้นเชิง สิ่งที่คิดตระเตรียมไว้สวยหรู ต้องล้มพับไม่เป็นท่า อย่าคิดฝันไปไกล ช่วงปลายจึงจะมั่นคงขึ้น การงานน่าเบื่อหน่าย เจอปัญหาซ้ำซาก ผิดแล้วผิดอีก ผู้ร่วมงานเกี่ยงงานไม่ให้ความร่วมมือ ถ้าเป็นงานบริการจะยืดเยื้อ แต่คนเรื่องเยอะต้องมานั่งแก้ปัญหาตลอดวัน แต่หากคิดเรียนรู้ เริ่มต้นให้ทำในช่วงปลายดีที่สุด จดจำได้ง่าย การเงินน่าเป็นห่วงที่สุด มีดวงทำของหาย เสียเงินไปโดยไม่เกิดประโยชน์ ถูกหลอก ความสงสารเห็นใจเป็นจุดอ่อนของคุณ “ไพ่ เดอะ แฮงก์ แมน ” ความรักหากแอบรักแอบชอบใครอยู่เตรียมใจที่จะอกหักรักคุดไปตามระเบียบ คนโสดยังไม่มีดวงพบเนื้อคู่ในฝัน ส่วนคนมีแฟนแล้วมีปากเสียงกันบ่อย สงบสติอารมณ์เอาไว้


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ความคิดสร้างสรรค์มาก มาย เป็นช่วงที่อยากผจญภัยหาสิ่งแปลกใหม่ มีดวงเดินทางท่องเที่ยวเป็นไปอย่างราบรื่น การงานเหมาะกับงานที่ไม่ต้องอยู่นิ่ง ๆ งานขาย งานทัวร์ ท่องเที่ยวจะก้าวหน้ามากเป็นพิเศษ ช่วงปลายอาจได้รับข้อเสนอที่ยากต่อการตัดสินใจ ครอบครัวคนสนิทจะเป็นคนให้คำแนะนำที่ดีได้ การเงินมีรายรับไหลเข้ามามากกว่าเดิม แต่ก็ทำให้คุณมือเติบมากขึ้น จะหมดไปกับการซื้อของอยากได้ ท่องเที่ยวหาความสุข แต่สภาพคล่องยังดีไม่มีตก “ไพ่ เดอะ เดวีล” ความรักเน้นสนุกไม่ผูกพัน คนโสดจึงไม่เหงา แต่ก็ไม่ยอมลงจากคานเสียที ส่วนคนมีแฟนแล้วได้เจอคนใหม่ ๆ เพียบ อาจหวั่นไหวเล็กน้อย แต่ความสัมพันธ์กับคนรักยังดีเหมือนเดิม

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

มีที่ปรึกษาดีทำให้ประสบผลสำเร็จทุกเรื่อง ช่วงนี้ไม่โดดเดี่ยวเพราะมีคนพร้อมสนับสนุนคุณอยู่ “ไพ่ 2 คทา” การงานมั่นคง ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง อาจได้เพื่อนร่วมงานใหม่ คู่หูที่จะมาช่วยแบ่งเบาภาระ ช่วงปลายได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่มากขึ้น หากทำตัวนอบน้อมจะได้รับการเสนอโอกาส งานก้าวหน้า การเงินหนาแน่นมาก ๆ สภาพคล่องดี มีลาภเล็กลาภใหญ่ลอยเข้ามาใกล้ หากชอบเสี่ยงอยู่แล้วไม่มีปัญหา เป็นช่วงที่เหมาะกับการลงทุน ความรักเบ่งบาน เริ่มต้นจากความใกล้ชิดมาเป็นคนรู้ใจ โรแมนติกสุด ๆ คนโสดเหี่ยวแห้งไม่นานจะมีคนเสนอตัวมารดน้ำ ส่วนคนมีแฟนแล้วเข้าอกเข้าใจผูกพันเหนียวแน่น คนรักน่ารัก ทำตัวดี มีความสุข

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

โอกาสดีวิ่งเข้ามาหาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว อย่างนี้เรียกว่า กำลังมีโชค เน้นเฉพาะเรื่องเงินทอง “ไพ่ วีล ออฟ ฟอร์ทูน” การเงินมีโชคลาภ โดยเฉพาะใครที่แอบเก็งกำไรเรื่องที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ไว้รวยไม่รู้เรื่อง มีดวงได้รับมรดก มีโชคในการเสี่ยงลุ้น ได้ของฟรี กินฟรี ส่งผลให้สภาพคล่องตัวทางการเงินดีเยี่ยม การงานมีดวงในการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง แต่ไม่น่าตกใจ เพราะจะทำให้สถานภาพทางการงานดีขึ้น มีดวงได้รู้จักเพื่อนใหม่ และมีโอกาสได้เริ่มต้นเรียนรู้งานใหม่ มีงานเสริม ความรักร้อนแรงรวดเร็ว คนโสดพบเจอกันก็ประทับใจกันทันที รักแรกพบ ส่วนคนมีแฟนแล้วคละคลุ้งไปด้วยความหอมหวาน คนรักเอาใจเก่ง นุ่มนวล ทำเอาคุณเคลิ้มได้เหมือนกัน

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

คิดหนักกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น “ไพ่ 2 ดาบ” ช่วงนี้ต้องใช้ความคิดมากโดยเฉพาะการตัดสินใจ ฟังคนนั้นทีคนนี้ทีทำให้สับสน การงานมีการปรับเปลี่ยนเกิดขึ้น คุณก็เป็นคนหนึ่งที่จะถูกปรับถูกเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ ช่วงแรกคงวุ่นมีปัญหากับการปรับตัว แต่พอทำไปคงจะเริ่มชิน อย่าเพิ่งหาเรื่องทำอะไรใหม่ ๆ จะเพิ่มภาระและปัญหา การเงินได้มือซ้ายจ่ายมือขวา หมุนเงินตัวเป็นเกลียว หามาไม่พอใช้ รายจ่ายเยอะตั้งแต่เรื่องเล็กน้อยไปจนถึงเรื่องใหญ่โต ความรักมีปัญหารักสามเส้า รักคนที่เขาไปรักคนอื่น รักคนมีเจ้าของ คนโสดยังไม่เจอคนโดน ๆ ที่ไม่มีพันธะ นั่งเหงากันต่อไป ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กัน สนใจกันน้อยลง อาจเป็นช่องให้มือที่สามเข้าแทรกกลางได้

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14ก.ค.)

กระวนกระวายใจเหมือนเคยเพราะสิ่งที่คาดหวังเอาไว้ยังไม่ได้ตามที่คิด ช่วงนี้ยังต้องทำใจอยู่ แต่จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยบ้างทำให้คุณใจชื้นขึ้น “ไพ่ 9 คทา” การงานมีการปรับเปลี่ยนระบบงาน คุณมีดวงโยกย้าย คงไม่เป็นไปตามที่ คาดหวังไว้แต่ไม่ถึงขึ้นเลวร้าย ช่วงปลายจะดีขึ้นเพราะได้ผู้ใหญ่มาช่วยเหลือ หรือมีที่ปรึกษาช่วยหาทางออกให้ การเงินเข้าขั้นน่าเป็นห่วง เพราะมีแต่รายจ่ายส่วนรายรับส่วนใหญ่จะได้ช้ากว่าที่คิด ทำให้หมุนเงินไม่ทันกัน ให้ระวังทำของมีค่าสูญหายด้วยครับ ความรักคงต้องศึกษาดูใจกันอีกยาว ช่วงนี้คนที่คุณคบหามักทำให้คุณผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำอีก คนโสดมีผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาขอคบหา ไม่สิ้นไร้ไม้ตอกซะทีเดียว ส่วนคนมีแฟนต้องช่วยกันประคองรักให้ดี

ราศีกรกฏ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

“ไพ่ เดอะ เฮอร์มิท” ไม่ค่อยพอใจกับสิ่งที่มีอยู่จึงต้องขวนขวายหาสิ่งใหม่ ๆ นั่นคือ สาเหตุที่ทำให้คุณไม่ค่อยได้อยู่นิ่งเลย การงานคุณกำลังเบื่อ อยากเปลี่ยน อยากย้าย รับรองสมหวัง แต่ขอให้หาตัวตนที่แท้จริงของตัวเองให้เจอก่อนที่จะวู่วามทำอะไรลงไป ช่วงปลายหากทำงานอิสระอยู่แล้วจะได้เจอะเจองานใหม่ มีงานเสริมได้เรียนรู้เพิ่ม การเงินหมดไปกับรายจ่ายเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพทั้งตัวเองและคนในบ้าน จึงต้องคอยดูแลกันให้ดี ช่วงปลายมีลาภจากการเดินทางไกล หรือคนที่มาจากที่ไกล ความรักอ่อนไหว คิดมาก เรื่องเล็กนิดเดียวคิดไปเสียใหญ่โต ต้องหัดมองโลกในด้านบวก ส่วนคนโสดสนิทยังคงต้องทนเหงาใจไปก่อน ยังไม่มีจังหวะที่ดี

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

เป็นคนช่างคิดช่างริเริ่ม แต่ช่วงนี้คงต้องเจออุปสรรคชิ้นใหญ่ ขอเอาใจช่วยครับ ถึงแม้บางสิ่งจะไม่เป็นไปตามหวังแต่ก็ไม่ได้พลาดไปเสียทุกอย่าง การงานช่วงต้นโดดเด่นด้วยความสามารถ แต่ต้องมาแผ่วเพราะความประมาท คุณจะยืนหยัดได้ด้วยคนรอบข้างจึงไม่ควรหยิ่งทะนงตนจนเกินไป ช่วงปลายจะได้ที่ปรึกษาที่ดี การเงินมีรายรับจากงานหลักงานเสริม แต่ก็อาจต้องเสียรู้คนคดโกง มีดวงเสียเปรียบในด้านการเงินและอาจทำของมีค่าสูญหาย “ไพ่ เดอะ เลิฟเวอร์” ความรักมีอิทธิพลกับคุณสูง มีคนผ่านมาผ่านไปมากหน้าจึงทำให้สับสนตัดสินใจไม่ถูก อย่าคาดหวังแล้วคุณจะไม่เจ็บ คนโสดเป็นเวลาของการศึกษาเรียนรู้ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีปากเสียงกันบ้างแต่ไม่ถึงขั้นเลิกรา

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16ต.ค.)

“ไพ่ 2 ดาบ” สับสน คิดไม่ตก เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ต้องคอยคุมอารมณ์ตัวเองก่อนจะก่อเหตุ ช่วงกลางลงมาระวังอุบัติเหตุ หรือสุขภาพทรุดต้องนอนโรงพยาบาล การงานช่วงต้นทำได้ดี มีโอกาสได้รับงานเสริมช่วยเพิ่มรายรับ จะเล่นหุ้น ลงทุนเหมาะสม แต่ถ้าช่วงกลางลงมาให้รัดกุมหน่อย มีดวงถูกหลอกถูกโกง แถมหลงงมงายได้ง่ายอีกด้วย การเงินมาแรงช่วงแรก มีโชคลาภ แต่จะหลุดลอยไปในช่วงกลาง มีคนหาเรื่องมาให้ปวดหัว เสียเงินตลอด มีดวงต้องจ่ายค่ายาค่ารักษาและค่าซ่อมแซมเพิ่ม ความรักคนโสดมีเฮ ได้เจอคนถูกใจโดยบังเอิญ มีการเริ่มต้นมิตรภาพที่ดี แต่ถ้าเพิ่มคิดเลยเถิด อุปสรรคที่ตามมาเพียบ ส่วนคนมีแฟนแล้วแง่งอนกันตลอด แถมมีมือที่สามแทรก เข้าใจกันยาก

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

มีสัมผัสที่หกแรงกล้า ให้เชื่อมั่นในความรู้สึกแรกที่เห็น คิดอยากได้อะไรมักไม่พลาด เพราะความเฉลียวฉลาดบวกลาภทางความเสน่หา การงานมั่นคงแบบสุด ๆ แต่ยังต้องขวนขวายหาความรู้เพิ่ม อาจมีการจัดอบรม นับเป็นการดีที่ได้พัฒนาตนเอง ช่วงปลายงานเข้าต้องรีบเร่ง จะมีเวลาส่วนตัวน้อยลง แต่ถ้าทำสำเร็จก็ได้หน้าเพิ่มขึ้นอีกหลายกอง “ไพ่ 8 เหรียญ” การเงินต้องอาศัยน้ำพักน้ำแรงส่วนตัว อย่าไปคาดหวังลาภลอยในการเสี่ยงที่มองไม่เห็น ยังดีที่มีลาภจากความเสน่หา พูดดีมีชัยไปกว่าครึ่งครับ ความรักมีลับลวงพราง แอบรักแอบชอบคนมีเจ้าของ ส่วนคนมีแฟนแล้วก็แอบมีกิ๊ก หลบคนรักของตัวเอง น่าตื่นเต้นดี เพราะช่วงนี้ปัญหายังไม่เกิด

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ปวดหัว คิดมากจนพานทำให้ล้มป่วยได้ง่าย ๆ ช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ เพราะดวงเรื่องสุขภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี การงานเหมือนถูกจ้องจับผิด อย่าเพิ่งออกนอกกรอบมีดวงจะถูกคู่แข่งใส่ร้ายป้ายสี ห้ามใจตัวเองในบางเรื่องบ้าง เพราะช่วงนี้คุณดื้อแบบสุด ๆ เหมือนกัน เป็นเหตุให้รู้สึกเบื่องาน อยากเปลี่ยนอยากย้ายขึ้นมาทันที การเงินเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ แต่ถ้าบวกลบคูณหารกันแล้ว ต้องบอกว่าช่วงนี้รายรับน้อยกว่ารายจ่าย คงต้องวางแผนการใช้จ่ายกันใหม่ “ไพ่ 8 ถ้วย” ความรักหงอยเหงาเศร้าสร้อย คนมีแฟนแล้วคิดมาก คนรักไม่ค่อยมีเวลาให้ อยู่ห่างไกลกันบ้าง เวลามีน้อยอยู่ด้วยกันจึงต้องรักกันให้มาก ๆ ส่วนคนโสดเหี่ยวเฉาตามระเบียบ ยังไม่มีใครเข้ามาจับจองหัวใจ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

กลับมาเป็นคนอ่อนไหว ขี้ลังเลอีกครั้ง จึงมีปัญหาในเรื่องของการตัดสินใจ ให้นึกถึงเหตุผลและความยุติธรรมเป็นหลัก คุณจะได้คำตอบที่ถูกต้อง การงานมีผู้ช่วยตลอดเส้นทางทำให้รู้สึกเบาแรง สบายใจ แต่บางปัญหายังคงต้องคิดเองทำเอง ช่วงปลายคิดหนักกับการที่ต้องเลือก มีดวงในการปรับเปลี่ยน ถึงแม้ไม่ค่อยดีนัก แต่ก็ไม่เลวร้ายจนเกินไป การเงินตั้งอกตั้งใจในการปั๊มเงินดี มีงานเข้าตลอด ทำให้มีรายรับหมุนเวียนไม่น่าเป็นห่วง แต่ถ้าหยุดทำงานเมื่อไร รอโชคลาภ อาจอดมื้อกินมื้อได้ “ไพ่ ราชินีถ้วย” ความรักคนโสดอ่อนไหวง่าย เข้าใกล้ใครเป็นต้องหวั่นไหว แอบตกหลุมรักเป็นประจำ ส่วนคนมีแฟนแล้วรู้สึกอบอุ่น คนรักโรแมนติกมากขึ้น รักหวานชื่น มีความสุข.

ไม่มีความคิดเห็น: