หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

ยิปซีพยากรณ์ วันที่ 24 เมษายน 2554

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 24-30 เม.ย. 2554

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

รอบตัวมีเรื่องสับสนวุ่นวาย คุณต้องมีเอี่ยวด้วยตลอด ขอเตือนอย่าหุนหันพลันแล่น จะเกิดความเสียหายกับตัวเอง ระวังอุบัติเหตุในการเดินทาง การงานมีแนวโน้มถูกโยกย้าย ซึ่งหนทางข้างหน้าดูไม่แน่นอน คาดเดาได้ยาก ช่วงต้นและปลายระวังเนื้อระวังตัว จะมีคนคิดร้าย ดวงงานมีอุปสรรคต้องเพิ่มความรอบคอบ มีเกณฑ์ทำผิดพลาด ถูกตำหนิ “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินน่าเป็นห่วง มีจ่ายออกมากกว่ารับเข้า อะไรที่ไม่จำเป็นคงต้องลด อย่าหวังพึ่งโชคลาภ งมงายมากจะหมดตัว ความรักคนโสดมีลุ้นได้เจอคนถูกใจ แต่อย่าเพิ่งปักใจกับสิ่งที่เห็น ต้องศึกษาให้ดี มีดวงถูกหลอกได้ง่าย ๆ ส่วนคนมีแฟนแล้วกิเลสตัณหาหมกมุ่น พาให้มือที่สามเข้ามาแทรกได้ง่าย


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)


รู้สึกอึดอัดไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง มีคนคอยจ้ำจี้จ้ำไชให้ทำอย่างนั้นทำอย่างนี้ตลอด แม้จะรู้สึกว่าอดทนดีแล้ว แต่ก็ยังต้องเพิ่มความพยายามให้มากขึ้น การงานมีการแข่งขัน ช่วงชิงความโดดเด่น คุณมีความพยายามดี แต่ขาดดวงในการสนับสนุน ทำให้เป็นรองคู่แข่ง แต่อย่าเพิ่งท้อดังสุภาษิตว่าไว้ “ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น” การเงินแม้จะมีช่องทางในการรับเข้าแบบเห็น ๆ แต่กลับมีรอยรั่ว รายจ่ายประดังกันเข้ามา คุณต้องรับผิดชอบเต็ม ๆ ทำให้สภาพคล่องไม่ค่อยดี “ไพ่ 8 ดาบ” ความรักไม่ค่อยเข้าใจกัน ต้องรู้จักเป็นผู้ให้ และยินดีอภัยเมื่ออีกฝ่ายทำผิดถึงจะไปกันได้ ส่วนคนโสดกำลังดิ้นรนหาใครสักคน แต่จะไม่ได้มาซึ่งความต้องการ รอบนคานต่อไป

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ต้องข้องเกี่ยวกับเรื่องเงินทอง จึงต้องรอบคอบเป็นพิเศษ ช่วงกลางน่าเป็นห่วง คุณจะสูญเสียการควบคุมอารมณ์ อย่าทำอะไรผลีผลามจะเป็นผลเสียต่อตัวเอง การงานได้คะแนนนิยมเป็นทุนอยู่แล้ว แต่ต้องสานต่อความดีนั้นให้คงอยู่ต่อไปให้ได้ ช่วงกลางหากทำงานด้านตัวเลข หรือเงินทองระวังความพลาดพลั้ง หากลังเลต้องหาที่ปรึกษา ต้องรู้จักใช้คนให้เป็นประโยชน์ “ไพ่ ราชินีพระจันทร์” การเงินขึ้น ๆ ลง ๆ ช่วงต้นหมุนเวียนคล่อง มีดอกผลงอกเงย แต่ช่วงกลางให้ระวังมีคนมาเอาเปรียบ มีรายจ่ายเพิ่ม ความรักสับสนในตัวเอง ลังเลกับคนที่คบหาและคนที่เข้ามาใหม่ คงต้องตัดสินใจเสียที ส่วนคนโสดสนิทจะได้คนใกล้ตัวคอยชี้นำให้ได้พบเจอ แต่ต้องดูเรื่องเจ้าข้าวเจ้าของกันให้ดีนะครับ

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

มีดวงเดินทางบ่อยขึ้น และมีการปรับเปลี่ยนเกี่ยวกับที่อยู่ ตำแหน่งหน้าที่การงาน ต้องผจญภัย มีอุปสรรคมากขึ้น “ไพ่ ราชาดาบ” การงานหากกำลังหางานอยู่จะมีข่าวดี ได้เริ่มต้นงานใหม่ มีดวงในการโยกย้าย หนีไม่พ้นความขัดแย้ง งานมีอุปสรรคจุกจิกให้อารมณ์เสีย โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ นโยบายและความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกัน การเงินช่วงต้นมีลาภลอย สิ่งที่อยากได้จะมาอยู่ในมือ แต่ถ้าไม่รักษาให้ดีก็หลุดมือไปได้ง่าย ๆ เช่นกัน ช่วงกลางมีเรื่องเสียเงินตลอด โดยเฉพาะกับยานพาหนะ ความรักคนโสดหาได้ไม่ยาก จะมีคนอายุมากกว่า ตรงไปตรงมา ออกจะฉุนเฉียวง่ายนิด ๆ มาข้องเกี่ยว ส่วนคนมีแฟนแล้วมีเรื่องจุกจิกกันตลอด แต่ยังรักกันดีไม่แตกหัก

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ฝังใจกับอดีตจนทำให้คุณขาดชีวิตชีวา ช่วงกลางลงมาถึงจะดีขึ้น เพราะมีสิ่งใหม่ ๆ มาเติมเต็ม “ไพ่ เดอะ แมจิเชี่ยน” การงานช่วงต้นอาจพลาดพลั้งเพราะความประมาท แต่ช่วงกลางคุณจะได้รับโอกาสให้ลุกขึ้นยืนใหม่ หากกำลังคิดอยากเปลี่ยนงาน แบบชนิดที่พลิกไปคนละด้าน ให้รีบลงมือคุณจะประสบความสำเร็จ ช่วงปลายมีที่ปรึกษามีกำลังใจที่ดีคอยหนุน การเงินห้ามให้ใครหยิบยืมโดยเด็ดขาด คุณอาจไม่ได้มันคืนกลับมาอีกเลย และต้องมานั่งเสียใจกับสิ่งที่พลาดพลั้ง โชคลาภพอมีประปรายจากผู้ใหญ่หยิบยื่นให้ ความรักปากไว พลั้งปากพูดจาเสียดแทงจนอาจทำให้คุณต้องสูญเสีย จึงต้องตั้งสติก่อนจะพูดอะไรไป รักกันไว้ ให้อภัยกันดีที่สุดครับ ส่วนคนโสดมีประสบการณ์แปลก ๆ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

เรื่องราวต่าง ๆ เกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว หรือคาดคิดมาก่อนเป็นส่วนใหญ่ คุณต้องเตรียมใจให้พร้อม มีดวงเดินทางไกล การงานได้ยินเสียงซุบซิบนินทาพาลให้หัวเสีย ช่วงนี้งานคุณไม่โดดเด่น มีปัญหาจุกจิกอยู่เสมอ มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนงาน ช่วงปลายต้องอดทนมากขึ้น มักถูกประชดประชันกับสิ่งที่คุณพลาดพลั้ง “ไพ่ 3 เหรียญ” การเงินช่วงต้นมีโชคลาภ อยู่เฉย ๆ ก็มีคนเอามาให้ มีดวงเสียเงินเกี่ยวกับรถ อาจหมายถึงการออกรถใหม่ ช่วงปลายจะมีคนมาขอหยิบยืมให้อึดอัด ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจแบบรักแรกพบ เจอกันถูกใจกันทันที ส่วนคนมีแฟนแล้วขึ้น ๆ ลง ๆ ตามอารมณ์ ช่วงต้นดี แต่ช่วงปลายมีปากเสียงกันตลอด ต้องคอยสงบปากสงบคำเอาไว้

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ช่วงนี้บู๊เก่ง วีนเก่ง “ไพ่ 5 ดาบ” มีปัญหาไปทั่ว แม้ดูเป็นคนอ่อนโยน อ่อนหวาน แต่ช่วงนี้ของขึ้นง่ายมาก มีดวงขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือคนที่มีอิทธิพลกับคุณ การงานช่วงต้นตะกุกตะกัก ติดขัดตลอด ทำอะไรเป็นต้องมีปัญหากับผู้ใหญ่ ผลงานไม่เข้าตา แต่พอช่วงกลางไปแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น จะมีผู้ใหญ่ใจดีมาคอยสนับสนุน และได้คนใกล้ชิดเป็นกำลังใจ การเงินมีดวงเสียเปรียบ หากคิดลงทุนร่วมหุ้นต้องคิดคำนวณตกลงเรื่องผลประโยชน์ให้ชัดเจน ช่วงกลางมีลาภปาก ได้ของถูกใจ ความรักหน้าชื่นอกตรม ช่วงต้นทะเลาะกันตลอด ไม่มีใครยอมใคร แต่ถ้าคุณสวมบทนางฟ้า เทวดาผู้ใจดีจะทำให้ศึกนั้นสงบลง รักกลับมาหอมหวานมีความสุข ส่วนคนโสดจะมีพ่อสื่อแม่ชักใจดีมาคอยช่วย

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ถึงแม้จะแสดงออกว่ามั่นใจในตัวเองเหลือหลาย แต่ความเป็นจริง “ไพ่ จัสติค” คุณสับสน ตัดสินใจไม่ถูกสักเรื่อง การงานมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ บางทีคุณอาจต้องเป็นฝ่ายอ่อนข้อ เพื่อความเจริญก้าวหน้า ถึงแม้อาจจะรู้สึกว่าไม่ถูกต้อง ช่วงกลางตัดสินใจไม่ถูกกับสิ่งที่ต้องเลือก ให้เชื่อมั่นในตัวเอง และกล้าที่จะเริ่มต้น คุณจะเจอทางออก การเงินเสียเงินจุกจิก เพราะความหน้าใหญ่ใจโต หากลดนิสัยแบบนี้ลงได้ คุณจะเก็บเงินได้มากขึ้น สภาพคล่องจะดีขึ้นเป็นลำดับ ความรักก่อตัวขึ้นเงียบ ๆ จากความไม่ชอบพอ ไม่ชอบหน้า กลายเป็นคนรักเหมือนในนิยาย ช่วงนี้มีคู่กัดเยอะ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีปากเสียงกันตลอด ต่างคนต่างมีดีจึงไม่ค่อยจะยอมกัน ให้อภัยหันหน้าเข้าหากันจะดีกว่า

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

“ไพ่ เจ้าชายดาบ” หนีไม่พ้นคำซุบซิบนินทา อย่าไปฟังความใครมากจะทำให้คุณปวดหัว คิดมาก นอนไม่หลับ ส่งผลกับสุขภาพ การงานเอาตัวรอดได้ดี มีช่องทางก้าวหน้า ได้รับข้อเสนอใหม่ ๆ หรือมีช่องทางเสริมสำหรับตัวเอง มีดวงในการเริ่มต้นที่ดี ช่วงกลางมีคนไม่ชอบพอ คอยกลั่นแกล้งให้หงุดหงิด แต่สุดท้ายคุณก็สามารถไปถึงเป้าหมายได้สำเร็จ มีผลงานเป็นที่พอใจ การเงินมีลาภลอยพอหอมปากหอมคอ ให้ระวังคนอายุน้อยกว่าจะมาขัดลาภ และทำให้คุณต้องเสียเงินจุกจิก ความรักแง่งอนกันบ่อย แต่สุดท้ายก็ลงเอยแบบสวีทหวาน คู่ที่ห่างไกลไม่ได้เจอกันนานจะมีโอกาสได้พบกันให้หายคิดถึง ส่วนคนโสดได้พบคนถูกใจ ผิวสองสี ฉลาด คล่องแคล่ว

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

“ไพ่ เดอะ สตาร์” ได้ก้าวย่างไปตามฝัน มีดวงเดินทางไกล ได้ทำในสิ่งที่ชอบ และได้ในสิ่งที่ต้องการ การงานโดดเด่น มีผลงานได้รับคำชมจากผู้บังคับบัญชา รวมถึงได้รับการยอมรับจากคนรอบข้างมากขึ้น ช่วงปลายอาจถูกทาบทามทำโครงการพิเศษ หรือมีงานเสริมเพิ่มความก้าวหน้า ช่วงนี้ตกปากรับคำไม่มีปัญหา การเงินช่วงต้นและปลายไม่มีปัญหา แต่ช่วงกลางมีดวงเสียเงินเยอะ เกิดจากคนรักคนใกล้ตัว ไม่ควรให้ใครหยิบยืมจะกลายเป็นหนี้สูญ ไม่ได้คืน ความรักคู่ที่ดูใจกันมานาน คงได้ฝันหวานจูงมือวิวาห์อย่างแน่นอน ส่วนคนโสดสนิทไม่น่าห่วงอีกแล้ว การท่องเที่ยว เดินทางไกลจะทำให้พบคู่ ดูเหมือนจะหวานชื่นไปเสียทุกสิ่งอย่าง แต่ขอเตือนให้คิดระวังมือที่สามไว้ด้วย

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ได้แต่รอแล้วรอเล่า ทุกสิ่งอย่างที่คาดหวังต้องรอคอย ไม่มีอะไรได้รวดเร็วดังใจ ช่วงกลางเดินทางให้ระวังอุบัติเหตุไม่ควรประมาท การงานเริ่มไม่มั่นคง อาจมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน คุณต้องเตรียมพร้อม หากไม่รู้จะไปทางไหน ให้เข้าหาผู้ใหญ่คุณจะได้คำปรึกษาและมีทางออกที่ดี การเงินมีดวงเสียเงินกับเรื่องสุขภาพ และยานพาหนะ ช่วงนี้ต้องดูแลรักษาตัวเองและคนรอบข้างให้ดี คนใกล้ตัวอาจทรุดได้ ช่วงปลายมีลาภจากคนอายุมากกว่า หากคิดขอความช่วยเหลือช่วงปลายดีที่สุด “ไพ่ 4 ดาบ” ความรักคนโสดคงต้องรอกันต่อไป ส่วนคนที่แอบรักแอบชอบใครอยู่ มีดวงอกหักรักคุด ช่วงนี้คบหาใครต้องใจเย็น หากประชดประชันกันตลอดมีดวงเลิกราสูง

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

มีปัญหาหนักใจจากคนใกล้ตัว เรื่องรักจะทำให้คุณเสียศูนย์ ต้องควบคุมอารมณ์ให้ได้ การงานไหว้วานใครไม่ค่อยได้ ต้องลงมือทำด้วยตัวเองถึงจะประสบความสำเร็จ ช่วงปลายระวังเกิดปัญหาขัดแย้งแบบคุมไม่ได้ ทางที่ดีควรหลบหลีกดีกว่าเผชิญหน้า มีแต่เสียกับเสียกับตัวคุณเอง ยังไม่เหมาะที่จะเสี่ยงลงทุน หรือเริ่มต้นสิ่งใหม่ การเงินมีดวงทำของหาย เสียเงินแบบไม่ทันตั้งตัว จะใช้จ่ายอะไรชิ้นใหญ่ต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดี ยังไม่มีโชคลาภ “ไพ่ 4 ถ้วย” ความรักไม่ค่อยสมหวัง คาดหวังอะไรจากคนรักสำเร็จยาก ช่วงปลายมีดวงทะเลาะกันแตกหัก ต้องคุมอารมณ์ให้อยู่ ส่วนคนโสดจะได้พ่อสื่อแม่ชักเป็นคนชักพา แต่กว่าจะสานต่อกันได้อีกยาว.


อ.คฑา ชินบัญชร

ไม่มีความคิดเห็น: