หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2548

ความเชื่อถือไว้วางใจ



กาลครั้งหนึ่ง......ไฟ ,น้ำ และความเชื่อถือไว้วางใจ
เดินเล่นกันอยู่ในป่า และคุยกันถึงว่า หากต้องพลัดหลงกันแล้ว....
จะตามหากันเจอได้อย่างไร?

ไฟ บอกว่า "ให้มองหาควัน เพราะว่าควันอยู่ที่ไหนผมก็อยู่ที่นั่น"

น้ำ ก็บอกว่า "ให้มองหาหญ้าเขียว ๆและดอกไม้ ผมอยู่ตรงนั้นแหละ"

ความน่าเชื่อถือ ยิ้มเป็นนัย ๆ ก่อนจะพูดว่า.....

"สำหรับผม
พวกคุณต้องไม่ทำให้ผมหลงทาง
เพราะถ้าผมหายไปแล้ว.....
พวกคุณจะไม่มีวันได้ตัวผมกลับมาอีกเลย"

ไม่มีความคิดเห็น: