หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ยิปซีพยากรณ์ วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2554

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 20-26 ก.พ. 2554


ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

คิดทำอะไรยังมีอุปสรรคอยู่ สิ่งที่จะทำให้คุณไปถึงจุดหมายได้ คือความอดทน ช่วงนี้ระวังคำพูดตรงเกินไปจะไปกระทบหูผู้ใหญ่ทำให้เกิดความขัดแย้ง การงานอึดอัดลำบากใจ ต้องรับผิดชอบงานที่ไม่ถนัด บางสิ่งที่รู้ที่เห็นก็ไม่สามารถบอกใครได้ อดทนอีกนิด ช่วงปลายโชคจะเริ่มเข้าข้างคุณบ้าง ทำให้สบายขึ้น การเงินใช้จ่ายได้ไม่เต็มที่ เพราะยังมีห่วงมีภาระที่ต้องรับผิดชอบ อย่าเพิ่งให้ใครหยิบยืม หรือรับปากใครสุ่มสี่สุ่มห้า จะกลายเป็นห่วงผูกคอตัวเอง “ไพ่ 7 ดาบ” ความรักปิดบังซ่อนเร้น แอบรักเขาข้างเดียว รักกันผู้ใหญ่ไม่เห็นชอบ คิดเรื่องหนีตามกัน ควรตั้งสติให้ดีก่อนจะทำสิ่งใด ช่วงปลายรักถึงจะหวานชื่นด้วยความเข้าใจ คนโสดต้องมีคนช่วยถึงจะสำเร็จ



ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

หนทางยังอีกยาวไกล คุณต้องอดทนกับความยากลำบากและอุปสรรค ช่วงนี้มีเกณฑ์เดินทาง โยกย้าย แต่จะมีเรื่องยุ่งยากเกิดขึ้นเสมอ “ไพ่ อัศวินดาบ” การงานมีการสับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ หนักหนาสาหัสสำหรับคุณทีเดียว เกิดความกระทบกระทั่งง่าย พยายามอย่าเผชิญหน้า หากรู้สึกว่าทนไม่ไหวให้หลบหลีกจะดีกว่า การเงินเสียไปกับเรื่องรถ การเดินทาง ที่อยู่ และบริวาร คนใกล้ชิด คงต้องปวดหัวอีกสักระยะ ช่วงปลายพอมีลาภลอยจากความเสน่หา ความรักมีอุปสรรคกับเรื่องของเวลาและระยะทาง ทำให้ไม่ค่อยได้ใกล้ชิดกันสักเท่าไร แต่ถ้าไม่ขี้งอนขี้น้อยใจจนเกินงาม ช่วงปลายพอมีเวลาให้ได้หวานกันบ้าง ส่วนคนโสดสนิทพอมีคนมาติดพันอยู่บ้าง มีโอกาสได้เจอคนโดน ๆ

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

มีเพื่อนคู่คิด มีผู้ใหญ่ให้พึ่งพา ช่วงนี้ได้ผู้ช่วยดีทำให้คุณประสบความสำเร็จ แต่ถ้าคิดเองทำเองมีหวังไปไม่รอด การงานได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงานสามัคคีทำงานสบายใจ มีการช่วยเหลือเกื้อกูล มีแววว่าคุณจะได้ผู้ช่วยคนใหม่ทำให้ภาระน้อยลง แต่ช่วงปลายอาจต้องหัวปั่น งานเข้าท่วมท้นล้นมือ จนไม่รู้จะทำอะไรก่อนหลัง “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินแอบขอนั่นขอนี่จากคนที่เขามาชอบได้สำเร็จ แต่ช่วงปลายต้องรับมือกับรายจ่ายที่ประดังกันมาแบบไม่รู้ตัว ทำให้เงินสะดุด ความรักคู่ที่กำลังแง่งอน น้อยใจกันจะคืนดีกันได้ มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ส่วนคนโสดมีแววจะได้เพื่อนมาเป็นกิ๊ก หรือต้องให้เพื่อนเป็นพ่อสื่อแม่ชักถึงจะสมหวัง

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

คิดเล็กคิดน้อยไม่เป็นเรื่องจนทำให้คุณหงุดหงิดง่าย ควรหาเวลาพักผ่อน ปล่อยใจให้สบายจะได้ไม่เครียด การงานมีเรื่องจุกจิกกวนใจ งานที่ได้รับมอบหมายมีอุปสรรค เพื่อนร่วมงานมีปัญหา เกี่ยงงานโยนความรับผิดชอบ ช่วงนี้ถูกแก้งานบ่อย มีโอกาสทองเข้ามาช่วงกลาง อาจได้รับข้อเสนอพิเศษ ให้กล้า ๆ รับแล้วจะประสบผลสำเร็จ “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินขึ้น ๆ ลง ๆ มีคนคอยตอดเล็กตอดน้อย อย่าใจอ่อน ช่วงกลางได้ข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจที่ดี เหมาะเล่นหุ้น และเสี่ยงดวง ความรักเริ่มรู้จักจุดเด่นในตัวเอง จึงสร้างเสน่ห์ได้ไม่ยาก คนโสดมีคนเข้ามาจีบ แต่ยังไม่ตกลงปลงใจ ส่วนคนมีแฟนแล้ว มีถกเถียงกันบ้าง แต่ก็ทำให้รักมีรสชาติไม่น่าเบื่อ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

รู้สึกขัดแย้งกับตัวเอง ความคิดความอ่านไม่ไปทางเดียวกัน คงต้องหาคนช่วยชี้แนะ ช่วงต้นทางสะดวก แต่พอเลยลงมาหลากหลายอารมณ์ หลากหลายตัวเลือก “ไพ่ เทมเพอแร้นซ์” การงานมีดวงถูกโยกย้าย ต้องรีบทำผลงานให้เข้าตา ตอนนี้ยังไม่สามารถรู้อนาคตตัวเองได้ ช่วงปลายหัวปั่น ปัญหามารุมมาสุม ทำตัวไม่ถูกกับการปรับเปลี่ยน มีการแบ่งพรรคแบ่งพวก การเงินชักหน้าไม่ถึงหลัง มีรายจ่ายเยอะแยะมากมาย หากไม่ทำตัวประหยัด หรือวางแผนการใช้จ่ายบ้าง คงต้องเป็นหนี้เพิ่ม ความรักคนโสดหัวใจพองโต ได้พบรักโดยบังเอิญ แต่มักเข้ามาให้ดีใจเพียงชั่วครู่แล้วก็จากไป ส่วนคนมีแฟนแล้วมีปากเสียงกันบ่อย ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเล็กน้อย อย่าปล่อยให้เวลาเนิ่นนานจะเข้าใจกันยาก

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ให้ระวังเรื่องสุขภาพเป็นอันดับแรก ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน อ่อนเพลีย มีดวงประสบอุบัติเหตุจากการเดินทาง การงานช่วงต้นสะดุดบ่อย มีคนกลั่นแกล้งทำให้หงุดหงิดใจ อย่าหลงเชื่อคนง่ายจะทำให้ต้องมานั่งเจ็บใจ ช่วงกลางมาทุกอย่างดีขึ้น คุณเริ่มเข้าใจตัวเองและจับจุดยืนถูก ได้รับคำชมจากผลงาน แต่ยังต้องระวังคนขี้อิจฉาจ้องจับผิด การเงินต้องระวังถูกหลอก ถูกโกง อย่าให้ใครหยิบยืมเป็นอันขาด ช่วงกลางมีลาภปาก ได้ของถูกใจ สภาพคล่องยังดีอยู่ถึงแม้จะอยากได้นั่นอยากได้นี่ “ไพ่ อัศวินถ้วย” ความรักลองผิดลองถูกระวังจะพลาด เจอแต่คนประสบการณ์เยอะ คนเจ้าชู้ แต่ช่วงนี้คงหนีไม่พ้นมีเรื่องรักรายวันให้ฉ่ำแฉะ คนโสดจึงไม่ต้องห่วง ไม่เหงาใจอย่างแน่นอน


ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

สิ่งเก่า ๆ ที่เคยสะสมเอาไว้จะเป็นฐานทำให้คุณเกิดความมั่นคงมากขึ้น “ไพ่ 1 คทา” การงานมีความคิดริเริ่ม ได้รับเลือกเป็นคนสำคัญ ไม่ว่างานยากง่ายคุณได้รับความไว้วางใจ หากกำลังมองหางานใหม่ งานเสริมจะมีจังหวะดี ช่วงปลายเหมาะกับการลงทุนทั้งกิจการส่วนตัวและร่วมหุ้น โดยเฉพาะเกี่ยวกับงานอสังหาริมทรัพย์ได้ผลตอบแทนดีแน่นอน การเงินฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว มีโชคเข้าข้าง หยิบจับเก็งกำไรอะไรก็ได้ดอกผลงอกเงย เหมาะกับการเสี่ยงลุ้น เล่นหุ้น ความรักคนโสดมีรักแรกพบ ต้องคอยทำตัวให้สดใสดูดีอยู่ตลอดเวลาจะได้ไม่ขาดความมั่นใจเมื่อถึงเวลา สำคัญ ส่วนคนมีแฟนแล้วอบอุ่น เป็นทั้งหุ้นส่วนหัวใจและหุ้นส่วนงานได้เป็นอย่างดี

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ชอบทำอะไรโดดเด่น มีโครงการแผลง ๆ อยู่ในหัวตลอดเวลา ช่วงต้นและปลายมีจังหวะดีในการเริ่มต้น แต่ช่วงกลางให้ระวังสุขภาพ และศัตรูคอยให้ร้าย การงานพบเจอสิ่งแปลกใหม่รายวัน คุณได้รับความสนใจจากคนรอบข้างมากขึ้น งานที่ต้องใช้ความคิดมีผลงานได้รับการยอมรับ ช่วงปลายหากกำลังรอคอยคำตอบจะได้รับข่าวดี คนตกงานเตะฝุ่นจะได้งานสมใจ การเงินมา ๆ ไป ๆ เอาแน่นอนไม่ได้ ช่วงกลางมีเรื่องเสียเงินเยอะ ระวังถูกหลอก ช่วงปลายจะมีโชคลาภ “ไพ่ จัดจีเม้นท์” ความรักคนโสดจะมีข่าวดี ได้เจอคนถูกใจ มีดวงได้ลงจากคานแล้ว ส่วนคนมีคู่ระวังความเจ้าชู้จะทำให้เกิดเรื่องบาดหมางใจกัน ช่วงปลายลองหาเวลาชวนกันไปเที่ยวจะช่วยกระชับความสัมพันธ์ได้


ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

อยู่ไม่ติดที่ต้องไป ๆ มา ๆ มีดวงเปลี่ยนแปลงที่อยู่ เปลี่ยนงาน พยายามเข้าหาผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ท่านจะเป็นหลักคอยค้ำจุนคุณได้ การงานวิ่งให้วุ่น ช่วงต้นคุณต้องทำหลายสิ่งหลายอย่างพร้อมกัน งานวุ่นวายล้นมือ แต่พอช่วงกลางเริ่มผ่อนคลาย ได้ผู้ใหญ่ให้คำชี้แนะ ยิ่งถ้าขวนขวายเพิ่มเติมจะไปได้ไกล ช่วงปลายมีข่าวดี มีการปรับเปลี่ยนที่ดีกว่าเดิม การเงินรั่วไหลไปกับการเดินทาง บ้าน และยานพาหนะ ต้องวางแผนการใช้จ่ายให้ดี อาจทำให้สะดุดได้ ความรักค่อยเป็นค่อยไป เป็นช่วงเวลาของการศึกษาดูใจ คนโสดช่วงนี้มักเป็นจุดสนใจของคนอายุมากกว่า มีคนสูงวัยมาพัวพัน ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน แต่คนรักยังคงเป็นที่พึ่งที่ปรึกษาได้ดีเหมือนเดิม

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

กำลังหลงใหลได้ปลื้มกับเรื่องรักใคร่ เสน่ห์แรงยั้งไม่อยู่ ใครต่อใครก็อยากเข้าใกล้ มิตรภาพงอกงามได้รู้จักเพื่อนใหม่ มีคนสนับสนุน การงานได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่และผองเพื่อน การเจรจาต่อรอง การพบปะสมาคมไปได้สวยเป็นที่ชื่นชม ช่วงปลายรอบคอบหน่อยก็ดี มีดวงเกี่ยวกับความผิดพลาด จากการตกปากรับคำ การเงินเอาตัวรอดได้ดี มีดวงได้กินฟรีบ่อยครั้ง แถมยังมีลาภจากการเสน่หาด้วย แต่ช่วงปลายอาจต้องประหยัดขึ้น เพราะใช้เงินมือเติบ “ไพ่ 10 ถ้วย” ความรักหลังจากที่อดใจรอมานาน กำลังสุกงอมเต็มที่ มีฤกษ์งามยามดีในการแต่งงาน สารภาพรัก คนโสดได้เจอคนถูกใจ เริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดี ส่วนคนมีคู่แล้วรักหวานน่าอิจฉา มีแนวหึงหวงกันบ้างเล็กน้อย

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

กำลังวาดฝันวางแผนสวยหรู ธุรกิจกำลังเฟื่องฟู แต่ระวังจะมาสะดุด เพราะลืมดูแลสุขภาพของตัวเอง การงานอนาคตไกล ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ แต่ไม่ควรประมาท เพราะคุณมีศัตรูรอบตัวที่คอยทำให้คุณตกต่ำ ควรมีพรรคพวกในการช่วยเหลือ ช่วงปลายเหมาะในการลงทุนกับครอบครัว คนรัก หรือเพื่อนสนิท จะได้ผลตอบแทนน่าพอใจ การเงินได้ผลตอบแทนจากสิ่งที่ลงทุนไปอย่างงดงาม แต่ก็ต้องระวังทำของสำคัญ กระเป๋าเงิน มือถือสูญหาย เพราะความพลั้งเผลอ “ไพ่ เดอะ เลิฟเวอร์” ความรักเอาแน่นอนไม่ค่อยได้ คนรักคุ้มดีคุ้มร้ายตามอารมณ์ พอดีก็ดีใจหาย พอร้ายก็ร้ายดุจดังซาตาน ตัวคุณเองก็ใช่ย่อย ระวังอารมณ์และคำพูดไว้หน่อยก็ดี คนโสดต้องให้คนแนะนำถึงจะรุ่ง

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ช่วงนี้เรื่องอื่นไม่ค่อยมีอิทธิพลมาก กำลังใจจดใจจ่อกับเรื่องงานเป็นพิเศษ การงานมีอิทธิพลสูง เพราะเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ “ไพ่ ราชินีคทา” คุณไม่ต้องกังวล เพราะพื้นฐานเป็นคนเก่ง เรียนรู้ไว ทำงานแคล่วคล่อง แค่คุณทำมันเสมอต้นเสมอปลายทุกอย่างก็ไปโลด ช่วงกลางได้รับงานท้าทาย หรือมีงานเสริมช่วยเพิ่มความก้าวหน้า การเงินหาเงินเก่ง มีรายรับหลายทาง ไม่ค่อยมีเวลาได้ใช้เพราะมุ่งงาน จึงทำให้เงินเก็บงอกเงย แต่ถ้าหากคิดลงทุนร่วมหุ้น ต้องรัดกุมมีดวงจะเสียเปรียบ หรือขัดแย้งทางการเงินกับหุ้นส่วน ความรักยังนึกถึงวันวานยังหวานอยู่ ไม่ค่อยเปิดใจรับคนใหม่ ๆ ที่กำลังก้าวเข้ามา คนโสดมีคนมาจีบบ้าง แต่ยังไม่โดนใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีปัญหาเรื่องเดิม ๆ ซ้ำซาก.


โดย : อ.คฑา ชินบัญชร @เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น: