หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ยิปซีพยากรณ์ ระหว่าง 6-12 ก.พ. 2554

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

สุขภาพทรุดโทรม คิด มาก ไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน ป่วยจุกจิก ต้องให้ความสำคัญกับตัวเองเป็นอันดับแรก ก่อนคิดถึงเรื่องอื่น การงานผิดพลาดบ่อย มีเกณฑ์ถูกตำหนิ พยายามปรับเปลี่ยนนิสัยไม่ดี ปรับปรุงตัวเองจะได้รับการยอมรับมากขึ้น ช่วงปลายมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน การเจรจาติดต่อมีอุปสรรค ให้ใช้สติ อย่าใช้อารมณ์ การเงินมีรายจ่ายจุกจิกกวนใจตลอด ที่มาเป็นอันดับแรกคงเป็นเรื่องค่ารักษา ต่อมาก็ค่าซ่อมแซมข้าวของ ช่วงกลางพอมีลาภปากอยู่บ้างให้ชื่นใจ “ไพ่ อัศวินถ้วย” ความรักอารมณ์อ่อนไหวง่าย เดี๋ยวสุขเดี๋ยวทุกข์สลับกันไป แต่ที่แน่ ๆ คนโสดได้พบคนถูกใจ มีประสบการณ์น่าตื่นเต้น คงต้องลุ้น เพราะรักนี้มีอุปสรรคที่ฝ่าฝันแน่นอน


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ชีวิตต้องสู้ ไม่มีสิ่งไหนที่ได้มาอย่างง่ายดาย คุณต้อง เตรียมพร้อมและสู้ด้วยตัวเองก่อนที่จะคาดหวังให้ใครมาช่วย การงานช่วงต้นถึงกลางผ่านฉลุย เจรจาติดต่องานราบรื่น ได้รับการยอมรับ อาจมีการประชุมด่วน การทดสอบความสามารถ แต่สามารถผ่านมาได้ ช่วงปลายระวังความประมาท เชื่อมั่นเกินไป อาจทำให้คุณพลาด และตกที่นั่งลำบาก “ไพ่ 3 เหรียญ” การเงินมีลาภลอยให้ได้ดีใจเนื้อเต้นบ้าง แต่สุดท้ายก็อันตรธานหายไป เพราะความสงสาร รู้ไม่เท่าทันเกมของคนอื่น  ความรักคนโสดต้องกล้าลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง หากแอบรักแอบชอบใครอยู่ให้เผยความในใจ หรือแสดงออกให้เขารู้ตัวก่อนที่จะถูกคนอื่นเอาไปครองเสียก่อน ส่วนคนมีแฟนแล้วถูกจำกัดขอบเขต อึดอัด

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

โอกาสที่หวังกำลังใกล้เข้ามา ผ่านอุปสรรคเล็กน้อยเป็นเครื่องทดสอบ “ไพ่  เดอะ ซัน” การงานแจ่มจรัสได้รับคำชมจากผู้บังคับบัญชา คิดทำสิ่งใดก็ราบรื่นทางสะดวก มีคนคอยช่วยปูทางให้ ช่วงนี้คุณกลายเป็นคนที่ใคร ๆ ต้องการตัว ความสามารถโดดเด่น หากคิดออกมาทำธุรกิจของตัวเองก็นับเป็นเวลาที่เหมาะสม  การเงินสะกิดใจกับบางเรื่องที่ต้องเสียแบบไม่ทันตั้งตัว แต่สุดท้ายคุณก็กู้วิกฤติเป็นโอกาสได้ ช่วงปลายมีโชคลาภ มีดวงได้เงินก้อน ได้รับผลตอบแทนที่ดีจากสิ่งที่ลงทุนไป ความรักไม่โดดเดี่ยวอีกต่อไป เสน่ห์กำลังแรง ใครต่อใครก็อยากเข้าใกล้ ลองเลือกที่โดนสักคนคงมีคู่ให้คลายเหงา ส่วนคนมีแฟนแล้วยังมีทิฐิกันบ้าง แต่ช่วงนี้ก็หวานมากกว่าขม

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

สับสน คิดมาก ไม่เข้าใจตัวเอง และไม่เข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้น บางสิ่งถ้ามันเกิดขึ้นแล้วไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ ให้มองข้ามไป มองอนาคตเพื่อแก้ตัว ดีกว่าเสียดายสิ่งเก่า ๆ  การงานมีแววชะงักงัน มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย แต่ออกแนวสั่นคลอนสำหรับคุณ ช่วงนี้จึงต้องขวนขวายมากเป็นพิเศษ หากมัวแต่มานั่งคิดมากไม่เป็นอันทำอะไร ทุกอย่างก็จะเลวร้ายลงไปอีก การเงินมีแนวโน้มเสียรู้คนอื่น อย่าเพิ่งลงทุนร่วมกับใครจะเสียเปรียบ ช่วงกลางลงมามีลาภปาก ได้ของขวัญถูกใจ  “ไพ่ ราชาถ้วย” ความรักสำหรับคนที่กำลังอกหักรักคุด จะมีคนมาดามอกมาช่วยปลอบโยนให้หายเศร้าใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วต้องเชื่อใจกันและกันให้มาก จะมีมือที่สามเข้ามาป่วนให้แตกหัก

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

จากที่เคยหนักแน่นดั่งหินผา ช่วงนี้กลับอ่อนไหวไปกับเรื่องรอบตัวได้อย่างง่ายดาย มีเสียงเล็กเสียงน้อยให้คุณสั่นคลอน “ไพ่ เจ้าชายคทา” การงานได้รับข่าวดีที่รอคอย การประสานงาน เจรจาติดต่อราบรื่น เดินทางเกี่ยวกับงานราบรื่น หากมีการปรับเปลี่ยนโยกย้ายคุณจะอยู่ในที่ดีกว่าเดิม อย่าเพิ่งกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง จะได้ไม่ท้อใจ การเงินเซ็ง ๆ กับการขอหยิบยืมซ้ำซาก ต้องใจแข็งกับเรื่องแบบนี้ มิเช่นนั้นคุณจะต้องมานั่งคิดมาก นอนไม่หลับกับเงินที่เสียไป ความรักคนโสดยิ้มแย้ม มีแนวโน้มได้พบรักกับคนอวบอิ่ม ผิวขาว จิตใจดี แต่คงต้องให้เวลากันมากขึ้น ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นหวานชื่น โรแมนติกได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศพิเศษ แต่ช่วงปลายอาจต้องร่ำลามีเหตุให้ต้องห่างไกลกัน

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

โดยรวมทุกอย่างดูลงตัว ถึงแม้จะมีเสียงเล็กเสียงน้อยทำให้คุณกังวลบ้าง ให้มองจุดใหญ่และมองในทางบวกคุณจะพบทางออกของปัญหา การงานได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ แต่อาจส่งผลให้เพื่อนร่วมงานบางคนไม่ชอบพอคุณ อย่าไปใส่ใจ ช่วงนี้ให้เดินหน้าก้าวต่อ ช่วงปลายมีดวงได้รับการโปรโมชั่นเสนอชื่อ หากคิดทำธุรกิจส่วนตัวหรืองานเสริมมีโอกาสเหมาะ การเงินช่วงต้นได้กินฟรีบ่อย มีงานเลี้ยงงานสังสรรค์ ช่วงกลางจ่ายหยุมหยิมกับภาษีสังคม ซองต่าง ๆ ที่ยื่นมาให้ใส่ “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักรื่นเริงบันเทิงใจ มีนัดพบปะเพื่อนฝูงอยู่ตลอด คนโสดหากคบเด็กอาจมีปัญหาจุกจิกบ้าง แต่ก็สุขมากกว่าทุกข์ ส่วนคนมีแฟนแล้วน่ารักน่าชัง คนรักเกื้อหนุนทุกเรื่อง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ไม่ค่อยมีอะไรเป็นดังหวังเอาเสียเลย ช่วงนี้แห้วทุกเรื่อง หงุดหงิดทุกทาง “ไพ่ ราชาดาบ” มักมีปัญหากับผู้ใหญ่ คนที่มีอิทธิพลกับคุณ การงานจึงไม่ค่อยก้าวหน้า พยายามสงบเสงี่ยมเจียมตัวไว้บ้าง ถึงแม้บางเรื่องคุณจะคิดว่าตนเองไม่ผิดก็ตาม ช่วงปลายพอลืมตาอ้าปากได้บ้าง มีคนมาช่วยหาทางออก และได้รับคำแนะนำดี ๆ การเงินมีรายจ่ายจุกจิก ช่วงนี้เน้นเรื่องรถ เรื่องบ้าน อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจใคร ไม่ควรให้หยิบยืมจะได้คืนยาก หรืออาจสูญ ช่วงปลายมีโชคลาภจากการเสี่ยงอยู่บ้าง ความรักหากกำลังแอบรักแอบหมายปองใครอยู่ ต้องอกหักรักคุดไปตามระเบียบ แต่ไม่นานคุณจะได้เจอคนถูกใจคนใหม่ ส่วนคนมีแฟนแล้ว ไม่ค่อยได้ดังใจเลย มีปัญหาจุกจิกเรื่องเดิม ๆ ซ้ำ ๆ น่าเบื่อหน่าย

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

เริ่มต้นด้วยความกังวลใจ และมีปัญหาสุขภาพเล็กน้อย แต่จบลงด้วยความสบายใจ หากรู้จักวางแผน ใช้ความคิดมากกว่าอารมณ์ ก็ไม่มีสิ่งไหนอยากเกินที่จะแก้ไข “ไพ่ 8 คทา” การงานช่วงต้นถูกตำหนิ ทำงานพลาดบ่อย แต่พอฮึดสู้ขึ้นมาก็พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ ได้รับการยอมรับ มีดวงประสบผลสำเร็จอย่างงดงาม ช่วงปลายมีดวงในการปรับตำแหน่ง ได้รับโอกาสพิเศษ หากตกงานจะได้รับข่าวดี  การเงินเพราะความหน้าใหญ่อาจทำให้เสียรู้ แต่ช่วงนี้ขนหน้าแข้งไม่ร่วง เพราะมีช่องทางทำกำไรหาเงินได้ตลอดเวลา ความรักได้พบรักจากการติดต่องาน และการเดินทาง ส่วนคนมีแฟนแล้วขี้งอนขี้น้อยใจเป็นพิเศษ แต่ช่วงนี้คนรักช่างแสนดีเอาใจใส่สารพัดจนหายโกรธ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

คุณอาจต้องแบกรับความรับผิดชอบไว้หนักอึ้ง แต่ช่วงนี้จะได้คนมาแบ่งเบา อย่างน้อยเรื่องเงินทองก็ไม่ส่งปัญหามาให้ การงานต้องทำเอง เหมาเองเป็นส่วนใหญ่ ให้คิดเสียว่าคุณได้รับความไว้วางใจ จึงมีงานที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น ช่วงปลายมีโอกาสในการปลดปล่อย งานก้าวหน้า มีคนต้องการตัว มีรายรับจากงานเสริม “ไพ่ ราชาเหรียญ” การเงินหมุนคล่อง ได้รับข่าวสารที่รวดเร็วทำให้คุณตัดสินใจได้เร็วและแม่นยำ เป็นต่อคนอื่นหลายขุม ช่วงปลายมีโชคลาภ ความรักเป็นรักซ่อนเร้น มีปัญหาจากผู้ใหญ่ ต้องแอบคบหา อย่าเพิ่งท้อใจ ช่วงปลายจะมีโอกาสได้ทำคะแนนกับผู้ใหญ่ 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

เรื่องเงินเป็นเรื่องเดียวที่คุณจัดการไม่ได้ “ไพ่ 5 เหรียญ” ดวงการเงินสั่นคลอน มีรายจ่ายเยอะแยะจนคุณไม่อาจคาดคะเนได้ ช่วงนี้ไม่ควรหลงลมปากให้ใครหยิบยืม จะได้คืนยากและอาจผิดใจกันไปเลย แต่ถึงแม้ดวงเงินจะไม่รุ่ง แต่สำหรับเรื่องงานกลับโดดเด่น มีการประชุมสัมมนา คุณเป็นตัวยืน ได้รับการเสนอชื่อ และมีคนรับฟังความคิดเห็นเสมอ เหมาะในการเจรจาต่อรองเรื่องสำคัญ ๆ ช่วงปลายจะได้รับความรู้ใหม่ ๆ มาปรับใช้ หากกำลังมองหางานเสริมจะมีโอกาส  ความรักได้พบปะคนเยอะ จึงมีมิตรภาพเพิ่มขึ้น คนที่เจอะเจอช่วงนี้ไม่มีพิษภัย แต่คงต้องศึกษาดูใจกันไปก่อน ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นรู้สึกเหงา ๆ ห่าง ๆ กัน แต่ช่วงปลายจะสวีทหวานจนน่าอิจฉา

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

“ไพ่ 10 ดาบ” คนที่มีศัตรูต้องรอบคอบมากขึ้น และระวังตัวเป็นพิเศษ มีดวงถูกแทงข้างหลัง อย่าไปคาดหวังเอาอะไรจากใคร เพราะผลลัพธ์ที่ได้มักไม่สมหวัง การงานเริ่มรู้สึกได้ถึงความไม่มั่นคง คุณกำลังถูกลดความสำคัญ มีปัญหากับผู้ใหญ่บ่อยครั้ง ช่วงนี้ควรใจเย็นอย่าใช้อารมณ์ เพราะคุณกำลังตกเป็นฝ่ายที่เสียเปรียบอยู่  การเงินฝืดเคือง ต้องจับจ่ายแบบประหยัดสุด ๆ หากไม่วางแผนให้ดีคงต้องอดมื้อกินมื้อเป็นแน่ ห้ามค้ำประกันหรือรับปากใครจะทำให้คุณเองเดือดร้อนมาก ความรักคนโสดมักไปแอบรักคนมีเจ้าของ จึงต้องมานั่งร้องไห้น้ำตาตกใน ส่วนคนมีแฟนแล้วมีปากเสียงเรื่องเล็กน้อย แต่กลับกลายเป็นเรื่องใหญ่โต ให้มองโลกในแง่ดี คิดที่จะเป็นผู้ให้แล้วรักจะสงบสุข

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

คุณมีดวงเดินทางไกล เกี่ยวข้องกับทางน้ำ  รู้สึกสบายใจขึ้น เรื่องที่มีปัญหาจะได้รับการแก้ไขด้วยระยะเวลา การงานมีปฏิภาณไหวพริบ เอาตัวรอดได้ทุกเรื่อง ที่สำคัญคุณมีที่ปรึกษาที่เฉลียวฉลาดจึงมักหาทางออกให้คุณได้เสมอ ช่วงกลางงานมั่นคงขึ้น ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ อาจมีการปรับเปลี่ยนงาน คุณอาจต้องเดินทางไกลขึ้น แต่สิ่งแวดล้อมรอบตัวดีขึ้น “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินมีหลายช่องทางในการหาเงินทำให้สภาพคล่องดี มีโชคลาภจากผู้หญิงอายุมากกว่า ช่วงต้นมีดวงในการเสี่ยงโชค เล่นหุ้น ความรักลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง จึงเป็นจุดสนใจ มีคนเข้ามาห้อมล้อมมากขึ้น แต่ยังไม่ตกลงปลงใจกับใคร ส่วนคนมีแฟนแล้วอยากได้อะไร คนรักก็จัดให้ทุกเรื่อง.

@เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น: