หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ยิปซี​พยากรณ์​ ​วัน​ที่​ 10 ​กรกฎาคม​ 2554​

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 12 ก.พ.)
ลำบากใจในการที่ต้อง เลือก คุณต้องตกเป็นคนกลางในสถานการณ์ที่ร้อนรนทุกครั้ง เดินทางไกลระวังอุบัติเหตุ การงานพอเอาตัวรอดได้ แต่ยังไม่โดดเด่นเท่าที่ควร ตกที่นั่งลำบากมีแต่คนมาใช้ไหว้วานในสิ่งที่คุณไม่ถนัด แต่ก็ยากที่จะปฏิเสธ ช่วงปลายทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางมากขึ้น ให้ขยันขันแข็งจะเรียกคะแนนคืนจากผู้ใหญ่ได้สำเร็จ การเงินใช้จ่ายกับเรื่องกินเที่ยวเป็นส่วนใหญ่  ไม่ควรให้ใครหยิบยืมจะเป็นภาระผูกพันทำให้คุณร้อนใจไปตลอด โชคลาภยังไม่มี ได้มาจากน้ำพักน้ำแรง “ไพ่ เจ้าชายถ้วย” ความรักมีรักกุ๊กกิ๊กใสๆคนโสดมีดวงได้ปิ๊งรักกับเด็กอายุน้อยกว่า แต่อย่าเพิ่งคาดหวังต้องดูๆกันไป ส่วนคนมีแฟนแล้วแง่งอนกันบ่อยให้เชื่อกันใจแล้วรักจะหอมหวาน


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)
อารมณ์ แปรปรวน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย กลายเป็นการก่อศัตรูแบบไม่รู้ตัว ต้องลดความอารมณ์ร้ายไว้บ้าง เดี๋ยวไม่มีคนคบ การงานสะดุดมีอุปสรรคตลอด ผู้ใหญ่ที่เคยสนับสนุนเริ่มเอาใจออกห่าง เพราะมีคนยุยง ช่วงปลายให้รีบทำคะแนน มีดวงได้เจอคนมีชื่อเสียง ได้คำแนะนำที่ดี หากคิดนัดหมายเจรจาช่วงปลายเหมาะที่สุด การเงินท่าจะแย่ ใช้เงินมือเติบ ไม่สบายใจก็หาเรื่องใช้จ่าย อย่าค้ำประกันหรือรับปากให้ใครหยิบยืม มีดวงถูกโกง เล่นไม่ซื่อ  “ไพ่ เดอะ เดวิล” ความรักหากรักสนุกไม่คิดจริงจัง จะมีประสบการณ์แปลกใหม่อยู่เรื่อยๆ แต่ถ้ารักจริงหวังแต่งอาจมีปัญหา เพราะคนที่เข้ามาส่วนใหญ่เป็นคนเจ้าชู้ ส่วนคนมีแฟนแล้วระวังไขว้เขวเพราะสิ่งยั่วยุ ต้องหนักแน่นเข้าไว้

ราศีมีน (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)
รู้สึก ผ่อนคลาย งานด่วนงานรีบเร่งได้รับการสะสางเรียบร้อย หากกำลังรอคำตอบจะได้ข่าวดี การงานผ่านฉลุย ได้ผู้ช่วยคอยผ่อนแรง การเจรจาติดต่อราบรื่น มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาสนับสนุน หากขยันขันแข็งเพิ่มจะได้รับการสนับสนุน มีดวงได้รับการโปรโมชั่นให้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ถ้าเคว้งคว้างรองานจะมีข่าวดี  การเงินตั้งอกตั้งใจหา ขยันขันแข็งทำให้มีเงินเก็บออม สภาพคล่องดี มีทั้งลาภปากและลาภจากการเสี่ยง เพศตรงข้ามผิวขาวจะนำลาภมาให้ “ไพ่ เดอะ เอ็มเพรส” ความรักหอมหวาน คนรักเอาอกเอาใจคอยเป็นกำลังใจให้เสมอ คนโสดต้องเร่งมือ หากอยากมีใครสักคนคงต้องเปิดตัวเปิดใจให้กว้าง มีคนแอบมองแอบชอบคุณอยู่แล้ว

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)  
อึด อัดน้ำท่วมปาก ทำอะไรยังมีคนจ้องจับผิด ต้องระวังรอบคอบ เพราะคนที่คุณทำเขาไว้เยอะเขาจะกลับมาเอาคืน ถ้ามีเวลาควรไหว้พระสวดมนต์ทำบุญบ้าง การงานเอาแน่เอานอนไม่ได้ ผู้ใหญ่ที่เคยเอ็นดูอาจมีเรื่องผิดใจกัน อย่าทำอะไรข้ามหน้าข้ามตาจะเป็นภัยกับตัว พฤติกรรมบางอย่างที่ออกนอกลู่นอกทางควรงดไว้บ้าง “ไพ่ 3 เหรียญ” การเงินมือเติบ ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หาเรื่องใช้เงินระบายความเครียดตลอด ระวังถูกหลอกถูกโกง หรือทำของหาย ยังดีที่ช่วงปลายพอมีลาภลอยเข้ามาบ้าง  ความรักคนโสดมีคนมารุมล้อม ประสบการณ์เพียบแต่ถ้าจะหาดีๆ คงต้องหานานหน่อย ส่วนคนมีแฟนแล้วมีแนวไขว้เขวเพราะมือที่สามต้องหนักแน่นเข้าไว้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)  
ตัดสิน ใจอะไรไม่ค่อยถูก แต่กลับต้องเป็นคนกลางอยู่ตลอด ทำให้อึดอัดใจ ให้มั่นใจในตัวเองจะได้ไม่กลุ้มใจ การงานช่วงต้นไม่มีปัญหา ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน หยิบจับทำอะไรเจริญก้าวหน้า แต่ช่วงปลายต้องระวังความผิดพลาด หากพลาดพลั้งจะถูกตำหนิ มีคนคอยซ้ำเติม หากต้องเจรจาคุยงานสำคัญให้ทำช่วงต้นๆ จะสำเร็จง่ายกว่า “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินขึ้นๆ ลงๆ ช่วงต้นเก็บเกี่ยวดอกผลได้มากมาย คนที่เคยช่วยเหลือจะกลับมาตอบแทน แต่ช่วงปลายมีเรื่องต้องใช้จ่ายเยอะ ปัญหารุมเร้าต้องวางแผนให้ดี ความรักคนโสดสนิทต้องหาผู้ช่วย หากครอบครัวเพื่อนฝูงเป็นพ่อสื่อแม่ชักให้มีแววสมหวัง ส่วนคนมีแฟนแล้วอบอุ่น แต่ต้องแบ่งเวลาให้กันเพิ่มมากขึ้นอีกนิด

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)  
มี แวววูบจากที่เคยเป็นดาวเจิดจรัส หากทำอะไรไม่ระวังมีดวงร่วงหล่นได้ “ไพ่ 10 ดาบ” มีคนคอยหาเรื่องจิ้มแทง อย่าไว้วางใจใครง่ายจนเกินไปจะนำเรื่องเดือดร้อนมาสู่ตัวเอง การงานมีแต่คนคอยจ้องเลื่อยขาเก้าอี้ ต้องทำอะไรด้วยความรอบคอบแบบสุดๆ ใครที่คุณเคยร้ายใส่ ช่วงนี้มีถูกเอาคืน อย่าเพิ่งหาเรื่องทำอะไรแปลกใหม่ อุปสรรคยังมีมาก การเงินห่วงหน้าพะวงหลัง จับจ่ายใช้สอยอย่างไม่มีความสุข ภาระที่ต้องรับผิดชอบมีเพิ่มขึ้น อย่าหวังพึ่งโชคลาภ น้ำพักน้ำแรงตัวเองดีที่สุด ความรักไม่ค่อยเข้าใจกัน ต่างคนต่างไม่พูด หลบหน้ากันไปก็ไม่เกิดประโยชน์ หาเวลาคุยกันจะทำให้สบายใจมากกว่า ส่วนคนโสดไร้วี่แวว ช่วงนี้เจอแต่คนหลอกลวง อย่าปักใจเชื่อใครง่ายๆ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)  
เตรียม พร้อมรับกับอุปสรรคปัญหาหลากหลายรูปแบบได้เลย โดยเฉพาะความขัดแย้งกับผู้ใหญ่  การงานกลุ้มอกกลุ้มใจกับความยากของงาน และความโหดขี้จุกจิกของหัวหน้างาน เป็นเวลาที่คุณต้องฝึกความอดทน มิฉะนั้นจะทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ ช่วงปลายระวังงานเอกสารผิดพลาด ถูกตำหนิ หัวหน้าของคุณอารมณ์ขึ้นลงเอาใจยาก  การเงินกัดฟันยิ้ม ต้องจับจ่ายแบบประหยัด มีคนคอยตอดเล็กตอดน้อย รวมถึงภาษีสังคมที่คุณหลีกเลี่ยงไม่ได้ อย่าลืมวางแผนแบ่งออมไว้ส่วนหนึ่งด้วยนะครับ “ไพ่ 10 ถ้วย” ความรักบ่มกันจนสุกงอม มีดวงได้บอกรัก หาฤกษ์แต่งงาน แต่ก็มีอุปสรรคควบคู่ อย่าใจร้อน ส่วนคนโสดมีคนแวะเวียนเข้ามาแต่ยังไม่ถูกอกถูกใจ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)  
“ไพ่ เดอะ เวิลด์” เฮงแบบสุดๆ ไม่ว่าจะคิดทำอะไรก็มีคนเออออให้ความช่วยเหลือ ส่งเสริมอยู่ตลอด ทำให้งานยากกลายเป็นเรื่องง่าย  การงานเริ่มมีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ ได้รับความเมตตาอยู่เสมอ หากอยากได้อะไรให้รีบหาจังหวะเหมาะพูดคุยจะสมหวัง ช่วงปลายเหมาะกับการลงทุน ถ้ากำลังเบื่ออยากเปลี่ยนงานจะมีคนเสนอช่องทางให้ การเงินอุดมสมบูรณ์ งอกเงยจากสิ่งที่ลงทุนไป มีโชคลาภจากความเสน่หา มีคนพาไปเลี้ยง มีลาภปากตลอดทำให้กระเป๋าเริ่มตุง เก็บเงินได้บ้าง ความรักสุขสมหวัง หากกำลังแง่งอนกันอยู่จะเข้าอกเข้าใจกันได้ คนรักเปิดใจกว้างมากขึ้น ส่วนคนโสดช่วงกลางมีแนวโน้มได้พบรักโดยบังเอิญ อย่ารอช้าให้รีบจู่โจม

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)  
ต้อง พบกับการปรับเปลี่ยนโกลาหลวุ่นวายคุณเองจับจุดไม่ถูกว่าควรทำตัวอย่างไร มีดวงเดินทางบ่อยขึ้น “ไพ่ 9 คทา” การงานมีดวงถูกจับโยกย้าย มีปัญหาจุกจิกกับเพื่อนร่วมงาน อย่าไปโวยวายให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่โต คุณจะถูกมองในแง่ลบ  ต้องพยายามผูกมิตรไมตรีกันไว้ เผื่อมีปัญหาจะได้มีพรรคมีพวกคอยช่วยเหลือ  การเงินช่วงต้นใช้จ่ายสบายมือ มีรายรับไหลเข้าทั้งจากงานหลักและงานเสริม แต่ต้องระวังคบหาคนอายุน้อยกว่าจะมีเรื่องเดือดร้อนมาให้ มีดวงเสียเงินกับยานพาหนะ ความรักขึ้นลง คบหาหลายคนตกลงปลงใจไม่ถูก เพราะยังไม่มีวี่แววว่าจะจริงจังกับใครได้  ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กัน และเริ่มคิดเล็กคิดน้อย ต้องหาเวลาพากันไปเที่ยวบ้าง

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 16 พ.ย.)  
สัมผัส ที่หกแรงกล้า ให้เชื่อในสิ่งที่คุณรู้สึกจะพาให้คุณพบกับความสำเร็จ ช่วงกลางดูแลสุขภาพทั้งตัวเองและคนรักให้มาก มีดวงจะล้มป่วย  การงานหากแข็งทื่อ ตรงไปตรงมาอาจมีเรื่องเดือดร้อน ช่วงนี้ต้องรู้จักโอนอ่อนผ่อนตาม เข้าหาผู้ใหญ่บ้างเป็นครั้งคราวจะทำให้งานคุณก้าวหน้า ช่วงปลายได้รับคำชม ผู้ใหญ่เห็นความสามารถ การเงินมีรายจ่ายเกี่ยวกับการรักษา ซ่อมแซม ห้ามให้ใครหยิบยืมหรือค้ำประกันจะมีเรื่องเดือดร้อนถึงตัว มีดวงทำของหาย ถูกหักหลัง  “ไพ่ ราชินีพระจันทร์” ความรักออกแนวชู้รัก แอบรักคนมีเจ้าของ รักแบบซ่อนเร้น ไม่อาจบอกให้ใครรู้ มีทั้งสุขและเศร้า รสชาติของชีวิต ส่วนคนมีแฟนแล้วออกอาการเจ้าชู้ มีคนมายั่วยุให้เขว

ราศีพิจิก (17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)  
ถึง แม้การเริ่มต้นทุกครั้งของคุณจะมีอุปสรรค แต่สรุปสุดท้ายก็จบแบบสวยงาม จึงไม่ควรท้อในสิ่งที่ตั้งเป้าเอาไว้ “ไพ่ 1 ดาบ”การงานมีโอกาสได้หยิบจับทำสิ่งใหม่ๆ ซึ่งทำให้คุณหงุดหงิด วุ่นวายในช่วงต้น แต่พอปรับตัวได้ทุกอย่างก็เข้าที่เข้าทาง และมีแนวโน้มไปในทางที่ดีกว่าเดิมเสียด้วย ช่วงปลายได้ผู้รู้ชี้แนะ มีดวงได้งานเสริม เริ่มใกล้เป้าหมายเข้าไปทุกที  การเงินอย่าไปหวังโชคลาภ จะมีเข้ามาได้จากน้ำพักน้ำแรง ยิ่งขยันหาก็ยิ่งมีเข้ามามาก ช่วงปลายมีลาภปาก ได้ไปกินฟรีงานเลี้ยงฉลอง ความรักตั้งตัวเป็นที่ปรึกษา มีเพื่อนฝูงมาขอคำชี้แนะ แต่พอเจอเข้ากับตัวเองถึงกับงง ตัดสินใจไม่ถูก  รักโดยรวมหวานชื่น จุดอ่อนอยู่ที่ความไม่เด็ดขาด ไม่กล้าตัดสินใจ

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)  
อารมณ์ นี้อยากลอง อยาก เสี่ยง ชอบความท้าทาย คุณจึงได้เรียนรู้ของแปลกของใหม่อยู่ตลอดเวลา การงานมีแนวโน้มสูงในการลงหลักปักฐานด้วยตัวเอง มีความพยายามไขว่คว้าในสิ่งที่ต้องการ หากคิดจะลงทุนทำกิจการส่วนตัวให้รีบทำได้เลย ความเจริญรุ่งเรืองเริ่มมาเยือนคุณแล้ว ช่วงปลายขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ดี ได้รับความเอ็นดู “ไพ่ ราชาเหรียญ” การเงินลาภลอยวิ่งเข้าใส่ สภาพคล่องดี แต่ต้องไม่ประมาท ในช่วงนี้อาจมีคนคิดร้ายปะปนเข้ามาคบหา อย่าเชื่อคนง่ายนะครับ ความรักนอกลู่นอกทาง ชอบของแปลกใหม่ แต่ต้องระวังความแตก รู้ไปถึงคนรักอาจเสียการปกครอง ส่วนคนโสดสนิทมีรักแบบแปลกๆ เข้ามาแต่ยังคงช่างเลือกเหมือนเคย.

อ.คฑา  ชินบัญชร

ไม่มีความคิดเห็น: