หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ยิปซี​พยากรณ์​ ​วัน​ที่​ 3 ​กรกฎาคม​ 2554​

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)  
ยากที่สุดคือ การตัดสินใจ ช่วงนี้ค่อนข้างสับสน คนนั้นพูดอย่างคนนี้พูดอย่าง แต่ที่แน่ ๆ คุณมีดวงได้เริ่มต้นสิ่งใหม่อย่างแน่นอน “ไพ่ 1 คทา” การงานยังรู้สึกไม่ค่อยพอใจกับสิ่งที่มีและสิ่งที่เป็นอยู่ จึงต้องเสาะแสวงหาความก้าวหน้า ช่วงกลางมีดวงลงทุน เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ แต่คงต้องดูต่อไปว่าเป็นสิ่งที่ใช้สำหรับตัวคุณหรือไม่  การเงินเข้ายากออกง่าย มีแนวโน้มใช้จ่ายในการช่วยเหลือผู้อื่นและการลงทุนสูง แต่ช่วงปลายได้ลาภจากคนสูงอายุที่เดินทางมาหา  ความรักซึม ๆ เหงา ๆ ต้องการใครสักคน คนที่มีอยู่ก็ดูเหมือนจะไม่ถูกอกถูกใจ จึงต้องครองตัวโสดต่อไป ส่วนคนมีแฟนแล้วอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ คิดมาก ไขว้เขวเพราะคนรอบข้าง ต้องรู้จักหนักแน่น คิดอะไรด้วยตัวเองบ้าง


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ขยัน ขันแข็งมองอนาคต เป็นเวลาที่คุณทุ่มสุดตัวกับเรื่องงาน ปรับเปลี่ยนตัวเองในบางสิ่งเพื่อบางสิ่งบางอย่างที่ดีขึ้น “ไพ่ ราชาคทา” การงานได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ให้แสดงความสามารถ ผลงานออกมาดีกว่าที่คิด ได้รับการยอมรับ มีชื่อเสียง ดวงงานก้าวหน้า แต่อาจต้องแลกกับความอึดอัดใจบางเรื่อง ความอดทนจะทำให้คุณชนะทุกสิ่ง การเงินเป็นผลพลอยได้มาจากงาน ดวงงานรุ่งพุ่งแรงทำให้การเงินคล่องมือ มีรายรับมากกว่ารายจ่าย ช่วงปลายต้องหาเรื่องปฏิเสธคนหยิบยืม  ความรักเกิดอาการปิ๊งรักในการทำงาน หรือได้เจอกันในการติดต่องาน ให้รีบสานต่อความสัมพันธ์ ส่วนคนมีแฟนแล้วรักใคร่กลมเกลียว เป็นกำลังใจ และเป็นที่ปรึกษาที่ดีต่อกัน
 
ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ต้อง ทนอึดอัดกับบางเรื่องที่ไม่ได้เป็นผู้ก่อ ช่วงนี้มีแต่เรื่องรุมเร้าต้องหาเวลาไปปัดรังควาน ไหว้พระทำบุญกันบ้าง  การงานช่วงต้นร้อนรน เจอแต่งานเร่งด่วนที่คุณไม่ถนัด มีคนคอยจับผิด ต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการทำงานให้เคร่ง     ครัดขึ้น ช่วงกลางลงมาเริ่มผ่อนคลาย หากกำลังรอผลฟังสัมภาษณ์ เปลี่ยนงาน จะมีข่าวดี  การเงินห้ามให้ใครหยิบยืมเด็ดขาด มีแววจะถูกชักดาบเอาดื้อ ๆ ช่วงปลายมีดวงได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า และการเดินทางไกล “ไพ่ เดอะ สตาร์” ความรักคนโสดมีดวงได้สมหวังกับสิ่งที่ขอพรไว้ ได้เจอคนถูกใจ ช่วงนี้มีแนวโน้มว่าคนถูกใจจะอ่อนวัยกว่าอีกด้วย ส่วนคนมีแฟนแล้วห้ามเจ้าชู้ เพราะช่วงนี้คุณกำลังถูกจับผิด ประพฤติตัวให้ดี แล้วความสุขจะมาเยือน
 
ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
อารมณ์ ขึ้น ๆ ลง ๆ เป็นเพราะใจไม่นิ่ง มุ่งไปแต่เรื่องรักทำให้มีห่วง มีกังวล  “ไพ่ เจ้าชายคทา” การงานอย่ารอช้า ถ้าโอกาสวิ่งเข้ามาให้รีบไขว่คว้าก่อนจะต้องมานั่งเสียใจภายหลัง มี ดวงเปลี่ยนงาน ย้ายงานช่วงปลายซึ่งจะทำให้คุณก้าวหน้ามากขึ้น ช่วงต้นมีเรื่องหงุดหงิดจุกจิกเกี่ยวกับคนและงาน คอยเกี่ยงงาน โยนงานไม่รับผิดชอบ การเงินที่เก็งกำไรเอาไว้ยังไม่คืบหน้า ผลที่ได้ไม่เป็นที่น่าพอใจ แต่หากคิดลงทุนต้องทำเกี่ยวกับธุรกิจท่องเที่ยว โทรคมนาคม ความรักลุ่ม ๆ ดอน ๆ บทจะดีก็ดีใจหาย บทจะร้ายก็แทบจะไม่มองหน้ากัน ต้องรู้จักข่มอารมณ์เอาไว้บ้าง คนโสดช่วงปลายมีดวงได้เจอคนถูกใจอายุน้อยกว่า แต่ต้องหาเรื่องเดินทางท่องเที่ยวบ่อย ๆ
 
ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ใจ ร้อนกว่าปกติ ความอด ทนน้อยลง อาจเป็นเพราะสถาน การณ์บีบบังคับ ช่วงปลายทุกอย่างจะดีขึ้น การงานรับภาระหนัก ต้องทำงานมาก กว่าหนึ่งอย่าง และอาจถูกโยนความรับผิดชอบมาให้ อย่าไปขัดแย้งกับใครเป็นดีที่สุด ช่วงกลางความมั่นใจ และเด็ดเดี่ยวจะทำให้คุณแก้ปัญหาได้สำเร็จ อย่ารอที่จะพึ่งใคร ให้พึ่งตัวเองผลลัพธ์จะออกมาดี การเงินต้องออกเรี่ยวออกแรงถึงจะได้มา หากกำลังหวังโชคลาภวิ่งเข้ามาหา ต้องเปลี่ยนความคิดเสียใหม่ ถ้างอมืองอเท้าอดตายแน่นอน “ไพ่ เดอะ เฮอร์มิท” ความรักขี้เหงา กำลังโหยหาใครสักคน ช่วงนี้อยากมีคู่ ต้องลุกขึ้นหา อย่ามัวแต่รอให้เขาวิ่งเข้ามา รู้จักเปลี่ยน แปลงตัวเอง บริหารเสน่ห์ ส่วนคนมีแฟนแล้วเข้าใจกันดี แต่ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน
 
ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ลื่น ไหลตามสบาย ไม่ว่าจะคิดทำอะไรมีคนคอยสนับสนุน มีโชคส่งเสริมให้ประสบผลสำเร็จทุกด้าน การงานได้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ ให้คำแนะนำทำให้คุณก้าวไปได้เร็วกว่าคนอื่น และมีความมั่นคงมากขึ้น ช่วงนี้อย่าหุนหันทำอะไรตามลำพัง ก่อนจะลงมือต้องหาที่ปรึกษาคิดกันให้ดีเสียก่อน ช่วงปลายมีดวงได้รับการโปรโมชั่นเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง “ไพ่ วีล ออฟ ฟอร์ทูน” การเงินหาง่ายใช้คล่อง มีโชคลาภทั้งจากการเสี่ยงและการลงทุน เด่นเป็นพิเศษในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ ความรักคนโสดไม่นอนเหงานาน จะมีคนเข้ามาเสนอตัว ช่วงนี้หากชอบคนสูงวัยกว่าก็ลงล็อก ส่วนคนโสดเฮฮา สังสรรค์ กับคนรักหวานชื่น ไร้กังวล แต่ต้องเพิ่มความเอาใจใส่กันและกันให้มากขึ้น
 
ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ช่วง ต้นเคราะห์ร้ายมาเยือน คิดทำอะไรไม่สำเร็จ มีคนแทงหลัง หากมีเหตุให้ต้องเดินทาง ควรเลื่อนเป็นช่วงกลางลงมาจะดีกว่า  การงานระวังมีปัญหากับคนใหญ่โตจะทำให้คุณลำบาก ช่วงกลางไอเดียเริ่มพุ่ง มีโอกาสได้แสดงความสามารถเต็มที่ พึ่งตัวเองอย่าไปพึ่งพาใครจะทำให้คุณผิดหวัง และรู้สึกเสียใจกับความคิดแบบนั้น  การเงินมีดวงจะถูกหลอก ถูกโกง อย่าไปใจอ่อนให้ใครง่าย ๆ โชคลาภยังอยู่ห่างไกล ต้องหามาจากน้ำพักน้ำแรง ยังดีที่มีดวงรายรับเสริมมาเพิ่มสภาพคล่อง “ไพ่ สแตรนธ์” ความรักเสน่ห์แรงเหลือร้าย ทำให้ใครต่อใครหัวปั่น แต่ต้องระวังพวกเจ้าชู้ แฟนเขาจะมาเล่นงานคุณ ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นโมโหร้าย มีเรื่อง ระวังบานปลายเลิกรา ต้องใจเย็นให้มากขึ้น

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)  
คุณ เริ่มได้เรียนรู้กับความผิดหวังเสียใจ อย่าคาดหวังและมั่นใจเกินไป บางสิ่งบางอย่างก็อาจเกินความคาดเดาของคุณได้ การงานไม่แน่ไม่นอน คุณกำลังถูกรุมกลั่นแกล้งจากคนที่คุณเคยเอาชนะเขา ต้องระวังเนื้อระวังตัว คิดอ่านให้รอบคอบมากขึ้น ช่วงนี้ต้องทำตัวให้โปร่งใสที่สุด เพราะมีคนคอยจ้องจับผิด อย่าประมาทกับสิ่งที่คิดว่าชัวร์  การเงินไม่ค่อยดี สภาพคล่องถดถอย คนที่หยิบยืมไปไม่เอามาคืนตามสัญญา และมีแนวโน้มว่าจะสูญเสียด้วย อย่าไปหวังพึ่งโชค พึ่งตัวเองดีที่สุด “ไพ่ เดอะ มูน” ความรักคุณที่พึ่งอกหักรักคุดมาจะมีคนมาดามใจ มีตัวเลือกใหม่ แต่ก็ยังไม่ควรใจร้อน ดู ๆ กันไปก่อน ช่วงนี้ดวงรักมีคนหักหลัง คิดไม่ซื่อทั้งคนโสดและไม่โสด
 
ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
มี โอกาสได้ย้อนนึกถึงเรื่องราวในอดีต พบปะเพื่อนเก่า ครอบครัวคนรักที่จากกันไปนาน  การงานฉลาดเฉลียวมีไหวพริบเอาตัวรอดได้ทุกเรื่อง โชคเข้าข้างทำให้คุณรู้ข่าวสารที่ถูกต้องแน่นอนก่อนใครทำให้คิดได้ไวกว่าคน อื่น ช่วงกลางมีดวงในการขยับขยาย ลงทุน และได้รับการโปรโมชั่นจากผู้ใหญ่ หากขยันขันแข็งเอาใจใส่ช่วงนี้จะไปได้ไกล “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินสุขสมอารมณ์หมาย เก็งกำไรอะไรเอาไว้ได้สมปองแน่นอน เป็นช่วงที่เหมาะในการลงทุนเป็นที่สุด ช่วงนี้ผู้หญิงผิวขาวอายุมากกว่าจะนำโชคมาให้ ความรักสวยงาม คนโสดเริ่มลุกขึ้นมาแต่งตัวทำให้เป็นจุดสนใจมากขึ้น เริ่มเป็นคนเลือกได้บ้างแล้ว ส่วนคนมีแฟนแล้วอบอุ่น เป็นกำลังใจให้กัน
 
ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ขัด แย้งในตัวเอง หาคำตอบให้กับสิ่งที่คุณคิดไม่ได้สักอย่าง อาจเป็นเพราะสถานการณ์เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาทำให้คุณคาดเดาไม่ถูก การงานมีปัญหาจุกจิก มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ซึ่งคุณเป็นหนึ่งในนั้นด้วย แต่ถ้าหากกำลังเบื่ออยากเปลี่ยนงานใหม่ เจอสิ่งแปลก ๆ ทุกอย่างไม่น่ามีปัญหา ช่วงปลายเซ็งกับพฤติกรรมเพื่อนร่วมงานบางคนทำให้ไม่มีอารมณ์ทำงาน การเงินกว่าจะได้มา ต้องหืดขึ้นคอ ไม่ง่ายอย่างที่คิด ช่วงนี้จึงต้องเพิ่มความอดทนให้มากขึ้น อย่าคาดหวังอะไรจากใคร ไม่มีสิ่งใดได้มาโดยไม่ต้องแลก “ไพ่ 4 ถ้วย” ความรักหงุดหงิด คนรักไม่ค่อยได้ดังใจ ชอบคิดอะไรแปลก ๆ ไม่เหมือนคุณทำให้ผิดหวังครั้งแล้วครั้งเล่า ส่วนคนโสดช่างเลือกต้องรอไปก่อน
 
ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
มี ความคิดแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร แต่กลับได้รับการตอบรับที่ดี “ไพ่ เดอะเมจิเชี่ยน” สัมผัสที่หกกำลังแรงกล้า ให้เชื่อมั่นในลางสังหรณ์แรกที่เห็น การงานมีดวงได้ทำสิ่งแปลกใหม่ ท้าทาย งานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ทำได้ดีเป็นพิเศษ ช่วงกลางถึงปลายได้ทำในสิ่งที่รักที่ชอบ อยากทำอะไรให้รีบลงมือก่อนจะหมดโอกาส การเงินหาง่าย มีสภาพคล่องสูง หากช่วยเหลือใครไว้จะได้รับผลตอบแทนกลับคืน ช่วงปลายได้โชคลาภจากการเดินทางและการเสี่ยงลุ้น  ความรักคนโสดมีประสบการณ์แปลกใหม่ น่าประทับใจ กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งรัก ส่วนคนมีแฟนแล้วกุ๊กกิ๊ก รักกันน่าอิจฉา มีดวงได้ชวนกันไปพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศนอกสถานที่
 
ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ต้อง มีหลักพึ่งพาถึงจะไปรอด เพราะช่วงนี้รอบตัวคุณมีแต่การเปลี่ยนแปลง ซึ่งยากเกินความคาดเดา ช่วงปลายระวังสุขภาพ มีดวงล้มหมอนนอนเสื่อ  “ไพ่ 2 คทา” การงานได้ผู้ช่วยคอยเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงให้คุณรอดพ้นจากสภาวะวิกฤติ ช่วงกลางหัวปั่นกับงาน และการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย อย่าร้อนตัว แค่ทำตัวตามน้ำ มีปัญหาก็แค่ปรึกษาแล้วทุกอย่างจะลงเอยด้วยดี การเงินเริ่มย่ำแย่ มีรายจ่ายยุบยิบที่ไม่ได้วางแผนรับมือไว้ ช่วงปลายหมดเปลืองกับค่ารักษา ค่าซ่อม ความรักแอบรักเพื่อนสนิททำให้อึดอัดกดดัน แววสมหวังมีน้อยเหลือเกิน ส่วนคนมีแฟนแล้วมีเรื่องเข้าใจผิด มีปากเสียงกันตลอด ให้มองโลกในแง่ดีแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น.

อ.คฑา ชินบัญชร

ไม่มีความคิดเห็น: