หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ยิปซี​พยากรณ์​ ​วัน​ที่​ 17 ​กรกฎาคม​ 2554​

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 12 ก.พ.)
รู้สึกท้อแท้ อยากหนีอยากปลีกตัวเองออกจากโลกภายนอก ขาดกำลังใจอย่างมาก ให้หาเวลาไปพักผ่อนเติมพลังให้ชีวิตแล้วกลับมาสู้กันใหม่ การงานเบื่อหน่าย เจอปัญหารุมเร้า ทั้งจากคนร่วมงานและงานที่ได้รับมอบหมายไม่ลงตัว ช่วงกลางลงมามีแนวโน้มขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน บริวารก่อปัญหา ให้พึ่งพาตัวเองเป็นดีที่สุด “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินชักหน้าไม่ถึงหลัง รายจ่ายมากมายทั้งเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ ห้ามรับปาก อย่าเพิ่งสงสารเห็นใจใครเอาตัวเองให้รอดก่อนจะดีกว่า ความรักรู้สึกเหงาอย่างแรง คนโสดยิ่งพยายามตามหายิ่งเหมือนอยู่ห่างไกล ทำให้รู้สึกเดียวดาย ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ไม่หวานกันเหมือนเดิม ต้องหากิจกรรมแปลกใหม่ทำร่วมกันจะสานสัมพันธ์รักดีขึ้น

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)  
คิด จนหัวแทบระเบิดก็ยังตัดสินใจไม่ถูก แนะนำให้ปรึกษาผู้ใหญ่ หรือผู้รู้จะทำให้คุณเจอทางออกแบบไม่ลังเล การงานมีแนวโน้มได้เปลี่ยนงาน ได้เริ่มต้นงานใหม่ หรืออาจมีงานเสริมเพิ่ม ช่วงนี้มีแต่คนต้องการตัว และตัวคุณเองก็มีโครงการร้อยแปดที่อยากสานต่อ ทำให้มีการเริ่มต้นอยู่เสมอ ๆ ช่วงปลายอย่ารอช้าหากมีข้อเสนอตกปากรับคำได้ “ไพ่ ราชาเหรียญ” การเงินไหลลื่น หยิบจับลงทุนทำอะไรก็ได้ผลตอบแทนที่ดี เป็นช่วงเวลาของการตักตวง ช่วงต้นถึงกลางมีโชคลาภทั้งจากคนสูงวัยและอายุน้อยกว่า ความรักหอมหวาน กำลังวางแผนอนาคตร่วมกัน ส่วนคนโสดเล็งไว้หลายคนจนเลือกไม่ถูก จะมีคนอายุมากกว่ามาเกี่ยวพัน และให้ข้าวของด้วยความเสน่หา

ราศีมีน (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)  
จู่ๆ ก็เลือดร้อนบุ่มบ่ามทำอะไรโดยไม่คิด ทำให้เกิดความขัดแย้งได้ง่าย ช่วงกลางหากเดินทางไกลต้องไม่ประมาท มีดวงเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย การงานช่วงต้นผลงานดีโดดเด่น ได้รับคำชมจากผู้บังคับบัญชา แต่ช่วงกลางลงมาเริ่มแผ่วหลงตัวเองทำให้มีปัญหาจุกจิกบ้าง แต่เดี๋ยวจะมีคนเข้ามาช่วยแก้ไข พยายามทำใจให้สบายแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น การเงินหมุนเวียนคล่อง ถ้าไม่พลาดหลวมตัวถูกใครหลอก ไม่ควรให้ใครหยิบยืมหรือลงทุนเสี่ยง ๆ จะได้ไม่คุ้มเสีย “ไพ่ 2 ถ้วย” ความรักหากกำลังมีปากเสียง ไม่เข้าใจกันขอให้สงบไว้ ช่วงปลายจะเข้าอกเข้าใจคืนดีกันได้ ส่วนคนโสดจะเริ่มต้นด้วยความมิตรภาพความเป็นเพื่อน ก่อตัวขึ้นเป็นความรักตามลำดับ

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)  
ปัญหา ที่มีเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี “ไพ่ เดอะ สตาร์ ” แสงแห่งความหวังทอประกาย สิ่งที่คาดหวังเอาไว้จะประสบความสำเร็จ การงานผ่อนคลายจากงานที่หนักหนาถาโถมก็เริ่มลดน้อยลง ไม่เจอเรื่องรีบเร่ง เพื่อนร่วมงานสามัคคีช่วยเหลือทำให้งานไหลลื่น ช่วงกลางมีดวงได้เริ่มต้นในสิ่งที่อยากทำ มีงานเสริม ขอแค่เพิ่มความเชื่อมั่นให้กับตัวเอง การเงินกำลังมีข่าวดี หากกำลังรอลุ้นผลตอบแทนอยู่จะได้สมหวัง ช่วงต้นและกลางเหมาะในการลงทุน การขยับขยายมีโชคลาภเข้ามาบ้าง ความรักคนโสดหน้าบานมีความสุข ช่วงนี้เสน่ห์เข้าตาโดนใจมีทั้งเพศเดียวกัน เพศตรงข้ามมาแจกขนมจีบเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่น ได้ไปพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศด้วยกัน

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)  
จิต ใจหมกมุ่นแต่เรื่องรักใคร่ เรื่องอื่นไม่ค่อยสนใจ ช่วงปลายระวังปัญหาขัดแย้งเพราะความเข้าใจผิด มีมือที่สามมายุแหย่ การงานวิ่งวุ่น เพราะคุณรับงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ช่วงต้นถึงกลางจึงหัวปั่นไม่ค่อยได้อยู่นิ่ง แต่ก็ได้มิตรภาพใหม่ ๆเพิ่มขึ้น ช่วงปลายงานไม่รุ่ง มีอุปสรรคร้อยแปด ขอให้อดทน หากใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาจะบานปลาย การเงินใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หมดเปลืองไปกับเรื่องรัก เฮฮา ท่องเที่ยว ช่วงปลายระวังทำของหาย ถูกหลอกถูกโกงจะลงทุนอะไรต้องคิดให้รอบคอบ “ไพ่ 9 ถ้วย” ความรักเจอเรื่องแปลกใหม่ น่าตื่นเต้น เนื้อหอมกับคนมีเจ้าของแล้ว คนโสดได้คู่ควงแน่แต่ยังอาจไม่ใช่รักแท้ ส่วนคนมีแฟนแล้วต้นหวาน ปลายขม ระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้งถึงขั้นเลิกรา

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)  
“ไพ่ 9 ดาบ” สุขภาพเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วงที่สุด อยู่เฉย ๆ ก็อาจมีคนเอาเชื้อมาเผยแพร่ ต้องดูแลตัวเองให้ฟิตปั๋งอยู่เสมอ หาเวลาพักผ่อนให้เพียงพอ การงานมีดวงในการโยกย้าย เปลี่ยนงาน ได้รับข่าวดีจากงานที่สมัครไว้ หากงานหนักจะมีผู้ช่วยมาผ่อนแรง ช่วงปลายตรงข้ามเหนื่อยเพิ่มเป็น 2 เท่า อาจต้องรับผิดชอบงานแทนผู้อื่น งานเพิ่มพูน และมักเจองานเร่งด่วน การเงินมีโชคลาภจากการเดินทาง แต่มีแนวโน้มต้องเสียไปกับค่ารักษา และปัญหาที่ผู้อื่นหามาให้ ต้องแบ่งรับแบ่งสู้ให้ดี ความรักมีแนวโน้มได้พบรักกับคนอายุน้อยกว่า หากชอบเด็กอยู่แล้วคงยิ้มออก ส่วนคนมีแฟนแล้วรักมั่นคง แต่ต้องดูแลกันและกันให้ดี จะมีข่าวซุบซิบนินทาให้คิดมาก

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)  
อึด อัดเจอคนคอยจ้องจับผิด ต้องเร่งทำผลงานอยู่เสมอ และต้องไม่ออกนอกลู่นอกทาง การงานล้นมือ เจอแต่งานเร่งรีบที่มีกำหนดเวลา คุณต้องเร่งตัวเองให้ทันเพื่อนมิฉะนั้นจะเป็นเป้านิ่งที่ถูกจับตามอง แต่ไม่น่าห่วงมาก เพราะผลงานเดิมจะยังกู้หน้าให้คุณได้อยู่ ช่วงปลายมีปัญหาจุกจิกกับเพื่อนร่วมงาน บริวาร ต้องให้ผู้ใหญ่ช่วยเคลียร์ถึงจะเรียบร้อย “ไพ่ 4 เหรียญ” การเงินต้องใช้จ่ายประหยัดขึ้น รายจ่ายเพิ่มขึ้นทีละเล็กทีละน้อย หากคิดลงทุนกว่าจะได้ทุนคืนต้องรอยาว ระวังเดือดร้อนเพราะคนอายุน้อยกว่า ความรักหนีไม่พ้นเรื่องหึงหวง มีปากเสียงจุกจิกตลอด อย่าพยายามขุดคุ้ยเรื่องเดิม ความไว้วางใจจะนำความหวานชื่นมาสู่ชีวิตคู่ ส่วนคนโสดมีคนที่ไม่ชอบมาติดพัน

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)  
ต้อง แบกภาระของใครต่อใครไว้มากมายทำให้รู้สึกเหนื่อย ท้อ ช่วงนี้อย่าไปรับปากใคร ความหน้าใหญ่ใจโตจะนำความเดือดร้อนมาให้ “ไพ่ 10 คทา” การงานเหนื่อยแบบสุด ๆ คิดหาใครมาช่วยแบ่งเบาคงต้องผิดหวัง พึ่งพาตัวเองไว้ก่อนเป็นดีที่สุด ช่วงกลางมีดวงได้เริ่มต้น ได้หยิบจับงานใหม่ มีงานเสริมมาเพิ่มความก้าวหน้า การเงินน้ำท่วมปาก ตัวเองจะเอาตัวไม่รอด ยังต้องแบกรับปัญหาของคนอื่น หากปฏิเสธได้ให้รีบบอกปัดไป ช่วงกลางพอมีลาภลอยออกแนวลาภปากได้กินฟรี ความรักคนโสดเล็ง ๆ ใครไว้เป็นต้องอด ดันไปแอบชอบคนมีเจ้าของ ช่วงปลายลองหาจังหวะไปเที่ยวพักผ่อนมีดวงได้เจอคนถูกใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วเวลาและระยะทางเป็นอุปสรรค แต่รักยังหวานอยู่

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)  
ไม่ ค่อยพออกพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ จึงต้องขวนขวายหาสิ่งที่ต้องการ จึงไม่ค่อยได้อยู่นิ่ง ๆ มีดวงเดินทางไกล ย้ายที่อยู่ การงานกำลังเบื่อสิ่งเดิม ๆ อยากเปลี่ยนอยากย้ายซึ่งก็มีโอกาสดี ช่วงนี้ให้รีบร่อนใบสมัคร มีแววได้เรียกสัมภาษณ์ คุณอาจเปลี่ยนรูปแบบไปทำในงานที่ไม่เคยทำมาก่อน ช่วงปลายระวังความหุนหันจะเป็นเหตุให้คุณเดือดร้อน การเงินมีลาภจากการเดินทาง หรือคนที่มาจากที่ไกลนำมาให้ หากกำลังรอลุ้นมรดกจะมีข่าวดี ช่วงปลายระวังถูกหลอกถูกโกง ปฏิเสธการลงทุนและการขอหยิบยืมให้หมด “ไพ่ เจ้าชายถ้วย” ความรักคนโสดกำลังโหยหาแบบสุด ๆ ช่วงกลางมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาพัวพัน มีรักกุ๊กกิ๊ก ส่วนคนมีแฟนแล้วรู้สึกเหงา ๆ คนรักไม่ค่อยเข้าใจ

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 16 พ.ย.)  
ช่วง ต้นดี ช่วงปลายร้าย ต้องระวังความขัดแย้ง ถึงแม้จะอยู่เฉยก็มีคนคอยพาลหาเรื่องตลอด ต้องใช้ความอดทนเข้าช่วย “ไพ่ เดอะ เดวิล” การงานช่วงต้นผ่านฉลุย งานที่ได้รับมอบหมายเสร็จทันกำหนด ได้งานเสริมเพิ่ม คุณกำลังเป็นที่ต้องการ ช่วงปลายระวังงานผิดพลาด ศัตรูคู่แข่งคอยจ้องจับผิด ใส่ร้ายให้เสียชื่อเสียง อย่าไว้วางใจใครมากเกินไป การเงินหากชอบลุ้นเสี่ยงช่วงต้นเหมาะสุด ๆ ถ้าให้ใครหยิบยืมไปจะได้ผลตอบแทนกลับคืน แต่ช่วงปลายระวังรายจ่ายมาก โดยเฉพาะอุบัติเหตุ การซ่อมแซม ความรักคนโสดช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม อยู่เฉย ๆ จะมีคนมาสะดุดรักคุณเอง แต่ต้องระวังพวกเจ้าชู้ อย่าวางใจใครง่าย ส่วนคนมีแฟนแล้วหอมหวาน แต่พอบทจะร้ายก็พูดกันไม่รู้เรื่อง

ราศีพิจิก (17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)  
เน้น มิตรภาพกับคนรอบข้าง ช่วงนี้คุณได้เพื่อนใหม่ ได้เรียนรู้ประสบการณ์เพิ่มขึ้น “ไพ่ 5 คทา” การงานช่วงต้นดีไม่มีสะดุด มีผู้ช่วยมาแบ่งเบางาน เจรจาติดต่อราบรื่น หากคิดอยากเสนออะไรให้รีบพูด ช่วงนี้ราศีจับที่ปากขออะไรใครมักไม่พลาด ส่วนช่วงปลายงานสะดุดบ่อย เจองานเร่งรีบไม่ถนัด ไหว้วานใครไม่ค่อยมีคนช่วย ระวังปัญหาขัดแย้งขัดใจ การเงินมีดวงได้ลาภจากความเสน่หา ต้องทำตัวดีเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ ช่วงต้นถึงกลางเหมาะในการทำเรื่องขอกู้ยืม ความรักคนโสดได้สมรักสมปอง ได้เจอคนถูกใจ มีรักหอมหวาน ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นถึงกลางหวานชื่น หากกำลังมีปัญหาขัดแย้งคาใจจะเข้าใจกันได้ แต่ถ้าทำธุรกิจร่วมกันความคิดเห็นจะคนละแนวมีปัญหาจุกจิก

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)
กำลัง คิดถึงเพื่อนเก่า นึกถึงอดีต ทำให้คุณพยายามตามหาสิ่งที่ผ่านมาแล้ว มีดวงได้เลี้ยงสังสรรค์เพื่อนฝูง ได้พูดคุยถึงอดีต เจอคนรักเก่า กลับบ้านเยี่ยมเยียนพ่อแม่ การงานได้รับข้อเสนอใหม่ ๆ ผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดู หากคิดลงทุนทำธุรกิจกับครอบครัว คนสนิทจะประสบความสำเร็จอย่างมาก “ไพ่ วีล ออฟ ฟอร์ทูน” โอกาสดีกำลังวิ่งเข้ามา โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง กำลังมีดวงเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ขายที่ดิน โชคลาภต่าง ๆ หากกำลังอยากลองเสี่ยงลองลุ้นไม่ผิดหวัง จะได้รับข้อเสนอ และมีรายรับเสริมเพิ่ม ความรักถ่านไฟเก่ากำลังคุกรุ่น คนรักเก่ามีแนวโน้มจะกลับมาคืนดีกัน คู่ที่ห่างกันไปจะได้เจอกันให้หายคิดถึง บรรยากาศรักเต็มไปด้วยความอบอุ่นทั้งคนโสดและไม่โสด.

อ.คฑา ชินบัญชร

ไม่มีความคิดเห็น: