หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ยิปซี​พยากรณ์​ ​วัน​ที่​ 24 ​กรกฎาคม​ 2554​

ยิปซีพยากรณ์ พยากรณ์ระหว่างวันที่ 24-30 ก.ค. 2554

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)  
สติ แตก โวยวาย เลือดร้อน ช่วงต้นมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับเขาไปทั่ว ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง การขับขี่ การงานเจอมรสุม งานล้นมือมีปัญหาร้อยแปด ส่วนใหญ่ต้องเร่งรีบ อย่าเชื่อมั่นตนเองจนลืมนึกถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น ช่วงปลายมีดวงได้งานเสริม มีหัวคิดเฉลียวฉลาด ทำให้ผลงานออกมาดี มีคนชื่นชมชื่นชอบ “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินหากให้ใครหยิบยืมไปแล้ว มีอันต้องทะเลาะ ผิดใจกัน ช่วงกลางลงมาสภาพคล่องดี ได้รับข้อมูลข่าวสารถูกต้อง เก็งกำไร เล่นหุ้นผ่านฉลุย ความรักต้องปรับปรุงตัวเอง ให้ร่าเริงแจ่มใส เปลี่ยนการแต่งตัวจะมีคนเข้ามาสนใจ ช่วงปลายมีประสบการณ์รักหอมหวาน น่าประทับใจ ส่วนคนมีแฟนช่วงต้นระวังมีปากเสียง นอกนั้นแจ่ม

 
ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
เริ่ม รู้สึกท้อกับสิ่งที่ทำไป ถึงตอนนี้อาจยังไม่เห็นผลชัดเจน แต่ในระยะยาวบอกได้เลยว่ายอดเยี่ยม การงานช่วงต้นถ้ามีปัญหาอุปสรรคเข้ามา สามารถเอาตัวรอดได้ มีผลงานน่าพอใจ แต่ช่วงกลางไปแล้วต้องอดทน เจอเหตุการณ์บีบบังคับ บางสิ่งบางอย่างที่ทุ่มเทจะดูเหมือนสูญเปล่า ไม่มีใครเห็นคุณค่า แต่ความดีไม่มีวันสูญหาย ให้ขยันอดทนต่อไป การเงินน่าเบื่อหน่ายต้องคอยปฏิเสธคนที่มาขอหยิบยืม ทนอึดอัดไปสักพัก เดี๋ยวทุกอย่างก็ดีขึ้น ช่วงนี้ไม่เหมาะช่วยเหลือใครจะทำให้คุณเดือดร้อน “ไพ่ 8 ถ้วย” ความรักอกหัก รักคุดสุดบรรยาย ถ้ากำลังแอบรักแอบชอบใครอยู่ต้องทำใจ มีเรื่องเศร้า ๆ ไม่เว้นแต่ละวัน ส่วนคนมีแฟนแล้วแง่งอน ไม่มีเวลาให้กัน ต้องแบ่งเวลาทำความเข้าใจกัน
 
ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ความ คิดยาวไกล วางแผนอนาคตไว้เต็มที่ ทำให้เกิดแรงบันดาลใจ มีความกระตือรือร้นอย่างต่อเนื่อง ช่วงปลายมีดวงเดินทางไกล การงานพุ่งพรวด เป็นจุดสนใจที่ใคร ๆ ก็หมายตาเอาไว้ หากยังคงรักษาคุณภาพเสมอต้นเสมอปลาย คุณมีโอกาสได้รับการโปรโมชั่น เลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง ช่วงปลายงานก้าวหน้า มีการปรับเปลี่ยนดีขึ้น ถ้ามองหางานเสริม งานใหม่มีข่าวดี การเงินไม่มีปัญหา หยิบใช้จ่ายสะดวก ช่วงต้นมีโชคลาภจากความเสน่หา ได้ของที่อยากได้ ช่วงปลายมีลาภจากการเดินทาง “ไพ่ 7 ถ้วย” ความรักคนโสดสดใสซาบซ่า มีคนมาแจกขนมจีบ ทำให้รู้สึกสดชื่นมีความสุข ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานวันละนิดจิตแจ่มใส ช่วงปลายมีดวงได้พากันไปเที่ยว
 
ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ครุ่น คิดอยู่กับเรื่องของงาน มีทั้งการสอบแข่งขันต้องพิสูจน์ฝีมือ พิสูจน์เนื้องาน คุณจะได้ที่ปรึกษาดีพาให้ไปได้ไกล “ไพ่ 7 คทา” การงานต้องสู้ถึงจะชนะ คุณกำลังถูกจับตามอง มีการเปรียบเทียบ จึงต้องแสดงความสามารถให้มากขึ้น ช่วงกลางงานหนักล้นมือ แต่ถ้าพยายามเอาชนะ คุณจะประสบผลสำเร็จ สุดท้ายจะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ การเงินหมุนคล่อง แต่หนักใจกับการมาขอหยิบขอยืมจากคนอื่น เพราะลำพังตัวเองอาจรอด แต่ถ้าช่วยเหลือใครอาจย่ำแย่ได้  ความรักคนโสดถ้าอยากมีใครสักคน คงต้องลงทุนลงแรงมากหน่อย ถ้าไม่ใช่พ่อบุญทุ่มก็ต้องครองโสดกันต่อไป ส่วนคนมีแฟนแล้วต่างคนต่างไม่มีเวลาให้กัน รักจึงดูชืด ๆ ไปบ้าง แต่ก็ยังเข้าอกเข้าใจกันเหมือนเดิม
 
ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
“ไพ่ เดอะ ฟูล” ทะลึ่งทะเล้น กำลังอยากเที่ยวเตร่ ออกนอกกรอบอยู่เสมอ ถ้าทำเกี่ยวกับงานอิสระ งานท่องเที่ยว บันเทิงไปได้ไกลแน่นอน การงานไม่น่าห่วง ใช้คำพูดดี ๆ เอาตัวรอดได้เสมอ แต่ต้องยอมรับว่าไม่ค่อยเน้นงานหลัก รักผจญภัย อยากหยิบจับงานใหม่ดู มีวี่แววได้เริ่มต้นงานใหม่ มีงานเสริมเข้ามาหา ถ้าตอบรับก็จะทำได้ดี การเงินมือเติบแบบสุด ๆ ใช้จ่ายเก่ง อยากได้อะไรเป็นต้องหามาจนได้ แต่ไม่ขัดสน เพราะมีรายรับเข้ามาตลอดทั้งจากรายได้หลักและเสริม  ความรักไม่อยากมีพันธะ จีบคนนั้นคนนี้ไปเรื่อย มีรักแบบเฮฮา สนุกสนาน คนโสดรื่นเริงได้เจอได้คบหาคนใหม่ ๆ ส่วนคนมีแฟนแล้วแอบนอกลู่นอกทางไปบ้าง แต่สุดท้ายก็ตายรัง คนรักทำตัวดี น่ารักเอาใจใส่
 
ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
เหมือน พายเรือในอ่าง ความคิดวนเวียนอยู่ที่จุด ๆ เดิม เป็นเพราะมีห่วงเยอะ ต้องค่อย ๆ ปลดออกทีละเล็กทีละน้อย การงานเริ่มท้อ เพราะถูกบีบให้ทำนั่นทำนี่มากขึ้น มีภาระรับผิดชอบเพิ่ม ต้องบอกตัวเองให้อดทน การย้ายงาน เปลี่ยนงานช่วงนี้ยังไม่เหมาะ คุณอาจหนีเสือปะจระเข้ หรืออาจคว้างเพราะหางานใหม่ไม่ได้ “ไพ่ 4 เหรียญ” การเงินชักหน้าไม่ค่อยถึงหลัง ต้องประหยัดมากขึ้น ช่วงปลายมีดวงเสียเงินเพราะคนใกล้ชิด ลูกน้อง บริวารหาเรื่องเดือดร้อนให้ตลอด ความรักมีเรื่องหึงหวงกวนใจ คนรักมีแนวโน้มแตกแถว ทำให้คิดมากกังวลใจ ส่วนคนโสดมีคนมาตามจีบแต่ดันไม่ชอบ ทำให้รู้สึกอึดอัด เพราะไม่คุ้นกับการปฏิเสธ
 
ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
จะ หยิบจับทำอะไรมักสะดุด มีอุปสรรคมากมาย แต่ไม่ต้องห่วง เพราะปัญหาเหล่านี้จะคลี่คลายลงได้เอง “ไพ่ 6 ดาบ” การงานช่วงต้นเหนื่อยหน่าย น่าหนักใจ อยากทำอะไรก็มักทำไม่ได้ตามความตั้งใจ มีอุปสรรคเล็กน้อยมาคอยกั้นขวาง ให้อดทนและใจเย็น แล้วทุกสิ่งทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางได้เอง ให้ขยันขันแข็งทำผลงาน ทำคะแนนจะได้มีผลงานไม่น้อยหน้าใคร  การเงินมีรายจ่ายจุกจิก หนักไปในเรื่องรถ ที่พักอาศัย แต่สุดท้ายก็เอาตัวรอดได้ไม่มีปัญหา ช่วงนี้พึ่งโชคไม่ได้ เงินจะมาจากน้ำพักน้ำแรงความขยัน ความรักคนโสดต้องหาเรื่องเดินทางเกี่ยวข้องกับน้ำ จะเจอคนถูกใจ แต่ต้องรู้จักรุกด้วยไม่ใช่รออย่างเดียว ส่วนคนมีแฟนแล้วท่องไว้ รักคือ การให้ ช่วงนี้ต้องทำใจให้มากกว่ารอรับ
 
ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

หวาน ชื่นแบบสุด ๆ กำลังอยู่ในภวังค์แห่งรัก อยากอยู่ใกล้ชิดคนรักตลอดเวลา สมาธิแตกซ่าน ใจจดจ่ออยู่เรื่องเดียว  การงานได้เพื่อนดีคอยช่วยเหลือ ไม่ว่าจะงานหนักงานเบาเพื่อนฝูงร่วมแรงร่วมใจหาทางออกให้ แต่ช่วงปลายระวังผิดพลาดจากคำพูด และงานเอกสาร มีเหตุให้ต้องแก้อยู่บ่อย ๆ  ระวังปากเสียงกับผู้ใหญ่ หรือเพื่อนร่วมงาน การเงินรู้จักเก็บออมมากขึ้น แต่ก็มีเหตุให้ต้องควักอยู่เสมอ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของคนรัก คนใกล้ชิด ช่วงปลายจะขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ “ไพ่ เดอะ เลิฟเวอร์” ความรักหอมหวาน หายใจเข้าหายใจออกก็คิดถึง ระวังรักมากจะหน่ายเร็ว ช่วงปลายมีปากเสียงกันจุกจิก ห้ามประชดประชัน ส่วนคนโสดไม่เหงา มีคนห้อมล้อม ได้รู้จักเพื่อนใหม่
 
ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ไอ เดียกระฉูด มีโอกาสได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ๆ มีดวงเดินทาง เฮฮา ท่องเที่ยว แต่ก็พลอยทำให้เงินกระเป๋าลดน้อยลงไปด้วย  “ไพ่ 1 คทา” การงานไม่เบื่อเซ็ง ได้หยิบจับงานใหม่ ท้าทาย มีคนชักชวนร่วมหุ้น ลงทุน ช่วงนี้เหมาะกับการเปิดตัวเองลองของลองทำสิ่งแปลกใหม่ดูบ้าง ช่วงปลายมีงานเสริม ทำให้ไม่ค่อยได้อยู่ติดที่ การเงินมีเข้าเยอะก็ใช้เยอะ สภาพคล่องดีในช่วงต้น แต่ช่วงปลายเริ่มหมุนมากขึ้น เพราะใช้จ่ายตามใจ แผนที่วางเอาไว้ทำไม่ค่อยสำเร็จ ความรักเจ้ากี้เจ้าการ ขี้หึงขี้หวง ทำให้มีเรื่องกันทุกวัน ช่วงนี้จึงเริ่มเบื่ออยากหาอยากเจอของใหม่ นอกลู่นอกทางไปบ้าง ส่วนคนโสดอย่าพึ่งหวังเจอรักแท้ เอาแค่หอมปากหอมคอ ให้ได้ฝันหวานเป็นคืน ๆ ก็พอ
 
ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ช่วง ต้นตะกุกตะกักกับการเดินทาง หงุดหงิดง่าย ใจร้อน ต้องคอยเอาน้ำเย็นเข้าลูบ ความคิดความฝันจะเริ่มเป็นจริงในช่วงกลางลงมา การงานสะดุดเป็นประจำ คุณอาจต้องเดินทางบ่อยขึ้น มีการปรับเปลี่ยนหน้าที่ เปลี่ยนรูปแบบการทำงาน งานหลักเหนื่อยใจ ปัญหาเยอะ แต่งานเสริมกลับรุ่ง มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินจ่ายเยอะกับเรื่องรถ เดี๋ยวซ่อมเดี๋ยวเข้าอู่ เผลอ ๆ มีเฉี่ยวชน เป็นเหตุให้ช่วงปลายชักหน้าไม่ถึงหลัง อย่าลงทุนทำอะไรเกินตัว ความรักมีปากเสียงกันบ่อย ไม่เจอก็คิดถึง พอเจอกันก็แง่งอน ลองหาเวลาชวนกันไปพักตากอากาศจะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น ระวังมือที่สามที่เข้ามาแทรก ต้องคุยกันให้เข้าใจ คนโสดมีลุ้นได้เจอคนถูกใจจากการเดินทาง
 
ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ปกติ เก็บอารมณ์ เก็บตัว แต่ช่วงนี้กลับตาลปัตร มีคนเข้ามาข้องเกี่ยวด้วยเยอะ ได้เจอมิตรภาพใหม่ ๆ ทำให้คุณได้เปิดใจมากขึ้น  การงานวิ่งฉิว ไอเดียกระฉูด เป็นจุดสนใจ ผู้ใหญ่กำลังจับตามองในการเลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง ช่วงนี้จึงต้องทำให้สุดฝีมือ ช่วงปลายคิดอยากทำอะไรทำทันทีไม่ต้องรอ โอกาสกำลังเข้ามาหา การเริ่มต้นงานเสริมงานใหม่ดี  “ไพ่ 3 เหรียญ” การเงินนึกอยากได้อะไรเป็นต้องได้ มีโชคลาภทำให้สิ่งที่คิดหวังเป็นจริงอยู่เสมอ ช่วงปลายเหมาะในการเสี่ยงโชค เล่นหุ้น กำลังมีโชค  ความรักกำลังสมหวังสมปอง คนโสดที่แอบเล็งใครไว้จะมีโอกาสให้ได้สานสัมพันธ์ต่อ ส่วนคนมีแฟนแล้วรักหวานชื่น กุ๊กกิ๊กมีความสุข อยากได้อะไรขอ คนรักจัดให้

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

หาก กำลังมีปัญหากับใคร ช่วงนี้จะได้เคลียร์กลับมาเข้าใจกันเหมือนเดิม มีดวงเดินทางไกล “ไพ่ จัดกีเมนต์” การงานกำลังจะมีข่าวดี ถ้ากำลังเคว้งคว้าง หางานทำจะได้รับข้อเสนอ มีคนหยิบยื่นโอกาส ที่ส่งใบสมัครไปจะได้รับการตอบรับ ต้องเตรียมตัวให้พร้อม ส่วนคนที่มีงานมั่นคงอยู่แล้ว มีแนวโน้มได้งานเสริม เหมาะกับการลงมือทำในสิ่งที่ตั้งใจมานาน การเงินไม่มีปัญหา มีทั้งรายรับจากงานหลักงานเสริมหมุนคล่อง ที่เคยช่วยเหลือใครไปจะได้รับการตอบแทนคุณ  ความรักคนโสดได้เพื่อนฝูง คนใกล้ชิดคอยเป็นพ่อสื่อแม่ชัก สมหวังแน่นอน มีแนวโน้มลมพัดหวน คนรักเก่าขอ กลับมาคืนดี ส่วนคนมีคู่หวานชื่นกันไป ถ้าแง่งอนกันอยู่จะคืนดีกันได้.

อ.คฑา ชินบัญชร

ไม่มีความคิดเห็น: