หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ยิปซี​พยากรณ์​ ​ระหว่าง​วัน​ที่​ 12-18​ มิ​.ย.2554​

ราศีมังกร (16ม.ค.-12ก.พ.)

การเริ่มต้นมักมีอุปสรรคน้อยใหญ่รออยู่เสมอ อย่าใช้อารมณ์ ในการแก้ปัญหา มองคนรอบตัวจะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยคุณ “ไพ่ เดอะ ฮีโรแพ้นท์” การงานช่วงต้นและปลายราบรื่น ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ให้นิ่งใช้สติสมาธิจะผ่านปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ไปได้ ช่วงปลายเหมาะกับการลงทุน เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน จะมีผลตอบ แทนที่คุ้มค่า การเงินหาง่ายใช้คล่อง คิดอยากได้อะไรเป็นต้องได้ ช่วงนี้ถ้าไม่หาเรื่องใส่ตัวไปยุ่งเรื่องคนอื่น รับรองมีเงินเป็นกอบเป็นกำ มีโชคลาภ ความรักมีคนสูงอายุเข้ามาพัวพัน ถ้าชอบคนอายุมากกว่าอยู่แล้วก็เตรียมสละโสดได้ ส่วนคนมีแฟนความสัมพันธ์ไม่หวือหวา คนรักเป็นที่ปรึกษาที่ดี อบอุ่น



ราศีกุมภ์ (13ก.พ.-13มี.ค.)

อารมณ์ไม่ดี คิดคาดหวังอะไรมักจะพลาด ทำให้หงุดหงิดง่าย มีเรื่องกับใครเขาไปทั่ว ต้องคุมตัวเองบ้าง “ไพ่ 5 ดาบ” การงานตกที่นั่งลำบาก มีดวงถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลง พยายามอย่าทำตัวเจ้าปัญหาเรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ช่วงกลางมีดวงความขัดแย้งแรงกล้า ให้พยายามห่าง ๆ ผู้ใหญ่ ผู้มีอิทธิพลเอาไว้บ้าง เรื่องซุบซิบนินทาอย่าไปสนใจ การเงินหามาไม่พอใช้ จ่ายจุกจิกเรื่องบ้าน ค่าซ่อมแซมต่าง ๆ และเรื่องเดือดร้อนที่คุณไม่ได้ก่อ โชคลาภยังอยู่ห่าง พึ่งพาตัวเองดีที่สุด ความรักหงอยเหงาเศร้าสร้อย คนโสดที่แอบรักเขาข้างเดียว มีดวงอกหักรักคุดสูง ส่วนคนมีแฟนแล้วมีปากเสียง เข้าใจผิดกันบ่อย อาจต้องห่างกัน ผิดใจกัน ให้ใช้เหตุผลเป็นที่ตั้ง และให้อภัยกัน


ราศีมีน (14มี.ค.-12เม.ย.)

มีคนมาเกี่ยวพันรายล้อม บางคนก็ทำให้ชีวิตเติมเต็ม แก้ปัญหาให้ แต่บางคนก็ช่วยสร้างปัญหา ทำให้ชีวิตคุณสับสนอลหม่าน “ไพ่ 5 ดาบ” การงานต้องเอาน้ำเย็นเข้าลูบ เพราะมีเรื่องทำให้หัวเสียอยู่เสมอ อย่าไปสนใจฟังคำใครให้คิดมาก ช่วงกลางเกิดความขัดแย้งได้ง่าย ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน สร้างความมั่นใจให้ตัวเอง ตัดสินใจปัญหาให้เด็ดขาดแล้วคุณจะผ่านมันไปได้ การเงินเข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา ส่วนหนึ่งเป็นเพราะคนรอบข้างชอบหาเรื่องเดือดร้อนมาให้ พยายามเอาตัวเองให้รอดก่อนไปวุ่นวายเรื่องคนอื่น ความรักเดี๋ยวดีกันเดี๋ยวโกรธกันเป็นเรื่องปกติ ต่างคนต่างมีทิฐิ การให้อภัยเป็นสิ่งที่ดี ส่วนคนโสดถ้าอยากมีใครสักคน คงต้องให้คนรอบข้างช่วยเหลือเป็นพ่อสื่อแม่ชักถึงจะสมหวัง


ราศีเมษ (13เม.ย.-13พ.ค.)

อารมณ์ดีมีความสุข ช่วงนี้ได้รับความรักล้นปรี่จากคนรอบข้าง รวมถึงมีความอุดสมบูรณ์ด้านทรัพย์ สินเงินทอง การงานโลดแล่น ทำงานอย่างมีความสุข เพื่อนร่วมงานช่วยเหลือเกื้อหนุน มีความเข้าอกเข้าใจกันดี ทำให้งานที่ยากเย็นก็ทำได้อย่างแสนง่าย ช่วงปลายหากคิดลงทุนกับคนรัก ครอบครัวไปได้สวย ได้ผลตอบแทนคุ้มค่า การเงินได้เก็บเล็กผสมน้อยจนเป็นกอบเป็นกำ มีโชคลาภจากคนอายุน้อยกว่า และมีลาภปากบ่อยทำให้มีเงินเหลือเก็บ “ไพ่ 10 ถ้วย” ความรักหวานชื่น คนรักเอาใจสารพัด อยากได้อะไรขอแค่เอ่ยปาก เดี๋ยวจัดหามาให้ รักอบอุ่น ส่วนคนโสดเริ่มมีแวว ช่วงนี้อ่อนไหวตกหลุมรักง่าย มีแนวโน้มได้คบคนอายุน้อยกว่า สดใสซาบซ่า


ราศีพฤษภ (14พ.ค.-13มิ.ย.)

ผู้หญิงที่อายุมากกว่า ผิวคล้ำหน่อย มีเนื้อหนัง จะนำปัญหาและเรื่องทุกข์ใจมาให้ ต้องพยายาม อยู่ให้ห่าง การงานช่วงต้นและปลายไม่ประสบความสำเร็จ มีปัญหาจุกจิกทั้งกับเพื่อนร่วมงาน หัวหน้า และตัวเนื้องานที่ไม่ลงตัว ขอให้ใช้ความอดทนอดกลั้น หากใช้อารมณ์จะทำให้งานล้มเหลว อย่ารับปากหากไม่แน่ใจว่าจะทำได้ จะทำให้คุณเสียเครดิต การเงินไม่เข้าใครออกใคร หากให้ใครหยิบยืมมีโอกาสถูกชักดาบ ได้คืนไม่ตรงกำหนดอย่างแน่นอน อย่าเพิ่งคิดลงทุนเสี่ยงลุ้นถอนทุนคืนยาก “ไพ่ 3 ดาบ” ความรักเป็นพ่อแง่แม่งอน เถียงกันมีปากมีเสียงกันตลอด ให้นึกถึงความดีของกันและกันแต่ครั้งก่อนจะทำให้รู้สึกดีขึ้น ส่วนคนโสดแอบรัก แอบชอบยังมีอุปสรรค ต้องมีคนช่วยถึงจะสำเร็จ

ราศีเมถุน (14มิ.ย.-14ก.ค.)

อารมณ์เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา สับสนในตัวเอง ส่งผลทำให้เกิดปัญหาความขัดแย้งกับผู้อื่นด้วย การงานระวังความปากไวจะทำให้ผู้ใหญ่ไม่ชอบใจ ช่วงนี้มีปัญหาจุกจิกเรื่องความคิดมากกว่าสิ่งอื่นใด ช่วงปลายถึงจะเข้าที่เข้าทาง คุณมีดวงได้ทำงานเสริม ได้ทำสิ่งที่ชอบสิ่งที่ถูกใจ งานบันเทิง งานบริการมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักมากขึ้น การเงินอุดมสมบูรณ์ดี เพราะมีรายรับหลายทางทั้งงานหลักงานเสริม รวมถึงโชคลาภ แต่ต้องระวังการให้ยืมโดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามจะไม่ได้คืน “ไพ่ เดอะ สตาร์” ความรักคนโสดยิ้มแย้มแจ่มใส ได้เจอคนถูกใจ หากเหงาหงอยต้องหาเรื่องเที่ยวเตร่ เดินทาง ได้พบคู่แท้แน่นอน ส่วนคนมีแฟนแล้วเอาแต่ใจตัวเองมากไปเลยทำให้มีปากเสียงจุกจิก

ราศีกรกฎ (15ก.ค.-16ส.ค.)

มีเหตุให้ต้องเดินทางไกล ย้ายที่อยู่ เปลี่ยนงาน จึงสร้างความวุ่นวายในช่วงต้นอยู่บ้าง ยังดีที่ได้เพื่อนสนิท ครอบครัวคอยช่วยเหลือทำให้จบลงแบบสวยงาม การงานโกลาหลวุ่นวาย มีการปรับเปลี่ยนระบบ คุณต้องเรียนรู้เพิ่มเติม แต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เพราะมีเพื่อนเก่งคอยเป็นที่ปรึกษา หากมีหัวหน้าเป็นผู้หญิงระวังเรื่องความขัดแย้งขัดใจบ้างก็ดีครับ “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินน่าเป็นห่วง ไหลออกไม่ค่อยมีเข้า มีดวงจะใช้จ่ายเยอะกับเรื่องรถ ที่อยู่ และการเดินทาง อย่าเพิ่งไปหวังโชคลาภ ความรักเพื่อนสนิทอาจข้ามขั้นมาเป็นคนรู้ใจโดยไม่รู้ตัว ส่วนคนมีแฟนแล้วห่างเหิน เพราะระยะทาง และเวลาที่ไม่ค่อยตรงกัน พยายามโทรฯ หาพูดคุยจะช่วยลดช่องว่างทำให้เข้าใจกันมากขึ้น


ราศีสิงห์ (17ส.ค.-16ก.ย.)

ความยิ่งใหญ่กลับมาหาคุณอีกครั้ง “ไพ่ เดอะ เอมเพอเรอ” มีชื่อเสียง เงินทอง ทุกสิ่งที่คุณต้องการ การงานมีผลงานโดดเด่นเข้าตาผู้ใหญ่ ได้รับการสนับสนุน เป็นที่รู้จัก ได้คบหาพบปะกับคนมีชื่อเสียง มีช่องทางก้าวหน้า ช่วงนี้ต้องเร่งรีบตักตวง เข้าสมาคมบ่อยขึ้นทำให้มีความรู้กว้างขวาง ได้รู้จักคนมากเพิ่มช่องทางไปสู่ความสำเร็จ การเงินมักได้ข้อมูลเด็ด ๆ ก่อนใคร ทำให้สามารถตัดสินใจได้อย่างถูกต้องรวดเร็ว หากคิดเก็บกำไร เล่นหุ้นไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน ความรักเสน่ห์ท่วมท้น อยู่เฉย ๆ ก็มีคนเข้ามาจีบ คนโสดถ้าไม่เลือกมาก มีแววได้สละโสดกันคราวนี้ ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่น คนรักช่างเอาอกเอาใจ และเพียบพร้อมที่จะเสริมบารมีคุณได้เป็นอย่างดี

ราศีกันย์ (17ก.ย.-16ต.ค.)

สิ่งที่คิดไว้ยังคงต้องรอจังหวะรอเวลา หากรีบร้อนผลี ผลามจะตกม้าตายไม่สมหวัง ช่วงกลางดูแลสุขภาพตัวเองและคนรักให้มากเป็นพิเศษ มีดวงเจ็บป่วย การงานหากไม่ระมัดระวังอาจถูกแทงหลังได้ง่าย ต้องกลายเป็นคนปิดทองหลังพระ ช่วงต้นถึงกลางงานหนักน่าเป็นห่วง แต่ช่วงปลายทุกอย่างจะดีขึ้น เพราะได้คนสนิทมาช่วยเหลือ การเงินจ่ายออกอย่างเดียว เรื่องรับเข้ามีน้อยมาก ช่วงนี้รายรับไม่สมดุลกับรายจ่าย อย่าเชื่อหรือรับปากใครง่าย ๆ จะทำให้คุณต้องเดือดร้อน “ไพ่ 10 ดาบ” ความรักมีดวงอกหักรักคุดสูง หากกำลังแอบรักแอบชอบใครอยู่ ต้องดูให้ดีเขาหรือเธอคนนั้นมีแนวโน้มว่ามีคนรักอยู่แล้ว ส่วนคนมีแฟนแล้วระวังมือที่สามเข้ามาแทรกแซง แต่ถ้าเชื่อใจกันผ่านฉลุย

ราศีตุลย์ (17ต.ค.-16พ.ย.)

มีความสุขกับข่าวดีเรื่องเงินทอง ช่วงนี้จะหยิบจับทำอะไรก็ดูขึ้น มีโชคลาภไปเสียทุกอย่าง การงานได้รับคำชม มีความดีความชอบกับสิ่งที่ทำอยู่เสมอ เพื่อนร่วมงานรักใคร่กลมเกลียวทำให้มีความสุขในการทำงาน ช่วงปลายมีข่าวดีสำหรับงานเสริม ทำให้มีรายรับเพิ่ม หากใครที่มีหัวหน้า เจ้านายเป็นหญิงช่วงนี้จะได้รับการโปรโมชั่นเป็นพิเศษ “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินหมุนคล่อง หาง่าย ได้หลายช่องทางทั้งจากงานหลักงานเสริม และโชคลาภ ช่วงนี้จะไปไหนกับใครมักไม่ต้องควักกระเป๋าจ่าย ได้กินฟรีของฟรีอยู่เสมอ ความรักด้วยความอ่อนหวาน สดใส น่ารักทำให้ใครต่อใครพากันหลงเสน่ห์ คนโสดมีดวงได้คบหากับคนอายุน้อยกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่นฉ่ำแฉะจนน่าอิจฉา

ราศีพิจิก (17พ.ย.-15ธ.ค.)

น่ากลัวจะเอาตัวไม่รอด “ไพ่ 9 ดาบ” อาการเจ็บป่วยถามหา คุณเจอปัญหารุมเร้าทำให้คิด มากนอนไม่หลับ ต้องระวังสุขภาพให้มาก ช่วงปลายระวังอุบัติเหตุ การงานหนักอกหนักใจ ถูกให้รับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ถนัด แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ งานหนักล้นมือแต่ก็ต้องแบกรับแต่เพียงผู้เดียว หันหน้าพึ่งใครยังเคว้งคว้าง การเงินรายจ่ายเยอะ ส่วนใหญ่มาจากค่าซ่อมแซม ค่ายา ค่ารักษา ใช้เงินกับการดูแลตัวเองและคนรอบข้าง ระวังอย่าค้ำประกัน รับปากใครสุ่มสี่สุ่มห้าจะเป็นห่วงผูกคอไปอีกนานแสนนาน ความรักหดหู่ รู้สึกเหมือนคนรักไม่เข้าใจ เหมือนถูกทิ้งให้อยู่คนเดียว อย่าเพิ่งฟุ้งซ่าน ให้ทำในสิ่งที่ชอบ ทำสิ่งแปลกใหม่จะทำให้รู้สึกดีขึ้น คนโสดยังคงได้แต่แอบรักข้างเดียวอยู่


ราศีธนู (16ธ.ค.-15ม.ค.)

ช่วงต้นรุ่งโรจน์แบบสุด ๆ หัวสมองไว ไอเดียพุ่งกระฉูด แต่พอช่วงกลางลงมาเริ่มมีอุปสรรคติด ๆ ขัด ๆ จึงต้องรีบฉกฉวยโอกาสเอาไว้ การงานผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ แต่ต้องไม่หลงตัวเอง ยังคงต้องเสมอต้นเสมอปลาย จะได้ไม่ถูกปลดที่นั่งจากลูกรักมาเป็นลูกชัง ช่วงกลางลงมาการเริ่มต้นใหม่ ๆ จะมีอุปสรรค มีปัญหาจุกจิกกับเพื่อนร่วมงาน การเงินต้องใช้จ่ายอย่างมีแผน และระมัดระวัง เพราะคุณจะถูกตอดเล็กตอดน้อยจากคนรอบข้าง หากคิดลงทุนเสี่ยงโชคจะยังไม่เกิดผลในระยะสั้น ๆ “ไพ่ เจ้าชายดาบ” ความรักอุปสรรคเกิดจากความมีฟอร์ม วางท่ากันมากจนเกินไป คิดอะไรอยากได้อะไรให้แสดงออกตรง ๆ มีลุ้นมากกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วงอนกันบ่อย แต่ก็ยังมั่นคงกับคนเดิมอยู่.

อ.คฑา ชินบัญชร

ไม่มีความคิดเห็น: