หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ยิปซี​พยากรณ์​ ​วัน​ที่​ 19 ​มิถุนายน​ 2554​

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

เจอผู้ใหญ่หัวดื้อหัวแข็งจนเซ็ง ช่วงนี้อย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาโดยเด็ดขาดจะทำให้เรื่องบานปลาย การงานช่วงต้นทั้งหนักทั้งเหนื่อย ต้องสะสางปัญหาด้วยตัวเอง สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือ เรื่องของความคิด นโยบายที่ไม่ตรงกันกับผู้ร่วมงาน มีการแข่งขันชิงดีชิงเด่น คุณมีโอกาสที่ดีกว่าคนอื่น แต่ต้องไม่ประมาท การเงินมีจ่ายหนัก ๆ เกี่ยวกับที่อยู่ และยานพาหนะ ปฏิเสธไม่ได้ น้ำท่วมปาก พยายามอยู่ห่างเรื่องเดือดร้อนของคนอื่นไว้บ้าง ช่วงปลายมีรายรับเยอะจากงาน “ไพ่ ราชาถ้วย” ความรักเป็นเหมือนที่ปรึกษาของเพื่อนฝูง แต่พอโดนกับตัวก็ตัดสินใจไม่ถูกเหมือนกัน คนโสดมีเสน่ห์ มีคนมาสนใจ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นคนโผงผาง ตรงไปตรงมา ส่วนคนมีแฟนแล้วงอนกันบ่อย ต้องใส่ใจกันบ้าง


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

รู้สึก มั่นคง ไม่เหงาใจ เพราะได้คนรัก ครอบครัว เพื่อนฝูงคอยอยู่ห้อมล้อม เป็นที่ปรึกษา “ไพ่ 2 คทา” การงานจริงจังมากขึ้น แต่ก็เบาแรงลง เพราะได้คนมาช่วยงาน มีเพื่อนสนิทคอยเป็นที่ปรึกษา หากคิดลงทุนทำธุรกิจกับครอบครัว คนสนิท ได้ผลตอบแทนที่ดีแน่นอน ช่วงปลายมีผลงานโดดเด่น มีชื่อเสียง ได้รับการยอมรับและไว้วางใจจากผู้ใหญ่ การเงินหากเคยให้ความช่วยเหลือใครไว้ เขาจะกลับมาตอบแทน ช่วงกลางมีโชคลาภจากการเดินทาง และคนอายุน้อยกว่า ความรักหวานชื่น คนรักทำตัวดี เอาใจตลอดเวลา มีดวงได้ท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศด้วยกัน ส่วนคนโสดมีแนวโน้มได้เจอคนถูกใจที่อายุน้อยกว่าจากการเดินทาง


ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

เกิด ความไม่แน่นอน มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาทั้งงาน และเงินในกระเป๋า ต้องเตรียมพร้อมกับทุกเรื่อง การงานส่อแววไม่มั่นคง มีคนคอยหาเรื่อง หากคุณเผลออาจถูกแทงข้างหลัง ถูกเลื่อยเก้าอี้ได้ ต้องพยายามทำคะแนนเสมอต้นเสมอปลาย มีดวงถูกจับโยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ ช่วงนี้ดวงเรื่องงานคุณยังไม่ปลอดภัยต้องหาผู้ใหญ่เป็นกำแพงปกป้อง “ไพ่ 4 เหรียญ” การเงินหืดขึ้นคอ ต้องคอยกระเหม็ดกระแหม่ใช้จ่ายอย่างประหยัด ห้ามให้ใครหยิบยืม มีดวงจะถูกชักดาบสูง ความรักหึงหวงกันตลอด ไม่ค่อยมีความสุข เพราะถูกจ้องจับผิดกันตลอด หากมีปากเสียงอาจบานปลายใหญ่โตถึงขั้นเลิกราได้ คนโสดไร้วี่แววยิ่งตามหายิ่งเหมือนอยู่ห่างไกล

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ฝัน หวานไปไกล แต่ลืมนึกถึงอุปสรรคร้อยแปดที่รออยู่ ให้ระวังสุขภาพมีดวงจะล้มหมอนนอนเสื่อ การงานมีแววจะไปได้ไกล แต่ถูกสกัดดาวรุ่ง ต้องระวังผู้ใหญ่ที่คอยตั้งแง่ น้ำเชี่ยวอย่าเอาเรือไปขวาง คุณได้ไม่คุ้มเสียแน่นอน ช่วงกลางระวังเรื่องขัดแย้งขัดใจในที่ทำงาน อาจคิดมากทำให้ล้มป่วยได้ การเงินไม่เข้าใครออกใคร จะออกปากช่วยเหลือใครต้องดูให้ดีเสียก่อน ช่วงปลายมีดวงเสียเงินกับครอบครัว ญาติพี่น้อง เกี่ยวกับค่ารักษาพยาบาล “ไพ่ 7 ถ้วย” ความรักคนโสดยิ้มออก ช่วงต้นเสน่ห์แพรวพราวโดนใจใครหลายคน แต่หากคิดคบหายังต้องศึกษาให้ดีก่อน ส่วนคนมีแฟนแล้วเดี๋ยวหวาน เดี๋ยวเหงา นิสัยเสียของคุณคือ คิดไปเอง จึงต้องมานั่งเศร้าทุกที

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

มีดวง เดินทางไกล และได้รับข่าวดีจากคนไกลอีกด้วย “ไพ่ 8 คทา” ดวงงานพุ่งพรวด หากกำลังแข่งขันชิงดีชิงเด่นกับใคร ต้องบอกว่าคุณมีภาษีเหนือกว่า ผู้ใหญ่ให้ความสนใจ และไว้วางใจมากขึ้น ช่วงกลางลงมางานมีการขยับขยายก้าวหน้า หากคิดลงทุนเพิ่ม ทำธุรกิจส่วนตัวนับว่าประสบผลสำเร็จมากมาย มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ การเงินมีโชคลาภจากคนอายุมากกว่า หากคิดขอความช่วยเหลือกู้ยืมช่วงนี้เหมาะสุด ๆ มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู รายรับมีเข้ามากกว่ารายจ่าย ความรักคนโสดได้พบเนื้อคู่แน่ ๆ แต่ต้องทำตัวยิ้มง่าย เป็นมิตรกับทุกคนเข้าไว้ ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานจ๋อย มีดวงได้ฮันนีมูน ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กัน
อีกรอบ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ช่วง ต้นทุกอย่างดูสวยงาม ผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดู แต่ช่วงกลางลงมาน่าเป็นห่วง มีเรื่องที่คุณต้องตัดสินใจลำพัง ดวงสุขภาพไม่ค่อยดี การงานมีดวงได้เลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง แต่ดูเหมือนทุกอย่างไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด ต้องเจอกับเพื่อนร่วมงาน บริวารที่นำเรื่องปวดหัวมาให้ ต้องค่อย ๆคิดตัดสินใจให้ดี หากใจร้อนจะเสียทั้งมิตรภาพและงาน การเงินมีแนวโน้มจะเสียรู้คนอื่น อย่าไว้วางใจใครมากจะต้องเสียใจเสียเงิน ช่วงปลายมีรายจ่ายจุกจิกจากคนใกล้ชิดและค่ายาค่ารักษา “ไพ่ เดอะ มูน” ความรักมีเรื่องวิตกกังวล คิดมากสารพัด ช่วงนี้ควรหยุดความคิดเหล่านั้นเอาไว้ก่อน อาจทำให้คุณป่วยไข้ พยายามมองโลกในแง่ดี หันหน้าคุยกันดีกว่าคิดไปเองคนเดียว

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

คุณ ต้องข้องเกี่ยวกับเรื่องเงินทอง กำไรขาดทุนอยู่ตลอด แต่ช่วงนี้นับว่าดวงขึ้น ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็เกิดผลประโยชน์ที่ดี การงานคล่องแคล่วว่องไว แต่ก็ต้องระวังความโดดเด่นจะเป็นภัยกับตัว อย่าข้ามหน้าข้ามตาใคร เพราะจะทำให้คุณมีศัตรูเพิ่ม ช่วงต้นและปลายมีดวงการลงทุนที่ดี เหมาะกับการขยับขยาย หยิบจับงานเสริม “ไพ่ ราชาเหรียญ” การเงินเฟื่องฟู ได้รับผลกำไรจากสิ่งที่ลงทุนไป หากชอบเสี่ยงลุ้นมีดวงโชคลาภเข้ามาแล้ว ผู้ใหญ่จะช่วยชี้ทางสว่างให้ ความรักมีอุปสรรคจากผู้ใหญ่ ต้องเข้าตามตรอกออกตามประตู และไม่โกหกถึงจะสมหวัง คนโสดสนิทจะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาพัวพัน อาจจะยังไม่ถูกใจมาก แต่คบไว้ก็ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนมาให้ ดู ๆ ไปก่อนละกันครับ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

เป็น ธรรมดาของการเริ่มต้นที่ต้องมีอุปสรรคก่อน คุณจะหงุดหงิด ง่ายเพราะเสียงนินทา และเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ต้องพยายามทำใจให้นิ่งมากกว่าเดิม การงานช่วงต้นมีปัญหาเดิม ๆ แก้ไม่ตก แต่ช่วงปลายจะได้คนดีมีฝีมือมาช่วยเหลือ เรียกว่า ต้นร้ายปลายดี ช่วงนี้หากคิดจะเริ่มต้นทำสิ่งใดขอให้มีแนวร่วม อย่าทำอะไรเพียงลำพังจะไม่ประสบผลสำเร็จ “ไพ่ 3 เหรียญ” การเงินมีลาภลอยเล็ก ๆ น้อย ๆ พอให้ได้ดีใจกัน หากชอบเล่นหุ้น เสี่ยงลุ้นคงได้สมหวังไป
ตาม ๆ กัน ความรักคนโสดพบรักโดยบังเอิญ แต่ไม่แน่ก็อาจจะจุดใต้ตำตอ ชอบเพื่อนสนิทก็เป็นได้ ส่วนคนมีแฟนแล้วงอนกันบ่อย ช่วงปลายถึงจะกลับมาหวานชื่น เข้าอกเข้าใจกันได้เหมือนเดิม

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

คน รอบตัวล้วนแล้วแต่นำปัญหาหนักอกหนักใจมาให้ทั้งสิ้น แนะนำให้ปลีกวิเวกอยู่คนเดียวจะดีกว่า จะได้ไม่ต้องฟังคำขอร้องของใคร การงานขึ้น ๆ ลง ๆ มักถูกกดขี่ข่มเหงมากกว่า ใครต่อใครก็ไหว้วานให้ช่วย ต้องรับผิดชอบแทนคนอื่น และอาจกลายเป็นแพะรับบาปโดยไม่รู้ตัว ช่วงนี้ดวงงานไม่ค่อยดี ต้องรอบคอบและมีสติกับทุกสิ่งที่ทำ “ไพ่ เจ้าชายเหรียญ” การเงินกำลังคิดหนักกับการเก็บออมและการลงทุน ช่วงนี้แนะนำให้เก็บออมไว้ก่อน อย่าเพิ่งเสี่ยงลงทุนจะได้ไม่คุ้มเสีย ความรักคนโสดมีรักกุ๊กกิ๊กเข้ามาบ้าง แต่เป็นเพียงการเริ่มต้นยังไม่จริงจังมากมาย ส่วนคนมีแฟนแล้วจุกจิก มีปัญหาให้คิดมากได้ตลอด ช่วงนี้ชอบคิดไปเอง จึงมีเรื่องเข้าใจผิดกันเสมอหาเวลาเคลียร์กันดีกว่า

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

“ไพ่ จัสติค” โอกาสดีกำลังวิ่งเข้ามาหา ขอแค่ใจกล้าตอบรับ และเชื่อมั่นในตัวเอง หากลังเลตัดสินใจช้า อาจอดได้ การงานคุณมีโอกาสตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีกว่า คนรอบข้างคอยเป็นกำลังใจและสนับสนุน ทำให้การประสานงาน การเจรจาง่ายขึ้น ช่วงปลายอาจได้รับข้อเสนอพิเศษ ความเชื่อมั่นและความเฉลียวฉลาดจะทำให้คุณประสบผลสำเร็จ การเงินได้ข้อมูลที่ถูกต้องก่อนใครทำให้สามารถตัดสินใจได้เร็วและไม่ผิดพลาด ไม่ว่าจะซื้อจะขายหุ้นล้วนแล้วแต่มีผลกำไร ความรักเสน่ห์ร้อนแรง มีคนมารุมจีบ อาจเป็นเพราะคุณนำจุดเด่นในตัวออกมานำเสนอมากขึ้น ส่วนคนมีแฟนแล้วอบอุ่น คนรักเอาใจ แต่ก็ยังมีคนใหม่ ๆ มาเสนอตัวทำให้คิดไม่ตก

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

จะ เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด บางสิ่งบางอย่างที่ดูเหมือนดีเลิศ ก็อาจพลิกผันเปลี่ยนแปลงได้ คุณต้องเตรียมตัวเตรียมใจพร้อมรับสิ่งเหล่านี้ การงานช่วงต้นถึงกลางได้รับความเอ็นดู และความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ มีคนให้ความช่วยเหลือ มีชื่อเสียง แต่ช่วงปลายต้องระวังตัวมากขึ้น มีคนคิดทำร้าย ทำให้เสื่อมเสีย ไม่เหมาะในการลงทุนใหญ่โต การเงินหากขยันหาขยันเก็บก็ไม่น่าเป็นห่วง อย่าเพิ่งลงทุนร่วมหุ้นจะมีปัญหาเรื่องผลประโยชน์ มีดวงเสียเงินกับการถูกหลอก ของหาย “ไพ่ เดอะ ซัน” ความรักคนโสดอาจคิดว่าตนเจอคนที่ใช่ แต่สุดท้ายอาจผิดพลาดได้ อย่าทุ่มเทใจให้กับใครที่ยังไม่ศึกษากันนาน ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นหวาน ช่วงปลายเศร้า ระวังคำพูดทำให้เกิดความแตกหัก

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

เก็บ กด ย้ำคิดย้ำทำกับสิ่งเดิม ๆ ทำให้คุณรู้สึกหดหู่ไม่มีที่ระบาย ช่วงนี้ความอดทนเป็นสิ่งที่ดี แต่ก็ต้องรู้วิธีปลดปล่อยด้วยเช่นกัน มิฉะนั้นอาจระเบิดออกมาได้ การงานมั่นคงดี แต่ก็เบื่อเซ็งกับปัญหาเดิม ๆ ซึ่งคุณเองก็มีโอกาสก้าวพลาดซ้ำรอยเก่าได้หากไม่ระมัดระวัง ช่วงปลายงานหนัก ต้องแบกรับลำพัง น้ำท่วมปากปฏิเสธยาก การเงินภาระเยอะ ห่วงหน้าพะวงหลัง มีภาระผูกพันอย่างต่อเนื่อง ให้ขยันขันแข็ง รายรับได้มาจากงาน ไม่มีดวงโชคลาภ “ไพ่ 7 ดาบ” ความรักคนโสดได้แต่เพียงแอบมอง แอบรักเขาข้างเดียว ความสัมพันธ์ไม่คืบหน้า ส่วนคนมีแฟนแล้วพลั้งปากพูดจาทำร้ายจิตใจกัน สุดท้ายก็ต้องมานั่งเสียใจกับสิ่งที่ทำไป ให้คิดก่อนพูดจะได้ไม่มีปัญหา.

อ.คฑา ชินบัญชร

ไม่มีความคิดเห็น: