หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ยิปซี​พยากรณ์​ ​วัน​ที่​ 26 ​มิถุนายน​ 2554​

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)  
ข่าวดีเข้ามาพร้อม ๆ กับข่าวร้าย คุณขี้กังวลไม่ว่าจะเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ต้องเอาเก็บมาคิดมาก ระวังจะล้มป่วย การงานช่วงต้นรู้สึกผ่อนคลาย งานน้อยกว่าที่ควรเป็น แต่อย่าเพิ่งดีใจไป ช่วงกลางลงมางานเพียบ มีดวงตกเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดแทนคนอื่น ทำงานพลาดบ่อย ให้ใจเย็นอย่ารีบร้อนจะทำให้งานเสีย การเงินรู้สึกหดหู่ เงินเข้ามือได้ไม่นานก็มีอันต้องควักจ่ายออก ซึ่งดูเหมือนจะจ่ายมากกว่าเข้า มีดวงทำกระเป๋าสตางค์ มือถือ ของมีค่าสูญหาย “ไพ่ เดอะ มูน” ความรักคนโสดยิ้มแย้มได้เจอคนถูกใจ แต่ต้องดูลึกลงไปอีกว่าเขามีใครหรือยัง มีดวงจะถูกหลอก ส่วนคนมีแฟนแล้วผิดใจกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ทำให้รู้สึกเหงา ๆ หาเวลาเปิดใจคุยกันจะทำให้บรรยากาศดีขึ้น


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)  
“ไพ่ จัสจีเม้นท์” ข่าวดีกำลังมาเยือน พายุพัดผ่านท้องฟ้าก็เริ่มแจ่มใส ช่วงนี้จิตใจอ่อนโยน ชอบช่วยเหลือ ซึ่งก็ทำให้คุณได้รับผลตอบแทนคือความสุขใจ และมิตรภาพ การงานมีช่องทางความก้าวหน้าเพิ่ม ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน หากมีเจ้านายเป็นผู้หญิงจะโชคดีแบบสุด ๆ ช่วงนี้มีแต่ให้กับให้ ถ้ากำลังอยากเปลี่ยนงานจะมีโอกาส หากสมัครไว้แล้วจะมีข่าวดี การเงินได้ของที่อยากได้แบบไม่ต้องลงทุนมาก การเสี่ยงลุ้นมีโชคลาภ กินฟรีเที่ยวฟรี กระเป๋าตุง ความรักผลิบาน คนโสดได้พบคนถูกใจ มีการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดี ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักทำตัวดี เอาใจเก่ง อยากได้อะไรขอแค่บอก คนรักก็รีบจัดหามาให้ เป็นช่วงโปรโมชั่นจึงต้องรีบตักตวงเอาไว้
 
ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

หัว ปั่นกับเรื่องเงินทอง ได้มาจ่ายไปเก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องที่ต้องคิดตัดสินใจหลายเรื่อง ต้องใช้เหตุผล ความยุติธรรม ถ้าเข้าข้างตัวเองหาคำตอบไม่เจอ การงานวุ่นวายตลอด ต้องหยิบจับทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ต้องหาผู้ช่วย หากรับเหมาเองคนเดียวสำเร็จยาก ช่วงปลายงานเริ่มลงตัวขึ้น ได้เพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือ “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินวุ่นหนัก รายจ่ายที่ไม่ได้คาดคิดก็มาเกิดแบบกะทันหันตั้งตัวไม่ทัน บวกกับช่วงนี้คุณมือเติบทำให้รายรับไม่พอรายจ่าย ความรักเกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง ตัดสินใจลำบาก คนโสดมีคนมาพัวพันมากกว่าหนึ่ง ทำให้ว้าวุ่นใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีมือที่สามเข้ามาแทรก ช่วงนี้อ่อนไหวง่ายอยู่ด้วยทำให้รักวุ่นวาย ขึ้น ๆ ลง ๆ
 
ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ขี้ หึงขี้หวงไปเสียทุกเรื่อง ทำอะไรอึดอัดมีคนคอยจ้องจับผิด ต้องรอบคอบรัดกุมให้มากขึ้น การงานต้องอดทนหน่อย ช่วงนี้งานตึมและคุณเองต้องลงมือควบคุมดูแลด้วยตัวเองถึงจะสำเร็จ ช่วงปลายมีแนวโน้มทะเลาะเบาะแว้ง ขัดใจกับหัวหน้าและเพื่อนร่วมงาน อย่าพยายามออก ปากออกเสียงมากจะเป็นภัยกับตัว “ไพ่ 4 เหรียญ” การเงินต้องใช้จ่ายประหยัดมากขึ้น อย่าเพิ่งไปหวังดีกับใคร ช่วงนี้คนอายุน้อยกว่าจะหาเรื่องเสียเงินเสียทองมาให้ ความรักหึงหวงกันจนเป็นเรื่อง เอาใจเขามาใส่ใจเรา ไว้เนื้อเชื่อใจกันให้มาก ๆ แล้วความสุขจะบังเกิด  ส่วนคนโสดสนิทยังไร้วี่แววคนถูกใจ อาจเป็นเพราะช่วงนี้ช่างเลือกมากไปหน่อย
 
ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
เหตุการณ์ พลิกผันตลอด มีแต่ความไม่แน่นอน ช่วงต้นดีจนน่าใจหาย แต่พอช่วงกลางลงมาเริ่มถดถอย ผิดหวังตลอด การงานหากมีโอกาสต้องรีบฉกฉวยต้องรีบตัดสินใจ ช่วงนี้อารมณ์ผู้ใหญ่ไม่แน่นอน อย่าคาดหวังอะไรไปไกล พยายามให้เต็มที่ ผู้ใหญ่กำลังจับตามอง อาจจะเบื่อเซ็งกับคำติฉินนินทาใส่ร้าย อย่าไปสน เพชรย่อมเป็นเพชร การเงินต้องคอยระวังให้ดี มีดวงทำกระเป๋าสตางค์ มือถือ ของมีค่าสูญหาย ห้ามรับปาก หรือให้ใครหยิบยืมความเดือดร้อนจะมาเยือน “ไพ่ เดอะ ซัน” ความรักคนโสดมีแววได้เจอคนถูกใจ แต่อย่าหลงระเริง อุปสรรคเพียบ  ส่วนคนมีแฟนแล้วมีแนวโน้มเลิกรา มีเรื่องเข้าใจผิดกันบ่อย พอใจเย็นทั้งคู่แล้วค่อยคุยกันจะดีกว่า
 
ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ให้ ทำตามสุภาษิต “ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จย่อมอยู่ที่นั่น” แล้วคุณจะค้นพบ การงานเครียดพอสมควร เป็นเวลาของการแข่งขัน ใครดีใครเด่นก็ได้รับการโปรโมชั่น ช่วงกลางมี ดวงเริ่มต้นงาน เปลี่ยนแนวงานใหม่ ไม่ต้องกลัวช่วงนี้ดวงงานคุณรุ่งถ้าขยันขันแข็ง ช่วงปลายระวังทำงานพลาด เพราะความประมาท การเงินได้มาจากน้ำพักน้ำแรงล้วน ๆ อย่าไปคิดถึงโชคลาภจะทำให้เสียมากกว่าได้ ช่วงกลางหนักใจจากคนมาขอหยิบยืม “ไพ่ เดอะ เดธ” ความรักเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อว่าจะคบหรือจะเลิก คนโสดมีโอกาสได้เจอเพื่อนใหม่ ถูกอกถูกใจกันจากการประสานงาน แต่ยังจริงจังมากไม่ได้ เพราะอนาคตยังไม่แน่นอน
 
ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
เงิน ทองมากมาย แต่กลับรู้สึกเหงา ๆ เศร้า ๆ เป็นเพราะดวงความรักไม่ค่อยดี การงานหนักหนาสาหัสกับการต้องตัดสินใจ มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง คุณก็อยู่ท่ามกลางความวุ่นวายเหล่านั้น ให้ใช้เหตุผลและความยุติธรรม อย่าเอาแต่ใจตัวเองฝ่ายเดียวแล้วจะประสบผลสำเร็จ “ไพ่ 10 เหรียญ” การเงินท่วมท้น ได้ผลตอบแทนจากสิ่งที่ลงทุนไปแล้ว ช่วงต้นจะหยิบจับทำอะไรก็ได้ผลกำไรทั้งสิ้น แต่ช่วงกลางลงมารายจ่ายเริ่มเยอะ มีคนมาเบียดเบียน ความรักคนโสดเลือกไม่ค่อยถูก อาจเป็นเพราะมีกฎเกณฑ์ไว้ในใจทำให้ตัดสินใจไม่ถูก ว่าจะเลือกคุณสมบัติที่เพียบพร้อม หรือคนที่ชอบ ส่วนคนมีแฟนแล้วขึ้น ๆ ลง ๆ ช่วงปลายมีเหตุให้เข้าใจผิด ต้องห่างกัน รู้สึกเหงา
 
ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
กระโดด โลดเต้นได้ไม่นานก็ต้องพบกับความอึดอัด “ไพ่ 8 ดาบ” มีคนคอยจ้องจับผิด หาเรื่องอยู่ตลอด จะก้าวไปทางไหนอย่าประมาท การงานช่วงต้นไปได้ดี ให้รีบทำผลงาน เจรจานัดหมายเรื่องสำคัญ เพราะช่วงกลางลงมาจะล่าช้า มีอุปสรรคร้อยแปดที่ทำให้คุณต้องปวดหัว อย่าพยายามหาเรื่อง ก่อศัตรูจะเป็นผลเสียกับตัวคุณเอง การเงินมีดวงได้ลาภจากการเดินทางไกล ช่วงนี้ห้ามให้ใครรู้ว่ามีเงินเยอะ จะมีคนมาคอยตอดเล็กตอดน้อยทำให้คุณอึดอัดน้ำท่วมปาก  ความรักไม่แจ่มใส คนโสดหดหู่ แอบรักแอบชอบใครเป็นต้องมีเจ้าของแล้วทั้งนั้น หาคนโสดดี ๆ ไม่มีเลย ส่วนคนมีแฟนแล้วมีปัญหากับเรื่องเดิม ๆ คนรักเริ่มไม่ไว้วางใจในพฤติกรรม ตามหึงหวงคอยเช็กตลอดเวลา
 
ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
มุ่ง อยู่กับเรื่องงานไม่ค่อยมีเวลาสนใจสิ่งอื่น เป็นช่วงที่ต้องตักตวงและต้องแสดงผลงานให้เป็นที่ประจักษ์ “ไพ่ 6 คทา” การงานมั่นคง ได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่ รวมถึงเพื่อนฝูงก็ช่วยเชียร์ช่วยลุ้น ช่วงต้นมีการแข่งขันเหนื่อยหน่อย แต่สุดท้ายก็เป็นไปตามคาดเดา คุณมีโอกาสสูงสุดในที่จะได้รับการโปรโมชั่น หากคิดเปลี่ยนงานย้ายงานจะได้สมใจและเลื่อนขั้นดีกว่าเดิม  การเงินไม่มีโชคลาภ แต่สภาพคล่องดีเยี่ยม เป็นผลมาจากการงานที่ก้าวหน้าของคุณ ความรักอบอุ่น คนรักทำตัวดี คอยพูดจาหวานหู เป็นกำลังใจยามท้อถอย ทำให้มีความสุขสุด ๆ ส่วนคนโสดคนใกล้ตัวคอยผลัดกันเป็นพ่อสื่อแม่ชัก มีแนวโน้มได้สละโสด แต่ถ้ามัวแต่หาเองทำเอง มีแววจะขึ้นคานเหมือนเดิม
 
ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ไม่ ค่อยพอใจกับอะไรที่มีอยู่ ต้องออกแสวงหาสิ่งใหม่ มีดวงเดินทาง และปรับเปลี่ยนสิ่งใหม่ ๆ แต่ยังไม่ลงตัว การงานเอาแน่นอนไม่ค่อยได้ มี ดวงโยกย้ายทั้งจากตัวเอง และถูกจับย้าย ช่วงต้นถึงกลางค่อนข้างกดดัน รู้สึกเบื่อเซ็งจนต้องหาทางออกให้กับตัวเอง ช่วงปลายจะมีข่าวดี ได้เพื่อนฝูง ครอบครัวคนใกล้ชิดคอยสนับสนุน  “ไพ่ 9 ดาบ” การเงินเสียจุกจิกเกี่ยวกับค่าซ่อมและสุขภาพ ต้องรู้จักใส่ใจตัวเองให้มาก ช่วงปลายมีลาภจากคนอายุน้อยกว่า ความรักคนโสดกำลังโหยหาความรัก อยากเจออยากมีกับเขาบ้าง แต่ยังไร้วี่แวว ส่วนคนมีแฟนแล้วยังไม่ค่อยพอใจ ชอบเปรียบเทียบกับคนอื่นทำให้เห็นแต่ข้อบกพร่อง เริ่มมีความคิดอยากเปลี่ยนคนรัก หาใหม่
 
ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ปัญหา ที่มีจะค่อย ๆ คลี่ คลาย จากร้ายกลับกลายเป็นดี “ไพ่ เดอะ เอมเพอเรอ” เริ่มมีความโดดเด่น เป็นที่รู้จัก เป็นที่ยอมรับมากขึ้น  การงานมีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ ได้รับคำชม ได้รับการสนับสนุน เป็นช่วงทองที่ต้องรีบคว้า หากได้รับข้อเสนอใหม่ ๆ ท้าทายให้ตอบรับทันที คุณมีดวงจะก้าวหน้าได้อีกไกล เข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับความเอ็นดู ได้รับการช่วยเหลือ การเงินมีสภาพคล่อง ส่งผลมาจากงานที่ไปได้สวย ช่วงกลางลงมามีโชคลาภจากผู้ใหญ่ หากชอบเสี่ยงลุ้นก็มีโชคลาภที่ดี ความรักคนโสดมีดวงได้พบคนถูกใจ แบบว่าสบตาก็รู้ใจทันที แต่มีแนวโน้มว่าคนที่พบช่วงนี้จะอายุมากกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วจด ๆ จ้อง ๆ กันอยู่ มีดวงพูดคุยเรื่องแต่งงาน ถ้ามีครอบครัวแล้วจะมีข่าวดีเกี่ยวกับบุตร
 
ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ดวง ขึ้น ๆ ลง ๆ เจอเรื่องดีก็ดีแบบสุด ๆ พอพบเรื่องร้ายก็ร้ายแบบสุด ๆ เช่นกัน ต้องทำตัวเป็นกลางไม่ประมาท การงานช่วงต้นและปลายมีปัญหาจุกจิกเกี่ยวกับคน อย่าเพิ่งขยับขยาย และต้องระวังการคดโกง เล่นไม่ซื่อ มีศัตรูคอยหาเรื่องกลั่นแกล้งอยู่ตลอด ช่วงกลางพอจะก้าวไปถึงฝันได้บ้าง แต่ต้องพยายามและมีกำลังใจที่ดี มองโลกในด้านบวก การเงินช่วงต้นมีเรื่องต้องเสียเงินก้อนโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว พยายามอย่าเอาตัวไปพัวพันกับเรื่องเดือดร้อนของคนอื่นจะถอนตัวยาก “ไพ่ เดอะ สตาร์” ความรักคนโสดน่าดีใจเป็นที่สุด จะได้พบคนในฝัน แต่ก็ต้องฟัน ฝ่าอุปสรรคพอสมควรรักถึงจะสมหวัง ส่วนคนมีแฟนแล้วต่อล้อต่อเถียงกันเป็นประจำ มีดวงแตกหักสูงถ้าไม่ระงับอารมณ์.

อ.คฑา ชินบัญชร

ไม่มีความคิดเห็น: