หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ยิปซี​พยากรณ์​ ​วัน​ที่​ 5 ​มิถุนายน​ 2554​

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

เงินทองไหลมาเทมาผิดหูผิดตา หยิบจับทำอะไรก็ขึ้น ช่วงนี้ราศีเศรษฐีจับ เหมาะสุด ๆ กับการลงทุน ขยับขยายกิจการ ดวงงานมั่นคงเพราะได้ผู้ใหญ่สนับสนุน แต่ต้องลดเรื่องความดื้อรั้น อวดดีลงบ้าง ช่วงปลายอาจไปขัดหูขัดตาผู้ใหญ่ทำให้มีปัญหากับคนมีอำนาจ มีอิทธิพล พลอยทำให้งานสะดุดได้ คนรักครอบครัวเป็นแรงสนับสนุนที่ดี การเงินคล่องตัวสุด ๆ “ไพ่ ราชาเหรียญ” เก็งกำไรอะไรไว้ไม่มีพลาด เป็นเวลาที่เหมาะกับการขยับขยายลงทุน เสี่ยงลุ้นมีโชคลาภ แต่ถ้าร่วมหุ้นต้องระวังถูกเอาเปรียบบ้าง ความรักหวานชื่นดูดดื่ม คนรักทั้งหวงทั้งห่วง รักหลงคุณสุด ๆ ส่วนคนโสดบุพเพอาละวาด ต้องไม่ชอบหน้ากันก่อน ถึงจะมาแอบปลื้มกัน มีคนรอบข้างเป็นสื่อจะดี


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

“ไพ่ เดอะ เวิลด์” เน้นความสัมพันธ์กับคนรอบข้างช่วงนี้เพื่อนฝูงหนาแน่น มีคนห้อมล้อม จะขอความช่วยเหลือใครช่างเป็นเรื่องง่ายดาย การงานอยู่เฉย ๆ กลับได้รับโอกาส มีดวงได้โยกย้าย ปรับตำแหน่งดีกว่าเดิม หากกำลังเคว้งคว้างหางานทำอยู่จะมีข่าวดี ช่วงนี้มิตรสหายรอบตัวคอยช่วยเหลือสนับสนุน งานจึงไม่เหนื่อยจนเกินไป มีดวงรับงานเสริมส่งผลให้รายรับมากขึ้น การเงินหมุนคล่อง มีโชคลาภทั้งน้อยทั้งใหญ่ใครที่ชอบเสี่ยงดวงคงได้ยิ้มออกกันบ้างความรักคน โสดฉายแววแรงกล้า สบตากันก็รู้ว่าใช่ทันที รักสมหวัง ส่วนคนมีแฟนแล้วได้มีโอกาสใกล้ชิด แนบแน่นกันมากขึ้นรู้สึกได้ถึงความอบอุ่น ช่วยเหลือซึ่งกันและ
กัน

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

สับสน ตัดสินใจไม่ถูก เป็นที่ปรึกษาที่ดี แต่ถ้าเป็นเรื่องตัวเองคงต้องหาตัวช่วยเหมือนกัน “ไพ่ 9 คทา” การงานมีการเปลี่ยนแปลง ปรับระบบ หรืออาจถึงขั้นโยกย้าย ช่วงต้นถึงกลางคงวุ่นวายมาก แต่พอปรับตัวได้ทุกอย่างก็ดีขึ้น หากกำลังคิดอยากเปลี่ยนงานอยู่คงได้สมหวัง ช่วงปลายมีคนมารุมล้อมต้องการตัว เพราะความสามารถที่เหลือล้นของคุณ การเงินไม่เลวร้าย เพียงแต่เก็บไม่ค่อยอยู่ ได้มือซ้ายจ่ายออกมือขวา ช่วงกลางเสียเงินกับค่าเดินทาง ยานพาหนะมากสุด ความรักหอมหวาน มีเรื่องกุ๊กกิ๊ก แอบรักคนนั้น แอบชอบคนนี้ โลกกำลังเป็นสีชมพู คนอายุน้อยกว่ากำลังเข้าตา ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่น รู้สึกได้ถึงความอ่อนโยนของคนรักที่มีต่อคุณ

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ออก แนวขี้กังวล จะคิดทำอะไรทีมันแสนลำบากยากเย็น ชอบหวนคิดถึงอดีตที่ผิดพลาดจึงทำให้เกิดความกลัว ครอบครัวคนใกล้ชิดจะเป็นกำลังใจในส่วนนี้ได้ดี การงานช่วงต้นทำได้ไม่ค่อยดี งานล่าช้า ผิดพลาดต้องแก้ไข แต่ไม่ร้ายแรง ช่วงกลางถึงจะเริ่มราบรื่น มีผู้ช่วยมีที่ปรึกษา ช่วงปลายมีการเริ่มต้นใหม่ อาจได้รับข้อเสนอ มีงานเสริม “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินยังคิดมากกับสิ่งที่ทำไป อย่าไปใส่ใจโอกาสดีๆกำลังวิ่งเข้ามา ช่วงปลายมีโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ พอให้ชื่นอกชื่นใจ สภาพคล่องยังดีอยู่ ความรักคนที่มีคู่แล้วเหนื่อยใจกับพฤติกรรมเดิม ๆของคนรัก คาดหวังอะไรไม่ได้ แม้มีสัญญากันไว้ก็ตามที ส่วนคนโสดถ้าอยากลงจากคานต้องมีพ่อสื่อแม่ชัก บอกคนใกล้ตัวไม่มีผิดหวัง

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

สุขภาพ ร่างกายเป็นเรื่องแรกที่ต้องดูแลให้ดี จะเดินทางไกลไปไหนระวังเรื่องการขับขี่ ตรวจความพร้อมของรถ การงานต้นร้ายปลายดี ช่วงต้นทำนั่นทำนี่ไม่ค่อยถูกใจผู้บังคับบัญชา มีดวงขัดแย้งกับคนนั้นคนนี้ไปทั่ว อย่านัดหมายเจรจาเรื่องสำคัญจะทำให้ผิดหวัง และไม่ควรทำสัญญาด้วยจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ “ไพ่ อัศวินคทา” ช่วงปลายมีดวงเปลี่ยนงาน ย้ายงาน ได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม การเงินน่าเป็นห่วงกับลูกหนี้เดิม ๆ ที่เคยหยิบยืมไป เพราะจะไม่ได้คืนตามกำหนดเวลา ช่วงปลายมีลาภจากการเดินทาง ความรักคนโสดหันไปสนใจเด็กอายุน้อยกว่า แต่ต้องบอกว่าไปไม่รอด ส่วนคนมีคู่แล้วช่วงกลางระวังมีปากเสียงถึงขั้นเลิกรา ให้ใจเย็น ใช้เหตุผลอย่าให้อารมณ์เป็นใหญ่

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

เก็บ เรื่องนั้นเรื่องนี้มาคิดเล็กคิดน้อยตามประสาคนอารมณ์สับสน อย่าไปรับฟังเรื่องคนอื่นมากจะทำให้คุณอึดอัดและเดือดร้อน การงานเอาตัวรอดได้ดี แต่ต้องอาศัยพึ่งพาคนอื่นมากขึ้น ทำให้บางทีที่มีคนไหว้วานคุณบ้างทำให้คุณอึดอัด ช่วงนี้ไม่ควรทำตัวโดดเด่นจะเป็นภัยกับตัว มีคนอิจฉาริษยา คอยจับผิดและหาเรื่องอยู่ตลอดเวลา การเงินใช้จ่ายฟู่ฟ่าอยากได้อะไรเป็นต้องซื้อหา อาจเป็นเพราะมีเรื่องต้องคิดมากจึงต้องใช้เงินเป็นการผ่อนคลาย ช่วงปลายห้ามให้ใครหยิบยืม ทำสัญญา หรือค้ำประกันจะมีเรื่องเดือดร้อน“ไพ่ ราชินีพระจันทร์” ความรักลุ่ม ๆ ดอน ๆ อารมณ์แปรปรวนสับสน คุณเองยังไม่เข้าใจตัวเอง คนโสดจะมีรักครั้งใหม่กับคนมีแฟนแล้ว หรือมีพันธะอย่างอื่นอยู่

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

กลาย เป็นคนที่ใคร ๆ ต้องการตัว เป็นเพราะเสน่ห์ในตัวคุณ ความอบอุ่น อ่อนโยน รับฟังปัญหาของผู้อื่น ช่วงนี้มิตรสหายจึงห้อมล้อมมากเป็นพิเศษ การงานเริ่มมั่นใจในตัวเอง มีผลงานโดดเด่นเข้าตาผู้ใหญ่ ช่วงกลางมีดวงได้รับการโปรโมชั่น แต่อาจต้องอึดอัดใจเพราะถูกคาดหวังไว้สูง ช่วงปลายการติดต่อเจรจาไม่ราบรื่น มีการเลื่อนกำหนด งานล่าช้า การเงินมีช่องทางในการหารายรับเพิ่ม มีดวงได้ของขวัญของตอบแทนจากสิ่งที่คุณเคยช่วยเหลือผู้อื่น แต่ช่วงปลายควรหยุดช่วยเหลือไว้ก่อนจะเดือดร้อนเอง “ไพ่ The Sun” ความรักคนโสดได้เจอคนที่ใช่ แต่อย่าพึ่งดีใจจนเกินไป รักจะมีอุปสรรค ต้องหาทางสานต่อให้ดี ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นหวานชื่น แต่ช่วงปลายรักขมน่าเบื่อ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

สาหัส สากันเหลือเกิน เจอมรสุมรุมเร้าต้องช่วยเหลือตัวเอง เข้าไปหาผู้ใหญ่ก็แบ่งรับแบ่งสู้ จนทำให้คุณรู้สึกท้อใจ การงานเหนื่อยใจงานเยอะ ต้องทำด้วยตัวเอง ช่วงนี้ไม่ค่อยมีคนเห็นใจคุณ หากคิดจะขอความช่วยเหลือช่วงกลางดีที่สุด แต่คงต้องเตรียมใจเจอกับอุปสรรค งานที่ต้องเจรจาติดต่อ มีอุปสรรคกับการนัดหมาย เวลาและการเดินทางสถานที่ การเงินมีรายจ่ายจุกจิกกวนใจตลอด โดยเฉพาะค่าซ่อมรถ ค่าซ่อมของ พอมีลาภจากผู้ใหญ่อยู่บ้างให้ชื่นใจ “ไพ่ 8 ถ้วย” ความรักเหินห่างหมางเมิน ไม่ค่อยเข้าใจกัน ต่างคนต่างมีความคิดของตัวเอง ต้องให้เพื่อนฝูงหรือผู้ใหญ่ช่วยไกล่เกลี่ยจะดีขึ้น ส่วนคนโสดพอจะรู้สึกดีกับใครสักคนต้องเจออุปสรรคตลอด ทำใจไปก่อนละกันครับ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

เก็บ กดซ่อนเร้นความรู้สึกของตัวเอง ช่วงนี้คุณเป็นบ่อย บางทีไปรู้อะไรมาก็ไม่สามารถบอกใครได้ “ไพ่ 7 ดาบ” การงานได้รับมอบหมายงานสำคัญทำให้รู้สึกลำบากใจ ต้องขอความร่วมมือ ต้องมีพรรคพวกถึงจะสำเร็จ อย่าคิดทำเองคนเดียวเด็ดขาด ช่วงกลางงานเกี่ยวกับตัวเลขน่าเป็นห่วง มีปัญหาข้อมูลผิดพลาดไม่ลงตัว ต้องตามหาตามแก้กันอยู่นาน การเงินรายจ่ายมากมาย ต้องแบกภาระที่คนอื่นก่อไว้อีก ทำให้สภาพคล่องน้อยลงอาจถึงขั้นติดขัด ต้องหาเงินมาหมุนตัวเป็นเกลียว ความรักเป็นแบบแอบคบหา แอบรักแอบชอบ จึงสุขไม่เต็มที่ ช่วงกลางมีเหตุให้ไกลกัน หรือมีเรื่องเข้าใจผิด ส่วนคนโสดสนิทได้แต่แอบปลื้ม ยังไม่จริงจังในความสัมพันธ์

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

“ไพ่ เดอะ เมจิเชี่ยน” สัมผัสที่หกอันแรงกล้า และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์กลับมาอีกครั้ง ไอเดียกระฉูด คาดเดาเหตุการณ์แม่นยำ การงานได้รับคำชมอยู่เสมอ มีความเฉลียวฉลาดเป็นเลิศ หากทำงานที่ต้องใช้ความคิดอยู่เสมอจะก้าวหน้าสุด ๆ ช่วงปลายได้รับข้อเสนอใหม่ ๆ อาจต้องใช้ความคิดตัดสินใจ ให้เชื่อในสิ่งแรกที่รู้สึก การเงินเริ่มมั่นคงขึ้น หากคิดอยากจะเก็บออมไว้เยอะ ๆ เพื่อสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่อยากได้ ต้องบอกว่าได้เก็บออมสมใจอย่างแน่นอน ช่วงต้นมีลาภลอยแบบไม่คิดมาก่อน ความรักคนโสดมีประสบการณ์ใหม่ ๆ เข้ามาตลอด แบบว่าเสน่ห์แรง แต่ก็ช่างเลือก ยังไม่อยากตกล่องปล่องชิ้นกับใคร ส่วนคนมีแฟนแล้วมีแนวโน้มจะได้กิ๊กเพิ่ม เพราะความเจ้าเสน่ห์

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

กำลัง หลงไปอยู่กับเรื่องรักใคร่ จิตใจอ่อนโยน อ่อนไหวง่ายอย่างที่ไม่ค่อยจะเคยเป็นสักเท่าไร การงานสบาย ๆ ไม่น่าห่วง แต่ถ้าเป็นงานที่ต้องออกนอกสถานที่บ่อย ๆ และงานบริการจะมีอุปสรรคให้หงุดหงิดอยู่ตลอด ช่วงนี้ดวงเพื่อนร่วมงาน บริวารไม่มีปัญหา แต่ต้องระวังคู่แข่งพยายามชิงดีชิงเด่น ขอแค่คุณทำผลงานเสมอต้นเสมอปลายก็ไม่น่าเป็นห่วง การเงินมีลาภปากลาภท้องมาให้กินฟรีของฟรี แต่ช่วงปลายเสียเงินแน่กับเรื่องบนท้องถนน การเดินทางและรถ “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักคนโสดดีใจเนื้อเต้นได้พบคนถูกใจ มีการเริ่มต้นคบหากันด้วยดี ส่วนคนมีแฟนแล้วเฮฮา เน้นเพื่อนฝูง ช่วงกลางมีกุ๊กกิ๊กกันบ้างพอหอมปากหอมคอ แต่ช่วงปลายระวังอารมณ์จะมีปากเสียงกัน

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

คิด เรื่องเล็กไม่เป็น ต้องทำเรื่องใหญ่ ช่วงนี้ก็ยิ่งใหญ่สมใจหวัง “ไพ่ เดอะ เอ็มเพอเรอ” ส่งผลให้คุณเป็นจุดสนใจ การงานรุ่งโรจน์ มีการขยับขยายก้าวหน้า เป็นช่วงทองของคุณ มีคนสนใจผลงานและความสามารถ หากคิดจับธุรกิจส่วนตัวต้องบอกว่าสำเร็จแน่นอน แต่ช่วงปลายต้องรอบคอบ อาจมีอาการเผลอไผลไปโดยไม่รู้ตัว ถูกหลอกถูกโกงง่าย การเงินมีรายรับหลายทาง เงินคล่อง แต่อย่าพึ่งคิดทำเรื่องล่อแหลม ให้กู้ยืมนอกระบบ คุณจะถูกโกงไม่ได้เงินคืน ความรักที่ว้าเหว่มานานจะได้คนมาเคียงคู่ คนโสดมีดวงจะพบคู่แท้ ช่วงนี้คนอายุมากกว่ามาแรงสุด ๆ ส่วนคนมีคู่แล้วจดจ้องกันอยู่ มีดวงได้แต่งงานลงเอยกัน แต่ก็อย่าเชื่อคนง่ายนะครับ มีมือที่สามมาคอยทำให้แตกคอ.


อ.คฑา ชินบัญชร

ไม่มีความคิดเห็น: