หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ยิปซี​พยากรณ์​ ​วัน​ที่​ 15 ​พฤษภาคม​ 2554​

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

“ไพ่ เดอะฟูล” ความดื้อรั้น เอาแต่ใจกลับมาอีกครั้ง ช่วงนี้ไม่ค่อยอยู่นิ่ง ชอบหาสิ่งแปลกใหม่ ผจญภัยอยู่เสมอ การงานเหมาะกับงานท่องเที่ยว งานที่ต้องออกข้างนอกเป็นส่วนใหญ่ มีดวงทำงานเสริมเพิ่ม แต่ยังมีเรื่องจุกจิกกับเพื่อนร่วมงานบางคนบ้าง เพราะนิสัยตรงไปตรงมาของคุณนี่เอง ช่วงปลายเจรจาขอความช่วยเหลือกับผู้ใหญ่ได้ผลดี การเงินติด ๆ ขัด ๆ ใช้เงินเก่ง สรรหาเรื่องเสียเงินได้ตลอดเวลา หมดไปกับการกินเที่ยว ซื้อของ แต่ก็เอาตัวรอดได้ตลอด ความรักหงุดหงิดง่าย ขี้รำคาญ คุณเองทั้งนั้นที่ทำให้รักไม่ราบรื่น ต้องปรับเปลี่ยนตัวเองบ้าง ยอมคนอื่นได้กับคนรักก็ควรให้ความเกรงใจกับเขาเช่นกัน ส่วนคนโสดมีเฮฮา รื่นเริง ได้เพื่อนใหม่


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

รู้สึก สบายใจเพราะไม่ต้องทำอะไรเพียงลำพัง อยากทำอยากได้อะไรจะมีคนคอยช่วยเหลือ คนใกล้ชิด ครอบครัวเป็นส่วนสำคัญกับความสำเร็จของคุณ การงานมั่นคงมาก ผู้ใหญ่ไว้วางใจ ได้รับคำชมอยู่เสมอ ซึ่งทำให้คุณมีกำลังใจทำงานมากขึ้น ช่วงนี้มีผู้ช่วยเข้ามาเพิ่มทำให้ไม่เหนื่อยแรง และได้ที่ปรึกษาจากคนใกล้ชิดจึงทำให้งานราบรื่น การเงินคล่องตัว รายรับดูเหมือนจะมีเพิ่มขึ้น ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ ช่วงปลายมีลาภจากความเสน่หา ไม่ค่อยต้องเสียเงินเอง “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักเฮฮา สนุกสนาน มีการเลี้ยงฉลอง คนโสดมีการเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ๆ น่าประทับใจ ส่วนคนมีคู่แล้วรักหวานชื่น คอยเป็นที่ปรึกษา เป็นกำลังใจให้เสมอ

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
“ไพ่ สเตรนท์” ขยันขันแข็ง มีความคิดริเริ่ม ชอบทำอะไรด้วยตัวเอง มีโครงการใหม่ ๆ ให้ได้เริ่มต้นอยู่เสมอ การงานเอาใจใส่ดี มีความสามารถ งานที่ได้รับมอบหมายถึงแม้จะเร่งด่วนก็สามารถทำเสร็จได้ตามกำหนด ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ ผลงานเป็นที่น่าพอใจ คุณมีโอกาสได้รับการสนับสนุน ส่งไปเรียนรู้พัฒนาความสามารถเพิ่มเติม การเงินหมุนคล่อง มีโอกาสได้รายรับเพิ่มเติมเล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่เสมอ ช่วงปลายมีดวงได้ลาภจากการเดินทาง หรือคนที่มาจากที่ไกล ความรักคนโสดหากรักใครชอบใครต้องเดินหน้าเต็มที่ หากมัวแต่รอเขาเข้ามาอาจต้องรอเก้อ ส่วนคนมีแฟนแล้วเสน่ห์ท่วมท้น คนรักถวิลหาทุกเช้าค่ำ แถมยังมีคนมาสนใจ ขายขนมจีบจนทำให้หวั่นไหว

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

มัก มีเสียงเล็กเสียงน้อยเข้าหูให้รำคาญใจ จึงหงุดหงิดง่าย และรู้สึกเบื่อหน่าย ท้อถอยโดยไม่รู้ตัว การงานไม่ค่อยได้ตามที่ตั้งเป้าเอาไว้ เพื่อนร่วมงานต่างคนต่างเอาตัวรอด โยนความรับผิดชอบกันวุ่นวาย คุณรู้สึกอึดอัดและเหนื่อยกับเรื่องแบบนี้ จึงมีความคิดที่จะเปลี่ยนงาน ย้ายงาน แต่ยังไม่มีจังหวะ คงต้องอดทนต่อไปอีกสักระยะ การเงินเก็บเล็กเก็บน้อยทำให้เอาตัวรอดได้ไม่ยาก แต่ห้ามเผลอไผลไปกับสิ่งยั่วยุ มีดวงขัดสนเพราะเชื่อคนง่าย ถูกหลอก “ไพ่ 8 ถ้วย” ความรักไม่สมหวัง หากแอบรักแอบชอบใครอยู่ ต้องอกหักรักคุดแน่นอน เตรียมน้ำใบบัวบกมาดื่มแก้ช้ำในได้เลย ส่วนคนมีแฟนแล้วรักไม่หวานเลย แง่งอน ผิดใจกันตลอด อาจต้องห่างกันให้เวลาคิดกันบ้าง

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)


ตัดสิน ใจอะไรไม่ค่อยถูก พยายามเป็นตัวของตัวเอง ยืนอยู่บนความยุติธรรมและมีเหตุผลจะทำให้คุณไม่ต้องลังเล “ไพ่ 7 คทา” การงานต้องขยันมากกว่าเดิม เป็นช่วงเวลาของการแข่งขันทำคะแนน หากคุณสู้เต็มที่รับรองว่าชัยชนะเป็นของคุณอย่างแน่นอน ช่วงปลายมีการเริ่มต้น ได้รับข่าวดีกับสิ่งที่รอคอยอยู่ การเงินช่วงต้นมือเติบ ใช้จ่ายไม่คิด แต่พอช่วงกลางลงมาทุกอย่างก็ดีขึ้น มีรายรับเข้ามาเพิ่มทำให้เกิดความสมดุล ช่วงปลายมีลาภลอยให้ได้ดีใจกันบ้าง ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจ แต่ต้องเบื่อหน่ายกับการที่ต้องเลือกใครสักคน เกิดอาการลังเลรักพี่เสียดายน้อง ให้ถามใจตัวเอง ส่วนคนมีแฟนแล้วท่องไว้ว่ารักคือการให้ จะได้ไม่รู้สึกเหนื่อย ช่วงปลายรักหวานชื่น คนรักดีจนน่าแปลกใจ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

กำลัง งง ๆ กับสิ่งที่คุณได้พบเจอ ให้เชื่อมั่นในตัวเองจะทำให้คุณตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วและไม่ผิดพลาด “ไพ่ เดอะซัน” การงานกำลังก้าวหน้า เป็นจุดสนใจของผู้ใหญ่ ทุ่มเทให้เต็มที่ มีความสามารถอะไรแสดงออกมาให้หมด เป็นเวลาของการคัดเลือก และคุณจะเป็นหนึ่งในคนที่ถูกเลือก ช่วงปลายมีข่าวดี งานขยับขยาย เหมาะในการลงทุน การเงินราบรื่น รายจ่ายน้อย ไม่ค่อยมีเวลาได้ใช้เงิน ทำแต่งาน จึงมีเงินเหลือเก็บ ช่วงปลายลงทุนดี ออกดอกออกผลพบความสำเร็จ ความรักคนโสดหลังจากที่รอคอยกันมานาน จะมีอัศวินขี่ม้าขาวมาช่วยทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง แต่อาจมีคู่แข่งบ้างพยายามหน่อยละกันครับ ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่รักยังหวานอยู่

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

มีดวง เดินทางไกล หรือย้ายที่อยู่ เปลี่ยนงานอย่างแน่นอน จึงทำให้คุณต้องเตรียมพร้อมกับสิ่งแปลกใหม่ที่จะเข้ามา การงานช่วงต้นเหนื่อย ต้องลุยงานเองตลอด ถึงแม้บางเรื่องจะไม่ค่อยได้ดังใจ แต่สุดท้ายก็ออกมาดี อย่าหวั่นไหวกับเสียงรอบข้างเพราะจะทำให้คุณท้อ ช่วงปลายหงุดหงิดกับเสียงนินทา และคนที่ไม่ประสงค์ดี การเงินหมดไปกับเรื่องรถ อาจออกรถใหม่ ซ่อมแซมรถ ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเพราะจะนำเรื่องไม่สบายใจมาให้คุณอยู่ตลอด “ไพ่ ราชินีถ้วย” ความรักอ่อนไหวง่าย จึงมักฟุ้งซ่าน ขี้กังวล ให้มองในสิ่งดี รักจะเป็นสีชมพู คนโสดจะมีคนมาสนใจ แต่ไม่ควรรีบร้อน ศึกษาดูใจกันให้นานหน่อย ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักทำตัวดี แต่ยังไม่วายคิดเล็กคิดน้อย

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ช่วง ต้นคุณจะวุ่นวายกับการเปลี่ยนแปลงอย่างมากมาย แต่สุดท้ายก็ลงเอยด้วยดี ความรีบร้อนรีบเร่งไม่ก่อให้เกิดประโยชน์ เวลาจะช่วยแก้ปัญหาให้คุณได้ “ไพ่ 9 คทา” การงานมีการปรับเปลี่ยนโกลาหล คุณอาจถูกโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่ เปลี่ยนงาน การทำอะไรแบบลัด ๆ จะช่วยได้ ราศีจับอยู่ที่ปาก พูดดีมีสัมมาคารวะจะทำให้คุณได้ในสิ่งที่คุณต้องการ การเงินเข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา ถ้าหวังเก็บออมคงยาก ช่วงนี้หมดไปกับการเดินทาง รถ ที่อยู่ และการแก้ปัญหาสารพัด ความรักไม่แน่ไม่นอน คนโสดไปแอบชอบคนมีเจ้าของ ทำให้เกิดเรื่องวุ่น ๆ แต่ก็ยังมีหวังอยู่ ส่วนคนมีแฟนแล้วแอบเจ้าชู้ไม่เลิก เห็นใครน่ารักเป็นหลงเสน่ห์ไปทั่ว ระวังจะถูกจับได้นะครับ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

วุ่นวาย ใจกับเรื่องเงินทอง และโครงการที่วางไว้ อย่าไปจริง จังมาก เพราะคุณเองเปลี่ยนความคิดบ่อยสุด ๆ การงานแม้ไม่โดดเด่น แต่ก็ยังเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน ช่วงนี้งานที่ต้องออกนอกสถานที่ งานพบปะ คุณจะทำได้ดีเป็นพิเศษ มีดวงเปลี่ยนงาน ย้ายงาน หรือออกมาทำกิจการส่วนตัว ไม่มีอะไรที่ต้องห่วง ขอให้รอบคอบเป็นพอ “ไพ่ อัศวินเหรียญ” การเงินใช้จ่ายเก่ง เงินที่เก็บสะสมมา ดูเหมือนจะต้องเอามาใช้ในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเกิดจากการกินเที่ยว ซื้อของที่อยากได้ หรือลงทุนก็ตาม แต่ยังไม่ขัดสน ความรักคนโสดยังไม่สมหวัง แต่ก็ไม่เหงา มักมีคนผ่านมาผ่านไป ให้ได้สะสมประสบการณ์อยู่เสมอ ส่วนคนมีแฟนแล้วกำลังอยากหาของใหม่มาเพิ่มรสชาติให้ชีวิตรัก


ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ความ คิดกว้างไกล โครง การมากมาย ทำให้คุณต้องเหนื่อยและเต็มที่กับมัน ซึ่งคุณก็สามารถทำมันให้เป็นจริงได้ในที่สุด การงานมีความก้าวหน้า ถึงแม้จะถูกจับโยกย้าย เปลี่ยนแปลง แต่นั่นหมายถึงความท้าทาย และความสำเร็จที่รออยู่ ถึงแม้คนรอบข้างจะไม่ค่อยเป็นใจ แต่ถ้าไม่หวั่นไหวคุณจะพบกับความสำเร็จอย่างแน่นอน การเงินมีรายจ่ายจุกจิกกวนใจโดยเฉพาะกับเรื่องรถ และคนรอบข้าง แต่ไม่ถึงกับขนหน้าแข้งร่วง เพราะมีรายรับหลายทาง “ไพ่ เจ้าชายดาบ” ความรักเพราะความคาดหวังทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดเมื่อไม่ได้สิ่งนั้น ลองลดมาตรฐานลงมาบ้าง อย่าเปรียบเทียบจะทำให้คุณมีความสุขสดชื่น ส่วนคนโสดมีคนอายุน้อยมาวนเวียน แต่กลับทำให้ลำบากใจ


ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

มี ความมุ่งมั่น และตั้งใจกับสิ่งที่ทำ แต่ข้อเสีย คือ คุณมักจะลืมดูแลสุขภาพตัวเอง ช่วงนี้มีดวงล้มป่วย โรคเก่ากำเริบได้ง่าย “ไพ่ ราชาคทา” การงานมีผลงานได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ แต่พอทำอะไรได้มากก็มักถูกใช้มาก ทำให้คุณอึดอัดใจไม่น้อย หากปฏิเสธได้ก็ให้รีบบอกปัด อย่ารับคำใครสุ่มสี่สุ่มห้า เพราะจะเป็นการทำร้ายตัวเอง ทำให้คุณคิดมาก การเงินมีโชคลาภให้ได้ดีใจ แต่ก็ต้องกลับมาหนักใจเพราะเรื่องเดือดร้อนที่คนใกล้ตัวหามาให้ ให้ปฏิเสธการค้ำประกันและการขอหยิบยืมหากทำได้ ความรักคนโสดจะได้พบรักจากการทำงาน และการเจรจาติดต่อ แต่ยังไม่สมหวัง เพราะรักมีอุปสรรค ส่วนคนมีแฟนแล้วรักคิดถึงกันดี แต่พอใกล้ชิดกันมากมักมีปัญหาอยู่เสมอ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)


การ ก้าวย่างไปข้างหน้าของคุณมักต้องลุยไปกับอุปสรรค ให้เตรียมพร้อมรับการเปลี่ยนแปลง และความวุ่นวายที่จะเกิดขึ้น “ไพ่ ราชินีดาบ” การงานมีปัญหาจุกจิกกับผู้ใหญ่ คนหัวดื้ออย่างคุณมักไม่ค่อยยอมอะไรง่าย ๆ จึงอาจถูกจับโยกย้าย เปลี่ยนแปลง ดวงงานไม่ค่อยมั่นคง ต้องพยายามปรับตัวเองให้เข้ากับสิ่งแวดล้อม การเงินรายจ่ายเยอะแยะ จุกจิก เป็นช่วงที่หัวปั่นกับการเอาเงินมาหมุนเวียน เสียเงินกับค่าซ่อมแซม ค่ารถ ค่าบ้าน ต้องวางแผนให้ดี ความรักหงุดหงิดง่าย คาดหวังอะไรจากคนรักมักไม่ค่อยได้ ช่วงนี้ขอให้ทำตัวเป็นผู้ให้โดยไม่หวังผลตอบแทนจะทำให้รู้สึกดีกว่า ส่วนคนโสดยังจับจุดไม่ถูก มีคนผ่านมาผ่านไป แต่ไม่ได้เริ่มต้นจริงจังสักราย.


อ.คฑา ชินบัญชร

ไม่มีความคิดเห็น: