หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

'รหัสฟ้า'ชี้การเมือง?'ดาวชุมนุม'ระวัง'ฤๅษีตบะแตก'

การเมืองในเมืองไทยยามนี้เข้าสู่วาระที่อื้ออึงเรื่อง “ยุบสภา-เลือกตั้ง ส.ส. ทั่วประเทศ” อีกครั้ง ขณะที่เรื่องอื่น ๆ ในบ้านในเมืองก็ยังมีประเด็นปัญหาอีกหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นภัยธรรมชาติ สินค้าราคาแพง ตลอดจนปัญหาสังคมสัพเพเหระ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลก็ล้วนแต่ต้องให้ความสนใจ ว่าจากนี้ไปจะอย่างไรกัน?

มองขึ้นฟ้ายามราตรี...ระยะนี้จะมี ’ดาวชุมนุม“

ก็น่าสนใจ...ว่าในทางโหรเป็นการบ่งชี้อะไร??

ทั้งนี้ ดาวชุมนุมที่ว่านี้หมายถึง ปรากฏการณ์ “ดาวเคราะห์ชุมนุม” ซึ่งทางสถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ ระบุเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า... เป็นเหตุการณ์ที่ดาวเคราะห์จำนวนหลายดวงมาปรากฏให้เห็นบนท้องฟ้าในเวลาเดียวกันและในมุมเดียวกัน ประกอบด้วย... ดาวอังคาร, ดาวพุธ, ดาวพฤหัสบดี, ดาวศุกร์, ดาวยูเรนัส โดยในวันที่ 11 และ 12 พ.ค. ตั้งแต่เวลาประมาณ 04.30 น. จะสามารถสังเกตเห็นดาวพฤหัสบดีใกล้ดาวศุกร์


และช่วงวันที่ 27-30 พ.ค. จะสามารถสังเกตปรากฏการณ์ดาวเคราะห์เรียงตัวกันจนเกือบเป็นเส้นตรงบนท้องฟ้าทิศตะวันออก โดยจะเรียงลำดับจากด้านบนลงล่างคือ ดาวยูเรนัส ดาวพฤหัสบดี ดาวอังคาร ดาวศุกร์ ดาวพุธ อีกทั้งจะมี ดวงจันทร์ ข้างแรม เสี้ยวเล็ก ๆ ปรากฏในแนวการเรียงตัวของดาวเคราะห์ โดยเฉพาะวันที่ 29 และ 30 พ.ค. ช่วงเวลาราว 05.10 น. จะเห็นทั้งจันทร์เสี้ยว และแสง ดวงอาทิตย์ กำลังส่องขึ้นจากขอบฟ้า

“ปรากฏการณ์ดาวเคราะห์ชุมนุมนี้ ถือเป็นเรื่องปกติ” ...ในทางดาราศาสตร์ระบุถึงปรากฏการณ์ ’ดาวเคราะห์ชุมนุม-เรียงตัว“ ซึ่งแจม ด้วย ’จันทร์เสี้ยว-แสงอาทิตย์“ โดยเป็นมุมที่จะเห็นได้จากพื้นโลก

อย่างไรก็ตาม ในทางโหราศาสตร์ซึ่งใช้ดวงดาวพยากรณ์เหตุการณ์ กับปรากฏการณ์ดาวชุมนุมในเดือน พ.ค.นี้ ’บ่งชี้อะไรหรือไม่??” ทาง อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ แจกแจงผ่าน “สกู๊ปหน้า 1 เดลินิวส์” ว่า...ในช่วงนี้จะมีดาวย้ายจากราศีมีนเข้าราศีเมษคือ ดาวอาทิตย์ ย้าย 14 เม.ย. ถึง 15 พ.ค., ดาวอังคาร ย้ายเมื่อ 3 พ.ค. และจะอยู่ในราศีนี้ประมาณ 45 วัน, ดาวพุธ ย้าย 7 พ.ค. ถึง 25 พ.ค., ดาวพฤหัสฯ ย้ายเมื่อ 4 พ.ค. และจะอยู่ในราศีนี้ประมาณ 1 ปี, ดาวศุกร์ ย้ายวันที่ 12 พ.ค. และจะอยู่ในราศีนี้ประมาณ 1 เดือน ซึ่งทางโหรถือว่ามีการชุมนุมของดาวในราศีเมษ 5 ดวงคือ อาทิตย์, อังคาร, พุธ, พฤหัสฯ, ศุกร์ และต้องให้ความสำคัญ เพราะลัคนาดวงเมืองสถิตตรงราศีเมษ การที่ดาวทับลัคนาดวงเมือง ย่อมมีความหมาย

อ.ภิญโญ บอกต่อไปว่า...ดาวอาทิตย์ อยู่ในภพนี้จะให้ความเจริญรุ่งเรืองต่อประเทศชาติ ผู้นำระดับนายกรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรี และผู้นำฝ่ายต่าง ๆ อื่น ๆ จะดีขึ้นตามลำดับ ประชาชนจะมีสุขภาพดีขึ้น โดยรวมแล้วหมายถึงประเทศชาติจะดีขึ้น เพราะดาวอาทิตย์ในภาพนี้ได้มาตรฐานเป็นมหาอุจ แสดงถึงความเข้มแข็ง สามารถเอาชนะความเลวร้ายได้ แต่ขณะเดียวกันก็ อาจมีความรุ่มร้อนได้ เพราะเป็นดาวอยู่ในธาตุไฟ

ดาวอังคาร ดาวประจำราศีเกิดดวงเมือง ได้มาตรฐานเป็นเกษตรสัมพันธ์ดี จะก่อให้เกิดความเข้มแข็งและการพัฒนาในประเทศ ประเทศประสบผลสำเร็จในบางเรื่อง การทหารและกองทัพจะตกอยู่ในการถูกเพ่งเล็งเป็นพิเศษ จะผันแปรปรับปรุงในทางที่ดีขึ้น จะมีการเคลื่อนไหวทางการทหาร หากมีปัญหาด้านการใช้กำลังหรือ เกิดสงครามในระยะนี้จะประสบชัยชนะ แต่ขณะเดียวกันก็ อาจเกิดกระทบกระทั่งทางการทหารทั้งในและนอกประเทศ รวมถึงอาจมีข่าวลือเกิดขึ้นมาก อาจเกิดการนัดหยุดงาน คดีความ โรคระบาด คนตาย

ดาวพฤหัสฯ จรมาทับดาวอาทิตย์ซึ่งเป็นคู่มหามิตร จะส่งผลดีหลายด้าน ดาวพฤหัสฯ อยู่ในราศีนี้ได้มาตรฐานราชาโชค ในภพที่ 1 ประเทศจะเจริญ ประชาชนเป็นสุข กิจการค้าขายดีขึ้น ไมตรีกับต่างประเทศ วงการศาสนา การศึกษา การแพทย์ กฎหมาย จะดีขึ้น แต่ดาวพฤหัสฯ มาสัมพันธ์กับดาวอังคาร การใช้จ่ายด้านการทหารจะสูงมาก และอาจมีการเจรจาที่โน้มน้าวไปทางความขัดแย้ง ตรงนี้ให้ระวังเป็นพิเศษ

ดาวพุธ ระยะนี้หมายถึงประชาชนจะแสดงออกและสื่อสารมากขึ้น แต่ดาวพุธมาสัมพันธ์กับดาวบาปเคราะห์อื่น จะเกิดคดี ฟ้องร้อง หมิ่นประมาทมากขึ้น มีการวิจารณ์การเมือง เศรษฐกิจ สังคมในวงกว้าง

ดาวศุกร์ เข้าสู่ภพที่ 1 ในราศีเมษ หมายถึงประชาชนจะแสวงหาสันติสุข ความอิ่มเอิบ และกิจการเกี่ยวกับประโยชน์ของสตรีและเด็กจะได้รับความสนใจเป็นพิเศษ ดาวศุกร์เป็นดาวที่แสดงออกถึงความรัก ความบันเทิงเริงใจ จะมีข่าวเกี่ยวกับความรัก ข่าวคราวที่แสดงถึงความรักของประชาชน ปรากฏมากขึ้น

ทั้งนี้ อ.ภิญโญ ทิ้งท้ายว่า... การที่ดาวโคจรเข้าราศีเมษ 5 ดวงในครั้งนี้ จะให้คุณในราศีเมษ เพราะมีดวงเมืองและดาวอาทิตย์สถิตอยู่ การเมืองน่าจะเป็นไปในทางที่ดีขึ้น ไม่น่ามีเหตุการณ์อะไรน่าเป็นห่วง...

แต่ต้องระวังเรื่องอารมณ์ ความโกรธ คนเป็นผู้นำ ผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้ปกครองฝ่ายต่าง ๆ ของประเทศ โดยเฉพาะกองทัพ ต้องควบคุมอารมณ์ให้ได้ ซึ่งตามตำราโหรว่าไว้ว่า...

อย่าให้ฤๅษีตบะแตก จะก่อเกิดการกระทบกระทั่ง

เกิดเป็นปัญหาลุกลาม บานปลายไปไกล ?!?!?!?”.

ที่มา : เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น: