หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ยิปซี​พยากรณ์​ ​วัน​ที่​ 29 ​พฤษภาคม​ 2554​

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

รู้สึกอึดอัด เพราะต้องเก็บงำความคิดเอาไว้เพียงลำพัง บางสิ่งบางอย่างที่อยากระบายให้ใครฟังก็ไม่สามารถทำได้ การงานรับภาระหนัก อาจเป็นเพราะความเก่งกล้าสามารถที่โดดเด่น ทำให้ได้รับความไว้วางใจ จึงถูกมอบหมายงานสำคัญให้รับผิดชอบอยู่เสมอ แต่ไม่ต้องกังวลเพราะคุณทำมันได้แน่นอน ดวงงานมีความก้าวหน้ามากขึ้น การเงินแม้จะมีรายจ่ายที่ต้องสะสางบ้าง แต่ขนหน้าแข้งไม่ร่วงแน่ เพราะช่วงนี้มีดอกผลจากสิ่งที่ลงทุนไว้ได้กลับคืนมา กลายเป็นเศรษฐีย่อม ๆ “ไพ่ 7 ถ้วย” ความรักออกแนวเพื่อนรักเพื่อน รักต้องห้าม ต้องปิดบังความรู้สึก ความสัมพันธ์ไม่ให้ใครรู้ แต่ก็มีความสุขดี ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงปลายรักหวานใส ได้ของขวัญถูกใจจากคนพิเศษ



ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ดวง งานพุ่งแรง “ไพ่ อัศวินคทา” มีการขยับขยาย เปลี่ยนแปลง ซึ่งนำผลดีมาสู่ตัวคุณ หากคิดเปลี่ยนงาน ย้ายงานอยู่แล้วได้สมหวังแน่นอน การงานวิ่งฉิว ทำงานแคล่วคล่อง งานเสร็จเร็ว ได้รับคำชมจากผู้บังคับบัญชา ช่วงนี้เพื่อนร่วมงานดี การเจรจาประสานงานไม่ผิดหวัง แต่ช่วงปลายเหนื่อยหน่อย งานล้นมือ คงต้องเร่งรีบสักหน่อย การเงินขยันทำงาน จึงไม่ขัดสนเรื่องเงินทอง มีดวงได้ลาภจากการเดินทาง แต่ถ้าให้ใครหยิบยืมจะรู้สึกอึดอัด ไม่ได้เงินคืนตามกำหนดเวลา ความรักคนโสดรออยู่เฉย ๆ ก็มีคนเข้ามาสารภาพรัก แต่อย่าเพิ่งดีใจ เพราะรักจะมีอุปสรรค ส่วนคนมีแฟนแล้วมีเรื่องค้างคาใจ ทำให้ไม่หวานชื่นเหมือนเคย ควรชวนกันไปพักผ่อน ระบายความในใจจะดีขึ้น

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

การ เริ่มต้นมักมีอุปสรรคเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้หงุดหงิดใจเสมอ แต่พอทำ ๆ ไปจะรู้สึกได้ถึงความสำเร็จที่รออยู่ “ไพ่ 8 คทา” การงานโดดเด่น ธุรกิจขยับขยาย คุณมีช่องทางเลือกมากกว่าหนึ่ง ดวงงานก้าวหน้า ได้รับคำชมจากผู้บังคับบัญชา มีคนสนใจพากันแย่งตัว เพราะความสามารถและผลงานของคุณ เป็นเวลาที่เหมาะในการลงทุนเพิ่ม หรือเป็นเจ้าของกิจการเอง การเงินมีสภาพคล่อง รายรับส่วนใหญ่มาจากน้ำพักน้ำแรงจากการทำงาน การลงทุนมีดอกผลงอกเงย มีลาภจากการเดินทาง ความรักคนโสดได้พบรักจากการเดินทางต่างที่ต่างถิ่น คงต้องรีบคิดโปรแกรมท่องเที่ยวเอาไว้บ้าง ส่วนคนมีแฟนแล้วคู่ที่อยู่ไกลจะได้เจอกันให้หายคิดถึง ช่วงปลายรักหวานสุดขั้ว

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

“ไพ่ 4 ดาบ” เบื่อหน่ายกับการรอคอย ช่วงนี้จึงคิดเล็กคิดน้อยเก็บไว้ในใจจนเป็นโรคเครียด นอนไม่หลับ อย่าไปเร่งรีบ บางสิ่งบางอย่างก็ต้องรอจังหวะ การงานรู้สึกตัน ๆ หาทางออกไม่ถูก ช่วงนี้งานหนัก ๆ มาลงที่คุณตลอด การประสานงานติดขัด รู้สึกอึดอัดใจ ผู้ใหญ่เพ่งเล็ง ซึ่งคุณเองก็มักทำงานผิดพลาด ล่าช้า ยังดีที่ผลงานเก่าในอดีตช่วยกู้หน้าไว้ การเงินท่าจะไม่รอด สิ่งที่ลงทุนไปมันได้คืนช้าเสียเหลือเกิน เอามาหมุนไม่ทัน จึงต้องเอาเงินเก็บมาหมุนเวียน ห้ามรับปากใครเพราะคุณจะเอาตัวไม่รอด ความรักเหงาอกเหงาใจ คนโสดยังไร้วี่แววคู่เรียงเคียงหมอน ส่วนคนมีแฟนแล้วมีเรื่องให้คิดมาก เข้าใจผิดกันบ่อย ช่วงนี้ต้องมองในด้านบวกจะทำให้รู้สึกดีขึ้น

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ไม่ สุขุมเยือกเย็นเหมือนเคย คุ้มดีคุ้มร้าย ให้ระวังอารมณ์และการตัดสินใจ คุณหลงใหลหลงเชื่อได้ง่าย ต้องพยายามยับยั้งตัวเอง “ไพ่ ราชินีคทา” การงานเอาตัวรอดเก่ง ทำงานคล่องแคล่ว เสร็จเร็ว มีดวงได้กระโดดเลื่อนขั้น เพราะผู้บังคับบัญชาพอใจในผลงานคุณ แต่ต้องรู้จักเข้าหาผู้ใหญ่ด้วย ช่วงปลายหากคิดทำกิจการส่วนตัว ทำงานเสริมจะประสบผลสำเร็จ การเงินกำลังมองหาช่องทางลัด ชอบลุ้นชอบเสี่ยง แต่ดูทีท่าแล้วการพึ่งน้ำพักน้ำแรงตัวเองจะชัวร์กว่า ช่วงนี้อย่ารับปาก หรือทำสัญญาจะพลั้งเผลอเสียเปรียบ ความรักบทจะมาก็มาแบบไม่ทันตั้งตัว คนโสดถูกบุกจู่โจม มีประสบการณ์รักแปลกใหม่ ส่วนคนมีแฟนแล้วเผลอไผลไปกับสิ่งยั่วยุง่าย ต้องคอยดึงตัวเองกลับมา

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ต้อง ทำใจกับสิ่งที่พลิกความคาดหมาย ช่วงนี้ไว้วางใจใครจะทำให้ต้องเสียน้ำตา ช่วงปลายมีดวงขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือคนที่มีอิทธิพลกับคุณ “ไพ่ 5 คทา” การงานน่าเป็นห่วง มีดวงถูกจับโยกย้าย เพื่อนขโมยความดีความชอบ ถูกเพ่งเล็ง ผู้หญิงอวบขาวอายุมากกว่าจะช่วยเหลือชี้แนะได้ ช่วงปลายระวังคำพูดจะก่อให้เกิดศัตรู และความขัดแย้ง การเงินมีดวงเสียไปกับเรื่องค่ารักษา เรื่องสุขภาพ และการซ่อมแซม ถ้าให้ใครหยิบยืมถูกชักดาบ กลายเป็นหนี้สูญไม่ได้คืนอย่างแน่นอน ความรักดูผิวเผินรักยังหวานชื่น แต่ในใจยังค้างคา แต่ขอแนะนำอย่าเพิ่งหยิบเรื่องเก่าเก็บมาพูดกัน มีดวงทะเลาะเลิกราสูง ส่วนคนโสดสนิทจะได้เจอคนถูกใจอายุมากกว่า รูปร่างขาวอวบ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ฐาน ข้อมูลแน่นจึงไม่ควรรีรอในการเริ่มต้น ช่วงนี้คุณพร้อมทั้งสติปัญญา และการเงิน หากคิดลงทุน เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ สามารถทำได้เต็มที่ การงานราบรื่น ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่อยู่เสมอ ช่วงนี้ไม่ต้องทำอะไรท้าทายมาก ขอเพียงรักษาความดีให้เสมอต้นเสมอปลายก็พอแล้ว ช่วงปลายมีดวงได้งานเสริม ได้รับข้อเสนอใหม่ “ไพ่ วีล ออฟ ฟอร์ทูน” การเงินเฟื่องฟู มีแต่เรื่องน่ายินดี ช่วงปลายเหมาะสุด ๆ ในการริเริ่มลงทุน ขยับขยาย ซื้อที่ ขายที่ ทำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ดีหมด ความรักคนโสดเริ่มได้ลงหลักปักฐาน เจอคนถูกใจจริง ๆ เสียที ส่วนคนมีแฟนแล้วแม้จะดูราบเรียบ แต่ก็เต็มไปด้วยความรู้สึกดี ๆ ช่วงปลายควรชวนกันไปพักผ่อน จะทำให้รู้สึกสดชื่นมากขึ้น

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ไม่ ได้อยู่ติดที่แน่นอน ช่วงนี้มีเหตุให้คุณต้องเดินทางบ่อย มีการพลิกผันโครงการที่วางไว้ต้องปรับเปลี่ยนอยู่เสมอ “ไพ่ 3 คทา” การงานช่วงต้นวุ่นวาย มีการจัดระบบ วางตำแหน่งหน้าที่กันใหม่ แต่ช่วงกลางลงมาลงตัวสำหรับคุณสุด ๆ ได้แสดงความสามารถเต็มที่ มีผลงานเป็นที่ยอมรับ ผู้ใหญ่ให้คำชมเชย และมีดวงจะได้รับการโปรโมชั่นต่อไป การเงินหมดกับเรื่องรถ เรื่องการเดินทาง แต่ก็คุ้มค่าสำหรับการลงทุน ช่วงกลางสภาพคล่องคงที่ มีรายรับจากงานเสริม มีช่องทางทำกำไรที่ดี ความรักมีเพื่อนฝูงล้อมหน้าล้อมหลังไม่เหงา ได้รู้จักเพื่อนใหม่ มีการสังสรรค์บ่อย ถูกใจใครลองศึกษากันไปก่อน ส่วนคนมีแฟนแล้วส่วนใหญ่เน้นวางแผนอนาคต คิดทำธุรกิจร่วมกัน

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

เริ่ม คิดออกนอกกรอบ ทำในสิ่งที่ชอบ “ไพ่ เดอะ เมจิเชี่ยน” สัมผัสที่หกของคุณแรงกล้า สามารถเชื่อมั่นในสิ่งที่คิดได้ การงานโลดแล่นทางสะดวก ไม่ว่าจะหยิบทำสิ่งใดเป็นจุดสนใจดี มีคนคอยสนับสนุน ช่วงกลางผลงานโดดเด่น ทำงานคล่องแคล่ว ได้รับคำชม มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก มีดวงเป็นเจ้าของธุรกิจเอง แต่ต้องเชื่อมั่นในตัวเองให้มากขึ้น การเงินกระเป๋าตุง รับเข้าอย่างเดียว ไม่ค่อยมีเล็ดลอดออกไป เป็นเวลาของการเก็บเกี่ยวจากสิ่งที่ลงทุนไป แถมมีโชคลาภ มีรายรับเสริม สภาพคล่องจึงดีไม่มีตก ความรักคนโสดได้พบรักโดยบังเอิญ เหมือนบุพเพสันนิวาสใจตรงกันตั้งแต่แรกเจอ ส่วนคนมีแฟนแล้วรักมั่นคง เข้าอกเข้าใจกันดี คนรักเป็นทั้งเพื่อน และที่ปรึกษาที่ดี

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

มี เพื่อนคู่คิดทำสิ่งใดก็รอบคอบสำเร็จด้วยดี ช่วงปลายมีประสบการณ์ใหม่ ได้ลองทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน “ไพ่ 2 คทา” การงานมั่นคง สบายอกสบายใจได้เพื่อนร่วมงานดี มีผู้ช่วยคอยแบ่งเบาภาระ ช่วงนี้จึงคิดอ่านการใหญ่มองอนาคต มีดวงในการลงทุนทำธุรกิจส่วนตัว ทำกับเพื่อนฝูง ครอบครัวมีความสำเร็จ การเงินรู้ข่าวสารถูกต้องฉับไว ทำให้การเสี่ยง ลงทุน เล่นหุ้นเป็นไปด้วยความแม่นยำ ประสบผลสำเร็จ ช่วงปลายได้ลาภจากความเสน่หา วาจาพาโชค ความรักคนโสดอยู่เฉย ๆ ก็มีอัศวินขี่ม้าขาวมาสารภาพรัก แบบว่าช่วงนี้เสน่ห์แรงจริง ๆ มีเรื่องน่าตื่นเต้นอยู่ตลอด ส่วนคนมีแฟนแล้วมีแนวโน้มได้ไปเที่ยวพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศ ทำให้รักแนบแน่นยิ่งขึ้น

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

คิด เรื่องเล็ก ๆ ไม่ค่อยไป ต้องคิดทำการใหญ่ถึงจะดี “ไพ่ เดอะ เอ็มเพอเรอ” อำนาจ ชื่อเสียงกำลังเข้ามาหาคุณ การงานโดดเด่นแซงหน้าเพื่อนฝูง ใครจะทำอะไรเป็นต้องมาปรึกษา เปรียบเสมือนคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญแบบสุด ๆ ช่วงต้นถึงกลางงานโลดแล่น ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ได้รับการโปรโมชั่น มีข่าวดี หากคิดย้ายคิดเปลี่ยนสมหวังแน่นอน แต่ช่วงปลายระวังถูกคนหมั่นไส้เล่นไม่ซื่อ การเงินรายรับพุ่งกระฉูด มีช่องทางหาเงินหลายทาง ทั้งเด็กกว่า แก่กว่าจะนำลาภมาให้ แต่ต้องระวังผู้หญิงคล้ำล่ำจะทำให้เดือดร้อน ความรักคนโสดได้เจอเนื้อคู่ตัวเป็น ๆ เริงร่าจนออกนอกหน้า ส่วนคนมีแฟนแล้วอารมณ์ดี แฟนรักแฟนหลง อยากได้อะไรก็จัดให้ทุกอย่าง

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

หน ทางยังต้องเจออุป สรรคอีกเยอะ ช่วงนี้ตัดสินใจอะไรไม่ค่อยขาด มีอุปสรรคในการติดต่อสื่อสาร จนทำให้เกิดความขัดแย้ง การงานไม่ค่อยดี ผิดพลาดบ่อย สิ่งที่คาดหวังจะล่าช้าและอาจไม่ประสบผลสำเร็จ ต้องหาคนช่วย หากคิดเองทำเองสำเร็จยาก ช่วงกลางระวังปากเสียง ความขัดแย้งจะทำให้ทุกอย่างแย่ลง ระงับอารมณ์ไว้บ้าง การเงินใช้จ่ายหมดไปกับยานพาหนะ ค่าซ่อมแซมจุกจิก ช่วงนี้ต้องมองหาช่องทางการทำกำไรเพิ่ม ช่วงปลายพอมีลาภปาก ได้ของขวัญของกำนัล “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักดีสำหรับคนโสดไม่มีพันธะ ช่วงปลายได้เจอคนถูกใจจากงานเลี้ยง การนัดพบปะสังสรรค์ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีปากเสียงกันบ่อย ระยะทางและเวลาเป็นอุปสรรคให้ทะเลาะกัน.

อ.คฑา ชินบัญชร

ไม่มีความคิดเห็น: