หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ยิปซีพยากรณ์ วันที่ 8 พฤษภาคม 2554

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 8-14 พ.ค. 2554

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

หลังจากผ่านความวุ่นวายมาได้ระยะหนึ่ง คงถึงเวลาแห่งความสงบสุขบ้างแล้ว ช่วงนี้ไม่มีอะไรหวือหวา ชีวิตประจำวันปกติ เรียบง่าย “ไพ่ 6 คทา” การงานมั่นคง ได้รับความไว้วางใจ งานที่ได้รับมอบหมายเสร็จทันกำหนด จะมีลังเลในการตัดสินใจอยู่บ้างแต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพื่อนร่วมงานเป็นที่ปรึกษาและร่วมแรงร่วมใจทำงานกันดี การเงินเริ่มมีเก็บออม มองอนาคตเป็นสำคัญทำให้ค่าใช้จ่ายไม่บานปลาย มีโชคลาภจากผู้ใหญ่ แต่มักได้มาเป็นสิ่งของ หรือข่าวดี ความรักคนโสดรอแล้วรอเล่า เป็นเวลาที่ศึกษาดูใจ ยังไม่มีการลงเอย เป็นเพียงการเมียงมองเพื่อเริ่มต้น ส่วนคนมีแฟนแล้วสุขสบายใจ ครอบครัวอบอุ่น คนรักเป็นที่ปรึกษาและคอยแบ่งทุกข์แบ่งสุขได้เป็นอย่างดี


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

คิดซับคิดซ้อน ช่วงนี้มองอะไรหน้าเดียวไม่ได้ ต้องมีแผนอยู่เสมอ แต่ก็ทำให้คุณไปได้เร็วมีคนคอยช่วย “ไพ่ ราชินีคทา” การงานช่วงต้นโลดแล่น ไปได้เร็ว เพราะลมปากและปฏิภาณไหวพริบ ได้รับคำชมและความไว้วางใจเพิ่ม แต่ช่วงปลายเริ่มหนักอก งานท่วมท้น ต้องรับภาระเพียงผู้เดียว หากอดทนพยายามความสำเร็จก็อยู่แค่เอื้อม การเงินมีโชคลาภจากความเสน่หา พูดดีเป็นศรีแก่ตัวครับ แต่ไม่วายอึดอัดกับการมาขอหยิบขอยืม หากปฏิเสธได้ให้บอกปัดไป หากช่วยแล้วคุณจะไม่สบายใจ ความรักคนโสดรักการผจญภัย ชอบแอบรักคนมีเจ้าของทำให้ต้องลุ้นอยู่ตลอด ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นหวาน ช่วงปลายเหงา คนรักไม่ค่อยมีเวลา หรืออยู่ไกลกัน

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

มีดวงเดินทาง ได้ข่าวดีจากงานและคนสนิท ช่วงกลางลงมาต้องทำอะไรรัดกุม มีคนคอยจับตาดูอยู่ การงานเอาตัวรอดได้ด้วยความเฉลียวฉลาด หากกำลังเบื่อเซ็งจะมีข่าวดีในการโยกย้าย เปลี่ยนแปลง มองหางานใหม่สมัครงานมีโอกาสสูง ดวงงานมั่นคง แต่ต้องไม่ประมาท เพราะมีคนคอยจ้องจับผิด และคอยหาเรื่องอยู่ตลอดเช่นกัน “ไพ่ 4 เหรียญ” การเงินเริ่มใช้จ่ายอย่างประหยัดขึ้น เพราะสถานการณ์บีบบังคับ ช่วงนี้ไม่น่าหวาดวิตก จะมีลาภจากคนอายุน้อยกว่า หรือคนที่มาจากที่ไกล ความรักคนโสดยังจับทางไม่ถูก ช่วงนี้มีแต่เด็กอายุน้อยกว่าเข้ามาพัวพันทำให้ตัดสินใจไม่ถูก ส่วนคนมีแฟนแล้วมีอารมณ์หึงหวงกันบ่อย แต่ก็รักกันดี ห่วงหวงกันจนออกนอกหน้า

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ชอบทำอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกันให้ต้องใจหายใจคว่ำอยู่เสมอ ช่วงปลายมีดวงเดินทาง “ไพ่ 8 คทา” การงานก้าวหน้าแบบสุด ๆ ทั้งนี้มาจากความเก่งกล้าสามารถของคุณ และการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ทั้งงานหลักงานเสริมโดดเด่นเป็นที่จับตามอง ช่วงปลายมีการขยับขยายที่ดี หากคิดลงทุนเพิ่มนับเป็นเวลาที่เหมาะสุด ๆ การเงินถึงแม้จะเข้าซ้ายจ่ายขวาแต่ก็เป็นเพราะอยู่ในช่วงของการลงทุนเพื่อรอผลตอบแทน ซึ่งในอีกไม่ช้าคุณก็สมหวัง มีลาภจากการเดินทาง ความรักคนโสดมีเรื่องให้ลุ้นได้ตลอด มีรักแบบแปลก ๆ มีคนเข้ามาจีบด้วยวิธีการใหม่ ๆ ประสบการณ์น่าตื่นเต้นทั้งนั้น ส่วนคนมีแฟนแล้วน่าเป็นห่วง เพราะความเสน่ห์แรงทำให้ใครต่อใครอยากเข้าใกล้ กลัวคุณใจอ่อน

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

“ไพ่ เดอะ ฮีโรแพนท์” ผู้ใหญ่เริ่มเข้ามามีอิทธิพลกับตัวคุณมากขึ้น ช่วงนี้จึงต้องทำตัวนอบน้อมเป็นพิเศษ การงานกำลังเป็นที่จับตามองเพื่อโปรโมชั่นเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง คงต้องเร่งทำผลงานให้เข้าตา ช่วงกลางจะได้รับมอบหมายงานสำคัญขอให้คุณทำเต็มที่จะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า หากกำลังจนมุมหาทางออกไม่เจอ แนะนำให้เข้าปรึกษาผู้ใหญ่จะมีทางออก การเงินสบายหายห่วง หากกำลังคิดทำเรื่องกู้ยืม ลงทุน จะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี ช่วงปลายเงินทองเฟื่องฟู ดอกผลงอกงาม ได้ข้อมูลฉับไวตัดสินใจได้ทันที ความรักคนโสดช่างเลือกเฟ้น กว่าจะผ่านด่าน 18 อรหันต์ช่างยากเย็น แต่ถ้ามีผู้ใหญ่แนะนำให้เชื่อถือได้ ส่วนคนมีคู่อบอุ่นดี คนรักเข้าใจและคอยเป็นที่ปรึกษา

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

โอกาสดีกำลังวิ่งเข้ามาหา ช่วงนี้คุณได้รับข้อเสนอใหม่ ๆ คนรักคนชอบคนชมอยู่เสมอ ดวงงานเด่น ดวงเงินดี ความรักอบอุ่น “ไพ่ 3 คทา” การงานเด่นด้วยผลงานและความสามารถ หยิบจับทำอะไรดูจะประสบผลสำเร็จทุกเรื่อง ทำงานด้วยความสบายใจ ผู้ใหญ่รัก เพื่อนร่วมงานสามัคคี ทำให้คุณทำงานอย่างมีความสุข หากคิดเริ่มต้นธุรกิจให้รีบลงมือ การเงินเต็มกระเป๋า สิ่งที่ลงทุนไปจะได้ดอกผลกลับคืน ช่วงกลางมีโชคลาภ คุณที่ชอบเสี่ยงคงได้ยิ้มออก หากกำลังเก็บออมเพื่อสิ่งหนึ่งสิ่งใด ความฝันเริ่มเป็นจริงแล้ว ความรักได้รู้จักเพื่อนใหม่ มีสังคมใหม่ ไม่เหงาใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วติดเพื่อนจนลืมคนรัก อาจทำให้คนรักแง่งอนบ่อย แต่ดวงความรักยังมั่นคงดีอยู่

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

พรั่งพร้อมไปทุกเรื่อง ไม่ว่าจะคิดเรื่องงาน เงิน หรือความรัก แต่ที่ต้องระวังเพิ่ม คือ เรื่องสุขภาพ ช่วงนี้ไม่สบายง่าย เพราะพักผ่อนไม่พอ นอนไม่ค่อยหลับ การงานราบรื่น ทำงานด้วยความสนุกสนาน สบายใจ เพื่อนร่วมงานหัวหน้าคอยช่วยเหลือเกื้อหนุนกันดี หากมีข้อเสนอแนะ หรือสิ่งที่ต้องการให้รีบบอก ช่วงนี้ผู้ใหญ่ใจดีรับฟังทุกเรื่อง “ไพ่ ราชาเหรียญ” การเงินเจริญรุ่งเรือง สิ่งที่ลงทุนไปมีดอกผลมากมาย หยิบจับทำอะไรก็สำเร็จเป็นเงินเป็นทอง ขอแนะนำให้ห่างคนอายุน้อยกว่าบ้างเพราะจะนำปัญหาทางการเงินมาให้ ความรักสุกงอมได้ที่ มีดวงแต่งงาน หวานชื่น ส่วนคนโสดคนรอบข้างเฮฮา คอยเป็นพ่อสื่อแม่ชักให้ หากจะเลือกคงต้องเลือกคนที่อายุมากกว่า หรือเท่ากันถึงจะดี

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

“ไพ่ 9 ดาบ” สุขภาพน่าเป็นห่วง อาจล้มป่วยกะทันหัน ไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน คุณนอนไม่หลับฟุ้งซ่านหลายเรื่อง ต้องทำใจให้สงบแล้วทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางเอง การงานมีโครงการหลายอย่างที่ปิดไม่ลงทำให้วิตกกังวล แต่ในความเป็นจริงไม่น่าเป็นห่วงถึงขั้นนั้น ขอให้ใจเย็นอีกสักหน่อย ช่วงปลายพอมีทางออก มีดวงเปลี่ยนงานย้ายงาน การเงินเป็นสิ่งที่คุณกำลังต้องการ ช่วงนี้มีดวงเสียเงินกับค่าซ่อมและเรื่องสุขภาพ ต้องถนอมรักษาตัวเองให้ดี ช่วงปลายมีดวงได้เงินก้อนจากคนไกล หรือการเดินทาง ความรักคนโสดมีเข้ามาแค่ให้ลุ้น แต่สุดท้ายก็จากไป กลับมาเหงาใจเหมือนเดิม ส่วนคนมีแฟนแล้วเข้าใจผิดกันบ่อย คุยกันไม่รู้เรื่อง เพราะคุณเองนั่นแหละหงุดหงิดง่าย ไม่ยอมฟังความ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

มีดวงเดินทางซึ่งมักจะมีอุปสรรค มีเรื่องทำให้หงุดหงิดอยู่เสมอ “ไพ่ อัศวินดาบ” เตรียมเงินให้พร้อมกับค่าซ่อมรถ ซ่อมบ้าน การงานน่าเบื่อหน่าย เจอปัญหาเดิม ๆ ซ้ำซาก ทำให้คิดอยากเปลี่ยนงาน ช่วงกลางถูกโยนภาระรับผิดชอบมาให้ ระวังทำงานผิดพลาด ช่วงปลายลองคุยกับผู้ใหญ่เกี่ยวกับปัญหา อาจทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างดีขึ้น การเงินหมดไปกับเรื่องที่อยู่ และยานพาหนะ แต่ยังมีหนทางออก ช่วงปลายเหมาะในการเจรจาขอความช่วยเหลือ ทำเรื่องกู้ยืมดี ความรักมีปากเสียงกันบ่อย ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเล็กน้อย แต่พอคาใจนาน ๆ ทำให้อยากห่าง ๆ กันสักพัก ส่วนคนโสดสนิทต้องให้ผู้ใหญ่เป็นพ่อสื่อแม่ชักถึงจะสมหวัง ช่วงนี้เหมาะกับคนที่อายุมากกว่าหรือคิดอ่านเป็นผู้ใหญ่กว่า

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

มีความกังวลใจซ่อนอยู่ลึก ๆ ถึงแม้จะทำอะไรสำเร็จหลายอย่างแต่ก็ไม่รู้สึกโล่งใจเสียที ลองระบายกับคนใกล้ชิดจะทำให้รู้สึกดีขึ้น การงานก้มหน้าก้มตาทำไปด้วยความรับผิดชอบ แต่ในส่วนของความสุขความเต็มใจยังไม่ค่อยมี ช่วงปลายอาจต้องรับงานที่ไม่ถนัด ไม่เต็มใจ ซึ่งไม่สามารถปฏิเสธได้ ขอให้ตั้งอกตั้งใจทำจะพบกับความสำเร็จ “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินน่าเป็นห่วง เพราะมีรายจ่ายเยอะ ส่วนใหญ่มาจากคนรอบตัว คุณเองมักไม่ได้เป็นคนก่อเหตุ ความรักคนโสดยังแอบรักแอบชอบเขาฝ่ายเดียว ทำให้ต้องหวังลม ๆ แล้ง ๆ เป็นความสัมพันธ์หลบซ่อน ผู้ใหญ่ไม่เห็นชอบ แอบคบหา หนีตามกัน ส่วนคนมีแฟนแล้วแอบน้อยอกน้อยใจอยู่เรื่อย ต้องหาเวลาคุยกัน

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

รู้สึกอึดอัดกับภาระที่มากล้น แต่พอช่วงกลางลงมาทุกอย่างจะคลี่คลาย เริ่มได้เจอะเจอสิ่งแปลกใหม่น่าสนใจ การงานต้องอยู่ในกฎระเบียบใหม่ ๆ ถูกจับตามอง ทำให้คุณอึดอัดใจเป็นพัก ๆ แต่พอชินแล้วทุกอย่างก็จะดีขึ้นตามลำดับ ช่วงปลายได้รับข้อเสนอใหม่ ๆ เกี่ยวกับช่องทางเสริม ไม่ลองไม่รู้ว่าดีอย่างไร การเงินขึ้นลง ต้องรัดกุมกับการใช้จ่าย ต้องวางแผนเอาไว้บ้าง ช่วงกลางลงมาสถานการณ์ดีขึ้น ลงทุนไปจะมีดอกผลงอกเงย มีลาภจากความเสน่หา “ไพ่ อัศวินถ้วย” ความรักคนมีคู่แล้วอึดอัดบ้าง เพราะคนรักหึงหวงอยู่ตลอด อย่าทำอะไรลับ ๆล่อ ๆ จะเกิดความเข้าใจผิด ส่วนคนโสดช่วงปลายได้มีประสบการณ์แปลก ๆ น่าประทับใจ กระตุ้นต่อมความสุขได้ไม่น้อย


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
เรื่องรักน่าอิจฉา มีคนมาแอบสนใจ มีเสน่ห์โดยเฉพาะกับคนอายุน้อยกว่า แต่ถ้าเป็นเรื่องงานดูจะหนักหนาสาหัสเอาการ งานล้นมือ คิดให้ใครช่วยไม่ได้เลย ต้องลงมือลุยเองเพียงคนเดียว แต่ก็ไม่ร้ายอย่างที่คิด เพราะสุดท้ายคุณจะทำสำเร็จ ได้รับคำชมและความไว้เนื้อเชื่อใจจากผู้ใหญ่เพิ่มขึ้น ช่วงปลายมีข่าวดีเกี่ยวกับงานเสริม การเงินมีโชคลาภจากคนอายุน้อยกว่า มีลาภปาก ลาภของขวัญของกำนัล แต่มีอึดอัดใจบ้างกับคนมาขอหยิบยืม “ไพ่ เจ้าชายถ้วย” ความรักกุ๊กกิ๊ก คนรักพูดจาหวานหู คอยปรนนิบัติเอาใจใส่ ส่วนคนโสดก็ไม่น้อยหน้าช่วงปลายได้เจอคนถูกใจ เริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดี มีเรื่องให้ได้ฝันหวาน เล่าสู่กันฟังกับเพื่อนฝูง.

อ.คฑา ชินบัญชร

ไม่มีความคิดเห็น: