หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ยิปซี​พยากรณ์​ ​วัน​ที่​ 22 ​พฤษภาคม​ 2554​

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
หงุดหงิดง่ายทำให้มีปัญหาขัดแย้งจุกจิก บ่อย ต้องระวังเรื่องคำพูด และการใช้อารมณ์ อาจทำให้สถานการณ์แย่ลง จะขาดแรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่ การงานทำผิดพลาด ถูกตำหนิบ่อย ต้องแก้แล้วแก้อีกทำให้รู้สึกเบื่อหน่าย แต่ไม่ควรต่อล้อต่อเถียง จะทำให้บานปลาย หยุดความคิดในการลงทุนขยับขยายไว้ก่อน ช่วงปลายจะมีทางออก มีดวงปรับเปลี่ยนที่ดี การเงินไม่แน่นอน รายรับที่คาดว่าจะได้อาจหลุดลอย ช่วงนี้ต้องกระตือรือร้นกว่าเดิม และต้องพึ่งพาคนอื่นมากขึ้น จึงไม่ควรหาเรื่องขัดแย้งกับใคร “ไพ่ เจ้าชายถ้วย” ความรักหวานใส คนโสดมีเรื่องกุ๊กกิ๊ก หน้าตาโดนใจเด็ก ๆ จึงมีคนอายุน้อยกว่ามาวนเวียนคอยแจกขนมจีบ ส่วนคนมีแฟนเสี่ยงต่อการมีปากเสียง ใจเย็นกันหน่อยครับ


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

“ไพ่ 6 ดาบ” ปัญหาที่มีจะคลี่คลายลงด้วยระยะเวลา จึงไม่ต้องรีบร้อนรีบเร่ง มีดวงเดินทาง หรือข้องเกี่ยวกับน้ำ แต่ทุกอย่างจะราบรื่น การงานรู้สึกผ่อนคลาย งานที่ล้นมือเริ่มมีคนมาช่วยสะสาง เบาแรงลงไปได้เยอะ ช่วงนี้ผู้ใหญ่ให้ความเมตตา เอ็นดูมากขึ้น อย่าคิดมากกับความผิดพลาดเก่า ๆ ให้คิดแค่เป็นบทเรียน แต่อย่าไปจมอยู่กับมัน การเงินเอาตัวรอดได้สบาย มีโชคลาภจากคนอายุมากกว่า ช่วงกลางหากคิดขอความช่วยเหลือ ทำเรื่องกู้ยืมเหมาะที่สุด ความรักไม่หวือหวา คนโสดมีเพียงเพื่อนฝูง ยังเป็นแบบคบหากันไปเรื่อย ๆ ยังไม่คืบหน้า ส่วนคนมีแฟนแล้วติดใจเรื่องเก่า จึงเหมือนมีกำแพงมากั้นขวางความรู้สึก อย่าปล่อยให้อดีตมาทำลายอนาคต มองในด้านบวกจะสบายใจกว่า

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)


จะ เกิดการเปลี่ยนแปลงที่คาดไม่ถึง มีโอกาสได้ทำสิ่งแปลกใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน ช่วงปลายให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง การงานต้องทำร้อยแปดอย่าง มีเรื่องต้องตัดสินใจ ช่วงนี้ต้องเด็ดขาดถึงจะประสบผลสำเร็จ ช่วงปลายอาจต้องเสี่ยงกับสิ่งที่ไม่คุ้นเคย ระวังเรื่องความผิดพลาด คุณต้องฟังความคนอื่นเพื่อนำมาประมวลคำตอบ ห้ามบอกปัดและใช้ความเชื่อของตัวเองเพียงลำพังอย่างเดียว การเงินสุรุ่ยสุร่าย จ่ายเงินมือเติบ จับจ่ายใช้สอยในเรื่องส่วนตัวเที่ยวเตร่ ซื้อของ หาความสุขไปมากพอสมควร หากให้ใครหยิบยืมจะไม่ได้คืน “ไพ่ 2 ดาบ” ความรักคิดไม่ตกรักพี่เสียดายน้อง คนโสดจะได้เจอคนที่ไม่ใช่สเปก แต่ก็ทำให้รักมีสีสัน มีประสบการณ์แปลก

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

แบก ภาระไว้หนักอึ้งเต็มบ่า ช่วงนี้คุณจึงรู้สึกเครียด มีทั้งปัญหาน้อยใหญ่รุมกันเข้ามา อย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา เพราะสิ่งที่ตามมาคือ ความขัดแย้ง “ไพ่ ราชินีดาบ” การงานมีอุปสรรคจากผู้ใหญ่ หากใครมีเจ้านายเป็นผู้หญิงคงจะลำบากเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ทัศนคติ วิธีปฏิบัติไม่ค่อยจะตรงกัน ช่วงต้นถึงกลางเหนื่อย งานล้นมือ แต่พอช่วงปลายพอหายใจหายคอสะดวกขึ้น มีการเริ่มต้นที่ดี การเงินหายใจหายคอติดขัด มีภาระที่ต้องใช้จ่ายเยอะ แถมยังมีคนมาคอยตอดเล็กตอดน้อยให้รำคาญใจ ลาภลอยยังไม่มี ความรักมีปากเสียงกันจุกจิก ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน พาลให้เข้าใจผิด มีปัญหาคาใจช่วงปลายคุณจะจบแบบสวยงาม ส่วนคนโสดสนิทมีลุ้นกับการติดต่อ เปลี่ยนงานใหม่เจอคนถูกใจ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

“ไพ่ เดอะ ชาริออท” มีดวงเดินทางไกล ขยับขยายด้านธุรกิจ และงาน แต่ต้องพึ่งน้ำพักน้ำแรงตัวเองเป็นหลัก การงานช่วงต้นต้องขยันอดทน เพราะมีงานที่ต้องลุยเองหลายส่วน ช่วงกลางราบรื่น ได้ผู้ช่วยมือดีทำให้เบาแรง ช่วงปลายเหมาะกับการขยับขยาย ลงทุนเพิ่ม ได้หยิบได้ลองในสิ่งที่ไม่เคยทำ นับเป็นการเริ่มต้นที่น่าสนใจ การเงินมีดวงในการออกรถใหม่ ซื้อของชิ้นใหญ่ที่เล็งมานาน แต่ไม่กระทบกระเทือนในการใช้จ่าย ช่วงนี้มีลาภปาก ได้ของฟรีบ่อย ความรักเฮฮา สนุกสนาน มีการเลี้ยงฉลอง อาจได้เชิญไปงานแต่งงาน ปาร์ตี้วันเกิด รู้สึกผ่อนคลาย ได้เจอคนใหม่ ๆ ส่วนคนมีแฟนแล้วอบอุ่น มีโอกาสได้ช่วยเหลือเกื้อกูล สร้างความผูกพันให้ลึกซึ้งมากขึ้น

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
อ่อน ไหวง่าย จึงทำให้เกิดความลังเลในการตัดสินใจ เห็นทีต้องพึ่งพาเพื่อนสนิท คนรัก ครอบครัวเป็นตัวช่วยในการชี้นำ การงานช่วงต้นท้อถอย ทำอะไรก็ไม่ประสบผลสำเร็จตามเป้า เจอปัญหาจุกจิกทั้งกับเพื่อนร่วมงาน และการติดต่อ คิดถึงขั้นอยากเปลี่ยนงาน แต่ขอให้อดทนอีกสักหน่อย ช่วงกลางลงมาจะได้รับการช่วยเหลือ มีคนชี้แนะหาทางออกจนเจอ การเงินมีรายจ่ายจุกจิกเรื่องความรัก คนใกล้ชิดพอสมควร แต่ช่วงปลายลงมาเริ่มมีโชค ลงทุนขยับขยายธุรกิจมีผลตอบแทนดี หรือหากชอบเสี่ยงก็มีโอกาสสูง “ไพ่ 10 ถ้วย” ความรักมีเบื่อเซ็งกับเรื่องรักเป็นพัก ๆ แต่สุดท้ายก็จบด้วยความเข้าใจ หากมีปัญหากับคนรักพยายามคุยกัน อย่าปล่อยให้เนิ่นนาน คนโสดต้องมีคนแนะนำจะดี

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

วุ่นวาย อยู่กับเรื่องรักเรื่องเลิก ทำเอาคุณขาดสมาธิทำสิ่งอื่น แต่ไม่น่าวิตกกังวล เพราะยังมีคนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ ช่วงกลางเดินทางระวังอุบัติเหตุ การงานคุณต้องอาศัยพึ่งพาเพื่อนฝูงเป็นหลัก หากตัดสินใจทำอะไรเพียงลำพังจะสำเร็จยาก และเกิดข้อผิดพลาดสูง ช่วงปลายได้รับข้อเสนอใหม่ ๆ มีงานเสริมเข้ามาหา การเงินไม่มีปัญหา แต่ต้องไม่ให้ใครหยิบยืม หรือทำสัญญาใหญ่โต มีดวงจะเสียเปรียบได้ ช่วงปลายมีเจ้ามือเลี้ยง หรือได้ของฟรี “ไพ่ 9 ถ้วย” ความรักทำให้สับสนตลอดเวลา คนโสดกำลังโหยหาอยากมีรัก ซึ่งช่วงนี้ก็มีคนเข้ามามากหน้า ทำให้ตัดสินใจไม่ถูก ได้พบเจอคนแปลก ๆ ใหม่ ๆ ส่วนคนมีแฟนแล้วหวาน
ชื่น แต่ก็เสี่ยงกับความเจ้าเสน่ห์ ทำให้มีมือที่สาม

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

“ไพ่ 8 ดาบ” กำลังถูกรุมสุมด้วยปัญหา และความอึดอัดใจ ถึงแม้จะทำหลายสิ่งหลายอย่างประสบผลสำเร็จ แต่ก็ยังมีห่วงให้ต้องกังวลใจอยู่ตลอด ดูแลสุขภาพให้มากขึ้น มีดวงล้มป่วย การงานถูกโยนงาน มีความรับผิดชอบเพิ่มอย่างที่ปฏิเสธไม่ได้ ต้องอดทนกันต่อไป แต่ช่วงปลายคุณจะมีคนเข้ามาช่วย ด้วยปฏิภาณไหวพริบและวิทยายุทธ์ในการหลอกใช้คนของคุณ การเงินงอกเงยจากดอกผลที่ลงทุนไป ช่วงนี้มีช่องทางใหม่ ๆ ให้คุณได้ขยับขยาย เล่นหุ้น ลงทุนอสังหาริมทรัพย์ได้ผลตอบแทนดี ความรักหลังจากที่ลุกขึ้นเปลี่ยนบุคลิกใหม่ ทำให้เสน่ห์แพรวพราว มีคนสนใจมากขึ้น คนโสดดูให้ดีอย่าไปคว้าคนที่มีเจ้าของแล้วเป็นพอ ส่วนคนมีแฟนแล้วน่ารักดี แต่จะมีเรื่องหึงหวง

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ช่วง ต้นร้าย เจอมรสุมรุมเร้าทำให้คุณตั้งตัวไม่ติด แต่ช่วงกลางลงมาจะดีขึ้น อย่ามองในแง่ลบจะทำให้เกิดความท้อถอย การงานมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน รวมถึงหัวหน้า อย่าใช้อารมณ์ ไม่ควรเผชิญหน้า ยังไงก็ยังต้องทำงานร่วมกันอีกนาน ช่วงปลายจะมีอะไรดี ๆ เข้ามาหา ได้รับข้อเสนอ มีงานเสริมใหม่ เริ่มรู้สึกถึงความก้าวหน้า “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินถูกเอารัดเอาเปรียบเช่นเคย ก่อนจะร่วมหุ้น ทำสัญญา คงต้องคิดให้รอบคอบ แต่ช่วงปลายดี มีโชคลาภ จะเสี่ยงลงทุนได้ผลตอบแทนสูง ความรักประชดประชันกันสุดฤทธิ์สุดเดช ถ้าผ่านช่วงต้นมาได้ก็จะเข้าใจกันมากขึ้น ส่วนคนโสดช่วงปลายมีดวงเจอคนถูกใจ โดยมีเพื่อนฝูงเป็นพ่อสื่อแม่ชัก

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

“ไพ่ เดอะ ไฮโรแพนท์”สิ่งที่คิดหวังจะเป็นจริง มีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุน แต่ตัวคุณเองจะมีข้อเสียชอบคิดถึงความผิดพลาดเดิม ๆ ทำให้ไม่สดชื่นเท่าที่ควร การงานถ้ากำลังเคว้ง สมัครงานเอาไว้จะมีข่าวดี ส่วนที่ทำงานอยู่แล้วก็มีโอกาสได้เลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง หัวหน้าให้การโปรโมชั่นคุณแน่นอน แต่ต้องกระตือรือร้นทำผลงานเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน การเงินหมุนคล่อง เพราะมีรายรับหลายช่องทาง ได้จากทั้งงานหลักงานเสริม และโชคลาภ ส่วนที่เสียไปไม่ต้องเสียดาย จะมีโอกาสได้สิ่งใหม่มาทดแทน ความรักมีแววได้คบคนอายุมากกว่า ซึ่งมีหลักมีฐานที่ดี ขอให้เปิดใจให้กว้าง รักเก่าที่ไม่ประสบผลสำเร็จอย่ามาคิดให้เศร้าหมอง เริ่มต้นรักใหม่สดใสกว่าเดิมแน่นอนครับ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.

มัก มีเรื่องนั้นเรื่องนี้มากวนใจให้หงุดหงิดอยู่เสมอ คนอายุน้อยกว่าจะนำเรื่องไม่สบายใจมาให้ “ไพ่ 4 คทา” การงานมั่นคงเป็นหลักเป็นฐานดี แต่ยังคาดหวังอะไรในช่วงนี้ไม่ค่อยได้มาก บริวาร เพื่อนร่วมงานที่ต้องประสานกันมักจะพึ่งพาไม่ได้ ขอให้พึ่งตัวเองไว้ก่อนดีกว่า ช่วงปลายระวังงานผิดพลาด เพราะเข้าใจผิดในการสื่อสาร การเงินมีคนคอยตอดเล็กตอดน้อย ส่วนใหญ่หามาได้ไม่ค่อยได้ใช้เอง มีคนรอบข้างคอยมาหยิบยืม หรือขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด ความรักคนโสดมีอุปสรรคเล็กน้อย พอให้รักมีรสชาติ ช่วงนี้คาดหวังอะไรยังไม่ได้ดังใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีปากเสียงกันประจำ แต่พื้นฐานยังรักกันดี พยายามอย่าประชดประชันกัน รักจะหวานกว่าเดิม

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ความ สัมพันธ์กับคนรอบข้างดูดีเด่นเป็นพิเศษ มีมิตรสหายเพิ่ม มีการช่วยเหลือเกื้อหนุนที่ดี แต่คุณเองไม่ค่อยกระตือรือร้น ทำให้ทุกอย่างก้าวไปอย่างช้า ๆ การงานมีความสำเร็จ เพื่อนร่วมงาน หัวหน้าทีมให้การสนับสนุน แต่ยังไม่ค่อยมีผลงานโดน ๆ ช่วงกลางระวังงานเอกสาร ตัวเลขผิดพลาด ส่วนช่วงปลายดีสุด ๆ ในการขยับขยาย ลงทุนเพิ่ม “ไพ่ ราชาเหรียญ” การเงินขึ้นลง ช่วงกลางมีรายจ่ายจุกจิกคาดเดาไม่ได้ ลงทุนไม่ได้กำไร ช่วงปลายจึงจะดี มีโชคลาภ มีช่องทางในการทำกำไรเพิ่ม ความรักระยะทางเป็นอุปสรรค คนโสดจึงประสานความสัมพันธ์ได้อย่างเชื่องช้า ส่วนคนมีแฟนแล้วอบอุ่น คนรักคอยช่วยเหลือ เป็นที่ปรึกษา ถึงแม้บางครั้งความคิดอาจไม่ตรงกันบ้าง

อ.คฑา ชินบัญชร

ไม่มีความคิดเห็น: