หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ยิปซีพยากรณ์ วันที่ 14 สิงหาคม 2554

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 14 ส.ค. - 20 ส.ค. 2554

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)   

ความคาดหวังสูง  เชื่อมั่นตัวเองเกินร้อยเปอร์เซ็นต์จึงไม่ค่อยยอมฟังใคร มีดวงเที่ยวเตร่ ผจญภัย หาประสบการณ์ใหม่ ๆ  การงานไหลลื่น เอาตัวรอดได้ตลอด งานหลักไม่ค่อยสน มุ่งไปที่งานเสริม ธุรกิจส่วนตัว ช่วงต้นถึงกลางคิดทำอะไรทางสะดวก แต่ช่วงปลายหงุดหงิดจุกจิกในการเจรจาและการประสานงาน  การเงินใช้จ่ายเก่ง อยากได้อะไรต้องหามาสนองความต้องการตัวเองให้ได้ กำลังสนุกกับการใช้จ่าย กว่าจะรู้ตัวก็อาจต้องอดมื้อกินมื้อ ควรวางแผนในการใช้จ่ายไว้บ้าง  “ไพ่ เดอะ ฟูล” ความรักสนุกสนานไปเรื่อย คนโสดยังไม่อยากจริงจังกับใคร ช่วงนี้เสน่ห์แรงได้เจอคนถูกใจ หน้าตาท่าทางเข้าที ส่วนคนมีแฟนแล้วได้ชวนกันไปเที่ยวตากอากาศ


าศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)
   
ดื้อรั้นหัวชนฝา กว่าจะได้อะไรมาสักอย่างเลือดตาแทบกระเด็น ต้องลงทุนลงแรง ฟาดฟันกับคนรอบข้าง “ไพ่ ราชาดาบ” การงานถูกลดระดับความสำคัญ อาจเป็นเพราะความดื้อ และมีความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกับผู้ใหญ่ มักมีเหตุให้คุณหงุดหงิดง่าย อย่าคาดหวังสิ่งใดจากใคร ต้องลงทุนลงแรงเองถึงจะประสบผลสำเร็จ  การเงินกระเป๋ารั่ว มีรายจ่ายตลอดเวลา ต้องหาวิธีปะรอยรั่ว ช่วงกลางรายจ่ายเยอะสุด ๆ แต่พอปลาย ๆ จะมีช่องทางเสริม ให้ใช้จ่ายอย่างประหยัด ความรักมือที่สามคอยวนเวียนเข้ามาแทรก ทำให้รักวุ่น มีเรื่องกังวลใจอยู่ตลอด ส่วนคนโสดได้แต่แอบรักแอบชอบ ความสัมพันธ์จะคืบหน้าได้จากการที่คุณต้องเป็นฝ่ายรุก อย่ารอ อาจเป็นแม่สายบัวรอเก้อได้

ราศีมีน (14 มี.ค. - 12 เม.ย.) 
  

ครั่นเนื้อครั่นตัว อยู่นิ่งไม่เป็นเลย กำลังซุกซนแสวงหาของแปลกใหม่ เพื่อสร้างความตื่นเต้นและแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง การงานเหมาะกับงานที่ต้องออกนอกสถานที่ งานบริการ ที่ต้องเจอผู้คนแปลกหน้าแปลกตาอยู่เสมอ ช่วงกลางหากขยันขันแข็งจะเข้าตาผู้ใหญ่ เหมาะในการร้องขอ แสดงความคิดเห็น จะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือ  “ไพ่ 6 เหรียญ” การเงินมือเติบ ใช้กินเที่ยว ซื้อของไม่ค่อยระมัดระวัง มีโชคลาภจากความช่างเจรจาของคุณ ช่วงกลางเหมาะในการขอกู้ยืม ขอความช่วยเหลือ ความรักหอมหวาน เพราะความเสน่ห์แรงทำให้ใครต่อใครอยากเข้ามาทำความรู้จัก มีประสบการณ์แปลกใหม่ ส่วนคนมีแฟนแล้วเริงรื่น อบอุ่น คนรักเป็นที่พึ่งพา เป็นกำลังใจที่ดี

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)   

“ไพ่ 4 ดาบ” ร้อนรนไปไม่มีประโยชน์ สิ่งที่ทำได้ตอนนี้คือ การรอคอย ให้ท่องไว้ “ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม” จะได้มีกำลังใจ  การงานเบื่อทั้งคนเบื่อทั้งงาน เจอปัญหาซ้ำซากสุดจะบรรยาย แต่ถึงจะอยากเปลี่ยนอยากย้ายก็ยังไม่ได้สมใจ อาจต้องหนีเสือปะจระเข้ ช่วงปลายเริ่มจะดีขึ้นบ้าง หากมีปัญหาตัดสินไม่ถูกให้ขอคำปรึกษาจากผู้ใหญ่ ครอบครัวคนใกล้ชิด จะได้คำตอบที่ดี การเงินขึ้น ๆ ลง ๆ เหนื่อยใจเพราะแรงกดดันจากคนรอบข้าง พยายามปฏิเสธให้เป็น ต้องเด็ดขาด มิฉะนั้นคุณจะเป็นคนที่เดือดร้อนที่สุด  ความรักเหงาหงอย คนโสดไม่เจอคนถูกใจเสียที เริ่มคิดจะบวช ประชดชีวิต ส่วนคนมีแฟนแล้วซึม ๆ น้อยอกน้อยใจ รู้สึกเหมือนถูกทอดทิ้ง ต้องหาเวลาปรับความเข้าใจกัน

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)   

ต้องคอยเป็นคนกลางคอยตัดสินปัญหา ตัวเองยังเอาตัวไม่รอดยังต้องมาวุ่นวายกับเรื่องคนอื่นให้ปวดหัว “ไพ่ จัดจ์เม้นท์” การงานช่วงต้นงานท่วมท้น ใครต่อใครก็เอางานมาสุม ต้องมีความรับผิดชอบสูง ช่วงกลางลงมาจึงจะมีข่าวดี ถ้ากำลังอยากเปลี่ยนอยากย้าย อยากลองทำงานใหม่ ๆ จะมีคนหยิบยื่นโอกาสให้ ช่วงปลายดวงงานมั่นคง เหมาะในการขยับขยายลงทุน  การเงินกว่าจะเก็บหอมรอมริบเป็นกอบเป็นกำช่างแสนยากเย็น แต่ช่วงกลางพอจะมีลาภเข้ามาบ้าง จะเสี่ยงลุ้นก็ต้องใช้จังหวะนี้  ความรักแอบรักแอบชอบ เป็นกิ๊กกับคนนั้นทีคนนี้ที ความสัมพันธ์ยังไม่เปิดเผย บางทีผู้ใหญ่ไม่เห็นด้วย ส่วนคนมีคู่แล้วหวานกันเป็นพัก ๆ เพราะไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากนัก

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)   

ขี้หลงขี้ลืม ใจร้อน จึงมักจะทำอะไรไปแล้วต้องมานั่งเสียใจภายหลัง ต้องรอบคอบและมีสติจะได้ไม่ต้องมาโอดครวญภายหลัง  การงานกำลังมีข่าวดีมาเยือน มีดวงในการปรับเปลี่ยนโยกย้ายในทางที่ดีขึ้น หากวางแผนเตรียมลงทุนทำกิจการส่วนตัวลุยได้ไม่ต้องยั้ง ช่วงกลางระวังคำพูด อย่ารับปากใครสุ่มสี่สุ่มห้าจะเสียผลประโยชน์  การเงินตักตวงได้เป็นพัก ๆ ช่วงกลางระวังทำของหาย จะช่วยเหลือใครให้ทำใจ ช่วงนี้ช่วยไปจะไม่ได้คืน ช่วงปลายมีลาภปาก ได้กินฟรีเที่ยวฟรี  “ไพ่ 5 ถ้วย” ความรักกำลังคิดถึงรักเก่า อยากให้หวนคืน แต่คงยาก ถ้าเป็นรักใหม่จะมีเข้ามาช่วงปลาย เปิดใจให้กว้างจะได้เจอคนถูกใจที่ดี ส่วนคนมีแฟนแล้วแง่งอน พลั้งปากพูดจาไม่ดี ระวังคำพูดด้วยครับ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)   

อ่อนโยน ชอบดูแลเอาใจใส่คนอื่น ทำให้เป็นที่รักของคนรอบข้าง ความใจดีชอบช่วยเหลือจะทำให้คุณเป็นที่ต้องการ และได้รับการช่วยเหลือเมื่อคุณร้องขอ  การงานราบรื่น ทำงานด้วยความสบายใจ เพื่อนฝูงช่วยเหลือกันดี ช่วงปลายมีดวงจัดระบบงานใหม่ อาจถูกลูกหลงจับเปลี่ยน จับย้าย แต่ถือเป็นโชคมากกว่า เพราะคุณจะก้าวหน้ามากขึ้น “ไพ่ 3 เหรียญ” การเงินโดดเด่น ลงทุนอะไรไปก็ได้รับผลตอบแทนที่ดี ช่วงกลางเหมาะสุดในการเสี่ยงลุ้น ชิงโชคทั้งหลาย เพราะกำลังมีโชค  ความรักคนโสดอยู่เฉย ๆ ก็มีคนมาถูกอกถูกใจ มีดวงได้คบคนต่างที่ต่างถิ่น ต่างชาติ ส่วนคนมีแฟนแล้วได้ควงคู่ชู้ชื่นกันไปกินลมชมวิว พักผ่อนตากอากาศ

ราศีสิงห์ (17ส.ค. - 16ก.ย.)   

“ไพ่  เดอะ เวิลด์” มีพลังอำนาจ มีคนห้อมล้อม ช่วงต้นถึงกลางหากคาดหวังอะไรอยู่ต้องรีบสานต่อ จะมีคนช่วยเหลือ แต่ถ้าเลยไปแล้วสำเร็จยาก เพราะคุณขาดสติ ใจร้อน เชื่อมั่นตัวเองมากไป ทำให้คาดการณ์ไม่ถูกต้อง  การงานช่วงต้นทำได้ดี ได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่ ได้รับโอกาสในการทำงานสำคัญสร้างชื่อเสียง แต่ต้องไม่ชะล่าใจ ความรอบคอบเป็นสิ่งสำคัญ มิฉะนั้นคุณอาจล้มไม่เป็นท่าได้ การเงินยังคงความหน้าใหญ่ใจโตเสมอต้นเสมอปลาย แต่สภาพคล่องไม่น่าเป็นห่วง ถ้าไม่ลงทุนอะไรที่ใหญ่เกินตัว  ความรักเริ่มต้นด้วยความประทับใจ แต่อาจต้องหมางเมินกันเพราะความเข้าใจผิด อย่าด่วนสรุปหากยังไม่มีหลักฐานชี้ชัด ส่วนคนโสดสนิทต้องให้คนใกล้ตัวช่วย

ราศีกันย์ (17ก.ย. - 16ต.ค.)   

มีดวงเดินทางไกล ย้ายที่อยู่ เปลี่ยนรถ เปลี่ยนงาน แต่ที่น่าห่วงที่สุดคงเป็นเรื่องสุขภาพ โรคเก่ากำเริบ โรคประจำตัวจะถามหา  การงานช่วงต้นปรับเปลี่ยนโยกย้ายเป็นเรื่องปกติ งานที่รับผิดชอบจะรุดหน้าไปได้ไกล ถึงแม้งานจะเร่งรีบแต่ผลงานออกมาดี ส่วนช่วงปลายอึดอัดเพราะถูกคาดหวังไว้มาก พยายามทำใจให้เป็นปกติ ทุกอย่างจะผ่านไปได้ การเงินมีโชคลาภจากการเดินทาง หรือคนที่มาจากที่ไกล แต่ช่วงปลายน้ำท่วมปากจากการขอหยิบยืมจากคนสนิท “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักคนโสดมีการเริ่มต้นดี แต่กลับไปไม่ค่อยดี มีอุปสรรคทั้งเรื่องระยะทางและเวลา ถ้ารักแล้วต้องอดทน ส่วนคนมีแฟนแล้วมักถูกเปรียบเทียบจากคนรักทำให้รู้สึกไม่ดี 

ราศีตุลย์ (17ต.ค. - 16 พ.ย.)   

ได้รับข่าวดีทำให้คิดฝันไปไกล แต่กลับไม่เป็นอย่างที่วาดหวังไว้ ต้องแบ่งรับแบ่งสู้ ระหว่างสิ่งที่ฝันกับความเป็นจริง การงานเจอมรสุมเป็นพัก ๆ จะดีจะร้ายก็เพราะปากของคุณเอง หากไม่แน่ใจอย่าตอบรับ ให้นิ่งเฉยเพื่อเก็บมาคิดทบทวน เพราะคุณมีจุดอ่อนในการเผชิญหน้า และโต้ตอบทันที ช่วงปลายระวังขัดแย้งขัดใจกับผู้ใหญ่ มีความดื้อเป็นทุนอยู่แล้ว การเงินระวังความใจอ่อนทำให้ต้องมานั่งเสียใจกับสิ่งที่ทำไป การช่วยเหลือใครในช่วงนี้ยังไม่ได้ผลตอบแทนที่ดี คิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ  “ไพ่ 7 ถ้วย” ความรักคนโสดสดใสซาบซ่า เสน่ห์แรงมีคนมารุมเร้า ได้เจอคนหน้าตาดีถูกอกถูกใจ แต่ความสัมพันธ์ไม่แน่นอน ส่วนคนมีแฟนแล้วเถียงกันเรื่องเดิม ให้อภัย ปรับตัวแล้วจะดี

ราศีพิจิก (17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)   

“ไพ่ เดอะ สตาร์ ” ความฝันกำลังจะกลายเป็นจริง ช่วงนี้ถ้อยทีถ้อยอาศัย มีกำลังใจที่ดี ขอร้องให้ใครช่วยก็ได้รับการตอบรับที่ดี  การงานมีผลงานมาแรงแซงโค้งเพื่อนร่วมงาน ได้รับการสนับสนุน คุณมักมีความคิดที่แตกต่างอย่างสร้างสรรค์ ทำให้โดดเด่นกว่าใคร หากกำลังคิดปลีกตัวทำธุรกิจเองก็สามารถทำได้ ทำตามความฝัน ตามพรสวรรค์ของตัวเองแล้วจะประสบผลสำเร็จ  การเงินไหลเข้ามากกว่าออก มีช่องทางรับหลายทางจากงานหลักและเสริม มีโชคลาภจากความเสน่หา ความรักคนโสดส่องประกายเจิดจ้า มีแต่คนอยากทำความรู้จัก มีแนวโน้มได้คบหาคนที่อายุน้อยกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วรักหวานชื่น เข้าอกเข้าใจกันมากกว่าเดิม หวานจนคู่อื่นอิจฉา

ราศีธนู (16ธ.ค. - 15ม.ค.)   

อึดอัดใจบอกไม่ถูก จะกระดุกกระดิกคิดทำอะไรเป็นต้องมีอุปสรรคให้หงุดหงิดอยู่เสมอ หากใช้อารมณ์จะยิ่งไกลจุดหมายออกไปอีก “ไพ่ ราชินีดาบ” การงานเหนื่อยสุด ๆ ต้องลุยเองทำเอง มีการกระทบกระทั่งกันทั้งเพื่อนร่วมงานและผู้ใหญ่ ให้เดินหนีอย่าต่อความยาวสาวความยืด ช่วงปลายพอจะมีช่องทางการเจรจาที่ดี การเงินเสียภาษีสังคมเยอะ ซองสารพัดซองหลั่งไหลกันเข้ามา หากลงทุนร่วมหุ้นจะขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ มีลาภปากบ้างแต่ไม่มาก ความรักค้างคาใจกับปัญหาเก่า พอหยิบมาพูดคุยก็เป็นเรื่องไม่จบไม่สิ้น หาทางออกไม่เจอ ช่วงปลายพอมีลุ้นสะสางปัญหาคาใจ ส่วนคนโสดสนิทไร้วี่แวว มีแต่แอบรักแอบชอบคนที่มีเจ้าของ คนที่เอื้อมไม่ถึง.

อ.คฑา ชินบัญชร

ไม่มีความคิดเห็น: