หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ยิปซีพยากรณ์ วันที่ 31 กรกฎาคม 2554

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 31 ก.ค.-6 ส.ค.

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

หดหู่ คิดมาก ย้ำคิดย้ำทำอยู่กับเรื่องเดิม ๆ ช่วงนี้มีคนคอยหาเรื่องมากวนใจ ดูแลสุขภาพอาจทรุดได้ง่าย  การงานเริ่มแย่ ถูกเพ่งเล็ง ผลงานไม่ค่อยเข้าตา อย่าทำอะไรข้ามหน้าข้ามตา หรือหาเรื่องขัดแย้งกับใครคุณจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ช่วงปลายจะเริ่มดีขึ้นบ้าง มีคนเข้ามาช่วยเหลือ บริวารเชื่อฟังมากขึ้น  การเงินมีรายจ่ายที่ปฏิเสธไม่ได้เข้ามาตลอด อึดอัดใจ มีดวงถูกหลอกถูกโกงอย่าเชื่อใครง่าย ช่วงต้นหมดไปกับค่ายา ค่ารักษา พอมีลาภเป็นของเล็กของน้อยอยู่บ้าง  “ไพ่ เจ้าชายถ้วย” ความรักมีเรื่องผิดใจกับคนรัก ทำยังไงก็ไม่เข้าใจกันสักที ต่างคนต่างคิด ลองพยายามปรับตัวกันอีกสักนิด ส่วนคนโสดสนิทช่วงปลายมีดวงได้พบรักกับเด็ก กับคนอายุน้อยกว่า พาให้กระปรี้กระเปร่าสดชื่น
   
ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

อึดอัด มีปัญหาประดังเข้ามาไม่หยุดหย่อน ต้องใช้ความอดทนและกำลังใจที่ดีจะผ่านไปได้ ช่วงนี้ไม่ควรหาเรื่องใส่ตัว อย่ายุ่งเรื่องคนอื่น   จะเดือดร้อน  การงานท่วมท้น ต้องรับผิดชอบมากขึ้น ถูกทำงานที่ไม่ถนัด แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ ช่วงต้นร้าย แต่ช่วงปลายดีจะเจอทางออก หากสมัครงานไว้จะมีข่าวดี มีงานเสริมช่วยเพิ่มความก้าวหน้า การเงินหืดขึ้น    คอ กว่าจะหาอันนั้นมาโปะอันนี้ได้แทบไม่รอด ภาระมากล้นทั้งเรื่องของตัวเองและคนใกล้ชิด ไม่ควรให้ใครหยิบยืม “ไพ่ 2 ดาบ” ความรักวุ่นวายสับสน ลังเลทำอะไรไม่ถูก พยายามคิดดีมองโลกในแง่ดีจะไม่มีปัญหา ส่วนคนโสดกำลังโดนใจวัยรุ่น มีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาจีบ

   
ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

อยู่ไม่ติดที่ ชอบศึกษา ค้นคว้าผจญภัย จึงมีอะไรแปลกใหม่เข้ามาอยู่เสมอ “ไพ่ เจ้าชายคทา” การงานโดดเด่น มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ ถ้ากำลังรอลุ้นการโปรโมชั่นปรับตำแหน่งจะสมหวัง ส่วนใครที่เคว้งหางานจะมีข่าวดี การสอบแข่งขันถ้าพยายามเต็มที่จะเป็นต่อคู่แข่ง อย่าไปคิดพึ่งพาคนอื่นจะทำให้ต้องผิดหวัง “ไพ่ 4 เหรียญ” การเงินกระเบียดกระเสียร ต้องใช้จ่ายอย่างประหยัด อาจเป็นเพราะที่ผ่านมามือเติบมากเกินไป รายรับส่วนใหญ่มาจากงานไม่ใช่โชคลาภ ความรักหากเล็ง ๆ ใครเอาไว้ต้องใจกล้าหน้าด้าน ตื๊อเท่านั้นที่จะพิชิตใจเขาหรือเธอได้สำเร็จ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีดวงได้ชวนกันไปพักผ่อน แต่ก็มีเรื่องหึงหวงเข้ามาเกี่ยวพัน
       
ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

มักได้อะไรมาโดยไม่คาดฝัน จึงมีเรื่องให้ประหลาดใจอยู่บ่อย ๆ ช่วงนี้สัมผัสที่หกแรงกล้าให้เชื่อมันในลางสังหรณ์ที่มีจะตัดสินใจไม่พลาด  การงานได้ดีเพราะการเจรจา ผู้ใหญ่รักเอ็นดู หากมีปัญหาให้เข้าพบปรึกษากับผู้ใหญ่โดยตรง ถ้าพูดบ่นไปอาจเข้าตัว เพราะมีผู้ไม่หวังดีกับตัวคุณคอยจ้องทำร้าย ช่วงปลายระวังทำงานพลาด ให้ฟังความคิดเห็นคนอื่นบ้าง “ไพ่ วีล ออฟ ฟอร์ทูน” การเงินกำลังมีโชค หากทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ยิ่งดี มีแนวโน้มได้กำไรจากที่ดิน ได้รับมรดก ช่วงต้นเสี่ยงลุ้น เล่นหุ้นสบาย  ความรักคนโสดร่าเริงแจ่มใส มีคนมาหมายปองไม่ซ้ำหน้า ยังไม่คิดคบใครจริงจัง แต่น่าเป็นห่วงเพราะชอบคนมีเจ้าของ ส่วนคนมีแฟนแล้วให้คุยกันดี ๆ ห้ามประชดประชัน
   
ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

อารมณ์ไม่สดใส ได้ยินเรื่องนั้นเรื่องนี้ทำให้ไม่สบายใจ สิ่งที่คาดหวังก็ไม่ได้ดังใจ ทำให้ท้อถอยตั้งแต่เริ่ม ให้คิดใหม่ทำใหม่ ลุกขึ้นสู้จะมีโอกาสชนะ  การงานถูกมองข้าม ได้รับความสนใจน้อยลง อาจเป็นเพราะยังไม่มีผลงานเข้าตา อย่าน้อยใจคนเรามีขึ้นมีลง ขอให้พยายามเต็มที่ความดีจะชนะใจได้ ช่วงปลายระวังมีปากเสียงกับเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน การเงินขึ้น ๆ ลง ๆ เรื่องตัวเองเอาตัวไม่รอด ยังต้องคิดหาทางช่วยเหลือคนอื่นให้วุ่นวาย ช่วงปลายจะถูกเอาเปรียบเกี่ยวกับผลประโยชน์เงินทอง “ไพ่ ราชินีดาบ” ความรักมีเรื่องให้น้อยอกน้อยใจตลอดเวลา คนรักดูเหมือนไม่เข้าใจสิ่งที่คุณคิด แต่ก็ต้องทำใจ เกิดมาเพื่อเป็นผู้ให้ ส่วนคนโสดมีคนมาทำทีเล่นทีจริง แต่ไม่จริงจัง
   
ราศีเมถุน (13 เม.ย.-14 ก.ค.)

ต้องเดินทางไกล ปรับเปลี่ยนปรับปรุงที่อยู่ แต่ที่ต้องระวัง คือ ความขัดแย้งขัดใจ ช่วงนี้คุณอารมณ์ขึ้นง่าย เรื่องเล็กจึงกลายเป็นเรื่องใหญ่  การงานช่วงต้นพยายามสะสางให้เสร็จ ทั้งการเจรจาต่อรองและงานวุ่นวายทั้งหลาย เพราะช่วงกลางลงมาเริ่มมีอุปสรรคเยอะ ประสานงานติดขัด มีเรื่องไม่พอใจกับคนร่วมงาน  การเงินมีไม่พอใช้ มีคนคอยตอดเล็กตอดน้อย เงินทองรั่วไหล ช่วงปลายอย่าลงทุนใหญ่โตจะล้มไม่เป็นท่า ระวังถูกหลอกถูกโกง อยู่เฉย ๆ ก่อนดีที่สุด  “ไพ่ 3 ดาบ” ความรักหงุดหงิดงุ่นง่านรำคาญใจ คาดหวังอะไรไม่ค่อยได้ มีปากเสียงเล็กน้อยไปจนถึงใหญ่โต มีดวงเลิกราถ้าไม่ระวังคำพูด ส่วนคนโสดมีคนมาจีบ แต่ก็มาแบบแปลก ๆ ปล่อยให้หวังแล้วก็จากไป
   
ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

เดินทางมีอุปสรรค มีเรื่องให้หงุดหงิดอารมณ์เสีย ทั้งการจราจร และยานพาหนะที่ขับขี่อาจทำให้ต้องเสียเงินค่าซ่อมค่าดูแลรักษา  การงานยิ้มออกเพราะมีผู้ใหญ่ผ่อนแรง อย่าทำอะไรคนเดียวจะได้ผลไม่เต็ม 100% การมีที่ปรึกษา พรรคพวกจะทำให้คุณเป็นต่อ และงานสำเร็จง่ายขึ้น ช่วงปลายมีดวงได้เริ่มต้นงานใหม่ มีงานเสริมที่ไม่เคยทำมาก่อนให้ได้หยิบได้ลอง  การเงินเสียไปกับรถ เครื่องไฟฟ้าและที่อยู่ แต่มีรายรับอย่างต่อเนื่องจึงไม่ขัดสน ช่วงปลายมีลาภเป็นข้าวของ “ไพ่ เดอะ เมจิคเชี่ยน” ความรักคนโสดมีเรื่องน่าตื่นเต้น ได้พบปะคนมากหน้า แต่ยังรักสนุกไม่คิดจริงจังกับใคร ส่วนคนมีแฟนแล้วที่งอนกันจะเข้าใจกันได้กลับมาหวานชื่นอีกครั้ง แต่อาจไม่ค่อยได้เจอะเจอกันบ่อย
   
ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

กำลังเปล่งประกายเจิดจ้า สิ่งที่คิดหวังกำลังเป็นจริง ทำให้คุณฝันไปไกลวางแผนไว้เรียบร้อย หากมีการเปลี่ยนแปลงนับว่าเป็นการปรับให้ทุกอย่างดีขึ้น  การงานได้รับคำชมและความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ หยิบจับทำอะไรก็ดูดีในสายตา ให้นอบน้อมถ่อมตนเอาไว้จะได้รับการสนับสนุน ช่วงกลางความฉลาดและวาทศิลป์จะทำให้คุณได้ในสิ่งที่ต้องการ “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินลงทุน เก็งกำไรประสบความสำเร็จ คุณจะได้รับข่าวสารข้อมูลก่อนใครและเป็นข้อมูลที่ถูกต้อง ทำให้การตัดสินใจไม่พลาดเป้า มีโชคลาภ เงินหมุนคล่อง ความรักผลจากการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทำให้เชื่อมั่นมากขึ้น มีเสน่ห์ มีคนมารุมจีบ คนโสดจึงได้ยิ้มออก ส่วนคนมีแฟนแล้วได้ของถูกใจจากคนรัก
   
ราศีกันย์(17 ก.ย.-16ต.ค.)

จุกจิกจู้จี้ ขี้บ่น หงุดหงิดง่าย ช่วงต้นร้อนเป็นไฟ แต่พอช่วงกลางเริ่มเย็นลงได้ การเดินทางไกลมีอุปสรรค มีเรื่องผิดหวัง  การงานต้องต่อสู้แข่งขันกับคนเล่นไม่ซื่อ คุณอาจท้อถอยบ้าง ให้ขอกำลังใจจากคนใกล้ชิดจะช่วยให้ฮึดสู้อีกครั้งและทำสำเร็จ ช่วงต้นอาจมีการปรับเปลี่ยนวุ่นวายที่คุณไม่ต้องการ แต่บทสรุปของมันไม่เลวร้าย ให้ใจเย็น ๆ ทุกปัญหามีทางออก การเงินเสียไปกับค่าซ่อมแซมรถ และที่พักอาศัย แต่จะได้คนใกล้ตัวมาช่วยหมุนเวียน ช่วงกลางมีลาภปาก ได้ลาภทางน้ำ “ไพ่ เดอะ เลิฟเว่อร์” ความรักติดกันเป็นปาท่องโก๋ ขี้อ้อน ต้องการคนเอาใจ คนโสดช่วงกลางจะมีคนมาควงคู่ดูใจ ไม่ต้องรีบร้อนศึกษาให้นานจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง
   
ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ไม่ค่อยสนใจใคร มีความเป็นตัวของตัวเองเต็มที่ อยากทำอะไรก็ทำ ส่วนใหญ่ช่วงนี้อยากเที่ยวเตร่ ผจญภัย ไม่เน้นงาน อาจเป็นเพราะความผิดหวังทำให้อยากผ่อนคลาย  การงานช่วงต้นไม่ราบรื่น ได้ยินแต่เรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจ คุณเริ่มอยากเปลี่ยนอยากย้ายงาน จะมีโอกาสได้ทำงานเสริม งานใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน แต่กลับทำได้ดี และทำให้รู้สึกดีขึ้น  “ไพ่ เดอะ มูน” การเงินช่วงต้นน่าเป็นห่วง หากให้ใครหยิบยืมไป มีดวงหนี้สูญอย่างไม่ต้องสงสัย ระวังทำของหาย  กำลังมือเติบใช้จ่ายเพื่อความสบายใจ  ความรักอารมณ์เศร้าสร้อยต่อเนื่อง ช่วงนี้กำลังรักอิสระ รักสนุก อยากเจอคนใหม่ ๆ ไม่อยากจริงจังกับใคร ส่วนคนมีแฟนแล้วเหงาเป็นพัก ๆ แต่ก็มีคนคอยห่วงหาอยู่ตลอดเวลา
   
ราศีพิจิก(17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

อารมณ์ไม่ปกติ หงุดหงิด ขี้บ่น เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไม่ถูกใจ ช่วงต้นจึงมีการปะทะคารมกับคนใกล้ตัวเสมอ “ไพ่ 3 ดาบ” การงานช่วงต้นต้องแก้งานบ่อย มีเรื่องจุกจิกน่าเบื่อน่ารำคาญ เพื่อนสนิทจะช่วยเป็นที่ปรับทุกข์และหาทางออกให้ได้ ช่วงปลายมีเรื่องต้องตัดสินใจ คิดหน้าคิดหลังก็ยังลังเล อย่าด่วนสรุปด้วยความใจร้อน อาจต้องมานั่งเสียใจภายหลัง การเงินลำพังตัวเองไม่มีปัญหา แต่ต้องมานั่งรับปัญหาของคนอื่นจึงทำให้เครียดไปบ้าง อย่าช่วยใครจนลืมห่วงตัวเอง  ความรักคนโสดอยู่เฉย ๆ จะมีคนเข้ามาหา แต่มักจะมาแบบมากกว่าหนึ่ง ทำให้ลังเลในการตัดสินใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วกระทบกระทั่งกันตลอด แต่ยังรักกันหวานชื่น เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ตามอารมณ์ของคุณนั่นแหละ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
   
“ไพ่ 8 คทา” ดวงงานกำลังรุ่งใครก็ฉุดไม่อยู่ ผู้บังคับบัญชาให้ความไว้วางใจ ได้รับการโปรโมชั่น หากกำลังอยากเปลี่ยนอยากย้ายจะได้สมหวัง เหมาะในการขยับขยาย ดวงงานก้าวหน้า นอกจากเก่งแล้วยังบวกเฮง เพราะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนเป็นกำลังเสริม ต้องรู้จักวางตัวนอบน้อมถ่อมตนจะได้เป็นคนโปรดไปนาน ๆ การเงินรายรับดี ได้ทั้งจากงานหลักงานเสริม และความเสน่หา  แต่คุณเองก็ใช้จ่ายเก่งพอตัว ซื้อข้าวของใหม่ ๆ กินดีอยู่ดี ยังไม่น่าห่วง สภาพคล่องดี ความรักคนโสดเกิดอาการตกหลุมรักคนมีเจ้าของ พอมีสิทธิลุ้น แต่ต้องสู้กับความรู้สึกผิด ส่วนคนมีแฟนแล้วแอบเจ้าชู้เล็ก ๆ เพราะมีคนมาหยอด มาโปรยเสน่ห์ให้หลง.

อ.คฑา ชินบัญชร

ไม่มีความคิดเห็น: