หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ยิปซีพยากรณ์ วันที่ 21 สิงหาคม 2554

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 21 ส.ค. - 27 ส.ค. 2554

ราศีมังกร (16ม.ค. - 12 ก.พ.)   

เริ่มมีไอเดียแปลก ๆ ใหม่ ๆ มานำเสนอ ชอบความท้าทาย เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ “ไพ่ เดอะ แชริออท” มีดวงเดินทางไกลรวมถึงต่างประเทศ ย้ายงาน ย้ายที่อยู่ การงานลื่นไหลเอาตัวรอดสุดยอด คุณได้รับโอกาสใหม่ ๆ มีการเริ่มต้นในสิ่งที่ไม่เคยทำซึ่งเป็นการเริ่มต้นที่ดี หากลงทุนทำธุรกิจกับคนรัก ครอบครัวไปได้สวย ช่วงปลายมีดวงโยกย้ายเปลี่ยนงาน  การเงินแม้ไม่ได้เห็นเงินเป็นก้อน แต่ก็มีทยอยเข้ามาเรื่อย ๆ ไม่ขัดสน ส่วนใหญ่จ่ายหนักไปกับเรื่องรถ อาจได้ของใหม่ หรือตกแต่ง ซ่อมแซมของเดิม ความรักหวานเจี๊ยบ คนรักเอาใจใส่เต็มที่ คิดถึงกันทุกลมหายใจ ส่วนคนโสดเสน่ห์แรง มีคนมาเสนอตัวตลอดเวลา หัวบันไดบ้านไม่แห้งเลย


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)
   
เจ็บออดแอด เพราะนอนน้อย พักผ่อนไม่เพียงพอ ต้องพยายามคิดให้น้อยลงหน่อย ช่วยเหลือคนอื่นได้ แต่อย่าเข้าเนื้อ  การงานกำลังแจ่ม ช่วงต้นไปได้สวย ผู้ใหญ่ชื่นชมในความสามารถเฉพาะตัว หากมีปัญหาน้อยใหญ่ให้ปรึกษาผู้รู้แล้วทุกอย่างจะดีเอง ช่วงปลายปวดหัว งานเข้าต้องเร่งรีบทุกเรื่อง สุขภาพไม่เอื้ออำนวย  “ไพ่ 3 เหรียญ” การเงินมีลาภจากผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า ขาวอวบ ใจดี ช่วงกลางมีลุ้นสำหรับคนชอบเสี่ยง ปลาย ๆ เสียเงินกับเรื่องค่ารักษา เรื่องสุขภาพ ความรักคนโสดยังแอบรักเขาข้างเดียวเหมือนเคย อาจมีพฤติกรรมที่ทำให้ดีใจบ้าง แต่สุดท้ายก็ยังยากอยู่ดี ส่วนคนมีแฟนแล้วถ้อยทีถ้อยอาศัย รักกันหวานชื่น เป็นช่วงเวลาที่กำลังปรับตัวเข้าหากัน

ราศีมีน (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

อารมณ์เบิกบาน มองโลกในแง่ดี เสียตรงเป็นคนอ่อนไหวง่าย ขี้สงสารทำให้บางครั้งก็ถูกหลอกได้ง่าย ๆ การงานเจอผู้ใหญ่ใจดีให้การช่วยเหลือสนับสนุน คุณเป็นที่รักของคนรอบข้าง เพราะการชอบช่วยเหลือ แต่อย่ารับปากรับคำสุ่มสี่สุ่มห้าอาจทำให้คุณต้องเดือดร้อน ช่วงปลายดวงงานมั่นคงมากขึ้น มีผลงานโดนใจผู้ใหญ่  การเงินมีการเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ช่วยเหลือกันและกันได้เป็นอย่างดี จึงไม่มีคำว่า ขัดสน ช่วงกลางได้รับผลตอบแทนจากคนที่คุณเคยช่วยเหลือเขาไว้  “ไพ่ ราชินีถ้วย” ความรักคนโสดตกหลุมรักคนง่าย กำลังนั่งคิด นอนฝันไปไกล มีเรื่องให้ฝันหวานได้ตลอด ส่วนคนมีแฟนแล้วอบอุ่น ต่างคนต่างช่วยเหลือเกื้อหนุน เป็นกำลังใจให้กันและกัน

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

   
เจออุปสรรคตั้งแต่เริ่ม อาจทำให้รู้สึกหงุดหงิดบ้าง แต่คุณไม่ท้อถอยแน่ ช่วงนี้มีปากมีเสียงกับใครก็เสียเปรียบ สงบปากสงบคำไว้ก่อนจะดีกว่า  การงานช่วงต้นเหนื่อยอ่อนกับงานที่ต้องมานั่งตามนั่งแก้อยู่ตลอดเวลา การประสานงานไม่ราบรื่น ต้องรอช่วงกลางลงมาจึงจะดีขึ้น มีการโยกย้าย ปรับเปลี่ยนระบบงานใหม่ ไปได้สวยสำหรับตัวคุณ การเงินจะเสียเปรียบเพศตรงข้าม แต่รายรับยังไหลลื่น มีสะดุดบ้างในช่วงต้น แต่พอช่วงกลางลงมาทุกอย่างฉลุย มีลาภจากการเดินทางและคนไกล “ไพ่ จัดจีเม้นท์” ความรักคนโสดลั้นลา มีคนมาแอบรักแอบชอบ คุณมีดวงได้คู่ต่างที่ต่างถิ่น หรือต่างศาสนา เชื้อชาติ กำลังจะโกอินเตอร์  ส่วนคนมีแฟนแล้วมีจุกจิกบ้าง แต่ยังรักกันดี

ราศีพฤษภ (14พ.ค. - 13 มิ.ย.)   

“ไพ่ เดอะ แมจิกเชี่ยน” เริ่มมีความคิดแปลก ๆ อย่างสร้างสรรค์ ให้เชื่อมั่นในสัมผัสที่หก หรือลางสังหรณ์ของตัวเองจะนำพาสิ่งที่ดีมาให้  การงานอุปสรรคเกิดเพราะความหุนหันใจร้อน อย่าโผงผาง เดี๋ยวปัญหาเล็กจะบานปลาย ช่วงปลายลงมาได้รับข้อเสนอ ได้รับโอกาส เด่นสำหรับงานเสริมจะช่วยสร้างรายได้ สร้างชื่อเสียงมาให้  การเงินหมุนเวียนคล่อง รายจ่ายที่มากกว่าส่วนอื่นคงเป็นเรื่องรถ ที่อยู่และ การเดินทาง ช่วงปลายถึงจะมีโชคลาภเข้ามาบ้าง ความรักคนโสดได้เจอแบบพรหมลิขิต เจอกันโดยบังเอิญ มีการสานสัมพันธ์ที่ดี แต่มีอุปสรรคเรื่องเวลาและระยะทาง ส่วนคนมีแฟนแล้วหากมึนตึงกันอยู่ จะคืนดีเข้าใจกันได้เหมือนเดิม
   
ราศีเมถุน (14มิ.ย. - 14 ก.ค.)

รู้สึกอบอุ่น มีมิตรภาพมากมายรายล้อม แต่ต้องไม่ลืมที่จะรักษามันไว้ให้ดี ความสับสนของคุณอาจทำให้คนรอบตัวหนีหาย “ไพ่ 9 คทา” การงานต้องเจอเข้ากับการโยกย้าย ปรับเปลี่ยน แต่ไม่น่าเป็นห่วง คุณจะมีช่องทางที่ดีกว่าเดิม ขอให้เข้าใจและปรับตัวกับสิ่งที่ได้รับ ช่วงปลายได้ผู้ช่วยทางความคิดและข้อมูล ทำให้ผลงานออกมาดี ประสบผลสำเร็จ การเงินไหลมาเทมา น้ำขึ้นให้รีบตัก อาจจะต้องเหนื่อยลงทุนลงแรง แต่ผลที่ได้รับกลับมาก็ทำให้ชื่นใจ คุ้มเหนื่อย เห็นผลเร็ว ความรักลุกขึ้นมาแต่งตัวปรับเปลี่ยนตัวเองใหม่ เสน่ห์แรงดึงดูดใจ ทำให้ใครต่อใครอยากใกล้ชิด ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักทั้งรักทั้งหลง แต่ต้องรู้จักทำตัวให้ดีด้วยนะครับ

ราศีกรกฎ (15ก.ค. - 16ส.ค.)
   
หากตั้งความคาดหวังเอาไว้มากจะผิดหวัง ระวังเรื่องของหาย ของพัง ช่วงนี้คุณขาดความระมัดระวังทำให้ต้องมานั่งเสียใจ เสียดาย  การงานกระท่อนกระแท่น ช่วงต้นงานผิดพลาดบ่อย ถูกแก้งาน ถูกตำหนิ ต้องใส่ใจและรับผิดชอบกับมันให้มากขึ้น ช่วงกลางลงมาจะมีผู้ช่วย งานหนักจึงดูเบาลงไปทันที “ไพ่ เดอะ แฮงค์ แมน” การเงินขี้หลงขี้ลืม จึงอาจทำกระเป๋าสตางค์ มือถือ นาฬิกา ของมีค่าสูญหาย ไม่ควรให้ใครหยิบยืม ต้องบอกตัวเองให้ใจแข็งเข้าไว้ ความรักช่วงต้นมีปัญหา ร้องไห้ต่อมน้ำตาแตก ถ้าอารมณ์พาไปก็รุนแรงถึงขั้นเลิกรา แต่ถ้าทนหน่อยช่วงกลางจะดีขึ้น มีดวงได้กลับมาหวานชื่นกันเหมือนเดิม คนโสดมีเรื่องกุ๊กกิ๊กกับคนอายุน้อยกว่า

ราศีสิงห์ (17ส.ค. - 16ก.ย.)
   
ความทะเยอทะยานใฝ่สูงกลับมาอีกครั้ง ทำให้คุณเกิดความฝันแรงบันดาลใจมุ่งไปให้ถึงในสิ่งที่ตั้งใจได้สำเร็จ  “ไพ่ เดอะ สตาร์” การงานแจ่มจรัสเจิดจ้า  ความสามารถและผลงานเป็นที่รู้จักเข้าตาผู้ใหญ่ หากมีโครงการร้อยแปดให้รีบสานต่อจะไปได้สวยและไปได้ไกล ช่วงปลายงานก้าวหน้า มีงานเสริมเข้ามาพ่วง ธุรกิจส่วนตัวมีการขยับขยาย การเงินหมุนคล่อง เริ่มรู้จักวางแผนการใช้จ่ายขึ้นมาบ้าง หลังจากหน้าใหญ่มานาน ช่วงปลายมีลาภลอย เป็นของที่อยากได้  ความรักอุดมสมบูรณ์ คนรักคอยเติมเต็มในสิ่งที่คุณขาด ส่วนใหญ่จะเกิดจากคนรักที่อายุน้อยกว่า สำหรับคนโสดได้กิ๊กเด็กไปเรื่อย ๆ กระชุ่มกระชวย หน้าตาสดใสกว่าเดิม
   
ราศีกันย์ (17ก.ย. - 16 ต.ค.)

มีเรื่องมากมายที่รอคอยให้คุณตัดสินใจ ให้ยึดมั่นในความยุติธรรมแล้วจะเจอคำตอบที่ถูกต้อง การงานสับสนกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น โครงการที่วางไว้เดิมไม่ต้องพับเก็บ ลุยต่อแล้วจะประสบผลสำเร็จ ช่วงปลายสะดุดเพราะผู้ใหญ่ เกิดความขัดแย้ง ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ปล่อย ๆ ไปบ้างอย่าเอาเก็บมาคิดให้อารมณ์บูด การเงินยักย้ายถ่ายเทตลอด รับมามือซ้ายก็จ่ายทันทีที่มือขวา ไม่ค่อยมีเก็บออมตามที่หวังไว้ แต่สภาพคล่องไม่น่าห่วง แต่ถ้าเป็นเรื่องผลประโยชน์ร่วมหุ้น อาจมีขัดใจกันได้ “ไพ่ 7 ถ้วย” ความรักคนโสดได้ฝันหวาน เริ่มมีใครสักคนย่างกรายเข้ามาในหัวใจ ทำให้คิดฝันไปต่าง ๆ นานา ส่วนคนมีแฟนแล้วออกแนวเจ้าชู้ จะมีคนเข้ามาทำให้คุณสับสน หวั่นไหว 

ราศีตุลย์ (17ต.ค. - 16 พ.ย.)
   

มีเป้าหมายที่แน่ชัด ส่งผลให้คุณมีความมุ่งมั่นที่จะไปถึงจุดนั้น เรื่องยากเย็นเข็ญใจไม่มี เพราะคุณรอบคอบและรู้จักใช้ความเฉลียวฉลาด ทุกสิ่งอย่างไม่จำเป็นต้องตรงไปตรงมา  การงานมีดวงได้เลื่อนขั้น ได้รับการโปรโมชั่น อย่างแน่นอน ดวงงานเจิดจรัส ความสามารถของคุณทำให้มีแต่คนต้องการตัว งานก้าวหน้าทั้งงานหลักและงานเสริม การเงินมีลุ้นได้ของถูกใจ เพราะความเสน่หา คำพูดจามีส่วนทำให้คุณได้ลาภ ช่วงปลายได้รับความเอ็นดู สนับสนุนจากผู้ใหญ่ “ไพ่ ราชินีพระจันทร์” ความรักเสน่ห์แรงเป็นเหตุ ทั้งเพศเดียวกัน เพศตรงข้ามเข้ามาให้วุ่น ตัดสินใจไม่ถูกเพราะตัวคุณเองตัดสัมพันธ์ใครไม่เป็นเสียด้วย ส่วนคนมีแฟนแล้วหอมหวาน แอบมีกิ๊กลับ เพิ่มรสชาติให้ตื่นเต้น
   
ราศีพิจิก (17พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ปวดหัวปวดใจ สุขภาพไม่ดี เป็นเพราะชอบเอาเรื่องนั้นเรื่องนี้มาเข้าหัว อย่ารับปากสุ่มสี่สุ่มห้าจะเป็นห่วงรัดตัวคุณเอง “ไพ่ 5 ดาบ” การงานหนีไม่พ้นความขัดแย้ง จะมีปากเสียงขัดเคืองใจจากผู้ใหญ่ หัวหน้างาน อย่าใจร้อน คุณจะได้ไม่คุ้มเสีย ช่วงปลายมีโอกาสได้แก้ตัว ได้รับข่าวดีจากการรอคอย การสมัครงานใหม่ รวมถึงคำตอบในการเปลี่ยนย้าย และการโปรโมชั่น  การเงินหมดไปกับค่ายา ค่ารักษา เดือดร้อนเพราะคนอื่นแบบไม่มีหยุดหย่อน อย่าใจดีให้ใครหยิบยืม หรือค้ำประกันจะเป็นภาระรับผิดชอบอีกยาว ความรักงอแงกันตลอด ไม่มีใครยอมใคร ลดทิฐิ อคติ เปลี่ยนเป็นให้อภัยแล้วทุกอย่างจะหวานชื่นรื่นรมย์ ส่วนคนโสดช่วงปลายมีเด็กมาแอบรักแอบชอบ
   
ราศีธนู (16ธ.ค. - 15ม.ค.)

ทุกอย่างต้องขับเคลื่อนเดินทาง จึงทำให้คุณไม่ค่อยได้อยู่ติดที่ มีดวงในการโยกย้าย เปลี่ยนงาน ที่อยู่ วุ่นวายพอควร “ไพ่ 3 คทา” การงานโอกาสในความก้าวหน้าสูง แต่ต้องรู้จักขวนขวาย เรียนรู้จากคนที่ประสบความสำเร็จ  คุณจะได้รับการยอมรับมากขึ้น แต่ยังคงไม่มั่นคง ต้องหมั่นพัฒนาตัวเอง และขยันขันแข็งเสมอต้นเสมอปลาย การเงินมา ๆ ไป ๆ ไม่ค่อยได้อยู่ในมือนาน หมดไปกับการซ่อมรถ เดินทาง ซ่อมบ้าน แต่ไม่ถึงกับขัดสน แค่ทำให้หงุดหงิดเล็กน้อย ความรักคนโสดเฮฮาปาร์ตี้ เน้นคบหาเพื่อนฝูงรื่นเริง ยังไม่คิดจริงจังกับใคร มีมิตรภาพเพิ่มขึ้น ส่วนคนมีแฟนแล้วมีเวลาให้กันน้อยลง ต้องหมั่นโทรฯ หา ให้กำลังใจจะได้ไม่เกิดอาการเก็บกด น้อยใจ เป็นเรื่องใหญ่โต.

ไม่มีความคิดเห็น: