หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ยิปซีพยากรณ์ วันที่ 28 สิงหาคม 2554

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 28 ส.ค. - 3 ก.ย. 2554

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
   
“ไพ่ เดอะ ฮีโรเพ้นท์” มีดวงได้เข้าวัดเข้าวา พบปะผู้ใหญ่ ได้รับคำสอนและความเอ็นดู การงานมีดวงได้ฝึกอบรม รับความรู้เพิ่มเติม ความคิดสร้างสรรค์แปลกใหม่พรั่งพรู หากรู้จักใช้คำพูด ไหวพริบให้เป็นประโยชน์โอกาสก้าวหน้ามีมาก ช่วงปลายหากฝันอยากทำกิจการงานเสริม จะมีคนช่วยเหลือให้สำเร็จดังหวัง การเงินไม่ฟู่ฟ่ามากมาย แต่ก็ไหลเข้ามาเรื่อย ๆ จับจ่ายใช้สอยสบายมือ ให้เชื่อฟังผู้ใหญ่แล้วคุณจะมีดอกผลงอกเงยกับสิ่งที่ทำ ความรักคนโสดไม่รีบร้อน มีใครเข้ามาก็ศึกษาดูใจกันไป มีแนวโน้มได้คนที่อายุมากกว่ามาควงแขน ส่วนคนมีแฟนแล้วรักอบอุ่น คนรักเป็นแรงผลักดันในทุกสิ่งที่คุณอยากทำ


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)   

อึดอัดกับการต้องเก็บอะไรไว้เพียงลำพัง ความรับผิดชอบมากล้นเต็มบ่า ทน ๆ ไปก่อนยังไม่มีจังหวะในการปลดปล่อย การงานเริ่มไม่มั่นคง ถูกตำหนิ ถูกบ่นบ่อย ผลงานไม่เข้าตา ต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ช่วงปลายอย่าพยายามกระทบกระทั่งกับใครจะทำให้เรื่องบานปลายใหญ่โต อาจถูกปลดออกกลางอากาศได้ การเงินต้องกระเบียดกระเสียรรายจ่ายเยอะ หากไม่วางแผนตั้งแต่วันนี้อาจต้องมานั่งเสียใจภายหลัง โชคลาภไม่มี อย่าหวังน้ำบ่อหน้า “ไพ่ 7 ดาบ” ความรักหดหู่ ต้องแอบกินน้ำใต้ศอก รักเขาข้างเดียว แอบรัก ความสัมพันธ์ไม่เปิดเผย ส่วนคนมีแฟนแล้วรักไม่ราบรื่น มีปากเสียงกันเป็นประจำ ช่วงปลายอาจถึงขั้นแตกหักก็เป็นได้ ถ้าไม่ระงับอารมณ์
   
ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ภาระรับผิดชอบมีมากเหลือล้น คนนั้นคนนี้คอยหามาสุมให้ปวดหัว เป็นช่วงที่คุณปฏิเสธยาก จึงต้องอดทนรับเละไปก่อน “ไพ่ 10 คทา” การงานมากมาย แบบว่างานเข้าคุณเต็ม ๆ เรื่องที่ไม่เคยทำก็ต้องมารับกรรมทำไป อดทนไปก่อนอย่าท้อ เพราะตอนจบมันอาจจะแฮปปี้ เอ็นดิ้ง กว่าที่คุณคิด ช่วงปลายมีดวงการปรับเปลี่ยนระบบงาน โยกย้าย การเงินขึ้นลง อย่าคาดหวังน้ำบ่อหน้า ยังไม่มีโชคสำหรับคนชอบเสี่ยง ช่วงปลายต้องหมุนเงินมาก วางแผนรับมือด้วย ความรักไม่เคยพอดี บทจะรักมากก็หวานชื่น บทจะน้อยก็ทำเอาเหงาใจ คนรักของคุณไม่เคยมีความพอดี ส่วนคนโสดสนิทจะได้รับการแนะนำ หรือชักจูงจากเพื่อนฝูง คนรอบข้าง

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
   
มีความปรองดอง สามัคคีกับคนรอบข้าง จะทำอะไรจึงเป็นเรื่องง่าย และคุณเองก็รู้สึกสบายใจ “ไพ่ 6 คทา” การงานปลอดโปร่งโล่งสบาย ไม่มีใครมาตามจ้ำจี้จ้ำไช จับผิดให้เสียอารมณ์ การเจรจาประสานงานนัดหมายราบรื่น เป็นช่วงที่เหมาะในการเสนอความคิดเห็น จะได้รับการตอบรับที่ดี น้ำขึ้นให้รีบตัก มีโครงการอะไรในหัวควรรีบสานต่อ การเงินหมุนคล่อง อยากได้อะไรก็มีคนคอยจัดหามาให้ ได้ลาภจากความเสน่หา ช่วงปลายได้ผลตอบแทนจากคนที่คุณเคยช่วยเหลือ ความรักอิ่มเอมใจมีความสุข ถ้ากำลังมีปัญหากันอยู่ จะเข้าใจกันมากขึ้น คืนดีกันได้ ส่วนคนโสดได้รับการทาบทาม แนะนำจากคนรอบข้างจนสมหวังสมปอง

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
   
เอาการเอางาน มีความคิดมุ่งมั่น ขวนขวายเรียนรู้ มีดวงเดินทางไกล ประสบผลสำเร็จในการศึกษาเพิ่มเติม “ไพ่ 8 คทา” การงานก้าวหน้า มีผลงานโดดเด่นได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ ทำงานได้อย่างคล่องแคล่วว่องไว หากอยากเปลี่ยนจะได้เปลี่ยน ได้ขยับไปในจุดที่ดีกว่าเดิม ธุรกิจเหมาะในการขยับขยาย ประสบความสำเร็จทั้งงานหลักและงานเสริม การเงินไหลลื่น มีช่องทางในการหาเงินหลายทาง ช่วงปลายมีดวงได้รับเงินก้อน รับมรดก การเดินทางนำโชคลาภมาให้ ความรักคนมีแฟนแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กันมาก มัวแต่นั่งวางแผนสร้างอนาคตเก็บเงินเก็บทอง ส่วนคนโสดมุ่งมั่นจริงจังกับงาน ยังไม่เจอใครโดน ๆ จึงต้องครองโสดกันต่อไป เพราะรักช่างเลือก

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
   
ใจอ่อน ขี้สงสาร จึงมักมีคนมาขอความช่วยเหลือไม่ขาดสาย “ไพ่ เดอะ เอ็มเพรส” ผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดู สนับสนุน การงานช่วงต้นถึงกลางราบรื่น ทั้งงานเอกสาร และการเจรจาติดต่อเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ช่วงปลายระวังคำพูด ความคิดเห็นและการกระทำจะทำให้เกิดความขัดแย้งผิดใจกับเพื่อนร่วมงาน มีการกระทบกระทั่งกัน การเงินมีลาภจากคนอายุมากกว่า ส่วนใหญ่เป็นลาภปาก และของขวัญ ของกำนัล ช่วงปลายมีดวงขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ ความรักตลบอบอวลไปด้วยกลิ่นอายความรัก คนรักถวิลหาทุกวัน ทั้งรักทั้งคิดถึง เสน่ห์ล้นเหลือ ส่วนคนโสดมีคนมารุมล้อม เป็นเพราะความยิ้มง่าย และเป็นคนง่าย ๆ ของคุณ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
   
ความอดทนและการรอคอยเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเริ่มต้น หากกำลังวางโครงการดี ๆ เอาไว้ ให้รอจังหวะค่อยเริ่ม “ไพ่ 1 คทา” การงานมีความเชื่อมั่นในสิ่งที่คิด ทำให้กล้าเสนอความคิดเห็นในมุมมองที่แตกต่าง ได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ แต่คงต้องวิเคราะห์ให้ดีก่อน ช่วงปลายปัญหาที่มีจะคลี่คลาย ทางออกจะปรากฏ การเงินเก็บออมได้เป็นกอบเป็นกำ เป็นช่วงที่กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการลงทุน เพียงแค่รอคอยจังหวะและโอกาส ความรักคนโสดถึงแม้จะโหยหา แต่ช่วงนี้ยังไม่เจอะเจอใครเข้าตา ต้องรอกันต่อไป ส่วนคนมีแฟนแล้วรักแรง โกรธแรง ให้อภัยกันไว้จะดีกว่า ช่วงนี้ขีดความรักราบเรียบ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
   
“ไพ่ 7 คทา” กว่าจะได้อะไรมาสักอย่าง ต้องแข่งขันช่วงชิง แต่ก็มีส่วนดีทำให้คุณมีความกระตือรือร้นมากขึ้น การงานพึ่งพาตัวเองไม่ผิดหวัง ช่วงปลายต้องขับเคี่ยวเข้มข้น มีการสอบการแข่งขัน หากพยายามจะพบความสำเร็จ ช่วงนี้คนรัก ครอบครัวเป็นกำลังใจที่ดี หากคิดทำธุรกิจลงทุนร่วมรับรองไปได้สวย การเงินแม้ไม่เห็นเม็ดเงินมากมาย แต่ก็จับจ่ายใช้สอยคล่องตัว มีรายรับหลายทาง และมีคนคอยเกื้อหนุนทำให้มีช่องทางต่อยอดอยู่เสมอ ความรักอ่อนหวานผิดหูผิดตา จึงมีคนมาห้อมล้อม อยากใกล้ชิด คนโสดเสน่ห์แรงมีดวงได้เลี้ยงฉลอง ส่วนคนมีแฟนแล้วรักหอมหวาน คนรักตามใจ อยากได้อะไรก็จัดให้

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
   
“ไพ่ เดอะ แฮงค์ แมน” วาดฝันอะไรไว้ต้องเตรียมใจรับกับความผิดหวัง ช่วงนี้ไม่ใช่ทีของคุณ การงานหนักหนาสาหัสเกือบเอาตัวไม่รอด หากตั้งเป้าเอาไว้ก็คงต้องเจออุปสรรคร้อยแปดทำให้คุณไปไม่ถึงฝัน มีปัญหาทั้งงานและความขัดแย้ง ทำให้หงุดหงิดง่าย คุณยังเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ช่วงปลายจึงจะมีจังหวะดีในการฟื้นตัวอีกครั้ง การเงินน่าเป็นห่วง รายจ่ายมีเข้ามาไม่มีหยุดหย่อน ส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่ไม่ได้เตรียมตัวไว้ ระวังทำกระเป๋าสตางค์หาย ลืมบัตร ATM ลืมมือถือ ความรักหงอยเหงาผิดไปจากเดิม มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อย ไม่ค่อยยอมกัน ส่วนคนโสดคนที่แอบชอบไว้ก็ปรากฏว่ามีแฟนแล้ว ทำให้คุณต้องอกหักรักคุดไปตามระเบียบ

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
   
“ไพ่ อัศวินคทา” มีดวงเดินทางไกล ได้พบเจอะเจอสิ่งใหม่ ๆ มีการขยับขยายที่ดี แต่บางครั้งต้องรอจังหวะ การงานโดดเด่นเป็นที่สนใจ ผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ มีดวงในการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทางที่ดีขึ้น หากเบื่อเซ็งงานเก่า ลองสมัครใหม่ดูมีโอกาสได้แน่นอน ช่วงกลางได้รับข้อเสนอ หรือถูกทาบทามให้ทำงานใหม่ มีงานเสริม การเงินหมุนเวียนคล่อง เพราะคุณทำแต่งานจนไม่มีเวลาได้ใช้จ่าย อาจมีความคิดในการเปลี่ยนรถ ดวงเงินไม่ขัดสนตัดสินใจได้ทันที ความรักคนโสดหน้าตาสดใสเข้าตา มีคนมารุมสนใจอยากรู้จัก ความรักกำลังผลิบาน ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักอ่อนหวานน่ารัก คอยเอาอกเอาใจสารพัด มีดวงได้ชวนกันไปเที่ยวพักผ่อน

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

   
แบกภาระหนักอึ้ง มีแต่คนโยนขี้มาให้คุณต้องคอยสะสาง ปฏิเสธยาก หาคนช่วยยากสุดท้ายรับไว้เองดีที่สุด มันคือชะตากรรม การงานล้นมือ ต้องรับผิดชอบมากขึ้น ถึงแม้บางเรื่องจะไม่อยู่ในความควบคุมดูแลของคุณมาก่อนก็ตาม ช่วงปลายระวังการแบ่งพรรคแบ่งพวก เกี่ยงโยนงานกันน่าเบื่อ คุณควรอยู่ตรงกลางไม่มีปากมีเสียงดีที่สุด “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง ขึ้นอยู่กับฮึดสู้ ช่วงต้นถึงกลางแรงดีขยันขันแข็ง เงินทองไหลเข้า ช่วงปลายเรี่ยวแรงถดถอยขี้เกียจ รายจ่ายเยอะจึงทำให้สภาพคล่องลดลง ความรักคนโสดกำลังโหยหา แต่ยิ่งตามก็เหมือนความรักยิ่งวิ่งหนีคุณไปเรื่อย ๆ ไล่ไม่ได้จับไม่ทัน ส่วนคนมีแฟนแล้วเก็บกด ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เป็นต้นเหตุให้มือที่สามแทรกแซง

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
   
วุ่น ๆ อยู่กับเรื่องรายรับรายจ่าย ปวดหัวสุด ๆ ได้มือซ้ายจ่ายมือขวา รายจ่ายมากเกินแผนการที่วางไว้ การงานช่วงต้นเหนื่อยใจกับโจทย์ที่ได้รับ จะได้มีเหตุให้เร่งรีบ ทำงานกับคนไม่ชอบ ทำงานที่ไม่ถนัด ขอเตือนว่าอย่าทำส่ง ๆ เพราะจะมีผลกับการพิพากษาคุณในอนาคต อาจต้องมานั่งเสียใจ หากบุ่มบ่ามใจร้อน “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินลักปิดลักเปิด ช่วงต้นจ่ายหนัก ช่วงกลางมีโชค แต่เก็บไม่อยู่ เหมือนเป็นทุกขลาภ ต้องรู้จักทำบุญทำทานบ้าง ความรักมีเรื่องตลอด เดี๋ยวแง่งอน เดี๋ยวน้อยอกน้อยใจกันวุ่นวาย ช่วงนี้ต่อมประชดประชันทำงานตลอด ต้องรู้จักให้อภัย มองโลกในแง่ดี แล้วทุกอย่างจะลงตัว ส่วนคนโสดคนนั้นก็ไม่ดี คนนี้ก็ไม่ถูกใจ ต้องอยู่แบบเหงา ๆ ไปก่อน.

ไม่มีความคิดเห็น: