หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ยิปซีพยากรณ์ วันที่ 7 สิงหาคม 2554

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 7-13 ส.ค. 2554

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

หลังจากผ่านมรสุมอย่างหนัก ฟ้าเริ่มสดใส “ไพ่ 6 ดาบ” ปัญหาทุกอย่างมีทางแก้ ช่วงกลางลงมาทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทาง การงานคล่องตัวมากกว่าเดิม การเจรจาประสานงานราบรื่น ช่วงกลางได้ผู้ช่วยคอยสนับสนุน ผ่อนแรงให้หนักเป็นเบา หากมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ให้รีบนำเสนอ จะได้รับการตอบรับและได้รับคำชมจากผู้ใหญ่  การเงินงอกงาม สิ่งที่ลงทุนไปออกดอกออกผล มีโชคลาภจากอสังหาริม ทรัพย์ ขายที่ดิน ทำคอนโด ช่วงกลางเหมาะในการเสี่ยงโชค ความรักคนโสดจังหวะเหมาะได้พบรักคนถูกใจในการเดินทาง หรือกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับน้ำ ส่วนคนมีแฟนแล้วหันมาปรองดอง เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น รักมีความสุขหวานชื่น

   
ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

กระตือรือร้นในการออกนอกกรอบ ไม่ชอบทำอะไรจำเจ อยากผจญภัยหาสิ่งแปลกใหม่ มีดวงเดินทางไกล เปลี่ยนที่อยู่ เปลี่ยนงาน  การงานรู้สึกไม่ค่อยพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ ต้องการความก้าวหน้า พัฒนาศักยภาพของตัวเองให้เพิ่มมากขึ้น ช่วงปลายได้รับโอกาส มีข้อเสนอสำหรับงานใหม่ งานเสริม การเงินไปได้สวยกับสิ่งที่ลงทุนเอาไว้ ช่วงกลางได้ลาภจากการเดินทาง หรือคนที่มาจากที่ไกลจะนำข่าวดีมาให้ ช่วงปลายเหมาะกับการเสี่ยงโชค เก็งกำไร “ไพ่ เดอะ เฮอร์มิท” ความรักอยู่ใกล้เหมือนอยู่ห่างไกล มีเรื่องค้างคาในใจ บ่อยครั้งจึงรู้สึกเหงา พยายามหาเวลาคุยกัน รักจะหวานชื่น ส่วนคนโสดยิ่งหาก็เหมือนยิ่งอยู่ไกลออกไป อยู่เฉย ๆ จะมีคนเข้ามาเอง ช่วงนี้จะมีอายุมากกว่ามาคบหา
   
ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

เจอปัญหาหนักชนจัง ๆ ต้องตั้งสติให้ดี จะเดินทางไปไหนทำอะไรให้ระวังอุบัติเหตุ ดวงการเดินทางไม่ค่อยดี “ไพ่ อัศวินดาบ” การงานสะดุด ทำงานผิดพลาดถูกตำหนิบ่อย ถ้าต้องรับผิดชอบงานใหญ่ต้องไม่ลืมเรื่องเล็กน้อย ช่วงนี้อาศัยผลงานที่ผ่านมาทำให้เอาตัวรอดได้ทุกครั้ง ผู้ใหญ่ยังให้ความเชื่อมั่น แต่ก็ต้องพยายามแก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้น การเงินสภาพคล่องลดลง หมดเงินไปกับการซ่อมแซมรถ ที่พัก และเครื่องใช้ไฟฟ้า อย่าไปรับปากใครสุ่มสี่สุ่มห้าจะเดือดร้อนเสียเอง ความรักเอาแน่นอนไม่ได้ คนที่ดูเหมือนไม่สนใจไยดีกลับเป็นห่วงเป็นใย ยามตกทุกข์ได้ยาก ส่วนคนที่เหมือนดีกลับหนีหายไป คนโสดหาเท่าไรก็ยังไม่เจอ คนที่เข้ามายังไม่ถูกอกถูกใจ
   
ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

สุขภาพไม่ค่อยเอื้ออำนวย จะคิดทำอะไรอย่าทำเกินตัว ช่วงปลายอยู่ไม่ติดที่ มีดวงเดินทางบ่อย เงินทองเข้าออก ได้มือซ้ายจ่ายมือขวา เก็บไม่อยู่  การงานช่วงต้นงานหนักเหนื่อย ต้องลุยเองตลอด พยายามหาเวลาเข้าปรึกษาผู้ใหญ่จะได้รับการช่วยเหลือ หากมีงานสำคัญ การนัดหมายเจรจาช่วงเวลาที่ดีที่สุด คือ ช่วงกลาง หากเลยไปแล้วจะยืดเยื้อ ผัดวันประกันพรุ่งอยู่ร่ำไป การเงินขึ้น ๆ ลง ๆ ช่วงต้นหมดเงินไปกับค่ายา ค่ารักษา ระวังทำของมีค่าสูญหาย พอมีลาภจากผู้ใหญ่ “ไพ่ เทมเพอแรนซ์” ความรักคนโสดผ่านมาผ่านไป ยังไม่ติดใจอะไร คนที่มีอิทธิพลกับคุณ คือ คนที่อายุมากกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วแง่งอนน้อยใจไปตามเรื่อง ต้องแบ่งเวลาให้กันและกันมากขึ้น
   
ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

วางแผนไว้ดิบดี แต่พอสุดท้ายกลับคว้าน้ำเหลว หากมีโครงการไว้ในใจต้องรัดกุมในการลงมือ อย่าไว้วางใจใครจนเกินไป มีดวงถูกหักหลัง ถูกขโมยซีนได้ การงานไหวพริบปฏิภาณดี เอาตัวรอดได้ ช่วงกลางมีคนติดอกติดใจผลงาน ได้รับข้อเสนอ ได้รับโอกาส แต่ต้องระวังเรื่องพันธะสัญญา อาจถูกโกง ถูกเอาเปรียบ ต้องรอบคอบให้มากที่สุด การเงินรู้ค่าของเงินมากขึ้น เก็บหอมรอมริบเองได้ดี แต่ต้องระวังคนมาย่องเบา ฉกฉวยผลประโยชน์ที่จะเป็นของคุณไป “ไพ่ 10 ดาบ” ความรักมีแนวโน้มอกหักรักคุดสูง อย่าพลั้งปากพูดอะไรตามอารมณ์จะต้องมานั่งเสียใจภายหลัง  คนโสดไร้วี่แวว เน้นหนักไปในการทำงานจะได้ไม่ทำให้คิดมาก มีดวงเจอคนถูกใจจากงานแต่ไม่คืบหน้า
   
ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

มนุษยสัมพันธ์ดีอันดับหนึ่ง ใครต่อใครก็อยากคบหา มีมิตรภาพที่ดี ช่วยเหลือเกื้อกูลไม่ผิดหวัง การมีเพื่อนฝูงทำให้ทางสะดวก การงานมีผลงานเน้น ๆ เด่น ๆ ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ เพื่อนฝูงรักกันผิดหูผิดตา โดยเฉพาะบริวารทำตัวดีจนน่าแปลกใจ ทำให้ธุรกิจก้าวหน้า ช่วงปลายผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ได้รับการโปรโมชั่น งานสำเร็จ การเงินกำลังคันไม้คันมือ อยากลงทุน อยากเอาเงินเก็บมาใช้จ่าย สภาพคล่องยังดีไม่มีตก มีดอกผลจากสิ่งที่ลงทุน คนอายุมากกว่าจะชี้ทาง นำโชคมาให้ “ไพ่ เดอะ เอมเพอเร่อร์” ความรักสุขสมหวัง คนโสดได้เจอคนถูกใจทั้งเด็กกว่า แก่กว่า ชอบแบบไหนลองเลือกดู ส่วนคนมีแฟนจดจ้องกันมานาน ถึงเวลาเข้าเรือนหอเสียที
   
ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ในหัวมีแต่เรื่องของงาน อาจเป็นเพราะช่วงนี้เป็นหัวเลี้ยวหัวต่อ ที่คุณต้องคิดต้องตัดสินใจ “ไพ่ 10 คทา” การงานล้นมือ ต้องรับผิดชอบงานมากขึ้น มักต้องเป็นคนกลางคอยตัดสินปัญหา น่าลำบากใจ แต่สุดท้ายจะผ่านไปได้ด้วยความเชื่อมั่น ช่วงปลายระวังเรื่องความขัดแย้ง อาจไปขัดหูขัดตาผู้ใหญ่ อย่าใจร้อน ใช้ความอ่อนโยนจะทำให้คุณสามารถชนะได้ การเงินหาเงินเก่ง แต่ไม่ค่อยได้ใช้เอง ส่วนใหญ่มีแต่คนมาเบียดเบียน ขอหยิบยืม พยายามอย่าเปิดช่องโหว่ เพราะคุณปฏิเสธไม่เก่ง ความรักรู้สึกเหมือนไม่เป็นตัวของตัวเอง ต้องปรับนั่นเปลี่ยนนี่ เพื่อให้ถูกใจคนรัก ช่วงปลายจะมีปากเสียง ส่วนคนโสดมีคนมาชอบแต่กลับทำให้คุณรู้สึกอึดอัด
   
ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ดวงเรื่องเงินไม่ค่อยดี มีสะดุดตลอด ช่วงนี้งานเข้าเยอะ แต่มักจะได้หน้าไม่ค่อยได้เงิน ต้องเพลา ๆ ชื่อเสียง เน้นงานผลตอบแทนให้มากขึ้นจะดีกว่า “ไพ่ 3 คทา” การงานกำลังรุ่งพุ่งแรง ได้รับการยอมรับจากหลายฝ่าย ความสามารถท่วมท้น แต่มักจะตายเพราะคำเยินยอ งานขยับขยาย ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ แต่ต้องดูเรื่องสัญญาผลตอบแทนให้ดี อาจถูกเอาเปรียบบิดพลิ้ว  การเงินย่ำแย่ หมุนเงินตัวเป็นเกลียว อะไรที่ไม่จำเป็นคงต้องผลัดไปก่อน ห้ามทำตัวหน้าใหญ่ใจโตจะเดือดร้อน  ความรักคนโสดได้แต่แอบรักแอบชอบ ความสัมพันธ์ไม่ค่อยคืบหน้า ต้องให้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วย ส่วนคนมีแฟนแล้วชอบเอาเรื่องเล็กน้อยมาคิดมาก ทำให้น้อยอกน้อยใจไปเอง
   
ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)


ให้คำปรึกษาคนอื่นได้ แต่พอเรื่องตัวเองความคิดมันซับซ้อนสับสนจนตัดสินใจไม่ถูก “ไพ่ 5 คทา” การงานน่าเป็นห่วง ช่วงนี้มุทะลุใจร้อนทำให้เกิดความขัดแย้งทั้งหัวหน้า และเพื่อนร่วมงานได้ง่าย รอให้ใจเย็นค่อยคุยกันต่อจะดีกว่า ช่วงกลางหัวสมองโล่งมีความคิดดี ๆ ได้รับการยอมรับ ได้หน้ามีชื่อเสียง เหมาะกับงานที่ปรึกษา งานบริการ การเงินหาเงินเก่ง ทำให้สภาพคล่องดี จะมีบู๊บ้างก็เรื่องของการต่อรองเรื่องผลประโยชน์ มีแววการขัดแย้งเกี่ยวกับผลตอบแทน ความรักคนโสดได้เวลาลงจากคานเสียที ได้พบคนถูกใจ มีการสานความสัมพันธ์ที่ดี ต้องพยายามต่อให้ติด ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นอาจมีถกเถียงกันบ้าง แต่สุดท้ายก็กลับมาหวานชื่นเหมือนเดิม
   
ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ชอบค้นหาความแปลกใหม่มาทำอยู่เสมอ ต่อมความคิดสร้างสรรค์กำลังทำงาน สัมผัสที่หกกำลังแรงกล้า ให้เชื่อในความรู้สึกของตัวเอง  การงานเฉลียวฉลาด เรียนรู้ไว ทำงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ มีดวงได้ทำงานเสริม ได้ลองในสิ่งที่ไม่เคยทำ ดูท้าท้ายแต่ไม่เกินความสามารถ “ไพ่ 7 เหรียญ” การเงินอยู่ไม่นิ่ง ความอยากไม่มีหยุดหย่อน อยากได้นั่นอยากได้นี่ ทำให้ต้องเอาเงินเก็บออกมาใช้จ่าย แต่สภาพคล่องดีไม่น่าเป็นห่วง  ความรักได้เจออะไรแปลกใหม่มากระตุ้นความรู้สึก คนโสดไม่เสียหาย มีอิสระเต็มที่ แต่ถ้ามีแฟนแล้วต้องระวังกิเลสตัณหาที่เข้ามายั่วยวน อาจทำให้ผิดใจกับคนรัก
   
ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)


ขวนขวายกระตือรือร้นที่จะพัฒนาตัวเอง อยากเด่น อยากเก่งกว่าคนอื่น ซึ่งเป็นจุดดีสำหรับคุณ  “ไพ่ ราชาคทา” การงานก้าวหน้า ได้รับการยอมรับมากขึ้น ช่วงนี้หากคิดเปลี่ยนงาน จะได้งานที่ดีกว่าเดิม หรืออาจได้รับข้อเสนอในตำแหน่งใหม่ ถึงแม้จะไม่เคยลองมาก่อน แต่ผลตอบแทนของมันก็คุ้มค่าเหนื่อย งานเดิมจะพบปัญหาในจุดเดิม ๆ ทำให้เบื่อหน่าย การเงินมี ดวงใช้จ่ายในการลงทุน จึงต้องรอผลตอบแทนที่จะได้กลับคืนมาบ้าง ช่วงปลายมีลาภจากคนไกล และคนอายุมากกว่า ความรักโหยหา อยากเจออยากมีกับเขาบ้าง แต่คนที่มีแล้วกลับรู้สึกเคว้งคว้าง ไม่พอใจกับสิ่งที่มีอยู่ มีดวงห่างไกลคนรัก หรือเลิกรากันโดยความต้องการของตัวคุณ เพราะเข้ากันไม่ได้
   
ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ช่วงต้นหนักใจกับสิ่งที่ต้องเจอ ให้ใช้ความกล้าและเชื่อมั่นตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยว ปัญหาที่คาราคาซังจะหมดไป การงานได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนฝูง และได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ งานหนักจึงกลายเป็นเบา ช่วงนี้ปัญหาน้อยใหญ่ถ้ามาเจอคุณเป็นต้องแก้ไขได้สำเร็จ ได้รับความเชื่อมั่นกลับคืน “ไพ่ อัศวินเหรียญ” การเงินค่อย ๆ เก็บวันละนิดวันละหน่อย ทำให้มีเงินเป็นกอบเป็นกำ ยังไม่รู้จะลงทุนกับสิ่งไหนก็ไม่ต้องใจร้อน รอไปก่อนจนกว่าจะพบสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจ  ความรักเฮฮา เลี้ยงฉลอง คนรักเอาใจสารพัด เป็นช่วงโปรโมชั่น อยากได้อะไรให้รีบขอจะได้สมใจ ส่วนคนโสดลืมเรื่องเหงา เพราะมีเพื่อนฝูงคอยอยู่ไม่ห่างกาย จะได้คู่ก็เพราะเพื่อนเป็นพ่อสื่อแม่ชักนี่เอง.

อ.คฑา ชินบัญชร

ไม่มีความคิดเห็น: