หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

ยิปซีพยากรณ์ วันที่ 4 กันยายน 2554

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 4-10 ก.ย. 2554   

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

ห่อเหี่ยว คาดหวังอะไรไว้มักไม่ค่อยได้ ต้องคอยแล้วคอยเล่า ช่วงปลายพอจะมีข่าวดี จึงต้องเร่งไม้เร่งมือในช่วงนั้นเป็นพิเศษ  การงานแม้ไม่ค่อยสบอารมณ์เพื่อนร่วมงาน หรือบริวารมากนัก แต่ก็เอาตัวรอดกับชิ้นงานที่ได้รับมอบหมายสำเร็จ หากกำลังเบื่องานอยากเปลี่ยน ให้รีบส่งใบสมัคร ช่วงปลายมีแนวโน้มจะสมหวัง การเงินอย่าด่วนใจร้อน ค่อย ๆ เก็บค่อย ๆ ทำไปจะมีพอสำหรับทำในสิ่งที่คิด ช่วงปลายมีโชคลาภ ข่าวดีจากคนไกล การหมุน เวียนคล่องตัว “ไพ่ 4 ถ้วย” ความรักมีเรื่องให้ต้องน้อยอกน้อยใจกันตลอด อย่าคิดไปเองหรือเก็บไว้ในใจคนเดียว เปิดอกคุยกันจะทำให้คุณสบายใจขึ้น ส่วนคนโสดช่วงปลายยิ้มแย้มร่าเริงเข้าไว้จะมีคนมาแอบหมายปอง


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)   

สิ่งที่หวังเริ่มใกล้ความเป็นจริง แต่ยังมีอุปสรรคจากผู้ใหญ่ และคนที่มีอิทธิพลกับคุณ มีเรื่องไม่ปลื้ม ขัดแย้งกันจุกจิก  การงานต้องอดทน มีคนคอยยุแหย่ให้หัวเสีย อย่ามองใกล้ ต้องมองไกลจะทำให้คุณใจเย็นมากขึ้น ช่วงปลายได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้หญิงอายุมากกว่าใจดี เหมาะในการเจรจาต่อรอง  การเงินมีรายจ่ายจุกจิกน่าโมโห แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ จะตกปากรับคำใครต้องคิดให้ดี จะได้ไม่มีปัญหาขัดแย้งคาใจกันภายหลัง ช่วงปลายพอมีลาภปาก  “ไพ่ ราชินีถ้วย” ความรักคนโสดมีแนวโน้มได้คู่ควงที่มีอายุมากกว่า ใจดี อ่อนโยน ส่วนคนมีแฟนแล้วแง่งอนกันบ่อย เพราะต่างคนต่างมีทิฐิ ควรหาเวลาไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกันจะช่วยให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น
   
ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

สับสนปนเปไปทุกเรื่อง ทั้งส่วนตัวและเรื่องงาน ความคิดไม่อยู่กับร่องกับรอย มีดวงเดินทางปรับเปลี่ยนให้ระมัดระวังอุบัติเหตุ “ไพ่ 9 คทา” การงานถูกจับย้าย จับเปลี่ยนแน่นอน ไม่ต้องคิดมาก ทำในสิ่งที่ได้รับผิดชอบให้ดีที่สุดจะต้องมีคนเห็นความดีอย่างแน่นอน ช่วงกลางถึงปลายวุ่นวายหนัก งานล้นมือ ถูกคู่แข่งตัดหน้า เจอเรื่องสารพัดต้องอดทน การเงินไม่ต้องรอลุ้นโชคลาภ ช่วงนี้หดหายหมด ตั้งอกตั้งใจหาด้วยน้ำพักน้ำแรงดีที่สุด แต่ต้องทำใจเพราะจะมีคนมาโกงมาเอาเปรียบ ทำของหาย  ความรักขึ้นลงเอาแน่นอนไม่ค่อยได้ ช่วงนี้ใครมาสะกิดไม่ได้ ต้องให้เกิดอารมณ์ทุกที คนโสดไม่วายถูกหลอกหวังฟันมากกว่ารักแท้
   
ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์เป็นหนึ่ง อยู่เฉยไม่เป็น ต้องลองหยิบลองจับตลอดเวลา แต่ก็เป็นส่วนก่อให้เกิดความสำเร็จ “ไพ่ 1 คทา” การงานช่วงต้นเหมาะในการขยับขยาย ลงทุนกิจการเพิ่มเติม หากมีโครงการใหม่ให้รีบนำเสนอ ต่อไปจะเป็นโปรเจคท์ใหญ่ที่นำชื่อเสียงมาให้คุณ ช่วงปลายระวังขัดแย้งขัดใจกับผู้ใหญ่ อย่าข้ามหน้าข้ามตา การเงินได้ลาภเป็นข้าวของถูกใจ แต่สำหรับเรื่องเงินทองยังต้องขวนขวายกันไป แต่สภาพคล่องดีไม่น่าเป็นห่วง ความรักกลมเกลียวมีความสุข คนรักเอาใจใส่ จะมีอุปสรรคบ้างจากเวลาและผู้ใหญ่ ส่วนคนโสดสนิทมีดวงได้ลงจากคาน ช่วงนี้เสน่ห์แรงทั้งเพศเดียวกัน เพศตรงข้ามคอยรอจ่อคิวเสนอตัวเข้ามาใกล้ชิดทั้งนั้น
   
ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

โครงการในหัวเริ่มมีช่องทางในการสานต่อ หากกำลังเคว้งให้ปรึกษาคนสนิทจะได้รับการช่วยเหลือ หรือคำแนะนำที่ดี การงานมีโอกาสเข้ามาให้เลือกทำให้ต้องตัดสินใจอีกครั้ง ดวงงานกำลังรุ่งอย่ากังวลกับเรื่องเล็กเรื่องน้อย ช่วงปลายมีช่องทางเสริมในการเริ่มต้นงานเสริม งานใหม่ ขอให้จริงใจจริงจังจะประสบความสำเร็จที่ดี การเงินมีไหลเข้ามามากและออกมากพอ ๆ กัน อาจเป็นเพราะกำลังงุนงง จึงต้องหาทางออกโดยวิธีใช้จ่ายเพื่อความสบายใจ โชคลาภมาจากคนอายุน้อยกว่า  “ไพ่ จัสติค” ความรักอบอุ่น คนรักตามใจ เอาใจใส่ตลอดเวลา ส่วนคนโสดเสน่ห์แรง มีคนมารุมล้อมเอาใจ ตัดสินใจไม่ถูก รักพี่เสียดายน้อง คงต้องเลือกสักคน
   
ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)


มีดวงเดินทางไกลและอาจต้องพบอุปสรรคติดขัดบ้าง ดูแลตรวจเช็กรถของคุณก่อนออกเดินทาง “ไพ่ อัศวินดาบ” การงานช่วงต้นมีเข้ามาเยอะ คาดหวังอะไรไม่ค่อยจะสำเร็จ ช่วงกลางถึงมีคนเข้ามาช่วยหาทางออกให้ ทำงานห้ามใจร้อนจะทำให้เสียโอกาส ช่วงปลายโดดเด่นในงานที่คิดหวัง มีการเริ่มต้น ทำธุรกิจงานเสริมมีกำไร การเงินมีดวงต้องแบ่งเงินไปใช้เกี่ยวกับรถ เกี่ยวกับที่อยู่และการเดินทาง ไม่มากมายแต่ก็ทำให้หงุดหงิดได้เหมือนกัน ช่วงปลายถึงจะฉายแววมีโชคลาภ ได้เงินก้อน ความรักสะดุดเพราะระยะทางและเวลา ต้องแบ่งเวลาให้กันมากหน่อยจะได้ไม่ต้องมานั่งน้อยใจกันและกัน ส่วนคนโสดจะเจอคนถูกใจจากการเดินทาง แต่ต้องหาวิธีสานต่อเอาเอง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)   


“ไพ่ เดอะ เวิลด์” ปลอดโปร่งโล่งใจ คนรอบข้างคอยช่วยเหลือสนับสนุน สิ่งที่ต้องระวังคือ โรคขี้หลงขี้ลืม อาจทำของมีค่าหาย การงานสบายอกสบายใจ แมวไม่อยู่หนูร่าเริง ได้รับคำชมจากผลงาน แต่ก็ต้องระวังคนคิดร้ายคอยป้ายสีให้เสียหาย พยายามวางตัวเป็นกลางจะได้ไม่ผิดใจกับใคร ไม่เกิดศัตรู ช่วงปลายระวังงานพลาดเพราะความประมาท  การเงินรายรับส่วนใหญ่มาจากงาน อย่ารอเพื่อหวังโชคลาภ น้ำบ่อหน้า ทำวันนี้ให้ดีที่สุดจะดีกว่า ช่วงปลายรายจ่ายเยอะ มีคนมาเบียดเบียน ความรักช่วยเหลือเกื้อกูลกันดี คนรักพูดจาหวานหูคอยเป็นกำลังใจ ส่วนคนโสดมีเพื่อนฝูงหวังดี แนะนำหาคู่ให้เสร็จสรรพ มีดวงได้เจอคนดี แต่จะมีรายจ่ายเพิ่มจากเรื่องรักใคร่
   
ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น หากคุณเต็มที่กับสิ่งที่ทำอยู่จะพบกับความสำเร็จ  การงานช่วงต้นราบรื่น มีแรงบันดาลใจและความพยายามสูง แต่อาจต้องตกม้าตายตอนปลาย เพราะเกิดความขัดแย้งขัดใจกับผู้ใหญ่และคนที่มีอิทธิพลกับคุณ บางครั้งคุณควรสงบปากสงบคำ เพื่อความปรองดอง “ไพ่ 8 เหรียญ” การเงินหาได้ไม่มีหมดแต่ต้องออกแรงกันหน่อย มีดวงได้ลาภปากกินฟรี แต่ต้องระวังขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ ตกลงกันให้ดีก่อนร่วมลงทุน ความรักเริ่มก่อตัวจากความเป็นเพื่อน ข้ามขั้นไปเป็นคนรู้ใจ หากกำลังแอบรักแอบชอบใครอยู่ลุยเต็มที่ มีดวงได้สมรักสมปอง ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่นรื่นรมย์ จะมีงอนกันบ้างแต่ก็เพียงเล็กน้อยพอหอมปากหอมคอ
   
ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

มีการเปลี่ยนแปลงไม่คาดคิด แต่ก็นำผลดีมาให้ ไม่ต้องวิตก การเปลี่ยนแปลงคือ การเริ่มต้น “ไพ่ ราชินีคทา” การงานมีดวงในการโยกย้าย ปรับเปลี่ยนระบบงาน เปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ แต่จะทำให้คุณก้าวหน้ามากขึ้น แม้บางอย่างอาจไม่ถนัด และต้องเรียนรู้เพิ่ม แต่นี่คือ แนวของคุณที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จ การเงินช่วงต้นมีดวงใช้จ่ายเป็นก้อนเพื่อลงทุน ช่วงกลางลงมาสภาพคล่องดี มีคนคอยช่วยสนับสนุน ดวงงานเด่นทำให้เงินทองไหลมาเทมา ความรักถ้อยทีถ้อยอาศัย คนรักคอยเป็นกำลังใจที่ดี คู่ที่อยู่ไกลจะได้มาเจอกันให้หายคิดถึง ส่วนคนโสดสนิท หรือเพิ่งถูกหักอกมาสด ๆ ร้อน ๆ จะมีคนเสนอตัวเข้ามาดามใจให้หายดี
   
ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ได้ยินเรื่องนั้นเรื่องนี้เข้าหูทำให้คิดมาก หวั่นไหว ทั้ง ๆ ที่ไม่มีอะไรในกอไผ่ คนอายุน้อยกว่าจะหาเรื่องมาให้เดือดเนื้อร้อนใจ การงานมีเข้ามาเรื่อย ๆ จุกจิกนิดหน่อยแต่คุณก็เอาตัวรอดแถไปได้ตลอด แต่ถ้ามีบริวารอายุน้อยกว่าเยอะคงต้องปวดหัวกุมขมับตลอด ต้องสอนต้องเข้มให้มากขึ้น ช่วงปลายได้รับคำชมจากผลงาน มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก การเงินหาง่ายใช้คล่อง มีลาภปากได้กินฟรี แถมด้วยข้าวของถูกใจที่ได้จากความเสน่หา ช่วงกลางมีรายจ่ายจุกจิกที่ต้องเข้าไปช่วยเหลือคนอื่น “ไพ่ เจ้าชายดาบ” ความรักเดี๋ยวหวาน เดี๋ยวงอน ต้องตามงอนง้อกันตลอด ส่วนคนโสดต้องลุยอย่างเดียว ชอบใครรักใครต้องจีบแบบให้รู้ถึงจะมีโอกาส
   
ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

เงินทองไม่เข้าใครออกใคร มีขึ้นมีลง มีความขัดแย้ง ต้องเดินทางสายกลาง มีน้อยใช้น้อย มีเยอะใช้แต่พอดีจะได้ไม่ขัดสน  การงานช่วงต้นทำผิดพลาดบ่อย ถูกตำหนิ ผู้ใหญ่เอาใจออกห่าง ต้องหาวิธีทำคะแนนเพิ่มเติม ช่วงกลางมีดวงได้งานเสริมช่วยเพิ่มรายรับให้มากขึ้น แต่ต้องระวังการใช้จ่าย เงินทองอยู่ในมือไม่นานก็มีอันต้องหายไป การเงินมีรายจ่ายมากมายมารุมมาสุม ต้องวางแผนการใช้จ่ายให้ดี “ไพ่ 3 เหรียญ” ช่วงกลางมีโชคลาภในการเสี่ยงลุ้น แต่อย่าเหลิง ความรักคิดมากไปก็ปวดหัว ทำตัวสบาย ๆ มองโลกในแง่ดีจะดีกว่า เพราะช่วงนี้คุณสับสน แม้แต่ตัวเองคิดอะไรยังงง ๆ อยู่ ส่วนคนโสดจะมีคนมาแจกขนมจีบแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว
   
ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)


ทุกอย่างราบรื่น มีเพียงตัวคุณเองที่ไม่พอใจในสิ่งที่เกิดขึ้น พยายามมองโลกในทางบวกจะทำให้อิ่มเอมมากขึ้น การงานทางสะดวกจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากใครได้รับการสนองตอบเต็มที่ เหมาะในการนัดพบปะ เจรจาเรื่องสำคัญ  ช่วงปลายมีช่องทางเสริม ได้รับคำชม ดวงงานโดดเด่น มีชื่อเสียง  การเงินคล่องตัวดี แต่ถ้าให้หยิบยืมจะได้คืนช้ากว่าที่นัดหมายไว้ ช่วงปลายมีดวงได้ของถูกใจมาโดยง่าย จะเสี่ยงจะลุ้นมีโอกาสสูง “ไพ่ 7 ถ้วย” ความรักหน้าหงิกหน้างอ น้อยใจเก่ง คนรักมักไม่ค่อยเป็นตามที่คุณคาดหวังไว้ ช่วงปลายรักถึงจะหวานชื่น ส่วนคนโสดมีดวงได้เจอคนถูกใจโดยบังเอิญ ต้องทำตัวให้ดูดีตลอดเวลาจะได้ไม่เสียความมั่นใจในการคบหา.

อ.คฑา ชินบัญชร

ไม่มีความคิดเห็น: