หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2554

ยิปซีพยากรณ์ วันที่ 18 กันยายน 2554

ราศีมังกร (16ม.ค.-12ก.พ.)
จับต้นชนปลายไม่ถูก หาความแน่นอนไม่ได้สักเรื่อง ต้องไม่ประมาทจะตัดสินใจคิดทำอะไรหากใจร้อนอาจต้องมานั่งเสียใจภายหลัง การงานมีการโยกย้าย ปรับเปลี่ยนอลหม่าน ไม่ต้องห่วงโดนหางเลขแน่ แต่พอช่วงปลายจะปรับตัวได้ เป็นตัวของตัวเองสร้างผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ขึ้นมาได้ งานที่เกี่ยวกับความสร้างสรรค์ ความคิดพุ่งกระฉูด การเงินถูกหยิบถูกยืมเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าใจอ่อนไม่เลือก มีแนวโน้มจะขาดทุน หากมีใครเสนอช่องทางทำกำไรให้รีบตอบรับ ขยันไว้ไม่จนครับ “ไพ่ 4 ถ้วย” ความรักคาดหวังอะไรจากคนรักมีแววต้องแห้ว มานั่งน้อยอกน้อยใจ อยากได้อะไรทำเลยไม่ต้องเก็บไว้ ส่วนคนโสดช่วงปลายมีแววได้เจอคนถูกใจ เพราะความกล้าและบ้าบิ่นของคุณ


ราศีกุมภ์ (13ก.พ.-13มี.ค.)   
เจอแต่เรื่องหนัก ๆ โหด ๆ ต้องเตรียมความพร้อมรับมือ “ไพ่ 8 ดาบ” โดนรุมทึ้ง ยิ่งถ้ามีเจ้าหนี้เยอะ อาจไม่รอดพ้น อย่าด่วนตัดสินใจควรพึ่งที่ปรึกษา จะเจอทางออกที่ดี การงานกำลังตกเป็นเป้าในการครหานินทา ถูกใส่ความ ผู้ใหญ่จ้องจับผิด อย่าหันหลังหนี ให้อดทนและลุกขึ้นสู้ วันหนึ่งจะเป็นทีของคุณบ้าง ดวงงานผิดพลาดบ่อยถูกตำหนิ ต้องเพิ่มความรอบคอบ การเงินน่าอึดอัด มีคนมาคอยเบียดเบียนหาเรื่องเดือดร้อนมาให้เสมอ จึงเป็นปกติหากเงินหมุนไม่ทันขาดมือ อย่ารับปากค้ำประกันใครเด็ดขาด ความรักเรื่องเก่าเก็บตามมาทำให้ร้อนอกร้อนใจ ไฟสุมทรวงพร้อมระเบิดได้ทุกเมื่อ ให้คิดในทางบวกจะสบายใจขึ้น ส่วนคนโสดสนิทมีแต่สัมพันธ์รักฉาบฉวย รักจริงหวังฟัน
   
ราศีมีน (14มี.ค.-12เม.ย.)
มีปัญหากับเรื่องสุขภาพตามมารังควานใจ ทำอะไรได้ไม่เต็มที่ ต้องรักตัวเองดูแลสุขภาพให้มากขึ้น การงานช่วงต้นอาจทำผิดพลาดถูกตำหนิ แต่อย่าไปเสียใจกับมัน เริ่มต้นใหม่มีโอกาสสำหรับคุณเสมอ ช่วงกลางลงมาดีขึ้นเพราะมีที่ปรึกษา ได้ข้อมูลมีช่องทางใหม่ ๆ ทำให้ประสบความสำเร็จ อาจได้ข้อเสนอเกี่ยวกับงานเสริม การเงินมีดวงทำมือถือ กระเป๋าสตางค์ ของสำคัญสูญหาย ให้รอบคอบตั้งสติกับตัวเองให้ได้ ช่วงกลางมีโชคลาภจากหุ้น เสี่ยงลุ้น “ไพ่ ราชินีถ้วย” ความรักอ่อนไหวง่าย เข้าใกล้ใครเป็นต้องตกหลุมรัก ที่พึ่งถูกหักอกมาจะมีคนอายุมากกว่าใจดีมาดามอกให้ ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นมีเรื่องทะเลาะกันแรง ให้อภัยกันเถอะครับ ช่วงปลายจะได้กลับมาหวานเหมือนเดิม
   
ราศีเมษ (13เม.ย.-13พ.ค.)
ติดบ่วงคำพูดของตัวเอง ฉะนั้นให้คิดก่อนพูด อย่าทำอะไรไปด้วยความใจร้อน และคิดว่าตัวเองแน่ อาจทำให้คุณตกกะไดพลอยโจนไปกับคำพูดได้ การงานช่วงต้นน่าเบื่อหน่าย คิดไว แต่ทำไม่ได้ไว อุปสรรคเยอะแยะมากมาย ต้องอดทน กว่าจะได้อะไรสักอย่างต้องแลกมากับความพยายาม ช่วงปลายดีขึ้น อาศัยความขยันน้ำพัก น้ำแรงช่วยได้ “ไพ่ 8 เหรียญ” การเงินเอาแน่นอนไม่ได้ มีคนคอยจ้องตอดเล็กตอดน้อยอยู่ แต่ถ้าเมื่อไรคุณฮึด เงินทองก็หมุนเวียนสะดวก ขึ้นอยู่กับอารมณ์ ความรักทำใจ ผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำอีก อยากได้อะไรจากใครต้องเป็นฝ่ายให้ ถ้ามัวแต่รอคงต้องกินแห้ว ส่วนคนมีแฟนแล้วยังคาใจบางสิ่งบางอย่าง อย่าเก็บไว้ ให้เปิดอกคุยกันจะดีกว่าครับ
   
ราศีพฤษภ (14พ.ค.-13มิ.ย.)
รอแล้วรอเล่าเฝ้าแต่รอ ช่วงนี้ใจเย็นไว้แล้วสิ่งที่คุณหวังจะเป็นความจริง มีดวงได้เจอเพื่อนเก่า คนคุ้นเคยที่ไม่ได้เจอกันมานาน การงานราบเรียบไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ได้เพื่อนฝูงคอยเป็นกำลังใจและสนับสนุน หากคิดลงทุนทำกิจการส่วนตัวทำกับครอบครัว คนสนิทจะประสบผลสำเร็จ ช่วงปลายมีดวงการเริ่มต้นที่ดี งานก้าวหน้า การเงินรักษาสภาพคล่องได้ดี ช่วงกลางเหมาะในการทำเรื่องกู้ยืม ขอความช่วยเหลือ จะได้รับความเอ็นดู มีคนสนับสนุนช่วยเหลือ “ไพ่ 2 ถ้วย” ความรักคู่ที่แง่งอนจะเข้าอกเข้าใจ คืนดีกันได้เหมือนเดิม ลองชวนกันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศจะทำให้ความสัมพันธ์แนบแน่นขึ้น ส่วนคนโสดไม่เหงาใจแน่ เพื่อนฝูงคนรอบตัวช่วยกันเป็นสื่อให้
   
ราศีเมถุน (14มิ.ย.-14ก.ค.)
ติดอุปสรรคในการเดินทาง มีเรื่องให้หงุดหงิดใจอยู่เสมอ หรืออาจต้องเสียค่าซ่อมรถ ค่าเดินทางเพิ่ม การงานยังคงได้รับคำชมเชยและมีผลงานกู้หน้าตาอยู่เสมอ ต้องทำความดีเสมอต้นเสมอปลาย มีดวงได้หยิบจับงานเสริมเพิ่ม ทำให้คุณกระตือรือร้นมากขึ้น แต่ช่วงปลายอาจต้องหงุดหงิดไม่ได้ดังใจในการเจรจาประสานงาน อย่าวู่วาม การเงินมีดวงได้ของใหม่ของถูกใจแบบไม่ต้องซื้อ แต่ก็จับจ่ายใช้สอยเก่งใช่ย่อย หากไม่ระวังอาจกระเป๋าฉีกตอนปลายได้นะครับ “ไพ่ อัศวินถ้วย” ความรักมีสีสัน คนนั้นคนนี้เข้ามาพัวพันกันให้วุ่น มีประสบการณ์รักใหม่ ๆแปลก ๆ แต่ถ้าจะลองจริงจังดู คงต้องใช้เวลาศึกษาใจกันอีกนาน ส่วนคนมีแฟนแล้วมีแววได้นอกใจ เพราะมีคนเสนอตัวให้
   
ราศีกรกฎ (15ก.ค.-16ส.ค.)
ความคิดบรรเจิดมาก ๆ แต่กลับไม่สามารถสานต่อได้ ติดอุปสรรคจุก ๆ จิก ๆ มีเรื่องให้หงุดหงิดอยู่เรื่อย การงานช่วงต้นถึงกลางเอาตัวรอดได้ดี มีผลงานได้รับคำชม แต่พอช่วงปลายอาจมีอุปสรรค ขัดแย้งขัดใจกับหัวหน้า หรือผู้ใหญ่ที่มีอิทธิพลกับคุณ ทำตัวนอบน้อมเข้าไว้แล้วดีเอง ช่วงกลางมีดวงจะได้เริ่มต้นงานใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน ลองทำดูครับ การเงินเอาแน่นอนไม่ค่อยได้ มักใจอ่อนช่วยเหลือคนนั้นที คนนี้ที สุดท้ายหาเงินมาเองแต่กลับไม่ได้ใช้ “ไพ่ เดอะ เมจิเชี่ยน” ความรักคนโสดได้พบบุพเพอาละวาด เจอคนถูกใจในสถานการณ์แปลก ๆ กล้า ๆ เข้าไว้ ส่วนคนมีแฟนแล้วแอบเผลอนอกใจบ่อย ๆ เพราะมีสิ่งยั่วยุ ช่วงปลายอาจมีแง่งอน มีปากเสียงกันบ้าง
   
ราศีสิงห์ (17ส.ค.-16ก.ย.)
หนักอกหนักใจต้องทำอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกัน สำคัญไปหมด คงต้องพึ่งพาตัวเองเป็นสำคัญ หวังพึ่งพายังยากอยู่ “ไพ่ 10 คทา” การงานทะลักทลายเข้ามา แบบว่า งานเข้า สุด ๆ ต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมใหม่ เอาใจใส่ ขยันขันแข็งมากขึ้น ถึงจะเอาตัวรอดได้ ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น ช่วงกลางจะได้ข้อเสนอพิเศษ มีแววได้งานเสริมเพิ่มรายรับ การเงินปราดเปรียวเฉลียวฉลาดหาเงินเก่ง แต่มักจะใช้ไม่เป็น ไม่ได้วางแผน เดี๋ยวฟู่ฟ่าเดี๋ยวประหยัดเป็นเรื่องปกติของคุณ ความรักคนมีแฟนแล้วอาจอึดอัดบ้าง เพราะถูกคนรักตามหึงหวง คอยดูพฤติกรรมอยู่ เพราะคุณทำตัวไม่น่าไว้วางใจ นอกลู่นอกทางบ่อย ส่วนคนโสดมีดวงได้เจอคนถูกใจ ลั้ลลา
   
ราศีกันย์ (17ก.ย.-16ต.ค.)
ข่าวดีที่รอคอยมาถึงแล้ว ได้ดีอกดีใจกันไป “ไพ่ จัดจ์เม้นท์”มีการเปลี่ยนแปลงที่คาดไม่ถึง แต่นำพาข่าวที่น่ายินดีมาให้ การงานน่าสนุก ได้เริ่มต้นงานใหม่ รวมถึงมีเพื่อนใหม่ด้วย คุณอาจถูกกำหนดหน้าที่ ความรับผิดชอบใหม่ ทำให้คุณไม่รู้สึกจำเจ แต่ในมองในแง่บวก ช่วงปลายคุณได้ข้อมูลข่าวสารแน่นปึ้กทำให้มีชัยไปกว่าครึ่ง การเงินเป็นเวลาของการตักตวง การลงทุนขยับขยายได้ผลตอบแทนที่ดี ช่วงปลายจะลุ้นเสี่ยงไม่มีปัญหา ขายหุ้น ซื้อหุ้นได้ข้อมูลดีเก็งถูกหมด ความรักคนโสดดีใจกันยกใหญ่ มีคนมาตกหลุมพราง ได้พบรักคนถูกใจ มีการเริ่มต้นมิตรภาพที่ดี ส่วนคนมีแฟนแล้วเสน่ห์แรงไม่หยุด คนรักเอาใจใส่มากขึ้น แถมด้วยกิ๊กที่เสนอตัวกันเข้ามา
   
ราศีตุลย์ (17ต.ค.-16พ.ย.)
สับสนกับเรื่องราวที่คุณต้องพบเจอ บางสิ่งบางอย่างต้องแลกถึงจะได้มา ช่วงนี้คุณดื้อและเชื่อมั่นจึงไม่ค่อยฟังใครสักเท่าไร “ไพ่ เดอะ ฟูล ” การงานลื่นไหล เอาตัวรอดหาตัวจับยาก คุณมีเรื่องให้สนุกได้ตลอด แต่ต้องระวังอย่าข้ามหน้าข้ามตาผู้ใหญ่จะมีภัย ช่วงปลายมีดวงได้ปรับเปลี่ยน โยกย้าย หากกำลังเบื่อเซ็งอยู่ คงได้ปรับเปลี่ยนสมใจ การเงินรู้สึกอยากใช้เงินอย่างบอกไม่ถูก จึงไม่น่าแปลกที่คุณจะกลายเป็นนักช้อปตัวยง ช่วงปลายมีคนขอให้ช่วยเรื่องเงิน คิดก่อนให้นะครับ ความรักเสน่ห์แรงไม่เลิก ใครต่อใครก็อยากเข้ามาใกล้ชิด คนโสดมีแนวโน้มได้สละโสดเสียที แต่อย่าพึ่งจริงจังมาก ดูกันไปก่อน ส่วนคนมีแฟนแล้วอัตราส่วนความนอกใจสูง เพราะสิ่งยั่วยุน่าสนใจเหลือเกิน
   
ราศีพิจิก (17พ.ย.-15ธ.ค.)
ขยันขันแข็งผิดหูผิดตา อาจเป็นเพราะกำลังวางแผนอนาคต จึงมีแรงบันดาลใจมีความมุ่งมั่นมากเป็นพิเศษ การงานคงต้องรับตำแหน่งเป็นที่ปรึกษา เป็นคนช่วยดัน เพราะมีแต่คนมาขอให้ช่วยอยู่เสมอ แม้บางเรื่องอาจจะไม่เต็มใจ แต่คุณก็กลายเป็นที่รักของคนอื่น เพราะการเกื้อกูลของคุณ ช่วงปลายโครงการที่อยากทำจะเป็นรูปเป็นร่างเสียที การเงินหาได้จากน้ำพักน้ำแรง คงมีแต่เพียงลาภปาก ลาภของ แต่ถ้าเป็นเงินทอง ต้องหาเองทำเองล้วน ๆ “ไพ่ ราชาถ้วย” ความรักกำลังแฮปปี้สุด ๆ มีแต่คนเอาอกเอาใจ อยากได้อะไรก็มีคนหามาให้ กำลังเสน่ห์แรง คนโสดจึงไม่ค่อยมีเวลาได้เหงา ส่วนคนมีแฟนแล้วถ้อยทีถ้อยอาศัย คนรักพูดจาหวานหู ทำให้มีกำลังใจ สู้ได้ทุกที่ ลุยได้ทุกทาง
   
ราศีธนู (16ธ.ค.-15ม.ค.)
อารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่าย มักมีเรื่องกวนใจอยู่ตลอด อุปสรรคเยอะสุดคงเป็นเรื่องเดินทาง และยานพาหนะ การงานหากมีนัดสำคัญควรนัดเจรจาช่วงกลางดีที่สุด ช่วงต้นตกหล่นงานเอกสาร ทำงานผิด ต้องแก้งานบ่อย หากมีปัญหาตัดสินใจไม่ได้ให้เข้าปรึกษาหารือกับผู้ใหญ่ ช่วงปลายคุณมีดวงคนอุปถัมภ์ การขอความช่วยเหลือราบรื่น “ไพ่ 6 เหรียญ” การเงินมีดวงเสียเงินเกี่ยวกับค่าซ่อมแซมจิปาถะ รวมถึงรถยนต์ด้วย ช่วงกลางถึงปลายเจรจาขอกู้ ขอยืมไม่มีปัญหา ความรักมีทิฐิเยอะ จึงแง่งอนกันบ่อย ต้องให้เพื่อนฝูงและผู้ใหญ่มาช่วยเจรจา ส่วนคนโสดยังคงต้องเหงาไปอีกสักพัก ยังไร้วี่แววคู่ควง ที่มีเข้ามามีแต่จะสร้างปัญหา สร้างความรำคาญใจมาให้

ไม่มีความคิดเห็น: