หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2554

ยิปซีพยากรณ์ วันที่ 11 กันยายน 2554

พยากรณ์ในวันที่ 11 ก.ย. – 17 ก.ย. 2554

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)  

   
ท้องฟ้าเริ่มแจ่มใส มีแสงแห่งความหวังโปรยปรายมาให้คุณได้ดีใจ “ไพ่ จัดจีเม้นท์ ” จากสิ้นหวังเป็นสมหวัง การงานมีผลงานเป็นที่รู้จัก ผู้ใหญ่ให้ความไว้เนื้อเชื่อใจ จะหยิบจับทำอะไรก็มีคนคอยช่วยเหลือ ทำให้รู้สึกสนุกและสบายใจไปกับสิ่งที่ทำ ช่วงกลางมีช่องทางเสริมทำให้โอกาสก้าวหน้ามีมากขึ้น และเงินในกระเป๋าก็เพิ่มขึ้นด้วย การเงินอุ่นใจ มีรายได้หลักเสมอต้นเสมอปลาย ช่วงนี้กำลังเก็บเงินเพื่อลงทุน หรือซื้อหาของที่อยากได้ มีดวงสมหวังแน่นอน  ความรักคนโสดไม่เดียวดายเหงาหงอยอีกต่อไป ช่วงกลางมีคนมาหยิบยื่นความรู้สึกที่ดีให้ ส่วนคนมีแฟนแล้วรักกันดูดดื่ม เหมือนแรกรักกันใหม่ๆ พยายามหาสิ่งดีๆมาให้กันจะทวีความประทับใจให้มากขึ้น


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
   
สับสนกับความคิดของตัวเอง จึงทำอะไรไม่ค่อยจะถูก ช่วงปลายมีดวงเดินทางไกล ย้ายงาน เปลี่ยนที่อยู่  การงานเริ่มรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงที่ค่อยๆคืบคลานเข้ามา ช่วงต้นวุ่นวาย งานเยอะ มีแต่คนหาปัญหามาให้ ทุกอย่างเร่งด่วน เจอกับปัญหาเดิมๆ  ให้อดทนเอาไว้ก่อน โอกาสและช่องทางที่ดียังไม่มีเข้ามา  “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินหมุนตัวเป็นเกลียว รายจ่ายทุกอย่างมาชนกันจนกลายเป็นก้อนใหญ่ ต้องหาวิธีสะสาง อย่าใช้จ่ายเกินตัว สิ่งไหนไม่จำเป็นต้องงดไว้ก่อน  ความรักทั้งเซ็งทั้งเบื่อ มีปัญหากับคนรัก แถมด้วยมือที่สามเข้ามาแทรกแซง เห็นทีจะใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหาไม่ได้ ต้องใช้ความเข้าใจ ส่วนคนโสดมีรักแรกพบ แต่คงต้องศึกษากันอีกยาว อุปสรรคเยอะ

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)  
   
“ไพ่  สแตรนท์ ” เริ่มมีความเชื่อมั่นกับสิ่งที่คิดและสิ่งที่ทำมากขึ้น ทำให้คุณไปถึงฝั่งได้ไม่ยาก การงานมีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ  หากต้องตัดสินใจสักเรื่องขอให้เชื่อมั่นในตัวเองแล้วทุกอย่างจะประสบความ สำเร็จ หากกำลังอยากเปลี่ยนงาน มองหางานเสริมจะสมหวังในเร็วๆนี้  “ไพ่ 3 เหรียญ” การเงินกำลังมีโชคลาภวิ่งเข้ามาหา  ถ้าเคยช่วยเหลือใครไว้จะได้รับการตอบแทนไม่ว่าจะเป็นในรูปของเงินทอง หรือการช่วยเหลืออื่นๆ  ความรักคนโสดไม่เดียวดายต่อไป จะมีคนเข้ามาทำให้คุณรู้สึกกระชุ่มกระชวย ได้พบรสชาติแปลกใหม่  ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่นน่าอิจฉา เสน่ห์แรงคนรักหลงคุณหัวปักหัวปำ แค่เอ่ยปากก็ได้ในสิ่งที่ต้องการ

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)  

   
เวลานี้ทั้งใจเย็นและอ่อนโยนผิดไปเป็นคนละคน อาจเป็นเพราะได้รับอิทธิพลความรักจากคนใกล้ชิด การงานสบายอกสบายใจกันไป งานที่ได้รับมอบหมายเสร็จทันกำหนด และได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ หากมีเจ้านายเป็นหญิงจะแช่มชื่นเป็นพิเศษ ช่วงกลางจะได้ข้อมูลใหม่ๆมาเสริมความรู้ และเพิ่มความก้าวหน้าให้มากขึ้น “ไพ่ 10 เหรียญ” การเงินเหลือเฟือ มีเป็นกอบเป็นกำ สิ่งที่ลงทุนไปจะถอนทุนคืนและมีกำไร ช่วงปลายมีดวงในการเสี่ยงลุ้น มีโชคลาภ  ความรักคนโสดกำลังเนื้อหอม มีคนมารุมล้อม ไม่ทำให้รู้สึกเหงาสักนิด ขึ้นอยู่กับคุณว่าอยากตกล่องปล่องชิ้นกับใครหรือไม่  ส่วนคนมีแฟนแล้วเหมือนได้ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันอีกหน หวานชื่นจนน่าอิจฉา

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)  
   
มีความคิดแปลกแหวกแนวใหม่ๆ แต่คงต้องรอจังหวะในการสานต่อ ช่วงนี้เชื่อมั่นในสัมผัสที่หกไม่ผิดหวัง ให้ระวังเรื่องสุขภาพ เจ็บป่วย อ่อนเพลียง่าย จึงไม่ควรไปเยี่ยมคนป่วย หรือไปงานศพ  การงานจังหวะไม่ค่อยดี หยิบจับทำอะไรก็ผิดพลาด ไม่ค่อยเข้าตาผู้ใหญ่ อย่าด่วนใจร้อนให้ค่อยเป็นค่อยไป ช่วงนี้ไม่ใช่เวลาของคุณ  “ไพ่  เดอะ มูน” การเงินรายจ่ายเยอะ ควักจ่ายตลอด และยังต้องระวังทำของมีค่าสูญหายด้วย อย่าไว้วางใจใครมากจะถูกโกง โชคลาภหดหาย  ความรักกลายเป็นรักสามเส้า รักคนนั้นแต่เขากลับไปชอบคนอื่น คนโสดยังต้องทนเหงากันต่อไป ส่วนคนมีแฟนแล้วระหองระแหง มีปากเสียงกันบ่อย ระวังมือที่สามเข้าแทรกแซงอาจถึงขึ้นเลิกรา

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)  

   
ไม่ค่อยพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ จึงต้องแสวงหาสิ่งใหม่ เป็นช่วงของการค้นคว้า และเปลี่ยนแปลง แต่อย่าคาดหวัง ความใจร้อนเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้คุณพลาด  การงานเจอปัญหาเดิมๆ ซ้ำซากทำให้คุณ้อ อยากเปลี่ยน อยากหนี แต่อย่าพึ่งใจร้อน เป็นขาลง หยิบจับทำอะไรบุ่มบ่ามยังไม่เกิดผลดี รอสักพักจะมีช่องทางเข้ามาให้เห็น  การเงินพอมีดวงได้ลาภเป็นเงินก้อน คำแนะนำจากผู้ใหญ่ที่อยู่ไกลเป็นสิ่งดี แต่อย่าทุ่มเท ให้ฟังหูไว้หูไม่เข้าข้างตัวเองจะทำให้คุณเจอทางออก  “ไพ่ เพอะ เฮอร์มิท ” ความรักคนโสดยังคงโหยหาใครสักคน แต่เพราะความช่างเลือกจึงไม่มีใครเข้าตา ส่วนคนมีแฟนแล้วเหมือนถูกปล่อยเกาะ ต้องคิดเองทำเอง คนรักไม่ค่อยมีเวลาและสนใจน้อยลง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
   
การเริ่มต้นมักมาพร้อมอุปสรรค อย่าคาดหวังเกินความพอดีจะกลายเป็นผิดหวัง และเกิดความท้อถอย “ไพ่ 1 คทา” การงานช่วงต้นไปได้ดี โดยเฉพาะการพบปะ เจรจาต่อรอง คุณมีดวงได้ส่งรายชื่อไปอบรมความรู้เพิ่มเติม หากจะเริ่มต้นสักสิ่ง ต้องรอบคอบในทุกเรื่อง อย่าใจร้อนเพราะคุณอาจตกม้าตายในตอนจบได้  การเงินมีช่องทางหาเงินหลายทาง แต่เพราะความใจอ่อนอาจทำให้คุณต้องลำบากใจ อย่าตกปากรับคำใครหากไม่แน่ใจ เพราะความเดือดร้อนจะตามมา  ความรักคนโสดดูเหมือนความสัมพันธ์ที่แอบรักแอบชอบจะได้รับการตอบสนอง แต่หวานได้ไม่นานก็อาจต้องขม เพราะมารู้ความจริงภายหลัง ส่วนคนมีแฟนแล้วอ่อนไหวง่าย จึงมีเรื่องให้คิดมากตลอด เชื่อใจกันไว้แล้วดีเอง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)  
   
“ไพ่ จัสติค ” เริ่มไม่อยู่กับร่องกับรอย ตัดสินใจอะไรไม่ค่อยถูก วันนี้คิดอย่าง พรุ่งนี้คิดอย่าง ต้องหาจุดยืนของตัวเองให้เจอ  การงานช่วงต้นสับสน มีดวงถูกจับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ หรือต้องเลือกระหว่างบางสิ่ง ช่วงปลายดวงงานถึงจะรุ่ง ได้รับการยอมรับ หากมีการเปลี่ยนย้ายในช่วงนี้จะเป็นผลดีมากกว่าเสีย หากกำลังเคว้งคว้างจะได้รับข้อเสนอที่ดี  การเงินมือเติบ จ่ายแหลก อยากได้อะไรก็ต้องซื้อหามาให้ได้ ทำให้สภาพคล่องติดๆขัดๆไปบ้าง พอมีลาภจากคนไกลอยู่บ้าง  ความรักไม่ค่อยพออกพอใจคนรักสักเท่าไร บางทีอาจเป็นเพราะอารมณ์ที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาของคุณทำให้จับทางไม่ถูกก็ เป็นได้ จึงไม่ควรโทษใครในตอนนี้ ส่วนคนโสดจะมีคนต่างที่ต่างถิ่นมาขอคบหา
   
ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.) 
   
ดูเหมือนจะวุ่นวายอยู่กับเรื่องเงินทอง เดี๋ยวจ่ายเดี๋ยวเข้า วางแผนกันไม่ถูก “ไพ่  วีล ออฟ ฟอร์ทูน” การงานช่วงต้นพลาดบ่อย มีดวงถูกตำหนิ อาจเป็นเพราะคุณมีเรื่องที่ต้องสะสางเยอะจึงขาดสมาธิ ช่วงกลางมีโอกาสได้แก้ตัว ได้หยิบจับงานถนัด ถ้าทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์จะมีการขยับขยายที่ดี  การเงินช่วงต้นรายจ่ายเยอะ หมุนเงินตัวเป็นเกลียว ช่วงกลางเริ่มดี มีโชคลาภ ได้รับมรดก หากชอบเสี่ยงลุ้น เล่นหุ้น ทำตามสบายมีดวงได้มากกว่าเสีย  ความรักคนโสดได้โอกาสเหมาะในการพบรักและสานต่อความสัมพันธ์ ถูกใจกันโดยบังเอิญ ส่วนคนมีแฟนแล้ว มักมีเรื่องชวนกันเสียเงิน แต่ความรักไปได้ดี แนะนำให้ทำธุรกิจร่วมกันจะช่วยทำให้เงินเพิ่มพูน

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)  
   
ได้พบปะผู้คนมากมาย ได้เรียนรู้สิ่งแปลกใหม่เปิดตัวเองกว้างขึ้น ทำให้คุณมีความคิดริเริ่มและความกระตือรือร้น “ไพ่ 3 คทา” การงานได้รับการยอมรับ มีดวงได้เจอผู้ใหญ่ คนมีชื่อเสียงที่ช่วยแนะนำและจุดประกายให้คุณมีความมุ่งมั่นพยายาม มีแนวโน้มได้รับข้อเสนอที่ดี หรืองานเสริม ทำให้มีรายรับและความก้าวหน้าเร็วขึ้น การเงินหาง่ายขึ้น จึงมีสภาพคล่องดี มีโชคลาภจากคนใกล้ชิด หรือได้ยินข่าวที่น่ายินดีจากคนใกล้ตัว แต่จะเสียเงินจากคนอายุน้อยกว่า  ความรักหอมหวาน คนรักเอาใจใส่และพยายามทำความเข้าใจกันตัวคุณมากขึ้น คุณจึงไม่ควรคิดจุกคิดจิก เรียนรู้ที่จะให้โอกาส ส่วนคนโสดสนใจคนอายุน้อยกว่า แต่ก็มีอุปสรรคเยอะ ลองหันไปคบคนอายุมากกว่าน่าจะรุ่ง

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)  
   
บรรยากาศรอบตัวทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย จะคิดทำสิ่งใดก็มีคนสนับสนุนทำให้เรื่องดูง่าย ไม่ต้องวิตกกังวล การงานได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ ความเก่งกล้าสามารถได้รับการยอมรับ มีดวงได้รับการโปรโมชั่น ตำแหน่งหน้าที่ก้าวไกล ช่วงปลายมีดวงได้รับข้อเสนองานเสริม โดดเด่นทั้งงานหลักและงานเสริม “ไพ่ 6 เหรียญ”  การเงินมีรายจ่ายในการช่วยเหลือ การทำบุญมากกว่าสิ่งอื่น แต่ไม่ทำให้ขัดสน กลับทำให้รู้สึกสบายใจมากขึ้น ผู้หญิงขาวอวบอายุมากกว่าจะนำลาภมาให้  ความรักคนโสดได้รู้จักคบหาคนรูปแบบใหม่ๆ สร้างความตื่นเต้นและเพิ่มประสบการณ์ชีวิต ส่วนคนมีแฟนแล้วเสน่ห์ไม่เบา คนรักเอาใจใส่ดี แถมยังมีคนมาเสนอตัวเป็นกิ๊กเพิ่ม

ราศีธนู  (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)  

   
“ไพ่  เดอะ แชเรียท ” มีดวงเดินทางไกล ย้ายที่อยู่ เปลี่ยนงาน ช่วงนี้ใจร้อนกว่าเดิม เกี่ยวกับเรื่องเงินทองต้องรอบคอบอาจต้องมานั่งเสียใจภายหลัง  การงานขึ้นๆลงๆ มีดวงถูกจับเปลี่ยนย้าย แต่ไม่ต้องตกใจ ช่วงกลางได้รับข้อมูลข่าวสารที่ช่วยให้คุณรู้ก่อนใคร ตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง แต่ต้องไม่สร้างศัตรู เพราะช่วงปลายคุณจะพลาดได้ง่าย  การเงินขึ้นๆลงๆ อนิจจังอย่ายึดติดกับสิ่งหนึ่งสิ่งใด ช่วงกลางได้ข้อมูลดีแต่ต้องไม่โลภ เพราะช่วงปลายอาจต้องเสียเพราะความอยากของคุณ  ความรักคนโสดต้องดึงความเชื่อมั่นอีกครั้ง ด้วยการเปลี่ยนแปลงตัวเอง จะทำให้มีคนมาสนใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กัน มัวแต่เกรงใจคนอื่น จนลืมคนรัก

อ.คฑา ชินบัญชร

ไม่มีความคิดเห็น: