หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2554

ลักษณะห้องนอนบอกนิสัย

ห้องนอนเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญของบ้าน ที่สามารถบอกถึงนิสัยเจ้าของได้ว่าเป็นอย่างไร ถ้าอยากรู้ว่าใครมีนิสัยอย่างไรลองดูที่ห้องนอนแล้วคุณจะพบคำตอบ



เริ่มจาก ห้องนอนหรูหรา คนที่เลือกแต่งห้องนอนด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ดูดีมีราคามา บ่งบอกว่าเป็นคนเจ้าระเบียบ จู้จี้จุกจิก ขี้บ่น ชอบวางมาดเป็นเจ้าคนนายคน แต่กลับไม่ชอบให้ใครมาสั่งสอนตัวเอง รักสบายมากเกินไป สังคมที่เหมาะสมคงไม่พ้นสังคมไฮโซที่มีความชอบคล้ายๆกัน

สำหรับ ห้องนอนเรียบง่าย คนที่เลือกตกแต่งห้องอย่างเรียบง่าย ไม่ค่อยนิยมวางของตกแต่งให้ดูรกห้อง และไม่เน้นความหรูหรา แต่ชอบความโล่ง สบายตา น่าพักผ่อนมากกว่า แสดงให้เห็นว่า คุณเป็นคนเรียบง่าย ไม่ชอบเอาเปรียบ และไม่ชอบมีปัญหาขัดแย้งกับผู้อื่น อีกทั้งยังเป็นคนจริงจังในการทำงาน และค่อนข้างวางตัวเรียบง่ายสมถะ

ห้องนอนหวานแหวว การเลือกตกแต่งห้องนอนด้วยเครื่องประดับกระจุกกระจิก น่ารักสไตล์เด็กๆ มองรอบห้องมีแต่บรรยากาศชวนฝัน บ่งบอกว่าคุณเป็นคนอ่อนโยน อ่อนหวาน ร่าเริง สนุกสนาน เข้ากับคนง่าย เป็นที่รักของเพื่อนๆและคนรอบข้าง แต่ในบางครั้งคุณจะมีข้อเสียตรงที่ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง และดื้อเหมือนเด็ก

ปิดท้ายด้วย ห้องนอนรกๆ คนที่ไม่ค่อยดูแลความเรียบร้อยของห้อง ปล่อยให้ข้าวของวางระเกะระกะ โดยไม่สนใจใยดี แสดงว่า คุณเป็นคนปุบปับ คิดอะไรได้แล้วจะทำทันที เป็นคนเฮฮาไปไหนไปกัน มีเพื่อนฝูงมากมายและรักเพื่อนมาก อีกทั้งยังเป็นคนไม่ชอบความจำเจ ชอบหาความท้าทายใหม่ให้ชีวิตอยู่เสมอ แต่มีข้อเสียที่เป็นคนไม่รอบคอบ ทำให้เกิดความผิดพลาดขึ้นได้ง่ายในบางครั้ง

เดลินิวส์
24 กันยายน 2554

ไม่มีความคิดเห็น: