หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2553

ทัวร์เกาหลี 17-20 กันยายน

โปรแกรมทัวร์
วันแรกของการเดินทาง 
ภูเก็ต – กรุงโซล สนามบินนานาชาติ อินชอน
23.00 น. คณะมาพร้อมกันที่ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 2 เคาท์เตอร์ สายการบิน ASIANA AIRLINES (OZ) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัท ภูเก็ต เจ็ตทัวร์ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้วยความจริงใจและเป็นกันเอง
01.25 น. ออกเดินทางสู่สาธารณรัฐเกาหลีใต้ โดยสายการบิน ASIANA AIRLINES (OZ) เที่ยวบินที่ OZ 748


วันที่สองของการเดินทาง 
โซล (สนามบินนานาชาติอินชอน) – เกาะนามิ – สวนสนุกเอเวอร์แลนด์
01.25 น. ออกเดินทางสู่สาธารณรัฐเกาหลีใต้ โดยสายการบิน ASIANA AIRLINE (OZ) เที่ยวบินที่ OZ 748
09.30 น. เดินทางถึงสนามบินอินชอน (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแลไกด์ท้องถิ่นที่มีความรู้ความชำนาญรอรับท่านที่สนามบินอินชอน จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองชุนชอน
เที่ยง รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร เมนู ทัคคาลบี (DAKKABI) เป็นอาหารขึ้นชื่อของเมืองชุนชอน เนื้อไก่ที่หั่น ออกมาเป็นชิ้นพอคำ คลุกเคล้าด้วยเครื่องปรุงและหมักไว้จนได้ที่ เมื่อรับประทานจะนำมาผัดบนกระทะยักษ์ พร้อมด้วย Rice cake หรือเส้นก๋วยเตี๋ยวแบบหนานุ่มของเกาหลีมาผัดให้เข้ากัน และสุดท้ายเอาข้าวมาผัดทานเป็นข้าวผัดได้อีกด้วย แกล้มด้วยสาหร่าย โอเด้ง (เนื้อปลาผสมแป้ง) กิมจิ พร้อมข้าวสวยร้อนๆ
บ่าย หลังอาหารนำท่านสู่  เกาะนามิ (NAMI ISLAND) เป็นเกาะที่มีความโรแมนติกและมีความแตกต่างในแต่ละฤดู กาล ผู้คนชาวเกาหลีรักเกาะนี้มากเพราะว่าเป็นที่สำหรับจะมาหาความโรแมนติกกับคู่รัก ครอบครัว คนทำงาน จะมารำลึกถึงอดีต รำลึกถึงความอบอุ่นกันได้ที่เกาะนี้ เกาะนี้เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงมากจากละครเรื่อง WINTER LOVE SONG เพราะว่าบางฉากในละครได้มาถ่ายทำกันบนสถานที่แห่งนี้
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่  เอเวอร์แลนด์ (EVERLAND) สวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาขอเชิญท่านท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ท่านจะได้พบกับ “ไลเกอร์” ซึ่งเป็นลูกแฝดผสมที่เกิดขึ้นจากความรักระหว่างสิงโตผู้เป็นพ่อและเสือผู้เป็นแม่นับเป็นแฝด ผสมเสือ-สิงโตคู่แรกในโลก และสนุกไปกับลีลาท่าทางอันพลิ้วไหวของหมีต่างๆ ซึ่งพนักงานขับรถซาฟารีจะเป็นผู้ทักทายและเล่นกับพวกเขาเหล่านั้นเติมเต็มความสุขของท่านสนุกสนานกับเครื่องเล่นต่างๆไม่จำกัดชนิด ให้ท่านชมโชว์ขบวนพาเหรดยามเย็นที่สวยงามอลังการตระการตา
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนู หมูย่างเกาหลี (PORK CALBI) ต้นตำรับอาหารเลื่องชื่อของประเทศเกาหลีใต้ เป็นหมูย่างที่ผ่านการหมักจนได้ที่ นำมาย่างบนเตาถ่านร้อนๆ สุกกำลังดี แล้วตัดชิ้นพอคำ รับประทานกับซอส, กระเทียม, กิมจิ และใช้ใบผักกาดหอมสดห่อเป็นคำๆ คล้ายเมี่ยงคำ แกล้มด้วยพริกเกาหลีเม็ดโตสีเขียวสด พร้อมข้าวสวยร้อนๆ และเครื่องเคียง
จากนั้นเข้าที่พัก LA VIE D’OR HOTEL  หรือเทียบเท่า

วันที่สามของการเดินทาง 
ทำกิมจิ ชุดประจำชาติเกาหลี ไร่สตอเบอร์รี่ – บลูเฮ้าส์- พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน – พระราชวัง เคียงบ๊อคคุง – ตลาดทงแดมุน – โซลทาวเวอร์ – ชม NANTA SHOW
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
หลังอาหารเช้านำท่านเดินทางสู่เมืองอีชอน (ICHEON) เป็นเมืองที่ไกล้กับกรุงโซล  นำท่านเรียนรู้วิธีการทำ กิมจิ (KIMCHILAND) กิมจิเป็นผักดองที่ สามารถเก็บไว้ได้นาน และเป็นอาหารที่ขึ้นโต๊ะชาวเกาหลีทุกมื้อ ปัจจุบันนี้กิมจิเป็นที่นิยมแพร่หลาย เพราะ ประกอบด้วยแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ในการย่อยอาหารและป้องกันโรค ให้ท่านได้ทำกิมจิด้วยตัวท่านเองโดยมีวิทยากรสอนทุกวิธีการทำและขั้นตอนการเตรียมวัตถุดิบโดยมีไกด์คอยแปลให้ท่านทุกขึ้นตอน และสามารถนำกลับมาเป็นฝาก หลังจากทำกิมจิเสร็จแล้วให้ท่านได้เลือกใส่ชุดประจำชาติของเกาหลีใต้ (ฮันบก) เพื่อถ่ายรูปเป็นที่ระลึกมีให้เลือกมากมายโดยไม่ต้องเสียเงิน
จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ กรุงโซล เมืองหลวงของประเทศเกาหลีใต้ เมืองศูนย์กลางทางการเมือง เศรษฐกิจ วัฒนธรรม และการคมนาคม มีประชาชน 1 ใน 4 ใช้ชีวิตอยู่ที่กรุงโซล กรุงโซลโดดเด่นในแง่ของความทันสมัย และสถานที่น่าดึงดูดใจมากมาย ทั้งหมดนี้ทำให้กรุงโซลเป็นสถานที่ที่ท่านจะพบกับความพอใจและความเพลิดเพลินอย่างที่ท่านต้องการ
จากนั้นนำท่านชม  บลูเฮ้าส์ (BLUE HOUSE) ทำเนียบของ “โน มู เฮียน” ประธานาธิบดีคนปัจจุบัน ของเกาหลีใต้(ระหว่างรถแล่นผ่านไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพหรือวีดีโอใดๆ ทั้งสิ้น) นำท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับอนุสาวรีย์รูปนกฟีนิกซ์ สัญลักษณ์ความเป็นอมตะ ชมทัศนียภาพอันสวยงามของภูเขารูปหัวมังกรและวงเวียนน้ำพุนับเป็นจุดที่มีฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดของกรุงโซล จากนั้นนำท่านสู่ พิพิธภัณฑ์คติชนพื้นเมือง เพื่อให้ท่านได้ย้อนเรื่องราวและสัมผัสกับวิถีชีวิตความเป็นมาของชาวเกาหลีตั้งแต่ยุคโบราณโดยผ่านห้องแสดงหุ่นจำลอง นอกจากนั้นยังได้จัดแสดงเครื่องมือเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน พร้อมภาพสามมิติ ที่ประตูด้านหน้ามีรูปสลักหินตัว แฮแท ตั้งขนาบอยู่สองข้าง หลังจากนั้นเข้าเยี่ยมชม พระราชวังเ คียงบ๊อกคุง พระราชวังโบราณที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี มีอายุกว่า 600 ปี สร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์โชซอน ซึ่งเป็นราชวงศ์สุดท้ายของเกาหลี ปัจจุบันได้รับการบูรณะให้ใกล้เคียงกับพระราชวังเดิมมากที่สุด ชมขบวนพิธีเปลี่ยนเวรของทหารเฝ้ายามแบบโบราณอันน่าตื่นตาตื่นใจ ภายในท่านจะประทับใจกับพระที่นั่ง สระน้ำ บรรยากาศของต้นไม้ใหญ่ที่ร่มรื่น ให้ทุกท่านได้บันทึกภาพ เก็บไว้เป็นความทรงจำ
เที่ยง รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร พุลโกกิ (PORK BULKOKKI) เป็นอาหารที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก มีส่วนผสมของเนื้อหมู และผักต่างๆ โดยนำลงไปผัดปรุงรสให้หวานเล็กน้อย มีน้ำขลุกขลิก รับประทานพร้อมข้าวสวยร้อนๆ และเครื่องเคียง

บ่าย จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งตลาดดัง ที่  ตลาดทงแดมุน (DONGDAEMUN MARKET) ที่ตลาดนี้เราสามารถซื้อข้าวของ และต่อราคาได้อย่างสนุกสนาน เพราะมีร้านค้าต่างๆ มากมาย ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศแบบโบราณ และมีแสงสีและดนตรีตลอดคืน สินค้าที่มีมากที่สุดในตลาดนี้ คือ เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย เครื่องหนัง ชุดสุภาพสตรีและเด็ก เครื่องนอน เครื่องใช้ในบ้าน รองเท้า เครื่องกีฬา ฯลฯ
จากนั้นนำท่านขึ้นสู่ ยอดเขานัมซาน โดยกระเช้าไฟฟ้าและให้ท่านได้เต็มอิ่มกับวิวทิวทัศน์โดยรอบของกรุงโซลในมุมมอง 360 องศา ที่  โซลทาวเวอร์ ที่สวยงามและน่าประทับใจยิ่ง ให้ท่านถ่ายภาพเป็นที่ระลึก
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ให้ท่านได้ทานอาหารทะเลสดๆ ทั้ง ขาปูอลาสก้า บุฟเฟ่ต์ ซูชิ และเมนูอื่นๆอีกมากมายทั้งเครื่องดื่ม ไอศกรีม เติมได้ไม่อั้น
จากนั้นนำท่านชมโชว์  นันทาโชว์ (NANTA SHOW) เป็นโชว์การแสดงอันดับหนึ่งของเกาหลีกำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในประเทศเกาหลี เป็นการแสดงประยุคของชาวเกาหลี มีทั้งการแสดงละครตลกร่วมสมัย เทควันโค คาราเต้ และยิมนาสติก เพื่อสร้างเสียงหัวเราะ และความสนุกสนานแก่ทุกท่าน
จากนั้นเข้าที่พัก GRAND EMBASSADOR SEOUL HOTEL  หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ของการเดินทาง 
หมู่บ้านนัมซาน – คลองเกชอน - ศูนย์โสม – ศูนย์อัญมณี– ตลาดเมียงดง – ซูเปอร์มาเก็ต – ภูเก็ต
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
จากนั้นนำท่านเดินทางชม  หมู่บ้านนัมซานฮันอก เกาหลี เป็นหมู่บ้านที่จำลองขึ้น โดยได้รื้อถอนเอาบ้านเรือน สมัยโบราณสมัยราชวงศ์โชชอน จากที่ต่างๆรอบกรุงโซล มาประกอบใหม่เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ชมเป็นการเฉพาะ จึงมีบ้านโบราณจำนวนหลายหลังอยุ่ที่นี่ พร้อมการจัดฉากแสดงการดำเนินชีวิตแบบพื้นเมืองดั้งเดิมของผู้คนให้ชมอีกด้วย
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่  คลองชองเกซอน ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโซล มีมาตั้งแต่สมัยกษัตริย์ยองโจ ราชวงศ์โชชอน ที่ใช้กำลังคนขุดคลองนี้นับแสนคน เวลาล่วงมาสมัย น้ำในคลองแห่งนี้เน่าเสีย สภาพแวดล้อมเป็นพิษ สองข้างฝั่งคลองเป็นเขตสลัมของกรุงโซล จนเมื่อปี ค.ศ.2003 รัฐบาลเกาหลีจึงมีโครงการฟื้นฟูบริเวณคลองชองเกชานให้มีความทันสมัยน่าอยู่ พร้อมกับทำให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่เสียเลย โครงการนี้เสร็จและเปิดให้ประชาชนเยี่ยมชมเมื่อวันที่ 1ตุลาคม 2005 น้ำในคลองจากเน่าเหม็นเปลี่ยนมาเป็นสีฟ้าสดใส มีน้ำตก น้ำพุต้องแสงไฟยามสว่างในตอนกลางคืน สวยงาม สองฝั่งคลองก็มีห้างร้าน ห้างสรรพสินค้าผุดขึ้นมาแทนที่เขตสลัมเดิมไม่เหลือเค้าความเสื่อมโทรมให้เห็นแม้แต่น้อย ตลอดความยาวของคลองชองเกซอน 2.9 กิโลเมตร มีสะพานข้ามคลองถึง 22 สะพานเราสามารถเดินชมคลองแห่งนี้ได้โดยไม่เบื่อเพราะทุกๆระยะจะต้องมีสถานที่น่าสนใจให้เราแวะชมตลอดทาง
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ศูนย์โสมรัฐบาลเกาหลี ซึ่งรัฐบาลรับรองคุณภาพว่าผลิตจากโสมที่มีอายุ 6 ปี ซึ่งถือว่า เป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด ชมวงจรชีวิตของโสม พร้อมให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพดีที่สุดและราคาถูกกว่าไทยถึง 2 เท่า กลับไปบำรุงร่างกายหรือฝากญาติผู้ใหญ่ที่ท่านรักและนับถือ จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ ดิวตี้ฟรี (DONGHWA DUTY FREE) ที่นี่มีสินค้าชั้นนำให้ท่านเลือกซื้อมากมายกว่า 500 ชนิด

ทั้งน้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับ ฯลฯ อิสระให้ท่านช็อปปิ้งตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่านชมโชว์รูมเจียระไน พลอยแอมมาทีส แดนเกาหลีเป็นแดนของพลอยสีม่วง โดยมีสีสันและการกำเนิดที่แตกต่างจากที่อื่น มีตั้งแต่สีม่วงอ่อนเย็นตาจนถึงสีม่วงไวน์ มีเสน่ห์เย้ายวนใจ ชาวเกาหลีเชื่อว่าแอมมาทีสเกาหลึ คือ พลอยแห่งสุขภาพพลอยแห่งความมั่งคั่งหรือนำโชค (ตามราชวงศ์โซซอน) พลอยนี้จะงามจับตาเมื่อมาทำเป็นแหวน จึ้ ต่างหู และสร้อยข้อมือ
เที่ยง รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร โอซัมพุลโกกิ (OSAM BULKOKI) มีส่วนผสมของปลาหมึกและหมูสามชั้น โดยนำลงไปผัดปรุงรสให้หวานเล็กน้อย มีน้ำขลุกขลิก รับประทานพร้อมข้าวสวยร้อนๆ เสริฟพร้อมเครื่องเคียงและซุปร้อนๆ
บ่าย นำท่านช้อปปิ้งยัง  ตลาดเมียงดง หรือสยามสแควร์เกาหลีหากท่านต้องการทราบว่า แฟชั่นของเกาหลีเป็นอย่างไร ก้าวล้ำนำสมัยเพียงใด ท่านจะต้องมาที่เมียงดงแห่งนี้ ท่านจะได้พบกับสินค้าวัยรุ่นที่หลากหลาย อาทิ เสื้อผ้าบุรุษ-สตรี รองเท้าบุรุษ-สตรี เครื่องสำอางดัง ๆ ของเกาหลี ACCESSORIES ต่าง ๆ พบกับความแปลกใหม่ของการช้อปปิ้งในอีกรูปแบบหนึ่งเมียงดงแห่งนี้จะมีวัยรุ่นหนุ่มสาวชาวโสมไปรวมตัวกัน
ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินอินชอน ระหว่างทางให้ท่านได้แวะละลายเงินวอนที่ร้านของฝาก ซูปเปอร์มาร์เก็ต อาทิเช่น มาม่าเกาหลีรสต่างๆ กิมจิ ขนมเกาหลีต่างๆ วุ้นเส้นเกาหลี และของที่ระลึกจากเกาหลีมากมาย เป็นต้น ก่อนเข้าสนามบินอินชอน
18.00 น. นำท่านเดินทางถึงสนามบินนานาชาติอินชอน จากนั้นนำท่านเช็คอิน ณ เคาเตอร์สายการบิน ASIANA AIRLINES (OZ) พร้อมโหลดสัมภาระ
20.10 น. เดินทางกลับภูเก็ต โดยสายการบิน ASIANA AIRLINES (OZ) เที่ยวบินที่ OZ 7473
00.50 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต โดยสวัสดิภาพและประทับใจ

ไม่มีความคิดเห็น: