หน้าเว็บ

วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2553

โซล (สนามบินนานาชาติอินชอน) – เกาะนามิ – สวนสนุกเอเวอร์แลนด์

01.25 น. ออกเดินทางสู่สาธารณรัฐเกาหลีใต้ โดยสายการบิน ASIANA AIRLINE (OZ) เที่ยวบินที่ OZ 748

09.30 น. เดินทางถึงสนามบินอินชอน (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแลไกด์ท้องถิ่นที่มีความรู้ ความชำนาญรอรับท่านที่สนามบินอินชอน จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองชุนชอน

เที่ยง รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร เมนู ทัคคาลบี (DAKKABI) เป็นอาหารขึ้นชื่อของเมืองชุนชอน เนื้อไก่ที่หั่น ออกมาเป็นชิ้นพอคำ คลุกเคล้าด้วยเครื่องปรุงและหมักไว้จนได้ที่ เมื่อรับประทานจะนำมาผัดบนกระทะยักษ์ พร้อมด้วย Rice cake หรือเส้นก๋วยเตี๋ยวแบบหนานุ่มของเกาหลีมาผัดให้เข้ากัน และสุดท้ายเอาข้าวมาผัดทานเป็นข้าวผัดได้อีกด้วย แกล้มด้วยสาหร่าย โอเด้ง (เนื้อปลาผสมแป้ง) กิมจิ พร้อมข้าวสวยร้อนๆ

บ่าย หลังอาหารนำท่านสู่  เกาะนามิ (NAMI ISLAND) เป็นเกาะที่มีความโรแมนติกและมีความแตกต่างในแต่ละฤดู กาล ผู้คนชาวเกาหลีรักเกาะนี้มากเพราะว่าเป็นที่สำหรับจะมาหาความโรแมนติกกับคู่ รัก ครอบครัว คนทำงาน จะมารำลึกถึงอดีต รำลึกถึงความอบอุ่นกันได้ที่เกาะนี้ เกาะนี้เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงมากจากละครเรื่อง WINTER LOVE SONG เพราะว่าบางฉากในละครได้มาถ่ายทำกันบนสถานที่แห่งนี้

จากนั้นนำท่าน เดินทางสู่  เอเวอร์แลนด์ (EVERLAND) สวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ขอเชิญท่านท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ท่านจะได้พบกับ “ไลเกอร์” ซึ่งเป็นลูกแฝดผสมที่เกิดขึ้นจากความรักระหว่างสิงโตผู้เป็นพ่อและเสือผู้ เป็นแม่นับเป็นแฝด ผสมเสือ-สิงโตคู่แรกในโลก และสนุกไปกับลีลาท่าทางอันพลิ้วไหวของหมีต่างๆ ซึ่งพนักงานขับรถซาฟารีจะเป็นผู้ทักทายและเล่นกับพวกเขาเหล่านั้นเติมเต็ม ความสุขของท่านสนุกสนานกับเครื่องเล่นต่างๆไม่จำกัดชนิด ให้ท่านชมโชว์ขบวนพาเหรดยามเย็นที่สวยงามอลังการตระการตา

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนู หมูย่างเกาหลี (PORK CALBI) ต้นตำรับอาหารเลื่องชื่อของประเทศเกาหลีใต้ เป็นหมูย่างที่ผ่านการหมักจนได้ที่ นำมาย่างบนเตาถ่านร้อนๆ สุกกำลังดี แล้วตัดชิ้นพอคำ รับประทานกับซอส, กระเทียม, กิมจิ และใช้ใบผักกาดหอมสดห่อเป็นคำๆ คล้ายเมี่ยงคำ แกล้มด้วยพริกเกาหลีเม็ดโตสีเขียวสด พร้อมข้าวสวยร้อนๆ และเครื่องเคียง

จากนั้นเข้าที่พัก LA VIE D’OR HOTEL  หรือเทียบเท่า

ไม่มีความคิดเห็น: