หน้าเว็บ

วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2553

ทัวร์เกาหลี 2

ทำกิมจิ ชุดประจำชาติเกาหลี ไร่สตอเบอร์รี่ – บลูเฮ้าส์- พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน – พระราชวัง เคียงบ๊อคคุง – ตลาดทงแดมุน – โซลทาวเวอร์ – ชม NANTA SHOW

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
หลัง อาหารเช้านำท่านเดินทางสู่เมืองอีชอน (ICHEON) เป็นเมืองที่ไกล้กับกรุงโซล  นำท่านเรียนรู้วิธีการทำ กิมจิ (KIMCHILAND) กิมจิเป็นผักดองที่ สามารถเก็บไว้ได้นาน และเป็นอาหารที่ขึ้นโต๊ะชาวเกาหลีทุกมื้อ ปัจจุบันนี้กิมจิเป็นที่นิยมแพร่หลาย เพราะ ประกอบด้วยแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ในการย่อยอาหารและป้องกันโรค ให้ท่านได้ทำกิมจิด้วยตัวท่านเองโดยมีวิทยากรสอนทุกวิธีการทำและขั้นตอนการ เตรียมวัตถุดิบโดยมีไกด์คอยแปลให้ท่านทุกขึ้นตอน และสามารถนำกลับมาเป็นฝาก หลังจากทำกิมจิเสร็จแล้วให้ท่านได้เลือกใส่ชุดประจำชาติของเกาหลีใต้ (ฮันบก) เพื่อถ่ายรูปเป็นที่ระลึกมีให้เลือกมากมายโดยไม่ต้องเสียเงิน

จาก นั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ กรุงโซล เมืองหลวงของประเทศเกาหลีใต้ เมืองศูนย์กลางทางการเมือง เศรษฐกิจ วัฒนธรรม และการคมนาคม มีประชาชน 1 ใน 4 ใช้ชีวิตอยู่ที่กรุงโซล กรุงโซลโดดเด่นในแง่ของความทันสมัย และสถานที่น่าดึงดูดใจมากมาย ทั้งหมดนี้ทำให้กรุงโซลเป็นสถานที่ที่ท่านจะพบกับความพอใจและความเพลิดเพลิน อย่างที่ท่านต้องการ


จากนั้นนำท่านชม  บลูเฮ้าส์ (BLUE HOUSE) ทำเนียบของ “โน มู เฮียน” ประธานาธิบดีคนปัจจุบัน ของเกาหลีใต้(ระหว่างรถแล่นผ่านไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพหรือวีดีโอใดๆ ทั้งสิ้น) นำท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับอนุสาวรีย์รูปนกฟีนิกซ์ สัญลักษณ์ความเป็นอมตะ ชมทัศนียภาพอันสวยงามของภูเขารูปหัวมังกรและวงเวียนน้ำพุนับเป็นจุดที่มีฮวง จุ้ยที่ดีที่สุดของกรุงโซล จากนั้นนำท่านสู่ พิพิธภัณฑ์คติชนพื้นเมือง เพื่อให้ท่านได้ย้อนเรื่องราวและสัมผัสกับวิถีชีวิตความเป็นมาของชาวเกาหลี ตั้งแต่ยุคโบราณโดยผ่านห้องแสดงหุ่นจำลอง นอกจากนั้นยังได้จัดแสดงเครื่องมือเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน พร้อมภาพสามมิติ ที่ประตูด้านหน้ามีรูปสลักหินตัว แฮแท ตั้งขนาบอยู่สองข้าง หลังจากนั้นเข้าเยี่ยมชม พระราชวังเ คียงบ๊อกคุง พระราชวังโบราณที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี มีอายุกว่า 600 ปี สร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์โชซอน ซึ่งเป็นราชวงศ์สุดท้ายของเกาหลี ปัจจุบันได้รับการบูรณะให้ใกล้เคียงกับพระราชวังเดิมมากที่สุด ชมขบวนพิธีเปลี่ยนเวรของทหารเฝ้ายามแบบโบราณอันน่าตื่นตาตื่นใจ ภายในท่านจะประทับใจกับพระที่นั่ง สระน้ำ บรรยากาศของต้นไม้ใหญ่ที่ร่มรื่น ให้ทุกท่านได้บันทึกภาพ เก็บไว้เป็นความทรงจำ

เที่ยง รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร พุลโกกิ (PORK BULKOKKI) เป็นอาหารที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก มีส่วนผสมของเนื้อหมู และผักต่างๆ โดยนำลงไปผัดปรุงรสให้หวานเล็กน้อย มีน้ำขลุกขลิก รับประทานพร้อมข้าวสวยร้อนๆ และเครื่องเคียง

บ่าย จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งตลาดดัง ที่  ตลาดทงแดมุน (DONGDAEMUN MARKET) ที่ตลาดนี้เราสามารถซื้อข้าวของ และต่อราคาได้อย่างสนุกสนาน เพราะมีร้านค้าต่างๆ มากมาย ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศแบบโบราณ และมีแสงสีและดนตรีตลอดคืน สินค้าที่มีมากที่สุดในตลาดนี้ คือ เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย เครื่องหนัง ชุดสุภาพสตรีและเด็ก เครื่องนอน เครื่องใช้ในบ้าน รองเท้า เครื่องกีฬา ฯลฯ
จากนั้นนำท่านขึ้นสู่ ยอดเขานัมซาน โดยกระเช้าไฟฟ้าและให้ท่านได้เต็มอิ่มกับวิวทิวทัศน์โดยรอบของกรุงโซลในมุม มอง 360 องศา ที่  โซลทาวเวอร์ ที่สวยงามและน่าประทับใจยิ่ง ให้ท่านถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ให้ท่านได้ทานอาหารทะเลสดๆ ทั้ง ขาปูอลาสก้า บุฟเฟ่ต์ ซูชิ และเมนูอื่นๆอีกมากมายทั้งเครื่องดื่ม ไอศกรีม เติมได้ไม่อั้น

จากนั้นนำท่านชมโชว์  นันทาโชว์ (NANTA SHOW) เป็นโชว์การแสดงอันดับหนึ่งของเกาหลีกำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในประเทศ เกาหลี เป็นการแสดงประยุคของชาวเกาหลี มีทั้งการแสดงละครตลกร่วมสมัย เทควันโค คาราเต้ และยิมนาสติก เพื่อสร้างเสียงหัวเราะ และความสนุกสนานแก่ทุกท่าน
จากนั้นเข้าที่พัก GRAND EMBASSADOR SEOUL HOTEL  หรือเทียบเท่า

ไม่มีความคิดเห็น: