หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2554

ยิปซีพยากรณ์ วันที่ 16 มกราคม 2554

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 16-22 ม.ค. 2554

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

“ไพ่ ราชาถ้วย” เป็นกุนซือคอยเป็นที่ปรึกษาให้ใครต่อ ใคร โดยเฉพาะเรื่องรักคุณจะถนัด เป็นพิเศษ ช่วงนี้จึงไม่ค่อยได้อยู่คนเดียว มี คนห้อมล้อมตลอดเวลา การงานขยันขันแข็ง หนักเอาเบาสู้ ได้เพื่อนซี้คอยช่วยเหลือทำงานสบาย กำลังเป็นที่จับตามองของผู้ใหญ่ในการโปรโมชั่น จึงไม่แปลกถ้าจะได้รับข่าวดีในเร็ววัน การเงินหมุนคล่องไร้เรื่องขุ่นเคืองใจ ถึงแม้จะขี้สงสารไปบ้าง แต่ผลตอบแทนที่ได้รับก็น่าชื่นใจ มีดวงได้รายรับจากงานเสริมเพิ่ม ความรักค่อยเป็นค่อยไปไม่รีบร้อน เข้าทำนองศึกษาดูใจกันก่อน คนโสดกำลังเสน่ห์แรง มีคนมารุมจีบ ลังเล ให้เวลาเป็นเครื่องตัดสิน ส่วนคนมีแฟนแล้วรักกันหวานชื่น คนรักพูดจาหวาน คอยเป็นกำลังใจที่ดี


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

กำลังร้อนใจกับสิ่งที่อยากได้ ต้องบอกว่าจะสมหวังด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง คิดดีทำดี แล้วจะได้ดีแน่นอน “ไพ่ จัจเม้นท์” การงานความขยันขันแข็งที่ผ่านมาจะช่วยส่งเสริมให้คุณประสบผลสำเร็จ ช่วงปลายหัดเข้าทางผู้ใหญ่บ้างก็ดี มีดวงคนอุปถัมภ์ค้ำชู หากกำลังมองหางานใหม่จะมีข่าวดี คนตกงานไม่ไร้ที่ พึ่งอีกต่อไป การเงินเป็นเวลาที่คุณกำลังคิดอ่านเรื่องลงทุน ช่วงต้นมีดวงเอาเงินไปลงทุน หรือซื้อของที่อยากได้ ช่วงปลายมีลาภจากคนอายุมากกว่า ความรักต้องเสมอต้นเสมอปลายแล้วจะได้ใจเขาไปครอง ส่วนคนโสดสนิทมีแนวโน้มได้คู่ควงเป็นคนอายุมากกว่า ส่วนคนที่มีแฟนแล้วเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น มีการซื้อของขวัญ ของกำนัลให้กันและกัน

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ต้องเดินทางไป ๆ มา ๆ มีดวงเดินทางไกล ช่วงนี้อะไรต่าง ๆดูไม่แน่นอน วางแผนลำบาก ปล่อยให้เป็นไปตามนั้นเพราะคุณจะค้นพบความสำเร็จมากขึ้น “ไพ่ อัศวินคทา” การงานมีดวงโยกย้าย เปลี่ยนงาน จะนำพาไปสู่สิ่งที่ดีกว่า คุณเริ่มเรียนรู้ มีประสบการณ์เพิ่มและกระตือรือร้นมากขึ้น ส่งให้มีงานวิ่งเข้าหา ความที่ไม่อยู่นิ่งจึงหาเรื่องลงทุน การเงินไม่คงที่ เน้นหนักกับการเสี่ยงการลงทุน แต่มีโอกาสถอนทุนคืนอย่างรวดเร็ว ต้องอาศัยคนอื่นด้วยถึงจะสำเร็จ ความรักอ่อนไหวง่าย ใครผ่านเข้ามาทักทาย ก็หวั่นไหว คนโสดมักจะตกหลุมรักง่าย ๆ ส่วนคนมีแฟนแล้วพูดคำรักจี๋จ๋าไม่มีเบื่อ เป็นช่วงโปรโมชั่นอยากได้อะไรให้รีบขอ คนรักกำลังใจดี

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ความคิดอ่านลึกลับซับซ้อน คิดจะใช้ประโยชน์คนนั้น คนนี้ ต้องยกให้เป็นจอมวางแผน ประจวบเหมาะกับสัมผัสที่หกแรงกล้า จึงมองอะไรไม่ค่อยพลาดเป้า การงานมาเหนือเมฆ มักได้ข้อมูลที่ชัดเจน หรือได้ที่ปรึกษาดีทำให้ คุณก้าวนำคนอื่นอยู่เสมอ ช่วงต้นเหมาะกับการเข้าพบผู้ใหญ่ เจรจาขอความช่วยเหลือราบรื่น “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินทะลักทะลายกันเข้ามาหา เป็นเพราะวางแผนได้ดี และมีคนคอยช่วยอำนวยความสะดวก เหมาะกับการเสี่ยงลุ้น ลงทุนเล่นหุ้น ความรักเสน่ห์เพิ่มพูน เพราะรู้จักปรุงแต่งตัวเอง ทั้งเพศเดียวกันเพศตรงข้ามรุมกันให้ความสนใจ มีดวงได้ลงจากคานถ้าไม่เลือกมาก ส่วนคนมีแฟนแล้วเจ้าชู้ไก่แจ้ แอบไปมีกิ๊ก มีรักซ่อนเร้น น่าตื่นเต้นไปอีกแบบ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

มีดวงโยกย้ายเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องที่อยู่ การเดินทาง และการงาน ช่วงนี้ยังเอาแน่นอนไม่ได้ จึงต้องเตรียมพร้อมให้มากกว่าเดิม “ไพ่ 9 คทา” การงานมีการปรับเปลี่ยนทั้งภายในภายนอกองค์กร หากคุณกำลังคิดถึงการเปลี่ยนงานเปลี่ยนสถานที่จะได้สมใจ ต้องรู้จักปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อม ดวงงานวุ่นวายกว่าจะเข้าที่เข้าทางคงเป็นช่วงปลายเพราะได้ผู้หญิงมีอายุมา ช่วยเหลือ การเงินหมดไปกับเรื่องที่พักอาศัย และยานพาหนะ ถึงแม้มีรายจ่ายเยอะ แต่ยังคงเอาตัวรอดได้ดีไม่มีขัดสน ความรักมีเข้ามามากก็เรื่องมาก ขาดความเชื่อมั่นในการตัดสินใจ คนโสดจะได้คู่ที่มีอายุมากกว่าและจากการชักนำของผู้อื่น ส่วนคนมีแฟนแล้วได้ชวนกันไปเที่ยวทะเล น้ำตกให้ชื่นใจ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

รู้สึกเบื่อ ๆ โอกาสที่เข้ามาก็เพียงแค่ให้ดีใจแล้วผ่านไป ยังไม่สมหวังเหมือนเคย ช่วงนี้จะหยิบจับทำอะไรต้องระวังตัว มีคนคอยจ้องซ้ำเติม การงานมีปัญหาจุกจิกชวนให้ท้อถอย อย่าเพิ่งไปคาดหวังอะไรจากใคร บริวารเพื่อนร่วมงาน รวมถึงหัวหน้าจะทำให้คุณปวดหัว มีปัญหากับเรื่องเดิม ๆ ชวนให้เซ็ง ให้ตั้งสติตัดสินใจอย่างรอบคอบจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจ “ไพ่ 4 เหรียญ” การเงินถึงคราวต้องกระเบียดกระเสียรเงินไม่พอใช้ ต้องวางแผนรัดเข็มขัดให้แน่น อย่าใจอ่อนให้ใครหยิบยืมเพราะจะไม่ได้คืนอย่างแน่นอน ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เจอกันก็มีแง่งอนใส่กัน มีเรื่องเข้าใจผิดชวนให้มือที่สามเข้ามาแทรกได้ง่าย ส่วนคนโสดน่าเบื่อ แอบรักแอบชอบใครก็มีแฟนไปแล้วทั้งนั้น

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

โอกาสดีมักผ่านเข้ามาให้ดีใจแล้วก็จากไปให้โหยหา ช่วงต้นจึงต้องรีบไขว่คว้าทุกอย่างที่เข้ามา เพราะช่วงปลายโอกาสไม่เอื้ออำนวย มีดวงเดินทางไกล “ไพ่ 8 คทา” การงานขยันขันแข็ง ได้ผลตอบแทนคุ้มค่าเหนื่อย มีดวงปรับเปลี่ยนตำแหน่งสูงขึ้น หรือได้รับความไว้วางใจมากขึ้น หากใครกำลังมองหางานใหม่จะมีข่าวดี การเงินรั่วไหลอย่างรวดเร็ว มีดวงทำของหาย สูญเสียของมีค่า จะไปไหนทำอะไรต้องรอบคอบ และไม่ควรค้ำประกันใครจะผูกมัดตัวคุณเอง ความรักคนโสดไม่ค่อยมีโชคด้านนี้ คงเป็นเพียงรักข้างเดียวเหี่ยวแห้งหัวใจ มีดวงอกหักรักคุด ส่วนคนมีแฟนแล้วแนะนำให้ชวนกันไปเที่ยวพักผ่อน ให้เวลากันและกันมากขึ้น ก่อนที่มือที่สามจะเข้ามาแทรกแซง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

เรื่องขัดแย้งมาแรงเป็นอันดับหนึ่ง ไม่ค่อยฟังใคร เชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป อย่าพยายามข้ามหัวผู้ใหญ่จะทำให้คุณขาดแรงสนับสนุน การงานเอาแน่ไม่ค่อยได้ ช่วงนี้ผู้ใหญ่ที่คอยช่วยเหลืออารมณ์ขึ้นลงเดาใจไม่ถูก ทางที่ดีควรอยู่นิ่งไว้ก่อน น้ำเชี่ยวอย่าเพิ่งเอาเรือไปขวางอาจทำให้เจ็บตัวได้ ช่วงปลายเข้าขาใครไม่ค่อยได้ ต้องพึ่งพาตัวเองเป็นหลัก “ไพ่ 4 เหรียญ” การเงินต้องกระเบียดกระเสียรพอสมควร เงินทอง เริ่มเข้ามือยากขึ้น ให้รู้จักวางแผนเก็บออมไว้บ้าง ความรักคนมีแฟนแล้วหวานชื่น แต่ต้องระวังความขี้หึงขี้หวงเกินขอบเขตจะทำให้เข้าใจผิดกันได้ ส่วนคนโสดมองไปทางไหนก็เจอคน มีแฟนแล้ว คงได้เพียงแค่แอบรักเขาข้างเดียวไปก่อน


ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

อาการไม่ค่อยดี สุขภาพทรุดโทรม ล้มป่วยง่าย ก่อนจะคิดทำอะไรเกินตัวให้ดูแลสุขภาพตัวเองและคนใกล้ชิดก่อน การงานกำลังตกที่นั่งลำบาก มีดวงหลุดจากเก้าอี้คนสนิท ช่วงนี้ผลงานไม่เข้าตา และถูกใส่ร้ายนินทาเป็นประจำ พยายามปรับปรุงตัวหากมีด้านลบ ก็พยายามทำด้านบวกให้เพิ่มขึ้น ช่วงปลายพอจะมีดวงเรื่องเจรจา ถ้าคิดจะขอความช่วยเหลือคงเป็นช่วงที่เหมาะสุด การเงินถูกตอดเล็กตอดน้อยจากคนรอบข้าง ช่วงนี้หมดไปกับเรื่องยา ค่ารักษาเป็นส่วนใหญ่ อย่าเพิ่งเชื่อหรือไว้วางใจใครมากจะทำให้หนี้สูญ “ไพ่ เจ้าชายดาบ” ความรักมีปากเสียงจุกจิกซ้ำไปซ้ำมาจนน่าเบื่อ ให้พยายามลืมเรื่องเก่า สร้างเรื่องใหม่ที่น่าประทับใจกันดีกว่า คนโสดมีแววได้เริ่มต้นกับคนมีอายุ

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

กำลังครุ่นคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมาผ่านไป พยายามปลุกตัวเองให้ตื่น และมองอนาคตที่กำลังจะมาถึงเพื่อเริ่มต้นยืนใหม่จะดีกว่า การงานช่วง ต้นไม่ค่อยดี หยิบจับทำอะไรผิดพลาดอยู่เสมอ อย่าใช้หรือไหว้วานใคร เพราะคุณจะผิดหวังและเสียความรู้สึก แนะนำให้ลงมือทำเองดีที่สุด ช่วงปลายจะได้รับข่าวดีจากครอบครัวคนสนิท “ไพ่ 8 เหรียญ” การเงินตั้งอกตั้งใจในการหาเงินดี แต่มักมีอุปสรรคเล็ก ๆ น้อย ๆ มาขัดจังหวะ ขอให้พยายามต่อไป ช่วงปลายมีลาภจากคนอายุน้อยกว่า ความรักช่วงต้นร้ายช่วงปลายดี กำลังเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป อย่าไปคิดมาก เริ่มต้นใหม่และทำให้ดีเป็นพอ คนโสดหากรักชอบใครต้องรุกก่อน มีแววได้คู่ควงอายุน้อยกว่า


ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

เอาแต่ใจตัวเอง หัวดื้อ หัวรั้นไม่ฟังใคร กำลังอยากออกนอกลู่นอกทาง รักการผจญภัย จึงไม่แปลกที่ช่วงนี้คุณมักทำสิ่งที่แตกต่าง “ไพ่ ฟอล” การงานเหมาะกับงานอิสระ หากมีคนบังคับบัญชาคงต้องมีปากเสียง หรือฝ่าฝืนอยู่เสมอ ช่วงนี้คุณไม่ค่อยจริงจังกับงาน เน้นไปกับสิ่งที่ชอบและอยากทำ จึงมีโอกาสสูงที่ จะทำงานเสริมควบคู่ การเงินใช้จ่ายฟุ่มเฟือย โดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว สภาพคล่องไม่ค่อยดี ช่วงปลายพอมีโอกาสฟื้นตัว เพราะมีโชคลาภ ได้รับโอกาสแบบไม่ตั้งตัว ความรักกำลังวุ่นวาย เพราะคุณเริ่มเบื่อ และมองหาคนใหม่ ๆ มือที่สามจึงเข้ามาแทรกแซงได้โดยง่าย คนโสดจะ มีประสบการณ์โชกโชน มีคนนั้นคนนี้เข้ามาวุ่นวาย ช่วงปลายมีดวงได้เจอคนถูกใจ


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ปกติ เป็นคนรวดเร็ว ตัด สินใจเด็ดขาด แต่ช่วงนี้กลับอ่อนไหวง่าย ขี้ลังเล คิดอะไรซับซ้อนแม้แต่คุณเองยังไม่เข้าใจตัวเองเลย การงานเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย น่าจะส่งผลมาจากอารมณ์ของผู้บังคับบัญชา พยายามทำตัวเรียบง่ายที่สุด เข้าเมืองตาหลิ่วให้หลิ่วตาตามจะได้ไม่มีเรื่องกระทบกระทั่งกับใคร ช่วงปลายจะมีข่าวดีเกี่ยวกับงานเสริม “ไพ่ อัศวินเหรียญ” การเงินได้ผู้ใหญ่ใจดีคอยให้โอกาสและคอยสนับสนุน ถ้าคุณไม่ไขว้เขวกลางทาง คงมีเงินเก็บเพิ่มพูน ความรักคนโสดถ้าแอบเล็งใครไว้จะต้องมีอุปสรรคเล็ก ๆให้คุณได้ลุ้น ช่วงนี้ต้องรีบทำคะแนนทำตัวเสมอต้นเสมอปลาย จะได้คะแนนความเห็นใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วแง่งอนกันบ่อย แต่สุดท้ายก็ไปไหนไม่รอด.



อ.คฑา ชินบัญชร
เดลินิวส์ วันอาทิตย์ ที่ 16 มกราคม 2554

ไม่มีความคิดเห็น: