หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

ยิปซีพยากรณ์ วันที่ 30 มกราคม 2554

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 30 ม.ค.-5 ก.พ. 2554

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

คิดอ่านรอบคอบ มีคนช่วยเหลือ “ไพ่ เดอะ ฮีโรแพนท์” ได้ผู้ใหญ่เป็นที่ปรึกษา และคอยชี้ทาง คุณก้าวไปข้างหน้าอีกขั้น  การงานไม่บุ่มบ่ามเหมือนเคย แต่กลับโดดเด่นกว่าเดิม เป็นที่รู้จักและยอมรับของคนรอบข้าง มีคนคบหาหลากหลายรูปแบบทำให้ได้รับข้อมูลที่รวดเร็วแม่นยำ ได้เปรียบคู่ต่อสู้ ช่วงปลายมีดวงในการปรับเปลี่ยน ต้องรู้จักปรับตัว  การเงินได้รับผลตอบแทนหลายทาง สิ่งที่วางแผนเอาไว้ได้สมดังใจหวัง ช่วงนี้น้ำขึ้นให้รีบตัก มีโชคลาภจากคนอายุมากกว่า ความรักเรียนรู้ในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง จนกลายเป็นจุดสนใจ คนโสดมีคนเข้ามาให้เลือก เป็นช่วงของการศึกษาดูใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วคิดถึงการลงทุนทำธุรกิจร่วมกัน ถ้ามีคนรักอายุมากกว่าจะมีลาภจากความเสน่หา


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

สิ่งที่ถูกพันธนาการกำลังหลุดออก คุณมีโอกาสในการแก้ตัว ให้คิดใหม่ทำใหม่ กล้าลองกล้าเสี่ยงจะประสบผลสำเร็จ  การงานก้าวไปอย่างช้า ๆ แต่มั่นคง ช่วงนี้คุณได้มีโอกาสหยิบจับงานใหม่ ความอดทนคือหนทางแห่งความสำเร็จ ช่วงปลายสิ่งที่วุ่นวายจะเข้าที่เข้าทาง ก้าวเดินไปด้วยความรอบคอบอย่าใจร้อน แล้วคุณจะถึงจุดหมายที่ตั้งใจ “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินมีโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ พอให้ได้ยิ้มออก สภาพคล่องดี จะมีจ่ายจุกจิกจากคนอายุน้อยกว่าหามาให้บ้าง แต่ไม่ขัดสน ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจ แต่หนทางยังอีกยาว มีอุปสรรคจากการเดินทาง และความไม่ชัดเจน ส่วนคนมีแฟนแล้วอย่าไปฟังเสียงคนรอบข้างมาก ช่วงนี้จิตใจเปราะบาง ทำให้รักสั่นคลอน

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
   
“ไพ่ เดอะ ฟอล” ไม่ค่อยฟังใคร มีความเชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้น สมองปลอดโปร่ง มักมีความคิดแปลกแหวกแนว ในทางบวกเรียกว่ามีความคิดสร้างสรรค์  การงานไม่ค่อยชอบอยู่เฉย ต้องหานั่นหานี่มาทำอยู่เสมอ เหมาะกับงานที่ต้องออกนอกสถานที่ งานที่ต้องพบปะเดินทาง คุณจะได้รับข้อเสนอ หรือมีงานเสริมพิเศษให้ได้ลงมือทำ ช่วยเพิ่มความก้าวหน้าได้ดี  การเงินมีเยอะใช้เยอะ กำลังมือเติบใครขอก็ให้ เน้นรักสนุกเที่ยวสบาย แต่สภาพคล่องยังดี เพราะมีคนคอยสนับสนุน ความรักคนโสดกำลังพอใจกับการไม่มีพันธะผูกพัน เปลี่ยนคนคบหาไปเรื่อย ๆ มีบรรยากาศเฮฮา สังสรรค์ ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ค่อยอยู่ในกรอบ อยากหาประสบการณ์เพิ่มเติม รักมีสีสัน

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

กำลังค้นหาแนวทางของตัวเอง ต้องลองผิดลองถูก สนุกอยู่กับการคิดค้น แต่ให้ระวังผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าจะเป็นอุปสรรค สร้างความเดือดเนื้อร้อนใจมาให้  การงานมีประสบการณ์ใหม่ ๆ งานเสริมโดดเด่นกว่างานหลัก ช่วงนี้ไม่ค่อยอยู่กับที่ ช่วงปลายจะได้พบปะคบหาเพื่อนใหม่ มีดวงจะได้คนมาช่วยเบาแรง  การเงินจับจ่ายใช้สอยไม่มีหยุด กำลังมือเติบ รักสนุกหมดไปกับการเที่ยวเตร่ ซื้อของที่อยากได้ แต่ก็ไม่ขัดสน ให้ระวังคำพูดอย่าตกปากรับคำใครจะเป็นเรื่องเดือดร้อนพัวพันไปนาน “ไพ่ อัศวินถ้วย”  ความรักสดใสซาบซ่า ได้พบรักใหม่ เริ่มต้นหวานชื่น คนโสดมีประสบการณ์ในแบบแปลก ๆ น่าตื่นเต้น ส่วนคนมีแฟนแล้วจากที่เป็นคู่กัด ก็กลายมาเป็นคู่รักหวานใส

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

“ไพ่ เดอะ สตาร์” ด้วยฝันอันแรงกล้า ผลักดันให้คุณมีความกระตือรือร้นเพิ่มขึ้น เริ่มต้นได้ดี แต่จบไม่ค่อยสวย ระวังเรื่องความขัดแย้ง อย่าดื้อและพยายามใช้เหตุผลเป็นหลัก คุณจะผ่านพ้นไปได้ การงานช่วงต้นเป็นไปตามที่วางแผนไว้ ได้ดังใจทุกสิ่งอย่าง แต่พอช่วงปลายเริ่มแผ่ว หยิบจับทำอะไรผิดพลาดบ่อย ถูกตำหนิ ระวังคู่แข่งจะใส่ความทำให้หมดความเชื่อถือจากผู้ใหญ่ การเงินได้ลาภจากการเดินทาง หรือคนที่มาจากที่ไกลต่างถิ่น แต่ช่วงปลายให้ระวังหลงลืมทำของหาย มีดวงเสียเงินกับค่าซ่อมแซมชุดใหญ่ ความรักดูเหมือนรักจะโรยด้วยกลีบกุหลาบ เวลารักหวานก็หวานจนเกินเหตุ แต่พอรักขมก็น่ากลัวถึงขั้นเลิกราได้ ระวังคำพูดประชดประชันจะเสียใจทั้งสองฝ่าย

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ไม่ค่อยพอใจกับสิ่งที่มี เป็นช่วงเวลาที่คุณสงสัย ลังเล กำลังค้นหาสิ่งที่ตัวเองต้องการ อย่าทำเพียงลำพัง เพราะคุณจะเดินไม่ถูกทาง ให้คนรักและครอบครัวเป็นที่ปรึกษาจะดีกว่า การงานหาจุดยืนไม่เจอ ใครพูดใครทำอะไรก็รู้สึกว่าเขาก้าวหน้า เขาดีไปหมด แต่สิ่งที่ตัวเองทำกลับไม่ภาคภูมิใจ ให้ตั้งสมาธิมองจุดเด่นข้อด้อยของตัวเอง คิดในแง่บวกคุณจะรู้สึกดีขึ้น “ไพ่  จัสติซ” การเงินจ่ายไม่ยั้ง ช่วงนี้ไม่ค่อยคุมตัวเอง อยากได้ก็ซื้อ อยากกินก็จ่าย สภาพคล่องลดน้อย แต่ยังดีที่มีดวงได้เงินก้อนทำให้ไม่น่าเป็นห่วง ความรักเหงา ๆ ขาดคนเข้าใจ คนที่มีอยู่ก็ไม่ค่อยมีเวลา คุยกันคนละภาษา  ส่วนคนโสดกำลังเคว้งคว้าง ต้องการใครสักคน แต่คงต้องรอไปก่อน ยังไม่ถึงเวลาของคุณ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

อ่อนไหวง่าย มักเชื่อกับสิ่งที่ได้ยินได้ฟัง ทำให้หงุดหงิดง่าย โดนกระแสคำนินทาว่าร้าย ให้มองโลกในแง่ดี หรือหนีไปพักผ่อนสักระยะจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น  การงานต้องแก้ไขงานบ่อย มีเรื่องจุกจิกกวนใจตลอด ช่วงนี้การเจรจาติดต่อ และงานเอกสารไม่เป็นไปตามที่วางแผน แต่ไม่ถึงขั้นเลวร้าย เพราะคุณมีความเฉลียวฉลาดในการเอาตัวรอดได้ดี “ไพ่ เจ้าชายดาบ” การเงินเสียจุกเสียจิก คนรอบข้างคอยจ้องดูดเงินคุณตลอดเวลา หมดไปกับภาษีสังคม การกุศล ซึ่งบางครั้งก็ไม่ค่อยเต็มใจนัก  ความรักเป็นพ่อแง่แม่งอนกันบ่อย มักมีปากเสียงกันในเรื่องเล็กน้อย ปล่อยผ่าน ๆ ไปบ้างก็ได้ ส่วนคนโสดออกแนวรักเด็ก มีสีสัน แต่ก็มักมีเรื่องนั้นเรื่องนี้ให้เดือดร้อนตามมาเป็นประจำ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ง่าย บทจะดีก็ดีเหมือนนางฟ้า บทจะร้ายก็ร้ายดุจซาตาน แม้แต่คุณเองก็ไม่สามารถคาดเดาได้  การงานมีปัญหาตั้งแต่ต้นจนปลาย ขัดแย้งกับเขาไปทั่ว เป็นช่วงที่คุณมีศัตรูเพิ่มขึ้น ให้ยับยั้งชั่งใจ การสร้างศัตรูจะทำให้คุณไม่มั่นคง และหวาดระแวงอยู่เสมอ  พยายามนิ่งเฉยผูกมิตรไว้จะดีกว่า “ไพ่ เดอะ เดวิล” การเงินจ่ายแบบไม่ยั้งคิด ลงทุนในสิ่งที่ไม่ควรทำ เป็นช่วงที่คุณถูกหลอกง่าย ก่อนจะทำสิ่งใดจึงแนะนำให้ถามที่ปรึกษา คนที่เขารักคุณจะได้ไม่เสียรู้ ความรักมาเร็วไปเร็ว เน้นเซ็กซ์มากกว่ารัก อย่าเชื่อคำพูดหวาน เพราะมันอาจไม่ใช่เรื่องจริง จะคบหาควรศึกษากันให้นาน อย่าปล่อยตัวปล่อยใจเร็วเกินไปจะต้องมานั่งเสียใจภายหน้า

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

กำลังสิ้นหวังกับสิ่งที่สูญเสีย แต่ช่วงกลางดีขึ้น ได้รับการช่วยเหลือ คุณเริ่มมองเห็นทางออกมีทางเลือก จึงไม่ควรจมอยู่กับสิ่งเก่าที่ผิดพลาด การงานกำลังถูกเพ่งเล็ง ต้องประพฤติปฏิบัติตัวให้ดีขึ้น ผู้ใหญ่จะได้เปลี่ยนมุมมองในตัวคุณในด้านดี ช่วงกลางมีดวงงานเสริมวิ่งเข้าหา คุณอาจต้องทำหลายสิ่งหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ไม่ค่อยมีเวลาพัก การเงินช่วงต้นอาจต้องเสียเงินกับค่าซ่อมแซม อุบัติเหตุ แต่ช่วงกลางเริ่มเข้าที่ มีรายรับหลายทาง มีลาภปากได้กินฟรี “ไพ่ 9 ถ้วย” ความรักเจ้าชู้จับปลาสองมือ สุดท้ายก็อาจไม่เหลือใครเลย ช่วงนี้มรสุมกำลังหนักอย่าพยายามออกนอกลู่นอกทาง ส่วนคนโสดได้มีประสบการณ์แปลกใหม่ รู้สึกสดใสมีชีวิตชีวา

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ดวงการเงินกำลังสุกงอม คุณมีคนคอยประเคนโอกาสมาให้เสมอ ช่วงต้นถึงกลางมีโชคลาภ หากคิดเสี่ยงลุ้นถือเป็นเวลาที่เหมาะ จะลงทุน เล่นหุ้น คุณมีโอกาสได้ทุนคืนอย่างรวดเร็ว มีโชคลาภจากการเสี่ยง คนที่เคยหยิบยืมก็จะกลับมาตอบแทน เรื่องเงินทองสุดแสนสดชื่น “ไพ่ราชินีดาบ” การงานคนที่กำลังเคว้งคว้างตกงานจะได้รับโอกาสที่ดี ให้เชื่อมั่นในตัวเอง ใครที่มีนายจ้างหรือหัวหน้างานเป็นผู้หญิง เตรียมใจรับความเจ้ากี้เจ้าการ ต้องแก้ไขงานบ่อยกว่าเคย ให้สร้างจุดเด่น แสดงความสามารถที่แปลกกว่าคนอื่นจะได้รับความสนใจ ความรักคนโสดได้พบคนถูกใจ บุพเพสันนิวาส รักกันเพียงแรกเห็น ส่วนคนมีแฟนแล้วกำลังเสน่ห์แรง แฟนรักแฟนหลง รวมถึงมีคนมาชอบเพิ่มด้วย

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ฝันดีกำลังจะกลายเป็นจริง แต่ต้องดูแลสุขภาพตัวเองและคนรักให้มากขึ้น มีดวงเจ็บไข้ได้ป่วย การงานได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้ทำงานสำคัญ และคุณทำมันสำเร็จได้ดีมีชื่อเสียง ช่วงปลายหากคิดทำงานเสริม ลงทุนทำธุรกิจส่วนตัวจะมีโอกาสเหมาะ จะได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับการเก็งกำไร มีดวงในการเสี่ยง “ไพ่ วีล ออฟ ฟอร์จูน” การเงินจะได้ของที่อยากได้ แต่อาจใช้จ่ายมากกับด้านของสุขภาพ ช่วงปลายมีโชคลาภด้านอสังหาริมทรัพย์ มีดวงได้มรดก ได้เงินก้อน  ความรักช่วงต้นกำลังหวาน ออกดอกออกผล แต่อาจจะสั่นคลอน เพราะความไม่ไว้วางใจกันได้ คนโสดช่วงปลายมีดวงพบรักโดยบังเอิญ  ถ้าลดคุณสมบัติทั้งหลายทั้งปวงออกไปบ้าง คุณจะได้สละโสดเสียที

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ความดีที่สร้างสมมาจะช่วยให้คุณได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ทำอะไรลำพังไปไม่รอด ต้องพึ่งพาอาศัยเพื่อนฝูง ครอบครัว คนรักถึงจะจบลงด้วยดี “ไพ่ 4 คทา” การงานหากคุณทำดีเสมอต้นเสมอปลายอยู่แล้วไม่น่าห่วง ผู้ใหญ่จะมองเห็นคุณค่า ช่วงกลางได้รับคำชม มีความปรองดองในเพื่อนฝูง เหมาะในการเสนอความคิด และเจรจาเรื่องสำคัญ  การเงินกำลังร้อน มีเงินอยู่ในมือได้ไม่นาน ต้องเอามาลงทุน เอามาจับจ่ายสนองความต้องการของตัวเอง ความรักหากรักเขาชอบใครอย่ามัวแต่อยู่เฉย ต้องลงทุนลงแรงถึงจะเห็นผล  ส่วนคนมีแฟนแล้วต้องถนอมความรักให้ดี เรียนรู้ที่จะเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับจะทำให้รักยืนยาวและมั่นคง.

อ.คฑา ชินบัญชร @เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น: