หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

ยิปซีพยากรณ์ วันที่ 23 มกราคม 2554

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 23-29 ม.ค. 2554

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

การเริ่มต้นต้องมีอุปสรรคเป็นเรื่องธรรมดา มีโอกาสได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ถ้าไม่หมดไฟรับรองมีความสำเร็จรออยู่ “ไพ่ 1 คทา” การงานเอาตัวรอดได้ดี แต่จะรู้สึกหงุดหงิดง่ายเป็นพิเศษ มักมีคนขัดใจ ความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกันกับหัวหน้าหรือเพื่อนร่วมงาน ช่วงปลายมีลุ้นตำแหน่งใหม่ หากกำลังรองานจะมีข่าวดี การเงินไม่มีปัญหา แต่จะเซ็ง ๆ ตรงที่มีรายจ่ายจุกจิกกวนใจเสมอ มีดวงจะเสียเงินเพราะเพศตรงข้าม จึงต้องวางระยะห่างให้ดี ความรักขี้บ่น คิดเล็กคิดน้อย คุณเองนั่นแหละที่ชอบชักใบให้เรือเสีย เรื่องเล็กน้อยบางเรื่องควรมองข้าม คนโสดมีดวงได้เจอคนถูกใจ มาจากการเจรจาติดต่อ มีงานเป็นสื่อชักพาให้รู้จักกัน


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

หงุดหงิดอารมณ์เสียง่าย ช่วงนี้คุณมักหาเรื่องเดือดร้อนใส่ตัว พยายามอย่าไปมีปากเสียงกับใครจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โต การงานตกที่นั่งลำบาก กำลังถูกรุม มีคนโยนงานโยนความรับผิดชอบให้ คงต้องแบกรับไว้แบบไม่เต็มใจ แนะนำให้รู้จักเข้าหาผู้ใหญ่บ้างจะได้ไม่อึดอัดใจมาก ช่วงปลายระวังจะล้มป่วย เพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ การเงินเรื่องเสียตังค์วิ่งเข้ามาหาไม่หยุดไม่หย่อน คงต้อง เตรียมตัวเตรียมใจรับ อย่าเพิ่งลงทุนหรือทำเรื่องเสี่ยง ๆ จะได้ไม่คุ้มเสีย “ไพ่ 5 ดาบ” ความรักมักชักศึกเข้าบ้านแบบไม่รู้ตัว ระวังมีมือที่สามคอยจ้องคนรักคุณอยู่ ช่วงนี้มีวี่แววความขัดแย้งสูง ให้ถ้อยทีถ้อยอาศัยจะได้ไม่เสียความรู้สึก คนโสดเห็นทีจะลงจากคานยาก คนดี ๆ เขามีคู่กันไปหมดแล้ว

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

โอกาสดีมักผ่านมาเพียงไม่นาน ควรรีบหยิบฉวย น้ำขึ้นให้รีบตัก ช่วงกลางคุณมีแววจะโหยหากับสิ่งที่จาก ไป หรือตัดสินใจพลาด การงานเก่งกล้าสามารถ ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง แต่อย่าหลงจนลืมตัว เพราะมีโอกาสทำพลาดได้ ช่วงปลายมีดวงในการเริ่มต้นใหม่ หากกำลังคิดเปลี่ยนงาน ย้ายงานจะได้รับข้อเสนอที่ดี การเงินต้องหนักแน่น หากใครมาขอหยิบขอยืมให้รีบปฏิเสธไว้ก่อน ถ้าปล่อยหลุดมือไปคงต้องแอบมานั่งเสียใจภายหลัง “ไพ่ 5 ถ้วย” ความรักคิดมากเสียใจกับสิ่งเก่า ๆ ที่ผ่านไปแล้วจนลืมคนรอบตัวที่เป็น ห่วงเป็นใยคุณอยู่ คนโสดช่วงปลายได้พบคนถูกใจโดยบังเอิญ แต่อย่าคาดหวัง โอกาสเริ่มต้นมีน้อยนิด ส่วนคนมีแฟนแล้วผิดใจกับเรื่องเดิม ๆ

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

“ไพ่ อัศวินคทา” คุณมี ดวงเดินทางไกล ย้ายที่อยู่ เปลี่ยนงาน และมักเป็นแบบกะทันหันไม่ได้ตั้งตัวมาก่อน การงานช่วงต้นทำได้ดี ทั้งการประสานงานและการเจรจา การสอบแข่งขันมีชัยชนะ แต่ช่วงปลายต้องเตรียมใจรับกับความผิดพลาดที่จะ เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ คุณประมาทมากขึ้น และมักถูกชักชวนให้หลงผิด การเงินมีการนำไปลงทุน ช่วงต้น ถึงกลางมีผลตอบแทนดี แต่ช่วงปลายให้ หลีกเลี่ยงเรื่องเสี่ยง มีดวงทำของมีค่าสูญหาย จะคิดทำการใดให้ตรึกตรองรอบคอบ ความรักคนโสดจะได้พบรักจากการเดินทาง ช่วงนี้เสน่ห์แรงใครพบเห็นเป็นต้องเหลียวมอง ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นหวาน ช่วงปลายขม จะมีเรื่องเข้าใจผิดทำให้ความสัมพันธ์เริ่มห่างกัน

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ความคิดหวังเป็นจริงได้ไม่ยาก ให้เร่งทำบุญ สวดมนต์ไหว้พระ จะสมหวังเพราะบุญเก่ากรรมเก่าจะกลับมาช่วยเหลือ การงานฉลาดเฉลียวหาตัวจับยาก ช่วงนี้แก้ปัญหาได้ทุกสถานการณ์ แต่ถ้าเป็นงานตัวเลขตัวเงินอาจต้องปวดหัวมากหน่อย ช่วงปลายได้รับข่าวดีจากครอบครัว เพื่อนฝูง มีคนสนับสนุนช่วยเหลือ “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินหมุนเวียนไม่คล่อง มีค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้วางแผนเอาไว้ล่วงหน้าทำให้คุณต้องหมุนเงิน แต่ไม่ต้องห่วงมาก เพราะยังมีผู้ใหญ่คอยเป็นที่พึ่ง พาได้อยู่ ความรักคนโสดยิ้มแย้มอารมณ์ดี มีคนมาตามจีบไม่ซ้ำหน้า ส่วนคนมีแฟนแล้วระวังมือที่สามเข้าแทรก ต้องไว้เนื้อเชื่อใจกัน ช่วงนี้คนรักเอาใจเก่ง รักอบอุ่น

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

คิดมากวนเวียนอยู่กับเรื่องเดิม ๆ ช่วงนี้ต้องดูแลสุขภาพตัวคุณเองเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสล้มป่วยได้ง่าย การงานเดาใจผู้บังคับบัญชาไม่ถูก มีแววจะถูกรับผิดชอบมากขึ้น แต่นับเป็นการเริ่มต้นที่ลงตัว หากคุณเต็มที่กับสิ่งที่ได้ รับมอบหมายจะส่งผลให้งานก้าวหน้าแบบฉุดไม่อยู่ ช่วงปลายมีดวงได้งานเสริม หากมองหางานใหม่จะมีข่าวดี การเงินช่วงต้นสถานการณ์ไม่ค่อยดี มีเรื่องเสียเงินตลอด ระวังหลงลืมทำของสำคัญสูญหาย ช่วงปลายจึงพอจะเก็บเงินได้บ้าง ความรักคนโสดที่อก หักรักคุด เพราะรักข้างเดียวช่วงนี้จะมีคนเข้ามาดามใจ ได้พบมิตรภาพใหม่ ๆ ส่วนคนมีแฟนแล้วแง่งอนกันบ่อย อย่าปล่อยเลยตามเลย เพราะจะทำให้บานปลาย ควรปรับความเข้าใจทันทีจะรักกันยืนนาน

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ปัญหาเกิดเพราะปาก อย่าใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง จะบ่นว่ากล่าวใครให้จำไว้ว่า “หน้าต่างมีหู ประตูมีช่อง” แนวโน้มจะตายเพราะปาก “ไพ่ 5 คทา” การงานยังคงคอตกแบบต่อเนื่อง ทำอะไรไปยังไม่เข้าตาผู้ใหญ่ ทัศนคติ ความคิดเห็นไม่สอดคล้อง พยายามอยู่นิ่ง ๆ หรือดื้อเงียบจะได้ไม่มีปัญหา แต่ถ้าเป็นงานเสริมวิ่งฉิวมีโอกาสไปต่อได้เสมอ การเงินรายจ่ายยังมากเหมือนเคย ยังดีที่มี ช่องทางหาเงินได้เรื่อย ๆ ได้รับข่าวสารข้อดี ถูกต้อง ทำให้ง่ายต่อการลงทุนและการเสี่ยง ความรักหากไม่รู้จักปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเอง มีแนวโน้มจะขึ้นคานอย่างถาวร ช่วงนี้อดไม่ได้ที่จะแอบมองคนมีเจ้าของแล้วแบบชื่นชม ส่วนคนมีแฟนแล้วสถานการณ์เป็นใจให้มีบ้านเล็กบ้านน้อยเพิ่ม

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

โอกาสจะวิ่งเข้ามาหาขอเพียงคุณไม่ใจร้อน “ไพ่ จัดเมนต์” สิ่งที่รอ คอยจะได้รับข่าวดี ความฝันกำลังจะกลายเป็นเรื่องจริง การงานฉลาดเฉลียว เอาตัวรอดได้ตลอด การเจรจาต่อรองมีทางได้เปรียบสูง ช่วงปลายมีชื่อเสียง ได้รับคำชม หากคิดจะเริ่มต้นโครงการใหม่นับเป็นเวลาที่เหมาะ ที่สุด กล้าเสี่ยงกล้าลองทำแล้วคุณจะพบกับความสำเร็จ การเงินหมุนตลอด พอมีรายรับเข้ามาก็ต้องเอามาหมุนต่อยอด อาจต้องขุดเอาเงินเก็บมาลงทุน ช่วงนี้โครงการเยอะ อยากได้นั่นได้นี่ ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจแน่นอน ให้ยิ้มแย้มแจ่มใสเข้าไว้จะได้มีคนกล้าเข้ามาทำความรู้จัก เสน่ห์กำลังร้อนแรง ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักดีเสมอต้นเสมอปลาย มีเวลาให้กันและกันมากขึ้น

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

“คนเดียวหัวหาย สองคนเพื่อนตาย” คิดอ่านทำการใดเห็นทีต้องขอความช่วยเหลือ ขอคำปรึกษาเพื่อนซี้ คนรักหรือครอบครัวก่อน เพื่อความรอบคอบ การงานเบาแรงเพราะมีคนเข้ามาช่วย แถมยังได้กำลังใจดีจากคนรักเจอปัญหาใหญ่น้อยก็ไม่หวั่น ช่วงกลางอาจมีการปรับเปลี่ยนกะทันหันบางเรื่อง แต่สุดท้ายก็มีทางออกที่ดี การเงินมีความคิดที่ดี ในการเก็บออม อาจมีค่าใช้จ่ายกะทันหันเกี่ยวกับอุบัติเหตุ ค่ายา ค่าซ่อมแซม จะเดินทางไปไหนต้องไม่ประมาท “ไพ่ 2 ถ้วย” ความรักถ้อยทีถ้อยอาศัย เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น ถึงแม้จะสั่นคลอนจากมือที่สามก็สามารถผ่านได้ ส่วนคู่ที่แง่งอนกันอยู่จะกลับมาคืนดีกัน ส่วนคนโสดสนิทมีแนวโน้มได้เพื่อน หรือคนใกล้ตัวมาเป็นคู่

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ยุ่งวุ่นวายกับเรื่องงาน ช่วงนี้งานมีอิทธิพลสูง อาจเป็นเพราะมีเรื่องของการโยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่ง เปลี่ยนที่ทำ งานใหม่ คงต้องออกแรงเหนื่อยหน่อยเพราะต้องแข่งขัน “ไพ่ 9 คทา” การงานค่อนข้างเครียด มีเรื่องจุกจิกกวนใจ คุณต้องเอาใจใส่กับมันมากขึ้น และมีเรื่องต้องตัดสินใจ ช่วงนี้หากรู้จักเรียนรู้ปรับตัว พัฒนาตนเองจะทำให้คุณก้าวหน้ากว่าคนอื่น การเงินไม่ค่อยเป็นไปตามแผนที่วางไว้ แต่ไม่ทำให้ติดขัด ช่วงนี้หมดเปลืองไปกับการปรับเปลี่ยน การเดินทาง และยานพาหนะ ความรักลังเลไม่กล้าตัดสินใจ รักพี่เสียดายน้อง ทำให้สุขไม่เต็มที่ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีเวลาให้กันน้อยลง ช่วงปลายถึงจะหวานชื่น ได้ชวนกันไปเที่ยว ดูหนัง ฟังเพลง

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

เดินทางบ่อย และมักมีเรื่องหงุดหงิดตามมาเสมอ ช่วงต้นไม่ควรใจร้อนจะเกิดปัญหาความขัดแย้งได้ง่าย “ไพ่ ราชินีคทา” การงานเก่งกล้าสามารถ มีคนยอมรับ แต่จะถูกเขม่น ช่วงนี้จึงไม่ควรทำอะไรข้ามหน้าข้ามตาใครจะได้ไม่เกิดศัตรู ช่วงกลางลงมาได้รับการโปรโมชั่น มีคนต้องการตัว เสนอโอกาสพิเศษ ได้รับคำชม การเงินมีแนวโน้มเสียเงินกับเรื่องรถ แอร์ ของใช้ไฟฟ้า แต่จะมีรายรับเสริมเข้ามาช่วยพยุง โชคลาภไม่ค่อยมี ที่หมุน เวียนคล่องได้มาจากการทำงาน ความรักระยะทางเป็นอุปสรรค ถ้ากำลังเริ่มต้นคบหาคงต้องหมั่นพูดจาโทรฯหากัน ไม่ให้ว้าเหว่ แต่ถ้าโสดสนิทต้องหาตัวช่วย ให้เพื่อนฝูง ครอบครัวเป็นพ่อสื่อแม่ชัก ส่วนคนมีแฟนแล้วเดี๋ยวหวาน เดี๋ยวแง่งอน

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

อารมณ์ดียิ้มแย้มแจ่มใส อะไรที่อยาก ได้มักมีคนมาสนองความต้องการไม่เหนื่อยแรง มีดวงเพศตรงข้ามอุปถัมภ์ค้ำชู การงานบรรยากาศเฮฮา ทำงานด้วยความสบายใจ ไม่มีแรงกดดันเหมือนเคย อาจเป็นเพราะเข้าขากันได้ดีกับเพื่อนร่วมงาน เหมาะในการเจรจาต่อรอง รวมถึงเจรจาขอความช่วยเหลือด้วย “ไพ่ 9 เหรียญ” การเงินเริ่มเก็บออมได้เป็นกอบเป็นกำ ช่วงนี้อยู่ในเวลาของการคิดลงทุน แต่ยังไม่ยอมปล่อยให้เงินออกจากมือง่าย ช่วงปลายมีลาภปาก หรือของขวัญของกำนัล ความรักอบอุ่น คนรักขี้เล่น พูดจาหวานหู คอยเอาอกเอาใจเป็นอย่างดี ส่วนคนโสดมีแนวโน้มจะได้คู่ที่เด็กกว่า หรือแก่กว่าไปเลย ชีวิตรักมีรสชาติไปอีกแบบ.

อ.คฑา ชินบัญชร @เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น: