หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2554

ยิปซีพยากรณ์ วันที่ 2 มกราคม 2554

ยิปซีพยากรณ์ พยากรณ์ระหว่างวันที่ 2-8 ม.ค. 2554

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

ขยันตั้งอกตั้งใจเรียนรู้ แต่สิ่งที่ได้รับมากลับทำให้เสียใจ อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรไปไกล มักมีเหตุพลิกผันเกิดขึ้นอยู่เสมอ “ไพ่ เดอะ เดวีล” การงานเจอผู้บังคับบัญชาเกรี้ยวกราด 3 วันดี 4 วันร้าย เอาแน่นอนกับอารมณ์ ไม่ไหว พยายามอย่าต่อปากต่อคำ ให้นิ่ง ๆ เข้าไว้ ก่อนส่งงานควรตรวจทานให้รอบคอบ มีดวงจะทำผิดพลาดบ่อยเสียเครดิต การเงินรั่วไหลแบบอุดรอยรั่วไม่ทัน อย่าไปรับปาก หรือค้ำประกันใครจะยิ่งเดือดร้อนเพิ่มขึ้น ช่วงนี้เอาตัวเองให้รอดก่อนค่อยคิดถึงคนอื่น ความรักหากรักใครชอบใครต้องทุ่ม ถ้าไม่เสมอต้นเสมอปลายมีหวังถูกแย่งของรักไปได้ คนโสดยังไร้วี่แววคนรักจริงหวังแต่ง แต่ถ้าชอบหาความสุขสนุกไปเรื่อยรับรองมีไม่ขาด


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

ดื้อรั้นไม่มีใครเกิน ใครห้ามปรามไม่เชื่อไม่ฟัง เอาแต่ใจเป็นที่สุด ช่วงนี้ชอบผจญภัย หาเรื่องแปลกแหวกแนวทำอยู่เสมอ การงาน ลุ่ม ๆ ดอน ๆ เอาแน่นอนกับชีวิตไม่ค่อยได้ แต่ด้วยความมีไหวพริบดีจึงเอาตัวรอดได้ทุกครั้ง ช่วงปลายมีดวงเปลี่ยนงาน กำลังเบื่อเซ็ง มองหางานใหม่ การปรับเปลี่ยนไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้าคิดจะหาสิ่งที่ใช่ การเงินใช้เก่ง รายจ่ายมาก กว่ารายรับ เสียไปกับความเฮฮา ของฟุ่มเฟือยได้ง่าย ยังดีที่ช่วงปลายพอมีลาภเข้ามาบ้างทำให้ไม่สะดุด “ไพ่ เดอะ เฮอร์มิส” ความรักตามหาเนื้อคู่ไม่เจอเสียที ช่างเลือกช่างเฟ้น คนที่มีเข้ามามักเป็นเพียงทางผ่าน ส่วนคนที่มีแฟนแล้วมีดวงไขว้เขวออกนอกลู่นอกทาง เจอหน้าคนรักแล้วรู้สึกเบื่อ ๆ อยู่ในช่วงของความห่าง


ราศีมีน (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

จริงจังกับทุกเรื่อง แต่กลับต้องมานั่งเสียใจ ช่วงนี้หยิบจับทำอะไรไม่ค่อยขึ้น มีแต่คนคอยหาเรื่องมาให้คุณต้องสะสาง การงานเจอศึกหนัก ต้องรับภาระรับผิดชอบมากขึ้น กำลังถูกผู้ใหญ่เพ่งเล็งในพฤติกรรมการทำงาน หากทำได้ควรอยู่ในกรอบสักพัก ช่วงปลายมีดวงถูกใส่ร้าย นินทา หรือทำงานผิดพลาดเสียหาย ต้องเพิ่มความเอาใจใส่และรอบคอบมากขึ้น การเงินเก็บไม่อยู่ มีเท่าไรหายเกลี้ยง คนรอบข้างช่วยกันใช้ เงินคุณไม่มีเหลือ อย่าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องเดือดร้อนของใครมาก เพราะสุดท้ายคุณจะเดือดร้อนที่สุด “ไพ่ เดอะ มูน” ความรักวิตกกังวลคิดมาก ได้ยินเรื่องนั้นเรื่องนี้ทำให้อ่อนไหว ให้มองโลกในแง่ดีจะได้ไม่ประสาทเสีย คนโสดต้องผจญภัย หาเรื่องเดินทางไกลอาจเจอคู่


ราศีเมษ (13 เม.ษ. - 13 พ.ค.)

กังวลใจกับความผิดพลาดเก่า ๆ ไม่ยอมทิ้งอดีตแล้วเริ่มต้นใหม่ คุณจะได้เจอเพื่อนเก่าแก่ หรือคนคุ้นเคยได้ทบทวนถึงความหลัง การงานช่วงต้นไม่ค่อยดี มีคู่แข่งคอยกลั่นแกล้งจับผิด พอช่วงกลางเริ่มดีขึ้นได้ผู้ช่วย ครอบครัวและคนสนิทเป็นกำลังใจที่ดี ช่วงปลายคุณได้ทำผลงานชิ้นโบวแดงทำให้กู้หน้าทำคะแนนกับผู้ใหญ่ได้สำเร็จ “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินรั่วไหลจนน่าตกใจ มีรายจ่ายล้นมือ เป็นอะไรที่มาแบบฉับพลันไม่ทันตั้งตัว หากคิดขอความช่วยเหลือช่วงกลางเหมาะที่สุด ความรักมีลมพัดหวน ได้คืนดีกับคนรักเก่า มีโอกาสได้เริ่มนึกถึงวันวานยังหวานอยู่ คนโสดจะได้แรงผลักดันจากครอบครัวและเพื่อนฝูง ส่วนคนที่มีคู่รู้ใจอยู่แล้วอบอุ่นดี อย่าฟังใครมากให้เชื่อคนรักดีที่สุด

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

ต้องพึ่งพาความอดทนเป็นหลัก ช่วงนี้คุณไม่ได้อะไรมาง่าย ดังใจคิดอย่างแน่นอน ต้องผ่านอุปสรรคและความขัดแย้งมากมาย “ไพ่ 5 คทา” การงานความคิดเห็นไม่ค่อยจะตรงกับหัวหน้างาน มีการถกเถียงเป็นผลให้คุณต้องรับภาระรับผิดชอบมากขึ้น ถูกกลั่นแกล้ง หากสงบปากสงบคำลงบ้างสถานการณ์คงจะดีขึ้น การเงินแม้จะฝืดเคือง หาเงินไม่ค่อยคล่อง แต่พอเอาตัวรอดไปได้ อย่าเพิ่งคิดลงทุนร่วมหุ้นจะเกิดความขัดแย้ง ด้านผลประโยชน์ และที่สำคัญคุณจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ความรักไม่ค่อยยอมกัน งอนกันไปงอนกันมา แต่สุดท้ายก็จบลงแบบหวานชื่น หากกำลังหาทางออกไม่เจอ ลองปรึกษาคนรักอาจได้ความคิดเห็นที่คุณคาดไม่ถึง คนโสดช่วงปลายยิ้มเข้าไว้อาจมีคนตกหลุมรัก


ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

ความมั่นใจเต็มเปี่ยม มีการตัดสินใจเด็ดขาด ส่งผลให้ คุณทำงานได้รวดเร็วว่องไว มีภาวะความเป็นผู้นำสูง “ไพ่ สแตรงท์” การงานมี ดวงในการฝึกอบรม ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และ ปรับตัวได้ดี มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ หากกำลังคาดหวังการโปรโมชั่นจะได้รับการเสนอชื่อ หลังจากนั้นคงต้องแล้วแต่การแสดงความสามารถของคุณ การเงินมีลาภลอยเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ได้ รู้สึกดีใจ เผลอ ๆ ช่วงปลายอาจมีลาภปาก ได้กินฟรีของฟรี ถ้าอยากได้อะไรต้องกล้าเอ่ยปากขอ ความรักเสน่ห์แรงมีคนมารุมล้อม คนรัก เอาใจใส่ไม่ขาด ขออะไรก็ให้ โปรโมชั่นแรงแต่ เป็นระยะสั้น ๆ จึงต้องตักตวงเอาไว้ก่อน คนโสดได้ลงจากคานแน่นอน ลองปรับเปลี่ยนตัวเอง เปิดใจให้กว้างจะได้มีประสบการณ์ใหม่ ๆ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

ความฝันที่วางเอาไว้มีอุปสรรคมากั้นขวาง สิ่งที่ทำให้คุณผิดหวังคือ ความใจร้อน หวังสูง ทุกย่างก้าวควรไปอย่างระมัดระวัง ถึงแม้สิ่งนั้นจะมองเผิน ๆ แล้วไม่มีอะไรก็ตาม การงานช่วงต้นและปลายดีไม่มีปัญหา แต่ช่วงกลางให้ระวังความผิดพลาด ทั้งในเรื่องงานและความขัดแย้งกับคนร่วมงาน จะทำอะไรต้องคิดหน้าคิดหลังเพราะต้องอยู่กันอีกยาว “ไพ่ เดอะ แฮงก์ แมน” การเงินให้ระวังพลั้งเผลอหลงลืม หรือทำของมีค่าตกหล่น ส่วนเรื่องสภาพคล่องหายห่วง ช่วงปลายมีโชคลาภให้ได้ดีใจ ความรักคนโสดเย้ายวนชวนหัวทั้งเพศเดียวกัน เพศตรงข้ามต่างพากันเข้ามารุมล้อม ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่นกันอยู่ดี ๆ อาจตกม้าตายเพราะความอ่อนไหวคิดมากของคุณก็เป็นได้

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

เริ่มคิดได้เอาจริงเอาจังกับสิ่งที่วางแผนมากขึ้น ส่งผลให้สิ่งที่คุณคาดหวังประสบผลสำเร็จเกิน 80% การงานมุ่งมั่นสร้างเนื้อสร้างตัว ผู้ใหญ่ชื่นชม ยิ่งถ้ามีเจ้านายเป็นผู้หญิงจะได้รับความเอ็นดูเป็นพิเศษ ช่วงปลายมีดวงเปลี่ยนงาน ปรับตำแหน่ง หากกำลังคิดโยกย้ายอยู่แล้วคงได้ที่ใหม่สมใจ “ไพ่ 8 เหรียญ” การเงินได้มาจากน้ำพักน้ำแรงและความพยายาม หากขี้เกียจหวังแต่น้ำบ่อหน้าคงต้องรอเก้อ ช่วงกลางมีลาภปากจากเพศตรงข้าม ความรักต้องเป็นฝ่ายให้ก่อนอีกแล้ว ถ้าคุณอยากได้อะไรจากคนรักคงต้องเป็นคนให้ก่อนถึงจะได้รับกลับมา ช่วงปลายไม่ค่อยมีเวลาให้กัน รู้สึกห่าง ๆ ส่วนคนโสดเหมือนเจอคนที่ใช่ แต่สุดท้ายก็แห้ว ต้องออกตามหากันไปเรื่อย ๆ


ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16ต.ค.)

เอาแต่ใจตัวเองพอสมควร “ไพ เดอะ ฟูล” รักความสนุกชอบความผจญภัย สิ่งที่คนอื่นไม่คิดทำกัน คุณกลับรู้สึกว่าใช่ การงานผ่อนคลาย หากได้ทำงานที่ชอบจะรู้สึกสนุกไปกับมันและได้ผลตอบรับที่ดี ช่วงนี้คุณมีดวงต้องเดินทางเพราะเรื่องงานบ่อยขึ้น ซึ่งก็ทำให้คุณรู้สึกไม่จำเจ ไม่เบื่อ ช่วงปลายจะได้รับข่าวดี มีดวงปรับเปลี่ยนไปในตำแหน่งที่ต้องการ การเงินใช้เก่ง หมดไปกับการหาความสุขใส่ตัว ซื้อของ เที่ยวเล่น แต่รู้ตัวเสมอ จึงทั้งหาทั้งใช้ได้สมดุลดี ความรักออกแนวรักใส ๆ แบบเด็ก ๆ ชอบการเฮฮา สังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง ได้รู้จักคนใหม่ ๆ คนโสดเสน่ห์ไม่เบามีคนมาจีบ ส่วนคนมีแฟนแล้วอาจจะนอกลู่นอกทางไปบ้าง แต่รักยังมั่นคงดีอยู่


ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 16 พ.ย.)

อึดอัดบอกไม่ถูก กำลังถูกกักบริเวณทั้งภายนอกและภายในจิตใจ หากกำลังว้าวุ่นแนะนำให้หาที่ปรึกษาที่เป็นผู้ใหญ่กว่าจะช่วยได้ เพราะคุณมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู การงานหงุดหงิดใจกับเรื่องเดิม ๆ ความซ้ำซากจำเจทำให้คุณเริ่มเบื่อ และไม่ค่อยมีกำลังใจในการทำงาน ช่วงปลายลองหาเวลาเข้าหาผู้ใหญ่พูดในสิ่งที่คุณ อัดอั้น คุณอาจได้ทางออกที่ดี “ไพ่ 6 เหรียญ” การเงินมีรายจ่ายจุกจิกแต่บ่อยครั้งจนทำให้คุณรู้สึกรำคาญ ส่วนใหญ่เป็นภาษีสังคมเป็นเรื่องไม่บังคับ แต่ดูยังไงก็ปฏิเสธไม่ได้ ความรักมีปากเสียงกันตลอด เรื่องเล็กน้อยก็สามารถทำให้แตกคอกันได้ คนโสดต้องพึ่งพาผู้ใหญ่ให้แนะนำให้ถึงจะสมหวัง หรือไม่ก็อาจมีคนอายุมากกว่ามาแอบปลื้ม

ราศีพิจิก (17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ มีดวงเดินทางไกล ปรับเปลี่ยนที่อยู่ที่ทำงาน ความคิดอ่านเริ่มมองอนาคตมากขึ้น มีความกระตือรือร้น “ไพ่ 8 คทา” การงานเอาจริงเอาจัง มีผลงานเป็นที่น่าพอใจ ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ งานก้าวหน้ามีโอกาสพบปะคนใหญ่โตมีชื่อเสียง หรืออาจได้รับการอบรม มีความรู้เพิ่มพูนมากขึ้น การเงินมีช่องทางการทำกำไรที่ดี มีงานเสริมวิ่งเข้าหาทำให้รายรับเพิ่มขึ้น เคยช่วยเหลือใครไว้จะกลับมาตอบแทน มีดวงได้กินฟรี ความรักคนโสดได้พบรักจากการเดินทาง หรือมีคนต่างที่ต่างถิ่น ต่างศาสนามาชอบ ส่วนคนมีแฟนแล้วรักหวานชื่น มีโอกาสได้ไปเที่ยวพักผ่อนตากอากาศกับคนรัก หากกำลังคิดหวังเรื่องบุตรช่วงปลายจังหวะดีให้ขยันทำการบ้าน

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)

บางทีการคิดดีมองโลกในแง่ดีก็อาจทำให้คุณพลาด และถูกหักหลังได้ ช่วงนี้ควรมองโลกให้กว้างคิดในหลายแง่มุมจะได้ไม่พลาด การงานช่วงต้นถึงกลางไม่มีปัญหา ได้เพื่อนฝูงคอยช่วยแบ่งเบาภาระ หากกำลังอยากเปลี่ยนงานจะมีโอกาสดี แต่ไม่ควรคาดหวังจนเกินไป เพราะคุณจะพลาดในช่วงสุดท้ายได้ “ไพ่ เจ้าชายเหรียญ” การเงินรู้จักเก็บหอมรอมริบมากขึ้นจนรู้สึกว่าตนเองมีเงินเพิ่มพูนและมั่นคง ขึ้น แต่ต้องระวังพวกลักเล็กขโมยน้อย แอบตอดเงิน ไม่ควรใจอ่อนเพราะอาจถูกชักดาบได้ ความรักคนโสดไม่มีพันธะผูกพัน รู้สึกสบายใจเมื่อคบหาคนใหม่ ช่วงกลางมีดวงได้เจอคนถูกใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วในความสงบนิ่งกลับมีคลื่นใต้น้ำก่อตัวอยู่ อย่านอนใจ.

เดลินิวส์ วันอาทิตย์ ที่ 02 มกราคม 2554

ไม่มีความคิดเห็น: